AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 05:50:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อควรระวังของรถติดแก๊ส 2  (อ่าน 6387 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 20:37:03 »

ควรสลับมาใช้น้ำมันบ้าง

เมื่อวิ่งระยะทางไกลๆ ทุกๆ100-150 กม.ควรสลับมาใช้น้ำมันซัก 10 กม.
หรือวิ่งในเมืองตอนเช้าเมื่ออกจากบ้านให้สตาร์ทน้ำมันพอเครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นแก๊ส พอกลับบ้านก่อนถึงบ้านก็ควรสลับมาใช้น้ำมันบ้าง

เพื่อช่วยรักษาเครื่องยนต์ และหัวฉีดน้ำมัน
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2007 10:33:36 »

ควรสลับมาใช้น้ำมันบ้าง

เมื่อวิ่งระยะทางไกลๆ ทุกๆ100-150 กม.ควรสลับมาใช้น้ำมันซัก 10 กม.
หรือวิ่งในเมืองตอนเช้าเมื่ออกจากบ้านให้สตาร์ทน้ำมันพอเครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นแก๊ส พอกลับบ้านก่อนถึงบ้านก็ควรสลับมาใช้น้ำมันบ้าง

เพื่อช่วยรักษาเครื่องยนต์ และหัวฉีดน้ำมัน

พยายามทำทุกเช้าเหมือนกันเลยคร๊าบ
บันทึกการเข้า
@@ D&G @@
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 575


@ TAKE a SEAT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2007 13:38:29 »

ควรสลับมาใช้น้ำมันบ้าง

เมื่อวิ่งระยะทางไกลๆ ทุกๆ100-150 กม.ควรสลับมาใช้น้ำมันซัก 10 กม.
หรือวิ่งในเมืองตอนเช้าเมื่ออกจากบ้านให้สตาร์ทน้ำมันพอเครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นแก๊ส พอกลับบ้านก่อนถึงบ้านก็ควรสลับมาใช้น้ำมันบ้าง

เพื่อช่วยรักษาเครื่องยนต์ และหัวฉีดน้ำมัน

พยายามทำทุกเช้าเหมือนกันเลยคร๊าบ
อ้าว..จานเกตุ กินแก็ส เหมือนกันหรอ...คับ อิอิ
บันทึกการเข้า
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2007 14:30:17 »

....
บันทึกการเข้า

remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2007 16:40:42 »

ขอบคุณครับ ผมกดน้ำมันทุกครั้งที่มีคนมาดูดตูด....  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2007 13:13:05 »

 ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2007 16:04:10 »

ทำทุกครั้งค้าบบบบ........ อิๆ
เปงการถนอมเครื่องเราด้วย ถังน้ำมัน และ ระบบหัวฉีดจะได้ทำงาน เหมือนเดิม ไม่ขี้เกียจ อิๆๆๆ
บันทึกการเข้า
salapow
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2007 22:24:17 »

 สุดยอด ถูกต้องแล้วคร้าบบบ เรามีเหนือกว่าคนอื่นเค้า(มี2ระบบ) ต้องรักษามันไว้  เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า
Ferrari
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

รถไม่แรง เชิญแซงได้เลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2007 21:51:21 »

เสริมอีกนิดนึงครับ
น้ำมันควรมีซักครึ่งถัง เพื่อเลี้ยงปั้มในถัง ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
jod87
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2007 02:07:47 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2007 14:21:05 »

สตาร์ทน้ำมันครับถนอมเครื่อง
บันทึกการเข้า
_Rew-di-Sadd_
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007 18:03:50 »

เสริมอีกนิดนึงครับ
น้ำมันควรมีซักครึ่งถัง เพื่อเลี้ยงปั้มในถัง ด้วยนะครับ


น้ำมันควรมีครึ่งถัง เพื่อการระเบิดที่สมบูรณ์แบบ ครับ  (ล้อเล่นนะครับ) ผมเติมไว้ครึ่งถังตลอดเพราะปั้มพังไป 2 รอบแล้วครับ
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007 21:11:45 »

เสริมอีกนิดนึงครับ
น้ำมันควรมีซักครึ่งถัง เพื่อเลี้ยงปั้มในถัง ด้วยนะครับ


น้ำมันควรมีครึ่งถัง เพื่อการระเบิดที่สมบูรณ์แบบ ครับ  (ล้อเล่นนะครับ) ผมเติมไว้ครึ่งถังตลอดเพราะปั้มพังไป 2 รอบแล้วครับ

ผมพังไป 1 แล้ว แถมตอนนี้ถังเริ่มผุแล้ว  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007 11:14:11 »

เพื่อให้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบน้ำมันทั้งระบบตั้งแต่ถังน้ำมันยันหัวฉีดได้ทำงานบ้าง แต่รักษาเครื่องยนต์มันตะหงิด ๆ อ่ะ 
บันทึกการเข้า
Double-A
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2007 21:39:36 »


เสริมอีกนิดนึงครับ
น้ำมันควรมีซักครึ่งถัง เพื่อเลี้ยงปั้มในถัง ด้วยนะครับ




อาการปั๊มพังเป็นไงเหรอครับ  สงสัยผมจะเป็นแน่เลย เพื่อจะเป็นอาการเดียวกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!