AE. Racing Club
01 กรกฎาคม 2024 16:58:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20v 6 speed เต็ดโรงงาน เวลาเราหมุนล้อ(ล้อลอย) มานจะหมุนทั้ง2ล้อไหมคับ  (อ่าน 26999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 21:56:21 »

ผมก็ใส่เต็ด โรงงาน นะ  จะไปลองทำดู  แต่ปัจจุบัน กดคันเร่ง เบาๆ หักพวงมาลัย ก็รู้สึก จับ แบบรู้สึก ก็เลยไม่ใส่ใจเรื่องยกล้อลอย เท่าไหร่

แต่ คลิป ข้างบน นี้สุดยอดเลย อ่ะครับ   ขอบคุณมาก
อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:02:37 »

ถ้างั้นเราต้องวัดดวงหรอครับ มีใครรับประกันบ้างเวลาชื้อ แล้วถ้ามันพังมาตั้งแต่ยุ่นแล้วเค้าไม่รู้เหมือนกันว่าพังเราชื้อเราก็ซวยจิครับ

ถ้างั้นเวลาชื้อ lsd เราชื้อแบบไม่มีเต็ดดีกว่าแล้วไปเบิกเต็ดซิ่งมาฝ่าเกียร์แล้วยัดใส่ยังชัวกว่าถึงราคามันแพงกว่ากันมากแต่ก็ได้ความชัว

อันนี้ผมไม่ได้กวนรึอะไรน่ะครับ แต่ผมเริ่ม งง  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2011 22:09:47 โดย •—ชๅ€lxล้ๅต้ม » บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:11:30 »

เริ่ม งง
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:19:46 »

ผมขอแชร์ตามประสบการณ์ที่เคยใช้งานมาละกันครับ
สำหรับเกียร์ 20V ที่ไม่มี LSD
ถ้ายกล้อลอยทั้ง 2 ข้าง ที่เกียร์ว่าง ล้อจะต้องหมุนสวนทางกันเสมอครับ

ส่วน LSD ที่ติดเกียร์ 20v โรงงาน จะเป็นแบบ Helical จะเรียกแบบเฟืองเรียกตัวหนอน หรืออะไรก็แล้วแต่
ถ้ายกล้อลอยทั้ง 2 ข้าง ที่เกียร์ว่าง ล้อจะหมุนข้างเดียว อีกข้างจะหยุดนิ่ง
อันนี้จากที่ผ่านมือและทดลองมา 3 ลูกครับ

ส่วน LSD แบบแผ่นครัช จะเรียกว่าของซิ่ง ของแต่ง เต็ดแบบแผ่นชิม หรืออะไรก็แล้วแต่
ณ ตอนนี้ ที่ผมใช้เป็นของ TRD ถ้ายกล้อลอยทั้ง 2 ข้าง ที่เกียร์ว่าง ล้อจะหมุนไปในทิศทางเดียวกันเสมอ
ส่วนจะเป็นแบบกี่ way นั้น ไว้มีโอกาสถ้าถอดมาอัดแผ่นชิมเพิ่มแล้วจะมาแชร์ให้อีกทีครับ

ผมก็เคยจำผิดๆถูกเหมือนกันนะ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่เป็นเพราะว่าลืม  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:22:50 »

ผมขอแชร์ตามประสบการณ์ที่เคยใช้งานมาละกันครับ
สำหรับเกียร์ 20V ที่ไม่มี LSD
ถ้ายกล้อลอยทั้ง 2 ข้าง ที่เกียร์ว่าง ล้อจะต้องหมุนสวนทางกันเสมอครับ

ส่วน LSD ที่ติดเกียร์ 20v โรงงาน จะเป็นแบบ Helical จะเรียกแบบเฟืองเรียกตัวหนอน หรืออะไรก็แล้วแต่
ถ้ายกล้อลอยทั้ง 2 ข้าง ที่เกียร์ว่าง ล้อจะหมุนข้างเดียว อีกข้างจะหยุดนิ่ง
อันนี้จากที่ผ่านมือและทดลองมา 3 ลูกครับ

ส่วน LSD แบบแผ่นครัช จะเรียกว่าของซิ่ง ของแต่ง เต็ดแบบแผ่นชิม หรืออะไรก็แล้วแต่
ณ ตอนนี้ ที่ผมใช้เป็นของ TRD ถ้ายกล้อลอยทั้ง 2 ข้าง ที่เกียร์ว่าง ล้อจะหมุนไปในทิศทางเดียวกันเสมอ
ส่วนจะเป็นแบบกี่ way นั้น ไว้มีโอกาสถ้าถอดมาอัดแผ่นชิมเพิ่มแล้วจะมาแชร์ให้อีกทีครับ

ผมก็เคยจำผิดๆถูกเหมือนกันนะ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่เป็นเพราะว่าลืม  เวียนหัว
แบบนี้ที่ได้ยินมาครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:23:45 »

ถ้างั้นเราต้องวัดดวงหรอครับ มีใครรับประกันบ้างเวลาชื้อ แล้วถ้ามันพังมาตั้งแต่ยุ่นแล้วเค้าไม่รู้เหมือนกันว่าพังเราชื้อเราก็ซวยจิครับ

ถ้างั้นเวลาชื้อ lsd เราชื้อแบบไม่มีเต็ดดีกว่าแล้วไปเบิกเต็ดซิ่งมาฝ่าเกียร์แล้วยัดใส่ยังชัวกว่าถึงราคามันแพงกว่ากันมากแต่ก็ได้ความชัว

อันนี้ผมไม่ได้กวนรึอะไรน่ะครับ แต่ผมเริ่ม งง  

เอาสั้นๆ นะ

ทุกครั้งที่ผมซื้อเกียร์เต็ดOEM หรือเต็ดซิ่งก็ตาม ผมจะเอาเพลาเสียบแล้วหมุนดู มันหมุนตามก็ซื้อครับ

จบแล้ว ขี้เกียจพิมพ์ หากอยากรู้เพิ่มเติมก็มาดูของจริงครับ จะผ่าแยกชิ้นให้ดู มีเพียบ

ย้ำ การเชื่อข้อมูลใดๆ อยู่ที่ตัวเราครับ ของๆเรา  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:26:18 »

ผมว่าเราหลงกันไปใหญ่ละที่ถามนี่มันเต็ดโรงงานนะครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:28:20 »

ฝากอีกอันนึง ถ้าสงสัยว่าทำไมรถที่ ไม่มี LSD พอยกล้อลอย แล้วลองหมุนที่เกียร์ว่าง ทำไมมันจึงหมุนสวนทางกัน
ลองสังเกตุดูดีๆครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4wLAckXOHPc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4wLAckXOHPc</a>
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011 22:46:42 »

งั้นของผมสรุปเสีย ของผม เต็ด 140 5เกียร์ หมุนข้างอีกข้างสวนทางครับ


บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 00:38:15 »

ใครสนใจมาดูของจริง จากปากเกจิตัวจริงครับ วันเสาร์นี้ บ่าย ที่ซอยวัดนิน โดยอาจารย์อ๊อด บางบอน หรืออ๊อดยักษ์

คนรุ่นใหม่ .... ไปถาม อาน้อย11 , ตู่ บางซื่อ , ตุ๋ย กระทิงแดง , หรือ เจ้าสำนักรุ่นเก่าๆดูครับ ว่ารู้จักคนชื่ออ๊อด บางบอนใหม

คุยโดยไม่มีคนตัดสินที่รู้จริง มันไม่จบครับ

สนใจครับ ขอเบอร์ติดต่อไว้หน่อยได้ไหมครับ ว่าแต่ มีอะไหล่ หกเกียร์ ปล่อยบ้างไหมครับ อิอิ ของผมถอดมากองไว้เป็นปีละ ตรบมือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2011 00:40:20 โดย moza » บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 02:23:08 »

รู้แต่ว่าในสนามแข่ง เต็ดเฟือง เวลาหลุดแล้ว ถ้ายกคันเร่ง เต็ดไม่จับครับ รถจะไปอิสระตามแรงเหวี่ยงตามที่รถหมุน ถ้าเป็นเต็ดผ้า ถึงจะยกคันเร่งแล้ว หน้ารถจะยังดึงไปทางเดิมอยู่ ต้องคุมพวงมาลัยให้ดี ไม่งั้นอาจจะดึงม้วนเข้ากำแพง

งงปะครับ คือถ้าเป็นโค้งขวา รถเต็ดเฟืองเวลาหลุด(ตูดไหล)มักจะสไลด์ออกซ้ายไปเลย แต่ถ้าเป็นเต็ดผ้า พอตูดออก หน้ารถจะดึงเข้าขวาทันที อันตราย เพราะฝั่งตรงข้ามโค้ง มักจะไม่มีกองยาง

ไม่รู้เกี่ยวป่าว 55
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 07:29:18 »

รู้แต่ว่าในสนามแข่ง เต็ดเฟือง เวลาหลุดแล้ว ถ้ายกคันเร่ง เต็ดไม่จับครับ รถจะไปอิสระตามแรงเหวี่ยงตามที่รถหมุน ถ้าเป็นเต็ดผ้า ถึงจะยกคันเร่งแล้ว หน้ารถจะยังดึงไปทางเดิมอยู่ ต้องคุมพวงมาลัยให้ดี ไม่งั้นอาจจะดึงม้วนเข้ากำแพง

งงปะครับ คือถ้าเป็นโค้งขวา รถเต็ดเฟืองเวลาหลุด(ตูดไหล)มักจะสไลด์ออกซ้ายไปเลย แต่ถ้าเป็นเต็ดผ้า พอตูดออก หน้ารถจะดึงเข้าขวาทันที อันตราย เพราะฝั่งตรงข้ามโค้ง มักจะไม่มีกองยาง

ไม่รู้เกี่ยวป่าว 55

ผมก็ไม่เคยหลุดโค้งในพีระเหมือนกัน และก็ไม่อยากจะหลุดด้วยครับพี่  ได้โปรด..
หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมคลานเข้าทุกโค้งเลย  อิอิ
ถ้าผมจัดเต็มแบบพี่อธิ คงมีกินปูนกินยางกันบ้างล่ะ  เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2011 09:20:46 โดย DARKSTAR » บันทึกการเข้า

Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 08:56:32 »

"LSD โรงงานนั้น ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนัก หากเราเอามาใช้งานหนักๆเช่นการออกตัวที่รุนแรงบ่อยๆ
หรือใช้กับรถที่มีการโมฯ เพิ่มแรงบิดและแรงม้าขึ้นมามากๆแล้ว อายุการใช้งานมันจะสั้นครับ พังง่ายมากเลย
การพังนั้น มันพังอยู่ข้างในตัวSLDครับ เฟืองไม่ค่อยจะบิ่นหรอก

ปล. คำว่า เต็ดโรงงานมันเต็ดเฟืองใช่มั้ยครับ... ผมยังไม่เข้าใจความหมายครับ
แต่ถ้าคุณจะหมายถึงว่า เต็ดโรงงานนั้นใช้เฟืองขับโดยตรง….. บอกเลยว่าไม่ใช่ครับ"

"ถ้ามันเสียก็คือตัวส่งถ่ายกำลังที่ทำมาจากยางซิลิคอนมันขาดออกจากกันครับ และเวลาหมุนก็จะไม่หมุนพร้อมกันอีกต่อไป"

สองข้อความนี้ผมกก๊อปปี้มาจากน้า Handyman ครับ คำนับ

ปัญหามาต่อแล้วครับ ผมเพิ่งผ่าเต็ดดูกับพี่น้องที่ชลบุรี แล้วมาเจอกับคลิปอีก ผมยังไม่เห็นตัวยางซิลิคอนเลยครับ มีแต่เฟืองขับกันเต็มๆ
รบกวนน้าลงรูปให้ดูได้มั้ยครับ ว่าถ้ายางซิลิคอนมันเสีย นี่คือเสียยังงัย

อย่าให้ PM เลยครับ อันนี้กระทู้สร้างสรรค์ กระทู้ความรู้ น้าหาข้อมมูลแน่นๆมา ผมคนนึงล่ะครับยอมรับฟังและเปิดใจ เพราะผมได้ข้อมมูลจากน้ามา ผมก็มาศึกษาต่อกับทีมงาน
หรือจะให้ไปดูที่บ้านน้า หลายๆคนคงไม่สะดวกหรอกครับ ถ้าน้าลงมาให้ทุกคนได้เห็น นี่แหละครับ แบ่งปันความรู้อย่างแท้จริง
รบกวนช่วยอธิบายด้วยครับ เริ่ม งง เอาเฉพาะ 4A20V นะครับ อันอื่นไม่เกี่ยว จะได้เป็นแนวทางในการเลือกดูต่อไปครับ คำนับ

บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:06:16 »

รู้แต่ว่าในสนามแข่ง เต็ดเฟือง เวลาหลุดแล้ว ถ้ายกคันเร่ง เต็ดไม่จับครับ รถจะไปอิสระตามแรงเหวี่ยงตามที่รถหมุน ถ้าเป็นเต็ดผ้า ถึงจะยกคันเร่งแล้ว หน้ารถจะยังดึงไปทางเดิมอยู่ ต้องคุมพวงมาลัยให้ดี ไม่งั้นอาจจะดึงม้วนเข้ากำแพง

งงปะครับ คือถ้าเป็นโค้งขวา รถเต็ดเฟืองเวลาหลุด(ตูดไหล)มักจะสไลด์ออกซ้ายไปเลย แต่ถ้าเป็นเต็ดผ้า พอตูดออก หน้ารถจะดึงเข้าขวาทันที อันตราย เพราะฝั่งตรงข้ามโค้ง มักจะไม่มีกองยาง

ไม่รู้เกี่ยวป่าว 55

ไม่เกี่ยวกับ LSD ครับ อันนี้เกี่ยวกับสปีด ลมยาง ช่วงล่าง และคนขับครับ อิ อิ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:07:48 »

รู้แต่ว่าในสนามแข่ง เต็ดเฟือง เวลาหลุดแล้ว ถ้ายกคันเร่ง เต็ดไม่จับครับ รถจะไปอิสระตามแรงเหวี่ยงตามที่รถหมุน ถ้าเป็นเต็ดผ้า ถึงจะยกคันเร่งแล้ว หน้ารถจะยังดึงไปทางเดิมอยู่ ต้องคุมพวงมาลัยให้ดี ไม่งั้นอาจจะดึงม้วนเข้ากำแพง

งงปะครับ คือถ้าเป็นโค้งขวา รถเต็ดเฟืองเวลาหลุด(ตูดไหล)มักจะสไลด์ออกซ้ายไปเลย แต่ถ้าเป็นเต็ดผ้า พอตูดออก หน้ารถจะดึงเข้าขวาทันที อันตราย เพราะฝั่งตรงข้ามโค้ง มักจะไม่มีกองยาง

ไม่รู้เกี่ยวป่าว 55

ผมก็ไม่เคยหลุดโค้งในพีระเหมือนกัน และก็ไม่อยากจะหลุดด้วยครับพี่  ได้โปรด..
หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมคลานเข้าทุกโค้งเลย  อิอิ
ถ้าผมจัดเต็มแบบพี่อธิ คงมีกินปูนกินยางกันบ้างล่ะ  เหวอ

ผมพยามจะสื่อว่า เต็ดเฟือง มันจะทำงานเฉพาะเวลามีคันเร่ง แต่เต็ดผ้า ยกคันเร่งแล้ว มันก็ยังจับอยู่อะ เศร้า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:13:16 »

สรุปตอนนี้ผมงง  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:29:42 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:47:37 »

เต็ดโรงงานมันพังง่ายงี้

แสดงว่ารถที่วิ่งสนามคลอง5 เต็ดโรงงานนี้ พังไม่เหลือซักคันแหง่มๆเลย
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:57:06 »

ผมว่า เฟืองท้าย มัยน่าจะแตกก่อนน๊า... คุณจิ๊ก
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 11:11:15 »

ผมว่า เฟืองท้าย มัยน่าจะแตกก่อนน๊า... คุณจิ๊ก


555 แตกไปหลายชุดแล้วนี้ 55 วัชก็ลองเอา LSD โรงงานมาใช้ดูซิรอบนี้ใครจะพังก่อนใคร
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!