AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 15:43:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผูกโบกับฝาดำ  (อ่าน 11191 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 35 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 12:19:02 »

ส่วนใหญ่ตามร้านที่รับเดินท่อ ขึ้นเขาเทอร์โบ เค้าจะรับต่อท่อเลี้ยงแกนเทอร์โบแล้วก็ท่อไหลกลับหรือป่าวครับ หรือว่าจุดดนั้นเราต้องทำไปก่อน
บันทึกการเข้า
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 15:47:03 »

ให้ร้านท่อทำไปเลยก้อได้คับ เค้าจะได้กะตำแหน่งลดเลี้ยวเคี้ยวคดท่อนู่นนี่นั่นได้ถูก
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 18:33:45 »

ขุดหน่อยเผื่อมีคนอยากรู้
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 21:03:08 »

เข้ามาหาความรู้ด้วยคนก๊าบบบบ
นึกว่าจะไม่เข้ามาซะแล้ว  แล้วรถพี่เสดยังครับ

ตอนนี้เดินไฟทั้งคันเสร็จแล้วครับ อาทิตย์หน้าจะยกไปร้านเดินท่อละ

สภาพตอนนี้ครับ


ท่อร่วมไอดีสวยดีครับ น้าครับถามนิดนึงจำเป็นรึป่าวที่เดินเขาให้เทอร์โบหงายขึ้น หรือให้เทอโบคว่ำลง เห็น FE ที่ทำช่างบอกให้หงายขึ้นตลอด
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2011 17:59:55 »

อืมอยากรู้เหมือนกันครับ ใครรู้ช่วยทีครับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2011 23:35:37 »

เมื่อก่อนตอนใช้ฝาลายผมก็หงายขึ้นนะครับ พอเป็นฝาดำเสี่ยแฟร์จับควั้มลง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต่างกันยังไงในทางเทคนิด

ไว้ได้ขับก่อนแล้วจะมาบอกละกันนะครับ ป่านนี้ยังไม่เสร็จเลย
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 06:49:39 »

เมื่อก่อนตอนใช้ฝาลายผมก็หงายขึ้นนะครับ พอเป็นฝาดำเสี่ยแฟร์จับควั้มลง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต่างกันยังไงในทางเทคนิด

ไว้ได้ขับก่อนแล้วจะมาบอกละกันนะครับ ป่านนี้ยังไม่เสร็จเลย
เหลือจูนอย่างเดียวยังไม่ได้อีกหรอครับพี่
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 22:49:55 »

เมื่อก่อนตอนใช้ฝาลายผมก็หงายขึ้นนะครับ พอเป็นฝาดำเสี่ยแฟร์จับควั้มลง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต่างกันยังไงในทางเทคนิด

ไว้ได้ขับก่อนแล้วจะมาบอกละกันนะครับ ป่านนี้ยังไม่เสร็จเลย
เหลือจูนอย่างเดียวยังไม่ได้อีกหรอครับพี่


รถมีปัญหาเรื่องระบบน้ำมันตอนจูนครับ น้ำมันไม่พอ ตอนแรกคิดว่าเป็นที่ถังน้ำมันแต่พอเปลี่ยนก็ไม่หาย

ก็รออะไรซักอย่างมาเรื่อยๆ ประมาณเดือนนิดๆจนถึงตอนนี้ ไม่ตามละขี้เกียจตาม
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!