AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 05:37:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนลูก 20 v  (อ่าน 1210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 11:20:01 »

คือว่า 20 v ของผมมันกินน้ำมันเครื่อง(ค่อนข้างมากนะครับ) เลยอยากจะเปลี่ยนท่อนล่างใหม่หาได้ราคาประมาณ 7 พัน ผมเลยชั่งใจว่าถ้าผมอย่างจะแรงขึ้นนิดหนึงโดยการคว้านเปลี่ยนลูกมันสามารถใช้ลูกของอะไรได้บ้างแล้วต้องเพิ่มองค์ประกอบอื่นมากไหม แล้วใช้งบมากกว่าเปลี่ยนท่อนล่างมากไหมครับ ถ้าไม่มากจะได้ค่อยๆเก็บของนะครับ


                        ขอบคุณครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2011 11:40:49 โดย Win racing shop.CBZ » บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 11:25:45 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ  แต่เห็นน้าๆที่ใส่ลูกโตกัน ก็เห็นใส่อยู่ที่ 83 มั้งครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 11:30:20 »

มันเป็นลูกของอะไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 11:55:02 »

mazda
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 15:17:23 »

ลูก 20 v BT เดิมๆ โต 81 มิล...... จะใส่ลูกขนาด 83 ต้องศึกษาข้อมูลก่อนสักนิดนะครับ

ปกติ ที่ผนังกระบอกสูบของเครื่องยนต์ทุกเครื่อง จะมีการชุบแข็งไว้ครับ พื้นที่ๆชุบแข็งไว้นั้น มันลึกลงไปในเนื้อโลหะไม่เกิน 1.5 มิล

เราจะใส่ลูกขนาด 83 ก็ต้องคว้านกระบอกสูบข้างละ 1.0 มิล ซึ่งก็เกือบหมดพื้นที่ชุบแข็งพอดี.....

ดังนั้นเนื้อกระบอกสูบก็จะเหลือพื้นที่ๆส่วนใหญ่เป็นเหล็กเหนียว.....


ผนังที่เป็นเหล็กเหนียวจะกินแหวนเร็วมาก ทำให้อายุการใช้งานสั้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2011 18:39:36 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 01:07:17 »

ขอบคุณครับ แล้วถ้าผมจะเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7A ล่ะครับง่ายกว่าไหม
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 07:00:44 »

ขอบคุณครับ แล้วถ้าผมจะเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7A ล่ะครับง่ายกว่าไหม

ลุงทุนไม่คุ้มการ เงินที่เสียไป เอาเงินมาซื้อกล่องเพิ่มดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 07:07:07 »

เรื่องพวกนี้ลองโทรหรือ PM ถาม จารย์ปุ้ยบ้านสวนดูครับ แกทำมาหลายตัวแล้วครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!