AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 15:46:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผูกโบกับฝาดำ  (อ่าน 11201 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 30 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011 20:52:45 »

เอา Spec คร่าว ๆ มาให้ดู แล้วจะพยายามเอารูปมาลงให้ดู

4AGE 20V blacktop    
G/flowed head    
Stock BT 20V cams    
Toda valve springs    
TRD 0.8 h/gasket    
ARP head stud kit    
Forged ACL pstons    
Rods - series 3 n/a thick rods & Cryogenic tempered    
ARP rod bolts    
ACL main + b/e bearing all round    
Outlaw 4age 20V Xhorst vernier    
Complete balanced bottom end    
OEM Oil pump    
Oem Waterpump    
Oem gasketset    
Oem Cam belt Tentioner    
Custom Intake plenum    
Custom turbo manifold    


FUELING

2x180L @ 6B fuel pumps    
2L Custom surge tank    
440cc 3SGTE injectors    
Cooling mist water/methanol injection with Dictator Boost Cooler controller    
Malpassie raising rate AFPR    


TRANSMISSION

7AFE  4.1:1 g/box    
TRD LSD    
4AGE ser1 fly wheel    
4AGE Ser1 solid copper button clutch & double pressure plate from Norbrake    
15” Semi slicks front & rear    
20V hubs & brakes front & rear    
Erwie short shifter kit    
Tilton brake bias valve    


POWER ACCESSORIES

Zex NOS kit – single fogger    
Garret GT2860RS .48 Turbing housing    
38mm Excell External wastegate    
FMIC – large    
Excell supper sequential Dumpvalve    
Boostpipes    
76mm S/S exhaust with 2 boxes    
Ceramic coated turbo mani, down pipe & turbine housing    


ELECTRONICS

Xms Full management with wasted spark & wideband lambda    
MSD BlasterSScoils – 4 off    
Turboastatics electronic boost controller / boost+egt+afr gauge    
Oil/Water temp gauge    
Fuel/w+M pressure gauge    
Oil pressure gauge    


INTERIOR

Mini roll cage from louis from Stingray    
Bucket seats x 2    
4-point quick release FIA approved racing harnesses x 2    


Information  


This fully packed 88RSi is a perfect example of 4AGE Street Monster. Marius has owned his 88RSi for quite some time and is well known in South African racing circles. The car starting out as an NA Twincam 16 with a few goodies installed and has now evolved into a new beast altogether. The project has been quite some time in the making but the results are astounding.....336WHP to be exact....and that power from a Garret GT2860RS. It does not , however, stop there for Marius as he is in the process of installing a larger GT2876 which should see him achieve over 400WHP. Marius admits that he does have a little shot of NOS installed but has not yet built up the courage to flick that switch at high boost. Marius we wish you all the best in future endeavors and you have a huge Salute from all the 4AGE boys around South Africa. We will keep you all updated of his setup changes and new power on this thread.

ที่มา : http://forum.9000rpm.co.za/viewtopic.php?id=8761
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2011 11:59:56 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 18:20:59 »

 เหวอ รอ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 21:35:29 »

เป็นผม หาเครื่องเทอร์โบโรงงานมา ยังไงๆก้อจบเเละทนกว่า ในราคา ค่าทำพอกัน ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 07:20:34 »

น้าต้องวาง 3s นี่งบเท่าไรอะครับ ของน้าที่ทำอะครับแล้วรายละเอียดมีไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 10:32:13 »

น้าต้องวาง 3s นี่งบเท่าไรอะครับ ของน้าที่ทำอะครับแล้วรายละเอียดมีไรบ้างครับ
ยังไม่เส็ดครับ น่าจ่ะกำลังหย่อนอยู่ครับ
ผมคนจนทำสเตปบ้านๆ น่าจ่ะราคาเกินกว่าวางฝาดำ หกเกีย ไม่มากครับ
อยู่ที่ออฟชั่นหรือ ของเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 12:28:27 »

น้าต้องวาง 3s นี่งบเท่าไรอะครับ ของน้าที่ทำอะครับแล้วรายละเอียดมีไรบ้างครับ
ยังไม่เส็ดครับ น่าจ่ะกำลังหย่อนอยู่ครับ
ผมคนจนทำสเตปบ้านๆ น่าจ่ะราคาเกินกว่าวางฝาดำ หกเกีย ไม่มากครับ
อยู่ที่ออฟชั่นหรือ ของเพิ่มเติมครับ
น้าต้องครับถ้าเส็ดแล้วรบกวนแจ้งค่าเสียหายกับรายละเอียดที่ทำหน่อยนะครับ สเตปบ้านๆแบบนี้แหละชอบครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 14:50:51 »

น้าต้องวาง 3s นี่งบเท่าไรอะครับ ของน้าที่ทำอะครับแล้วรายละเอียดมีไรบ้างครับ
ยังไม่เส็ดครับ น่าจ่ะกำลังหย่อนอยู่ครับ
ผมคนจนทำสเตปบ้านๆ น่าจ่ะราคาเกินกว่าวางฝาดำ หกเกีย ไม่มากครับ
อยู่ที่ออฟชั่นหรือ ของเพิ่มเติมครับ
น้าต้องครับถ้าเส็ดแล้วรบกวนแจ้งค่าเสียหายกับรายละเอียดที่ทำหน่อยนะครับ สเตปบ้านๆแบบนี้แหละชอบครับ
ได้ผมไม่ใช่พ่อค้า ตรงๆครับ
ไม่รู้จ่ะโม้ไปทำไมจร้า
ดีไม่ดีเด๋วมาเเจ้งครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 19:36:50 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 09:19:39 »

ติดตามผลงานด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 11:10:33 »

เป็นผม หาเครื่องเทอร์โบโรงงานมา ยังไงๆก้อจบเเละทนกว่า ในราคา ค่าทำพอกัน ครับ

คุณคิดจะทำแล้ว หยุดยากนะ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 11:13:58 »

ขอถามหลักทฤษฎีหน่อยครับ ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7a แล้วใช้ประเก็นหนาเท่าเดิม ลูกเดิม ท่อนบนเดิม กำลังอัดจะเท่าเดิมหรือเปลี่ยนไปครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 11:14:38 »

เป็นผม หาเครื่องเทอร์โบโรงงานมา ยังไงๆก้อจบเเละทนกว่า ในราคา ค่าทำพอกัน ครับ

คุณคิดจะทำแล้ว หยุดยากนะ
เพราะมันจ่ะไม่รู้จักคำว่าพอใช่ไหมครับน้า  อิอิ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 07:24:18 »

งบประมาณในการทำนี่น่าคิดเนอะ......จะหยุดหรือไม่หยุดอยู่ที่เป๋าตังครับผม
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 17:57:10 »

ขอถามหลักทฤษฎีหน่อยครับ ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7a แล้วใช้ประเก็นหนาเท่าเดิม ลูกเดิม ท่อนบนเดิม กำลังอัดจะเท่าเดิมหรือเปลี่ยนไปครับ
รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 18:29:41 »

เข้ามาหาความรู้ด้วยคนก๊าบบบบ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 18:32:15 »

เข้ามาหาความรู้ด้วยคนก๊าบบบบ
นึกว่าจะไม่เข้ามาซะแล้ว  แล้วรถพี่เสดยังครับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 01:07:02 »

เข้ามาหาความรู้ด้วยคนก๊าบบบบ
นึกว่าจะไม่เข้ามาซะแล้ว  แล้วรถพี่เสดยังครับ

ตอนนี้เดินไฟทั้งคันเสร็จแล้วครับ อาทิตย์หน้าจะยกไปร้านเดินท่อละ

สภาพตอนนี้ครับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 02:19:03 »

ขอถามหลักทฤษฎีหน่อยครับ ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7a แล้วใช้ประเก็นหนาเท่าเดิม ลูกเดิม ท่อนบนเดิม กำลังอัดจะเท่าเดิมหรือเปลี่ยนไปครับ
รอผู้รู้ครับ

ตามทฤษฎีแล้ว มันจะต้องมากขึ้นครับ ปริมาตร0ตายล่าง : ปริมาตร0ตายบน(ปะ)
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 12:05:29 »

แวะมาอ่านเก็บความรู้ครับ
อยากเซ็ตโบบ้่างจังครับ
ถ้าถูกหวยเมื่อไหร่ จะเปลี่ยนทั้งเครื่อง และไส้ในดีๆ โบใบกลางๆซักตัว และกล่องดีๆ อีกซักไป
บวกไปบวกมา อ้าว แสนฝ่าๆแล้วนี่นา (ตื่นมาเจอความจริงทุกทีเลย)
ใครไม่เดือดร้อนเรื่องตังค์จัดไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 16:56:50 »

แวะมาอ่านเก็บความรู้ครับ
อยากเซ็ตโบบ้่างจังครับ
ถ้าถูกหวยเมื่อไหร่ จะเปลี่ยนทั้งเครื่อง และไส้ในดีๆ โบใบกลางๆซักตัว และกล่องดีๆ อีกซักไป
บวกไปบวกมา อ้าว แสนฝ่าๆแล้วนี่นา (ตื่นมาเจอความจริงทุกทีเลย)
ใครไม่เดือดร้อนเรื่องตังค์จัดไปเลยครับ
จับเซตกับเครื่องที่มีอยู่ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!