AE. Racing Club
19 กุมภาพันธ์ 2568 04:49:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20v 6 speed เต็ดโรงงาน เวลาเราหมุนล้อ(ล้อลอย) มานจะหมุนทั้ง2ล้อไหมคับ  (อ่าน 27976 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 02:25:57 »

ในคลิ๊ป เป็นของรถขับเคลื่อนล้อหลังครับ ซึ่งก็มีหลักการทำงานเหมือนล้อหน้าแหละ คือหมุนไปทางเดียวกันเสมอ....

เอางี้... ใครมี่รถ 4WD  navara หรือ vigo ก็ได้  พวกนี้จะมีเต็ดโรงงานติดมากับล้อหลังมาด้วย

เข้าเกียร์ว่าง ยกรถให้ท้ายลอยขึ้นแล้วหมุนล้อดูสิครับ ล้อจะหมุนไปในทิศทางเดียวกันเสมอ

ส่วนรถที่ไม่มีLSD เช่นพวกขับเคลื่อนสองล้อ เมื่อหมุนล้อก็จะหมุนสวนทางกันครับ


กรณีเราจะซื้อเครื่องยนต์ที่ระบุว่ามีเต็ดติดมาด้วยก็ลองเอาเพลามาเสียบแล้วหมุนดูสิครับ .... มันก็หมุนไปในทิศทางเดียวกันแหละ

หากว่างๆ  เสาร์นี้ผมจะรวบรวมรถที่มีLSD ทั้งขับหน้า-ขับหลัง มายกล้อให้ลอยแล้วถ่ายclip VDO การหมุนของล้อมาให้ดูครับ

ผมยังยืนยันว่าถ้ามันมีเต็ด ล้อต้องหมุนไปในทิศทางเดียวกันเสมอครับ

บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 08:59:33 »

ผมไม่ได้กวน ไม่ได้หาเรื่องนะครับ อยากถามเป็นความรู้
รถผมผ่าเต็ดใส่เข้าไป ยกลอย หมุนแล้ว สวนทางกันครับ น้าบอกว่าพังแน่นอน
ผมอยากสอบถามว่า ถ้าเต็ดพังมันจะปั่นออกตัวสองรอยได้มั้ยครับ ถ้าไม่มีเต็ด หรือเต็ดพัง รอยมันน่าจะมีรอยเดียวใช่มั้ยครับ เพราะล้อจะหมุนข้างที่มีแรงเสียดทานน้อยกว่า (อย่างกรณีล้อติดหล่ม ล้อจะหมุนด้านที่มีโคลน ทำให้ขึ้นไม่ได้) รบกวนพิจารณารูปนี้หน่อยครับ อันนี้ยกลอยแล้วหมุนสวนครับ

ของรถยี่ห้ออื่นผมไม่ทราบครับ เพราะตามกระทู้บอก 4a20v และที่ผมเคยเห็นมา เต็ดโรงงาน20V ผมเคยเห็นแต่หมุนข้างนึง อีกข้างนิ่ง ไม่ก็หมุนสวนอ่ะครับ
ผมไม่ได้ลอกจากบทความไหนมานะครับ เป็นความรู้ที่ผมเคยลองมากับตัว รูปก็เกิดจากรถผมเอง ผมคาใจลองยันเกียร์แตก ต้องผ่าเต็ดออกมาดู รอยบิ่นของเฟืองยังไม่มีเลยครับ ให้ช่างที่ทำให้ดู ก็บอกว่าปกติไม่พัง เต็ดโรงงานมันเต็ดเฟืองใช่มั้ยครับ...


ฝากรูป

 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กรกฎาคม 2554 09:07:10 โดย Army110.CBZ » บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Mr.KhEm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 11:26:43 »

  เข้ามาดูด้วยคนเพราะสงสัยเหมือนกัน ว่าของผมมันเสียหรือเปล่า 20V 5 เกียร์เต็ดโรงงาน ยกลอยเกียร์ว่าง ล้อหน้าหมุนข้างเดียว อีกข้างนิ่งไม่หมุนตาม 
บันทึกการเข้า

siriwat_boom
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 11:49:08 »

พี่ๆครับมีใครจะขายเครื่อง4AFEบ้างครับ
บอกราคาด้วยนะครับ เอาแต่เครื่องนะครับไม่เอาเกียร์
ขอบตฃคุณครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 14:19:47 »

ผมไม่ได้กวน ไม่ได้หาเรื่องนะครับ อยากถามเป็นความรู้
รถผมผ่าเต็ดใส่เข้าไป ยกลอย หมุนแล้ว สวนทางกันครับ น้าบอกว่าพังแน่นอน
ผมอยากสอบถามว่า ถ้าเต็ดพังมันจะปั่นออกตัวสองรอยได้มั้ยครับ ถ้าไม่มีเต็ด หรือเต็ดพัง รอยมันน่าจะมีรอยเดียวใช่มั้ยครับ เพราะล้อจะหมุนข้างที่มีแรงเสียดทานน้อยกว่า (อย่างกรณีล้อติดหล่ม ล้อจะหมุนด้านที่มีโคลน ทำให้ขึ้นไม่ได้) รบกวนพิจารณารูปนี้หน่อยครับ อันนี้ยกลอยแล้วหมุนสวนครับ

ของรถยี่ห้ออื่นผมไม่ทราบครับ เพราะตามกระทู้บอก 4a20v และที่ผมเคยเห็นมา เต็ดโรงงาน20V ผมเคยเห็นแต่หมุนข้างนึง อีกข้างนิ่ง ไม่ก็หมุนสวนอ่ะครับ
ผมไม่ได้ลอกจากบทความไหนมานะครับ เป็นความรู้ที่ผมเคยลองมากับตัว รูปก็เกิดจากรถผมเอง ผมคาใจลองยันเกียร์แตก ต้องผ่าเต็ดออกมาดู รอยบิ่นของเฟืองยังไม่มีเลยครับ ให้ช่างที่ทำให้ดู ก็บอกว่าปกติไม่พัง เต็ดโรงงานมันเต็ดเฟืองใช่มั้ยครับ...


ฝากรูป

 



การทดสอบLSD ว่ายังจับอยู่หรือไม่นั้น เขาไม่ใช้วิธีการออกตัวด้วยรอบสูงๆเพื่อดูรอยยางครับ วิธีดังกล่าวมันไม่ได้ยืนยันชัดเจน
เพราะการออกตัวด้วยรอบสูงๆนั้น เฟืองดอกจอกที่มีอยู่ในชุดเฟืองท้ายมันจะช่วยจับให้ล้อหมุนสองด้านเช่นกัน
แต่การหมุนโดยไม่มีLSDแบบนี้จะทำให้ล้อซ้าย-ขวาหมุนเฉลี่ยไม่เท่ากันทั้งสองด้านตลอดเวลา
และหากตอนออกตัวรถเกิดเต้นสะท้าน ก็มีโอกาสส่งผลให้เกียร์แตกได้

ผมทดสอบด้วยการฝังล้อขับไว้กับทรายที่ละล้อครับ โดยให้ล้ออีกด้านหนึ่งอยู่บนพื้นแข็งปกติ
ทำโดยสลับกันฝังที่ละล้อ และออกตัวโดยรอบต่ำๆไม่สูงมาก หากรถมีLSD เมื่อมีแรงต้านไปกระทำที่ล้อ ล้อจะหมุนพร้อมกันสองด้าน
แต่ถ้าไม่มีLSD ล้อรถจะหมุนฟรีเพียงล้อเดียว

LSD โรงงานนั้น ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนัก หากเราเอามาใช้งานหนักๆเช่นการออกตัวที่รุนแรงบ่อยๆ
หรือใช้กับรถที่มีการโมฯ เพิ่มแรงบิดและแรงม้าขึ้นมามากๆแล้ว อายุการใช้งานมันจะสั้นครับ พังง่ายมากเลย
การพังนั้น มันพังอยู่ข้างในตัวSLDครับ เฟืองไม่ค่อยจะบิ่นหรอก

ปล. คำว่า เต็ดโรงงานมันเต็ดเฟืองใช่มั้ยครับ... ผมยังไม่เข้าใจความหมายครับ
แต่ถ้าคุณจะหมายถึงว่า เต็ดโรงงานนั้นใช้เฟืองขับโดยตรง….. บอกเลยว่าไม่ใช่ครับ
การวิเคราะห์ว่าเต็ดคุณไม่พังนั้น มันอยู่ที่ทักษะของคนวิเคราะห์ครับ เต็ดที่พังนั้นมองด้วยตาเปล่าแทบไม่ออก ต้องผ่าดูถึงจะรู้

หากยังสงสัยเรื่องLSD และอยากเรียนรู้มันจริงๆ วันเสาร์มาแถวๆบางแคสิครับ ผมจะให้ดูเต็ดแบบต่างๆ ทั้งที่เสียและทำงานได้ปกติ
ได้เห็นได้ถามกันสดๆ ในทุกประเด็นที่สงสัยครับ บางครั้งพิมพ์ในบอร์ดมันเสียเวลาและสื่อสารได้ไม่ละเอียดครับ
( ถ้าสนใจจะมาดู PMนัดผมครับ ยินดีที่จะเคลียร์สิ่งที่คุณยังสงสัยทุกเรื่องครับ )

ผมเป็นผู้ใหญ่แล้วครับ ไม่เคยมองว่าใครจะกวนผมหรือไม่ครับ หากดูว่าคุยไม่รู้เรื่องผมก็แค่ไม่คุยด้วยก็จบ
แต่หากผมยังคุยด้วยก็คือผมไม่ได้คิดอะไรนะ ผมตอบประเด็นต่างๆในเวป มีจุดมุ่งหมายเดียวคืออยากให้คนที่สงสัยได้เข้าใจถูกต้องครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 14:34:32 »

 

ผมมาต่ออีกนิดครับ หลังจากที่ประกอบเกียร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ผมได้ทดลองตามที่น้าว่าอีกครับ คือออกตัวธรรมดา รอบต่ำๆ ข้างนึงเป็นหินกรวดสีน้ำเงินอ่ะครับ(ไม่รู้เรียกว่าอะไร) อีกข้างเป็นซีเมนต์ ผลที่ได้...มันหมุนสองข้างครับ

ลองออกตัวถอยหลัง อันนี้จริงๆครับ มีพยานโซนชลเห็นหลายคน มันก้ดันออกพร้อมกัน 2 ล้อครับ อันนี้ งงกันตรึม

แต่ยกลอย หมุน มันหมุนทวนซะงั้น จะว่าเต็ดผมพังก็ไม่น่าจะใช่อ่ะครับ

ขอบคุณครับที่เสียเวลาตอบครับน้า รู้สึกดีครับที่ไม่ได้มองว่าผมกวน กลัวจะเป็นประเด็นอีก...

บ้านผมอยู่กาญจนบุรี หากวันไหนมีโอกาสได้กลับบ้านแล้วมีเวลา อาจจะขออนุญาตให้ช่วยดูครับ ว่าเต็ดผมพังรึไม่พัง เพราะถ้าพัง มี 4a20v หลายคันเลยครับที่พังหมด

ปล. ที่เกียร์แตก กรณีผม ไม่น่าจะเกี่ยวกับการดิ้นหรอกครับ เกียร์ผม เข้าเกียร์ 2 กับ เกียร์ 4 ไม่ค่อยจะได้พักใหญ่แล้วครับ เข้าแล้วดังแค่กๆๆๆๆๆ ประกอบกับ ลองทุกวันทุกจังหวะด้วยรอบสูงครับ เพราะอยากดูรอย เพราะรอบต่ำเวลาออกตัวมันรู้สึกอยู่แล้วว่ามันออกสองล้อครับ กะจะซ่อมอยู่ แต่ไม่ทัน พังซะก่อนครับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 14:45:29 »

ความจริง วันเสาร์นี้ผมได้เตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับLSDไว้มากมายครับ

ทั้งเกียร์LSDที่อยู่นอกรถ LSDแบบต่างๆที่ยังใช้ได้และที่เสียแล้ว รวมทั้งรถที่ติดตั้งLSDแบบต่างๆมีหมด

หากคุณมาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ น่าเสียดายโอกาส


ฝากสำหรับสมาชิกที่สนใจที่จะศึกษาเกี่ยวกับLSDจริงๆครับ โทรหาผมหรือPMนัดกันครับ

ทุกประเด็นมีคำตอบ เราจะเจอกันบ่ายโมงเป็นต้นไปที่ซอยวัดนินสุขาราม ฝั่งตรงข้ามแม็คโครบางบอนครับ

บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 15:09:33 »

รถผมก็เต็ดพังแล้วสิครับเนี่ย

ยกล้อลอยแล้วหมุนสวนทางเวลาใส่เกียร์ ถ้าใส่เกียร์ว่าง หมุนข้างอีกข้างนิ่ง

ตั้งแต่ซื้อมาก็เป้นแบบนี้เลย เศร้า
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 15:25:12 »

 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 19:52:58 »

ของผมหมุนตามกันเลยอะยกล้อลอย
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 21:31:49 »

ของผมใส่เกียร์ว่าง ยกล้อ ก็หมุนตามกันครับ เวลาเข้าโค้งแคบๆ ปล่อยไหลจะปกติ แต่ถ้ากดคันเร่ง จะมีกึ๊กๆนิดหน่อย

มองเข้าไปในรู จะเป็นตันๆมีตุ่มเล็กๆอยู่ข้างในอันนึง เคยผ่าออกมาดูที ช่างบอกเต็ดซิ่ง แบบ 1 way ใช่รึป่าวครับ 
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2554 23:26:54 »

ของผมใส่เกียร์ว่าง ยกล้อ ก็หมุนตามกันครับ เวลาเข้าโค้งแคบๆ ปล่อยไหลจะปกติ แต่ถ้ากดคันเร่ง จะมีกึ๊กๆนิดหน่อย

มองเข้าไปในรู จะเป็นตันๆมีตุ่มเล็กๆอยู่ข้างในอันนึง เคยผ่าออกมาดูที ช่างบอกเต็ดซิ่ง แบบ 1 way ใช่รึป่าวครับ 

ต้องเห็นของจริงครับปอนด์
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
KAi 5868
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 853


"อย่าหยุด.. ถ้ายังมั่ยถึงจุดสุดยอด"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 17:22:53 »

 
บันทึกการเข้า

+++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 22:17:20 »

น้าช่วยอธิบายนิดนึงไม่รู้เข้าใจถูกต้องมาตลอดรึป่าว เต็ดโรงงานนี้มีประโยชน์สำหรับถนนที่เปียกใหรือไม่

เช่นเวลาวิ่งมาด้วยความเร็วเข้าโค้งที่มีแอ่งน้ำขังอยู่ ถ้ารถไม่มีเต็ดล้อขับเคลื่อนลงในแอ่งน้ำข้างนึง อาจมีผลให้รถหมุนและเสียการควบคุมได้ ใชรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

opor
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 11:27:10 »

ตกลงยกล้อลอยเกรียร์ว่าง มานจะหมุนข้างเดียวรึสองล้อกันแน่คับ จะเชื่อใครนี้หนอ อิอิ
บันทึกการเข้า
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 11:48:27 »

หาข้อสรุปไม่ได้ต้องหาคนมาฟันธง
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 11:51:11 »

รอดูผลวันเสาร์
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 13:37:43 »

วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้ทดสอบและสรุปผลให้กับผู้ที่สนใจได้เห็นกันไปแล้วว่า รถที่เต็ดยังทำงานได้ดีนั้นมันเป็นอย่างไร

และคิดว่าข้อมูลที่ให้นั้น เพียงพอแล้วและไม่จำเป็นจะต้องอธิบายอะไรให้มันซ้ำซากอีก

ใครเชื่อก็เอาไปใช้ ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องใส่ใจครับ รถของท่านเงินของท่าน

ผมให้ข้อมูลไปตามข้อเท็จจริง ให้เห็นจากของจริง ก็ถือว่าให้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 19:11:38 »

อยากเห็นข้อมูล/ตั้วอย่างด้วยคนง่ะ

 

บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2554 19:22:36 »

วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้ทดสอบและสรุปผลให้กับผู้ที่สนใจได้เห็นกันไปแล้วว่า รถที่เต็ดยังทำงานได้ดีนั้นมันเป็นอย่างไร

และคิดว่าข้อมูลที่ให้นั้น เพียงพอแล้วและไม่จำเป็นจะต้องอธิบายอะไรให้มันซ้ำซากอีก

ใครเชื่อก็เอาไปใช้ ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องใส่ใจครับ รถของท่านเงินของท่าน

ผมให้ข้อมูลไปตามข้อเท็จจริง ให้เห็นจากของจริง ก็ถือว่าให้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว


บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!