AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 01:01:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนซื้อรถมาใหม่ มันอยากจัดกับผมมาก(ลองมาแล้วครับ)  (อ่าน 17640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 10:41:36 »

อยากรู้ก็ลองไปเลยครับ เพื่อนกันไม่ใช่หรือ จะระยะเท่าไหร่ก้แล้วแต่ แพ้หรือชนะก็ยังเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรือครับ

แม่นแหล่ว...

เเละดีใจมากมาย...ที่น้าตุ้ย...

ไม่มีตัววิ่งแล้ว
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 12:41:58 »

ลองได้ครับ ทางสั้นaeวิ่งสบายๆ แต่ทางยาวaeเหนื่อยหน่อย ตอนนี้ผมขับ accordไฟสองก้อนออกตัวอืดมากไปวิ่งกับชาวบ้านไม่ค่อยทันใจ  ยังนึกถึงae92ฝาบรอนด์เลยลากมันสุดๆ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 12:53:40 »

vtec ตัวเบ้อเร่อเลยเหรอ กับ 5a เรานี่นะ  ลองดูครับ  ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 13:26:33 »

จัดไป... ข้าวต้มมื้อนึง

เครื่องตระกูล H
รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ
H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 220/7200 22.5/6500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99
H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 200/6800 22.3/5500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99
H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x91 2157 193/6800 21.6/5250 พลีลูด ไทย'92
H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 200/6800 22.5/5300 ACCORD WAGON
H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 160/5800 21.3/4500 พลีลูด ไทย'94
H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 150/5800 21.5/4500 พลีลูด ญี่ปุ่น'94

เครื่องตระกูลF
รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ
F 20 B 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 200/7200 20/6600 4.785 FF 4 AT STREAM
F 20 B 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 180/7000 19.6/5500 4.785 FF 4 AT ACCORD 1998 SiR,TORNEO SiR
F 20 B 4 OHC 16 V. 85x88 1997 150/6000 19/5000 FF ACCORD VTS,TORNEO VTS
F 20 B 4 OHC 16 V. 85x88 1997 148/6000 18.7/5000 FF ACCORD VTS 4WD,TORNEO VTS
F 20 B 4 SOHC 16 V. 85x88 1997 145/6000 18.2/5000 4.466 FF 4 AT ACCORD
F 20 C 4 SOHC 16 V. 87x84 1997 250/8300 22.2/7500 FF S2000
F 18 B 4 OHC 16 V. 85x81.5 1849 140/6100 17.2/5000 FF ACCORD VTS 1.8,TORNEO 1.8 VTS
F 22 A 4 SOHC 16 V. 85x95 2156 130/5200 19/4000 FF ---
F 22 B 4 DOHC 16 V. 85x95 2156 160/6000 20.5/5200 FF PRELUE 1999
F 22 B 4 OHC 16 V. 85x95 2156 135/5200 19.6/4500 FF PRELUE 1999/tr>
F 22 B 4 DOHC 16 V. 86x97 2254 150/5700 21/4900 FF ACCORD'98
F 23 A 4 VTEC SOHC 16 V. 86x97 2251 150/5700 21/4900 FF ACCORD VTi 2.3 '98
F 23 A 4 OHC 16 V. 86x97 2253 160/5700 21.8/4900 FF AACCORD WAGON
F 23 A 4 OHC 16 V. 86x97 2253 150/5800 20.1/4800 FF AVANCIER
F 23 A 4 OHC 16 V. 86x97 2253 150/5600 20.8/4700 FF ODYSSEY
F 23 A 4 OHC 16 V. 86x97 2253 150/5800 21/4800 FF ODYSSEY 2000

วิ่ง สั้นๆครับ เราเบากว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2011 13:29:16 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 13:31:34 »

ถ้าเครื่องเดิมติดรถ ตัวตามด้านล่างนี้พอไหวครับ ไม่เกิน 100 เมตร แบบหนุกหนาน
เคยเล่นกับรถญาติเครื่องเดิมๆ ตอนนั้นผมวาง7A m/t เดิมๆ ต้น 1 - 2 พอได้  เกียร์ 3 -5 เริ่มโดนห่างไปเรื่อยๆ
http://www.one2car.com/HONDA_ACCORD/G07540095

แต่ถ้าเป็นตัวนี้ F20B ฝาดำ ฝาสีน้ำเงิน 150 - 200 ม้า สงสัยจะโดนทิ้งหลายทุ่ง
http://www.one2car.com/HONDA_ACCORD/F14540039

หรือเป็นตัวนี้ H22A ฝาดำ ฝาแดง 200 - 220 ม้า สงสัยจะเหมือนด้านบน
http://www.one2car.com/HONDA_ACCORD/F28540137

็Vtec ใหญ่ๆ อาจจะไม่ใช่เครื่องเดิม สงสัยจะซุ่ม ลองฟังเสียงก็พอทราบได้นิดหน่อย

บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 13:54:59 »

ผมคาใจอ่ะ เครื่องตัวใหนครับ  รอ

บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 15:01:00 »

เครื่องเดิมมากับรถครับ
ตามรูปนี้หรือป่าวครับF22Bเทค

Thanks: ฝากรูป

F22A ปี96-97ฝาเงาไม่เทค แต่ถ้าเป็นปี94-95ฝาสีดำไม่เทค

Thanks: ฝากรูป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2011 15:12:42 โดย Oat..20valve&G5 » บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 15:07:13 »

1500 กะ 2000 ชนะคุยทับ  แพ้เสมอตัว อิอิ

  ผมเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ เครื่องเราน้อยกว่า แรงม้าก็น้อย กว่า ผมแนะนำ อย่าไปเล่นเลย แพ้ไปเค้าก็พูด ว่าเราแพ้ ไม่มีใครมาคิดเรือง CC. หรือ แรงม้าครับ ...แต่ถ้า รถเรา ทำเยอะ และคิดว่าชนะ เล่นไป เลย ครับ
บันทึกการเข้า

N' item
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 15:52:00 »

ผมคาใจอ่ะ เครื่องตัวใหนครับ  รอ


ประมาณ 1 หรือ 2 นี่แลหะครับ ฝาขาวๆ สกปก นิดๆ
1500 กะ 2000 ชนะคุยทับ  แพ้เสมอตัว อิอิ

  ผมเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ เครื่องเราน้อยกว่า แรงม้าก็น้อย กว่า ผมแนะนำ อย่าไปเล่นเลย แพ้ไปเค้าก็พูด ว่าเราแพ้ ไม่มีใครมาคิดเรือง CC. หรือ แรงม้าครับ ...แต่ถ้า รถเรา ทำเยอะ และคิดว่าชนะ เล่นไป เลย ครับ
ผมก็คิดแบบนี้แหละครับ คิดว่าจะโดนแค่ไหน
อึกอย่าง รถผมทำเครื่องเสียง ชุดใหญ่อีก ไม่ใหญ่มากเท่าไหร่
แต่ก็นักพอดู   ว่าจะ 400 พอ แล้วให้เพื่อนนั้งกับมันไป 1 คน คอยถ่าย คลิป
ปล. รถผม ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเลย ทำแต่ภายนอก ประมาณว่า สายหัวเทียน หัวเทียน เฮด กับ ท่อ ทั้งใบ มีแผ่นทองแดงอีกอย่าง
เย็นวันนี้และว่าจะลองละ จะมา วาวให้ฟัง
(ผมลองดู 400 ม. วิ้งได้ 130-135 เองครับ แต่ดูเวลาไม่ทัน ทำหลายๆอย่างพร้อมกันไม่ได้ มันจะมั้วครับ)
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 15:54:44 »

ผมยังโดนเพื่อนให้ลองกับท้ายเตารีดวาง B18 มารอมกล่อง เกียร์ธรรมดา กับผมฝาดำ ทุกวันนี้ยังไม่ได้ลองกันเลยครับ เพราะ ยังไงคงไม่ไหว หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 15:58:39 »

วิ่งขำๆ อย่าขนาดให้เครื่องพลีชีพนะครับ ช่วงนี้ข้าวของมันแพงจริงๆ ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 16:59:47 »

ถ้า H22 แอคคอร์ดไฟ 2 ก้อน ผมฝาลายโดนมาแล้วครับท่าน เจอกันกลางทางระหว่างขับรถกลับบ้าน แว้นกันหลายรอบไม่ขาดซะทีเพราะติดรถ เลยวิ่งคลานตามๆกันไป พอถึงที่โล่งๆจอดเทียบข้างแล้วกดมิคันเร่ง เกียร์ 1 ผมสุดช้ากว่า ลากไป 8 พัน เหมือนเค้าพยายามลากตามรอบเค้าเลยตัดไปเพราะรอบเค้าขึ้นไวกว่า ผมเลยขึ้นมาได้ลำนึง สับ 2 เค้าก็ขึ้นมาได้เกือบเสอหัว แล้วรอบก็ตัดไปอีก ผมเลยขึ้นมาได้อีกเป็น 1 ลำเหมือนเดิม ผมก็สับ 3 สุดเกียร์ 3 เค้าก็ขึ้นมาเสมอหัว แล้วก็สับ 4 ไปก่อน ผมสุด 3 ตามเค้า 2 ลำ พอผมสับ 4 ก็เรียบร้อยครับ รอบเค้าแว๊ดเร็วเหมือนเดิมไม่ตก แต่ของผมมันห้อยซะแล้ว เค้านำห่างไปอย่างรวดเร็ว ประมาณ  เสาไฟฟ้า พอกลางเกียร์ 4 หมดระยะพอดีเพราะผมต้องเลี้ยวเข้าบ้านเลยไม่ได้ทักอะไรกันต่อ แต่โดยรวมๆแล้วถึงเค้าชอบแว้นใส่รถที่ใส่หางซิ่ง แต่เค้าก็ขับรถมีน้ำใจมากครับผม ฟันธงว่าถ้าเค้าเป็น H22 ถึงบอดี้จะหนัก แต่อย่าลืมว่าเป็น 2.2 วีเทคชักยาว แรงบิดเหลือเฟือครับ 5a mt ถึงจะได้เปรียบที่น้ำหนักบอดี้ แต่ก็ไม่น่ารอด ยังไงก็เพื่อนกัน ลองกันได้อยู่แล้วครับ สรุปคือ ถ้าเค้าไม่ลากจนตัดดังปั้บๆๆๆ ตั้ง 3 เกียร์ ผมก็โดนตั้งแต่เกียร์ 2 แล้วครับ ไม่รุโดนเสียงรถผมกลบหมดหรือเปล่าเลยไม่ได้ยินเสียงรถตัวเอง แต่ถ้าเป็นแคมเดี่ยว 2.0 ก็น่าลุ้นครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2011 17:05:40 โดย witarn » บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 17:03:26 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 17:04:58 »

ลองไปเลยคับ ให้เค้ารู้จักเออีของเราซะบ้าง  ประกาศ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2011 21:45:33 »

เลือดนักสู้ ไม่กลัว

ก็จัดเลยครับ ไม่ต้องถามหร๊อก

แพ้ก็เสมอตัว ชนะก็สบายไป
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 02:05:14 »

ทุกวันนี้ผมยังไม่กล้าเล่นกับd15bเลยครับ กลัวจริงๆ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2011 08:32:13 »

ลองเลยคับ เพื่อนกันเอง ถือเป็นประสพการณ์
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 16:44:59 »

ลองมารึยัง เสารอาทิตย์นี้
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 18:36:57 »

ลองมารึยัง เสารอาทิตย์นี้

ขาลอง ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 10:00:23 »

ลองมารึยัง เสารอาทิตย์นี้

ขาลอง ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

แห่ะๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!