AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 23:52:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก็สมาไหม่คับ.......รอบเดินเบาสดุด......  (อ่าน 1494 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tee^^_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 12:06:18 »

ตอนนี้ใช้น้ำมันวิงไม่ดีเหมือนเก่าเลย......ต้องทามยังยังดี.......ร้านบานาน่าแก็ส.....เค้าบอกให้ไปให้ชั่งเครื่องเช็ค...แต่ตอนยังไม่ติดไม่เปนนี่น่า..เค้าต้องเปนคนเช็คสิใช่ไหมครับ
ใครมีอารายแนะนำช่วยด้วยคร๊าบ
อ้อน
บันทึกการเข้า

AE101..แปดริ้ว 
___Tee^^___
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 12:09:32 »

กลับไปที่ร้านครับบอกอาการ ก่อนทำไม่เป็น ติดมาใหม่ ๆ เข้าร้านก่อนครับ อยุ่ในช่วงประกัน
ถ้าไปทำเองเดี๋ยวมันบอกว่าเราแก้ไขเอง หมดประกัน ซะงั้น ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
tee^^_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 12:12:32 »

ไปมาแล้วครับเค้าบอกมาอย่างนี้.....แต่ผมคงต้องให้เค้าเช็คอีกรอบแหละ.......ขอบคุณครับ
เวลาเปิดแอร์รอบจะตก....เปนเหมือนกันทุกคันไหมคับ
บันทึกการเข้า

AE101..แปดริ้ว 
___Tee^^___
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 13:52:03 »

ไม่นะคับ แก๊สระบบ อาไร หัวฉีด หรือ ดูด คร๊าบ

เครื่องอาไรด้วย
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
keng112GT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559


ขอร้องไม่สนิทอย่าแซว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 15:16:42 »

ของผมเป็นคับ  เครื่อง 5a ติดหัวฉีด แอนนิจี รอบตกมา400 บางทีก็ 1200 ขับมาแล้วเบรคติดไฟแดง เครื่องจะดับ  (ลืมบอกไปได้รถมือสองมา1เดือน)
สิ่งที่ทำทีแรกหลังจากติดแก๊สนะ  เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เป็นของที่ใช้กับแก๊ส 
ล้างลิ้นปีกผีเสี้อใหม่
ตั้งไฟใหม่(จานจ่าย)
เปลี่่ยนน้ำมันเครื่องใหม่
เปลี่ยนน้ำหม้อน้ำใหม่
แล้วก็กับไปจูนที่ร้านแก๊สอีกที    มันก็หายนะ  (อันนี่เป็นข้อมูณของรถผมนะถ้าของใครคิดไม่เหมือนกันก็ไม่ว่ากันนะ) ผมไปทำที่อู่รถแข่งฮอนด้า 5แยกวัชพล ของซื้อเอง ค่าแรง 1000 บวกเบีย ครึ่งโล (แต่กินด้วย)
บันทึกการเข้า

ชมรมยิงปืน ฝึกหัด
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 15:19:47 »

ร้านที่ติดปรับจูนไม่ดีเปล่าครับ..
บันทึกการเข้า
aletme
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 15:21:41 »

ลองดูว่ารอบอยู่เท่าไหร่ ติดแบบไหน เครื่องรุนอะไร

ปกติอู่นั่นแหล่ะตั้งตั้งจูนให้
แต่ถ้ามีร้านแก๊สใกล้ๆ ก็ลองถามเขาก็ได้ เสีย 100 หนึ่งประมาณนั้น

เมื่อวานพึ่งไปล้างกรองแก๊สมา หมดไป 300 แน่ะ
แต่พี่แกจูนได้เนี๊ยบดี เครื่องนิ่งมาก
เล่าให้ฟัง
ปกติเดินเบาจะอยู่ประมาณ 1000 แต่รถผมพวงมาลัยสั่น
เลยขอให้เบาลงมาหน่อย
รอบจะอยู่ที่ประมาณ 950 เปิดแอร์ก็ไม่ต่างกันมาก

ปรับลงนิดหน่อยพวงมาลัยนิ่งกริบ เงียบและสั่นน้อยลงมาก



บันทึกการเข้า

... สุขแท้เกิดเพราะรู้ทันที่ผุดกลางอก ....
ว่างจริงๆ เบื่อๆ ไม่รู้จะทำอะไร ลองโหลดไปฟัง
http://www.bodhiyalai.org/Bodhiyalai/index.php?option=com_phocadownload&view=sections&Itemid=143
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011 16:48:23 »

ของผมเป็นคับ  เครื่อง 5a ติดหัวฉีด แอนนิจี รอบตกมา400 บางทีก็ 1200 ขับมาแล้วเบรคติดไฟแดง เครื่องจะดับ  (ลืมบอกไปได้รถมือสองมา1เดือน)
สิ่งที่ทำทีแรกหลังจากติดแก๊สนะ  เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ เป็นของที่ใช้กับแก๊ส 
ล้างลิ้นปีกผีเสี้อใหม่
ตั้งไฟใหม่(จานจ่าย)
เปลี่่ยนน้ำมันเครื่องใหม่
เปลี่ยนน้ำหม้อน้ำใหม่
แล้วก็กับไปจูนที่ร้านแก๊สอีกที    มันก็หายนะ  (อันนี่เป็นข้อมูณของรถผมนะถ้าของใครคิดไม่เหมือนกันก็ไม่ว่ากันนะ) ผมไปทำที่อู่รถแข่งฮอนด้า 5แยกวัชพล ของซื้อเอง ค่าแรง 1000 บวกเบีย ครึ่งโล (แต่กินด้วย)

หัวเทียนมีส่วนครับ เกียร์ อะไรครับ ถ้า A/T ลองเข้าเกียร์เหยีบเบรค ถ้ารอบสดุด หัวเทัยนใช้แบบเข็มเลย
หัวประมาณ 120 4 หัวหายสบายเลย
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
tee^^_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2011 22:48:32 »

เครื่อง 4A-FE ติดแก็สหัวฉีด AG    เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เกียร์ธรรมดาคับ
รอบเดินเบาอยู่ประมาน1000 เปิดแอร์หลือ200-300 ขึนๆลงๆ
บันทึกการเข้า

AE101..แปดริ้ว 
___Tee^^___
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 04:25:30 »

ถ้าก่อนไปติดมันไม่เป็น แล้วไปติดแก๊สแล้วเป็น จะมาว่าเราคงไม่ได้

แล้วถ้าสับเป็นน้ำมัน ไม่มีอาการ แต่ สับแก๊สมีอาการ มันก็เป็นที่แก๊สอีกนั่นแหละ

บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 06:27:51 »

เครื่อง 4A-FE ติดแก็สหัวฉีด AG    เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เกียร์ธรรมดาคับ
รอบเดินเบาอยู่ประมาน1000 เปิดแอร์หลือ200-300 ขึนๆลงๆ
แนะนำให้ดู 2 อย่างครับ
1.ตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานหรือป่าว
2.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ แบบถอดออกมาล้างเป็นส่วนๆจะชัวรืที่สุด
ปล.ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สยังไงร้านก็ต้อง ทำให้เราครับ แต่ถ้าน้ำมันก็เป็น ทำตามที่แนะนำก่อนครับเอา น้ำมันให้นิ่งแล้วเรื่องแก๊สมาว่ากันที่หลังครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!