AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 06:19:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (อยากรู้) FD1 VS 20v 0-200 ใครถึงก่อนกัน  (อ่าน 11324 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Teefa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 21:18:50 »

FD กดยาวๆ ทางตรงนี่เอาเรื่องมากมาย (จัดเต็ม) มาเร็วจิง พอหมุดๆกัน เจอทางโล่ง FD ขึ้นเลย
ฝาดำ ไวมากในช่วงซอกแซก (น่าจะเพราะเกียร์กับรอบที่เหวี่ยงขึ้นได้ไว)

ขอบคุณมากครับ (safety ด้วยนะครับ)
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2011 23:08:08 »

ผลแพ้ชนะ อาจถูกอ้างด้วยน้ำหนักรวมของรถนะครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 09:14:31 »

คือรถพี่เต๋าที่ผมวิงด้วยนั้น ตัด 180 km/h ครับและแถมยังวิ่งด้วย LPG ด้วย ถ้าเอากันจริงๆ 20V ฝาดำ ปลด 180 และวิ่งน้ำมันปกติ FD ไม่มีทางตามได้ครับ ไม่ว่าจะ MT หรือ AT ครับ แต่ต้องระวังบางคันที่ทำมาบ้างก็แรงครับ

ส่วนการต่อกรกับ 2.0 นั้นอาจต้องออกแรงมากหน่อยคือจะต้องมีกล่องจูน มีเฮดแจ่มๆ มีเกียร์ 6 เกียร์ แค่นี้ก็สามารถแล้วครับ อย่าลืมว่าเครื่องออกแบบมาไม่เหมือนกัน เค้ามีแรงบิดแต่ไม่มีรอบเรามีแต่รอบไม่มาแรงบิด ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 18:24:12 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 18:41:22 »

ผลแพ้ชนะ อาจถูกอ้างด้วยน้ำหนักรวมของรถนะครับ

งั้นอ้างขออ้าง CC แล้วกัน  หายกัน อิอิ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 20:12:00 »

พูดถึงเรื่องน้ำหนักที่ผมชั่งจากรถผมเองทั้ง 2 คันนะ

AE = 1121 kg
FD = 1280 kg

ต่างกัน 159 kg
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 00:52:17 »

คือรถพี่เต๋าที่ผมวิงด้วยนั้น ตัด 180 km/h ครับและแถมยังวิ่งด้วย LPG ด้วย ถ้าเอากันจริงๆ 20V ฝาดำ ปลด 180 และวิ่งน้ำมันปกติ FD ไม่มีทางตามได้ครับ ไม่ว่าจะ MT หรือ AT ครับ แต่ต้องระวังบางคันที่ทำมาบ้างก็แรงครับ

ส่วนการต่อกรกับ 2.0 นั้นอาจต้องออกแรงมากหน่อยคือจะต้องมีกล่องจูน มีเฮดแจ่มๆ มีเกียร์ 6 เกียร์ แค่นี้ก็สามารถแล้วครับ อย่าลืมว่าเครื่องออกแบบมาไม่เหมือนกัน เค้ามีแรงบิดแต่ไม่มีรอบเรามีแต่รอบไม่มาแรงบิด ครับ
ตามพี่เบสครับ เพราะผมเจอมาทั้ง 1.7 1.8 2.0 ครับผม 2.0 ถ้าเราไม่ดีจริงปลายเหนื่อยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 06:44:22 »

คือรถพี่เต๋าที่ผมวิงด้วยนั้น ตัด 180 km/h ครับและแถมยังวิ่งด้วย LPG ด้วย ถ้าเอากันจริงๆ 20V ฝาดำ ปลด 180 และวิ่งน้ำมันปกติ FD ไม่มีทางตามได้ครับ ไม่ว่าจะ MT หรือ AT ครับ แต่ต้องระวังบางคันที่ทำมาบ้างก็แรงครับ

ส่วนการต่อกรกับ 2.0 นั้นอาจต้องออกแรงมากหน่อยคือจะต้องมีกล่องจูน มีเฮดแจ่มๆ มีเกียร์ 6 เกียร์ แค่นี้ก็สามารถแล้วครับ อย่าลืมว่าเครื่องออกแบบมาไม่เหมือนกัน เค้ามีแรงบิดแต่ไม่มีรอบเรามีแต่รอบไม่มาแรงบิด ครับ
ตามพี่เบสครับ เพราะผมเจอมาทั้ง 1.7 1.8 2.0 ครับผม 2.0 ถ้าเราไม่ดีจริงปลายเหนื่อยครับ

ตามหลักการนะคับ จาก spec เครื่องอ้างอิงเลย 2.0 155 แรง ฝาดำ 165 แรง บางทีเรื่องนี้อาจวัดฝีมือของอู่ได้ว่าวางเครื่องให้เรามาสมบรูร์หรือไม่ เพราะยังไงฝาดำความเร็วสูงสุดถ้าปลด 180 แล้วยังไม่ก็ไม่ตำกว่า 220 แน่นอนจากที่เคยลองซัดมานะคับ และแรงม้าก็เยอะกว่าเกียร์ดีกว่ายังไงถ้าอู่ทำดีก็ไม่ควรจะโดนอะคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 08:43:17 »

คือรถพี่เต๋าที่ผมวิงด้วยนั้น ตัด 180 km/h ครับและแถมยังวิ่งด้วย LPG ด้วย ถ้าเอากันจริงๆ 20V ฝาดำ ปลด 180 และวิ่งน้ำมันปกติ FD ไม่มีทางตามได้ครับ ไม่ว่าจะ MT หรือ AT ครับ แต่ต้องระวังบางคันที่ทำมาบ้างก็แรงครับ

ส่วนการต่อกรกับ 2.0 นั้นอาจต้องออกแรงมากหน่อยคือจะต้องมีกล่องจูน มีเฮดแจ่มๆ มีเกียร์ 6 เกียร์ แค่นี้ก็สามารถแล้วครับ อย่าลืมว่าเครื่องออกแบบมาไม่เหมือนกัน เค้ามีแรงบิดแต่ไม่มีรอบเรามีแต่รอบไม่มาแรงบิด ครับ

เบสเข้าไลน์ดีมากๆ เพราะว่าไปวิ่งกะคนอื่น 1.8 พอฟัดได้ครับ  แหะ.. แหะ..

ส่วน 2.0 ผมนึกว่าฝาดำเดิมๆเราแรงกว่ามาตั้งนาน
ที่แท้เจอแต่คนที่ขับเซฟๆ

ไปเจอฝรั่งขับที่แถวๆมวกเหล็ก
ไม่ต้องสืบเลย มุดดี แรงบิดมามาก +ใจถึงมาก
ดูแล้วแกขับอันตรายเกิน เลยไม่ต่อครับ

ดิ๊ปไฟ บ๊ายบาย แล้ว ปล่อยแกไป
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 08:48:56 »

พี่เต๋าหัวใจนักแข่งอยู่แล้วค้าบบ ชอบๆๆๆๆ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 09:06:21 »

คือรถพี่เต๋าที่ผมวิงด้วยนั้น ตัด 180 km/h ครับและแถมยังวิ่งด้วย LPG ด้วย ถ้าเอากันจริงๆ 20V ฝาดำ ปลด 180 และวิ่งน้ำมันปกติ FD ไม่มีทางตามได้ครับ ไม่ว่าจะ MT หรือ AT ครับ แต่ต้องระวังบางคันที่ทำมาบ้างก็แรงครับ

ส่วนการต่อกรกับ 2.0 นั้นอาจต้องออกแรงมากหน่อยคือจะต้องมีกล่องจูน มีเฮดแจ่มๆ มีเกียร์ 6 เกียร์ แค่นี้ก็สามารถแล้วครับ อย่าลืมว่าเครื่องออกแบบมาไม่เหมือนกัน เค้ามีแรงบิดแต่ไม่มีรอบเรามีแต่รอบไม่มาแรงบิด ครับ
ตามพี่เบสครับ เพราะผมเจอมาทั้ง 1.7 1.8 2.0 ครับผม 2.0 ถ้าเราไม่ดีจริงปลายเหนื่อยครับ

ตามหลักการนะคับ จาก spec เครื่องอ้างอิงเลย 2.0 155 แรง ฝาดำ 165 แรง บางทีเรื่องนี้อาจวัดฝีมือของอู่ได้ว่าวางเครื่องให้เรามาสมบรูร์หรือไม่ เพราะยังไงฝาดำความเร็วสูงสุดถ้าปลด 180 แล้วยังไม่ก็ไม่ตำกว่า 220 แน่นอนจากที่เคยลองซัดมานะคับ และแรงม้าก็เยอะกว่าเกียร์ดีกว่ายังไงถ้าอู่ทำดีก็ไม่ควรจะโดนอะคับ
ตอนนั้นยังไม่ปลดล๊อกครับน้า วิ่งระยะ ไม่ไม่ยาวด้วย ตอนตัดเลยรู้สึกว่าเค้าไหลเรื่อยๆครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 09:09:44 »

พูดถึงเรื่องน้ำหนักที่ผมชั่งจากรถผมเองทั้ง 2 คันนะ

AE = 1121 kg
FD = 1280 kg

ต่างกัน 159 kg

เบสท์ ผมขออนุญาตินะครับ


อันนี้ของเบสทครับ(น้องวิค) ถือวิสาสะ ลงเลยนะครับ

เอา น้ำหนักรถแต่ละคัน จากรายละเอียดของเบสท หารดูครับ 1 กิโลกรัม จะมีม้ากี่ตัว






พี่เต๋าหัวใจนักแข่งอยู่แล้วค้าบบ ชอบๆๆๆๆ ถูกใจ.. ใช่เลย..

 แหะ.. แหะ..

อัดอั้นจากที่ทำงาน+ที่บ้านหน่ะครับ (ความลับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2011 09:12:29 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 09:25:59 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 09:42:06 »

ม้าเก่า กับม้าใหม่ มี สูตรไหมน้าเต๋า  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 09:54:08 »

ม้าเก่า กินแก๊ส ดีกว่าม้าใหม่ครับ เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 10:06:33 »

ม้าเก่า กินแก๊ส ดีกว่าม้าใหม่ครับ เอิ๊กๆๆๆ

5555  พอแก่เเล้ว กินไรได้หมดใช่ไหมน้า  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 10:45:28 »

 อ้าว???
 ผมนึกว่าเขาล๊อคความเร็วสูงสุดเฉพาะเครื่องแรงๆซะอีก
 ตกลงพวกบล๊อคเล็กก็โดนด้วยหรือครับนี่?

 แล้วปกติเขาเอาอุปกรณ์อะไรไปปลดล๊อคกันครับ? งง
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 11:46:08 »

ม้าเก่า กินแก๊ส ดีกว่าม้าใหม่ครับ เอิ๊กๆๆๆ

5555  พอแก่เเล้ว กินไรได้หมดใช่ไหมน้า  อิอิ

หมดระยะประกันมา 13 ปีแล้วครับ แก่แล้ว ทำอะไรก้อได้ ฮ่าๆๆๆ


อ้าว???
 ผมนึกว่าเขาล๊อคความเร็วสูงสุดเฉพาะเครื่องแรงๆซะอีก
 ตกลงพวกบล๊อคเล็กก็โดนด้วยหรือครับนี่?

 แล้วปกติเขาเอาอุปกรณ์อะไรไปปลดล๊อคกันครับ? งง

พวกล๊อค 180 คือตาม กฏหมายที่ญี่ปุ่นเค้ากำหนดนะครับ
เครื่องที่นำมาจากญี่ปุ่นจึงจำกัดความเร็วไว้ที่ 180 กันทั้งนั้นครับ

 (ความคิดเห็นส่วนบุคคลนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2011 11:52:31 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 17:11:05 »

พูดถึงเรื่องน้ำหนักที่ผมชั่งจากรถผมเองทั้ง 2 คันนะ

AE = 1121 kg
FD = 1280 kg

ต่างกัน 159 kg

เบสท์ ผมขออนุญาตินะครับ


อันนี้ของเบสทครับ(น้องวิค) ถือวิสาสะ ลงเลยนะครับ

เอา น้ำหนักรถแต่ละคัน จากรายละเอียดของเบสท หารดูครับ 1 กิโลกรัม จะมีม้ากี่ตัว






พี่เต๋าหัวใจนักแข่งอยู่แล้วค้าบบ ชอบๆๆๆๆ ถูกใจ.. ใช่เลย..

 แหะ.. แหะ..

อัดอั้นจากที่ทำงาน+ที่บ้านหน่ะครับ (ความลับ)


อันนี้ที่วัดหลังสุดครับ เอาค่านี้ดีกว่า  แคะเข้มูก



บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 17:20:37 »

เบส แล้วถ้าเอามาหา สัดส่วน จำนวน ม้า / 1 กก.
ผมต้องเอาตัวใหนมาหาร
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!