AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 08:56:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E เซ็ตโบ น้ำมันเครื่องดันออกก้านวัดเวลาบูสมา  (อ่าน 3431 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 19:46:21 »

รถผม 4E เซ็ตโบครับ เวลาบูสมาแล้วลากไปถึงสัก 5000-6000 รอบ น้ำมันเครื่องจะพุ่งออกที่ก้านวัดน้ำมันเครื่องอ่ะครับ อยากรู้ว่ามันเกิดจากอะไรแล้วจะแก้ยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า
PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 20:24:30 »

น้องโอมาเป็นสาวกเทอร์โบแล้วหรอเนี่ย ไว้มีตติ้งเอามาโชว์หน่อยน๊า  สุดยอด
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 20:30:54 »

เกรงว่าเครื่องเริ่มจะหลวมแล้วครับ ถ้ามีน้ำมันเครื่องดันออกทางก้านวัดเนี่ย
บันทึกการเข้า

BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 20:47:25 »

หลวมครับผม กำลังอัดร่วงลงแคร้งเครื่อง แล้วดันออกที่ก้านวัด

วิธีแก้ก็คือเปลี่ยนไส้ในเป็นของสี่อีโบครับ ยกท่อนล่างมาเลยก็ได้ครับถ้าฝาสูบเรายังดีอยู่

ถ้าอยากได้เป็นพันห้าก็ท่อนล่าง5E -FHEครับ เปลี่ยนลูกสูบเป็น1G GTE เปลี่ยนหัวฉีด ถ้าได้แคมของ 5E -FHE มาด้วยจะดีมากครับผม

จะยุ่งยากนิดนึงครับอันนี้

หายไวไวครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กรกฎาคม 2011 21:01:38 โดย BELLE GTI » บันทึกการเข้า

"13.00"
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 21:35:22 »

งานเข้าละโอ  ยกท่อนล่าง 4e โบมาเถอะ
บันทึกการเข้า


Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011 22:52:29 »

แหวนเดิมของFE มันทนบู๊สได้ไม่นานหรอกครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 08:18:08 »

แรงอัดลงแคร้งเครื่องแน่เลย แหวนเดิมไม่ทนบูสจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 09:40:59 »

ที่พี่หมาน มี ตัวเปล่า Eโบ อยู่นะ โอ ครบเลย ขาดแต่หัวฉีด กะกล่อง ใหม่กิ๊กเลย ลองถามแกดู อิอิ
บันทึกการเข้า

boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 10:25:50 »

เกรงว่าเครื่องเริ่มจะหลวมแล้วครับ ถ้ามีน้ำมันเครื่องดันออกทางก้านวัดเนี่ย

ดันเฉพาะเวลามีบูสต์และลากนะครับ เดินเบาไม่มีแม้แต่ไอหรือลมออกมาเลย

แหวนเดิมของFE มันทนบู๊สได้ไม่นานหรอกครับ
แรงอัดลงแคร้งเครื่องแน่เลย แหวนเดิมไม่ทนบูสจริงๆครับ

แหวนของ FE กับ FTE พาร์ทตัวเดียวกันครับ ลองไปหาอ่านใน 4efteclub ดูครับ
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 10:28:59 »

ที่พี่หมาน มี ตัวเปล่า Eโบ อยู่นะ โอ ครบเลย ขาดแต่หัวฉีด กะกล่อง ใหม่กิ๊กเลย ลองถามแกดู อิอิ

ขอบคุณครับพี่ปาล์ม
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 12:01:00 »

แหวนมันคนละ Part กันครับ

แหวนลูกสูบ 4E FE แท้ห้าง Standard ครบชุด  Part No. 13011-11122  
ส่วนแหวน   4E FTE        Standard ครบชุด  Part No. 13011-11132

แต่สามารถใช้ด้วยกันได้ ส่วนใหญ่ถ้าฮอร์นเครื่องเราจะติดจำกัดในเรื่องของการสั่งของเพราะใช้เวลานานก้อเลยใช้แหวน FE แทนครับ(ศูนย์ไม่มีให้เบิก ต้องสั่งนอก 
ส่วนร้านประวิทย์วรจักร ก้อต้องสั่งนอกเหมือนกัน)  ในแง่ของความทนทานคงสู้ FTE ไม่ได้  แต่ถ้าไม่ระห่ำบูสหรือแช่นานๆ  มันก้อพอทนได้ระดับหนึ่งครับ

ช่วงนี้อาการร้อน ในกลุ่มลูกแตกกันระนาวเลยครับ
สู้ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กรกฎาคม 2011 12:03:14 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 13:07:10 »

ผมก็จำได้ว่ามันคนละแบบนะ สุดยอด
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 13:12:12 »

เครื่องทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ที่มีทั้งturboและไม่มีturbo .....  แหวนจะไม่เหมือนกันแน่นอนครับ

หน้าตาอาจจะคล้าย แต่วัสดุที่นำมาใช้นั้น.... คนละเรื่อง
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 18:42:00 »

แหวนมันคนละ Part กันครับ

แหวนลูกสูบ 4E FE แท้ห้าง Standard ครบชุด  Part No. 13011-11122   
ส่วนแหวน   4E FTE        Standard ครบชุด  Part No. 13011-11132

แต่สามารถใช้ด้วยกันได้ ส่วนใหญ่ถ้าฮอร์นเครื่องเราจะติดจำกัดในเรื่องของการสั่งของเพราะใช้เวลานานก้อเลยใช้แหวน FE แทนครับ(ศูนย์ไม่มีให้เบิก ต้องสั่งนอก 
ส่วนร้านประวิทย์วรจักร ก้อต้องสั่งนอกเหมือนกัน)  ในแง่ของความทนทานคงสู้ FTE ไม่ได้  แต่ถ้าไม่ระห่ำบูสหรือแช่นานๆ  มันก้อพอทนได้ระดับหนึ่งครับ

ช่วงนี้อาการร้อน ในกลุ่มลูกแตกกันระนาวเลยครับ
สู้ๆ

ขอบคุณน้าเอมากครับ ขออภัยที่ข้อมูลผิดพลาด

บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 19:10:33 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011 20:10:09 »

เสี่ยโอ เมริงแิอบไปทามตอนไหนคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2011 10:07:59 »

เสี่ยโอ เมริงแิอบไปทามตอนไหนคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

อิอิ ก็มันว่าง ไม่มีไรทำ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!