AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 17:03:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ====  (อ่าน 2346 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 15:57:26 »

เดิมรถผม body ee101 เครื่อง 4E-FE 1300 MANUAL ปัจจุบัน เครื่อง 4AGE20V AUTO

อยากจะเปลี่ยนยางแท่นเครื่องทั้ง 4 ตัวของเดิมๆ  เต้น เต้น

อยากรู้ว่า ยางแท่นเครื่องที่ติดมากับเครื่อง 20V นั้นแตกต่างกับ 4A-FE , 4E-FE  ตรงไหน
แล้วเราจะดูออกได้ยังไงครับ ถ้าไปซื้อที่เซียงกงเองครับ
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 16:09:31 »

แนะนำให้ซื้อของใหม่ยี่ห้อ RBI แล้วมาอัดเอาเฉพาะไส้ใส่กับ 3 ตัวที่เหลือ ทนกว่าครับ.


ปล. มันจะมีตัวนึงเนื้อยางเยอะกว่าตัวอื่นแต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน ไงลองให้ร้านเอามาให้เทียบดู  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 17:32:19 »

ตาม น้า หมู ว่า เลย ครับ ซื้อ เชียง กง ไป ก็ เท่า นั้น คับ

อัด ใหม่ ดี กว่า ใช้ ได้ ปี สอง ปี ก็ คุ้ม แล้ว คับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011 19:59:34 »

RBI ที่ขายกันนั้น ทรงยางจะเป็นแบบ FE ทั้งหมด

ส่วนตัวผมว่ามันสะท้าน และทรุดตัวง่าย ไม่ค่อยทน หากไม่มีจริงๆ ก็จะใช้ หากมีจะใช้ของมือ 2

ของมือ 2 ก็อยู่ที่เลือก เพราะบ้างร้านถอดออกมาไม่ดี ก็ขาด (ส่วนมากจะขาด)

ถ้ามีเงินเบิกใหม่เลยครับ ของแท้ ใช้ 1 แสน โลยังไม่พังเลย
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 08:10:44 »

 แหะ.. แหะ.. แต่ถ้างบน้อยไม่อยากเสี่ยงกับของมือ 2 สภาพไม่แน่นอน หรือ กลัวของเทียบ/เทียม คุณภาพไม่ถึง แนะนำว่าเอาแบบนี้ดีกว่าไหมครับ ถ้าของเดิมหมดสภาพแบบขาดกระจุยเลย แนะนำเอาของ RBI แล้วอัดไส้แบบทีี่ จารย์ หมูท่านว่าก็จะประหยัดไปได้มากแต่...ผมแนะนำเพิ่มแบบนี้ครับ ก่อนที่จะเอายางไปให้ร้านมันอัดให้ หาซิลิโคนสีดำอัดเข้าไปในยางที่เราซื้อมาก่อนครับ เอาให้แน่นเลยตากลมไป 2-3 วันให้มันเข้ารูปสวยงามแล้วถึงเอาไปให้ร้าน มันอัดเข้ากับแท่นเดิมผมว่าช่วยเรื่องการสท้านได้พอควร เนื่องจากอย่างที่ น่าแฟร์บอกละครับ เครื่อง 20vมันค่อนข้างหนักแล้วรอบจะจัดกว่า 4a เดิมๆเยอะแต่ถ้าได้ ยางแน่นๆแบบนี้ไปคงใช้ได้อีกนาน
ปล.ซิลิโคนแบบนี้มันจะไม่แข็งมากเหมือนพวกที่ใช้ยางตันๆทำนะครับให้ตัวได้เยอะกว่าแต่มันก็จะแน่นกว่าพวก แท่นเครื่องRBI เดิมๆมากที่เดวครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 08:31:39 »

 แอบดู

เบิกกับเสี่ยโลดบอย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 16:31:43 »

แนะนำให้ซื้อของใหม่ยี่ห้อ RBI แล้วมาอัดเอาเฉพาะไส้ใส่กับ 3 ตัวที่เหลือ ทนกว่าครับ.


ปล. มันจะมีตัวนึงเนื้อยางเยอะกว่าตัวอื่นแต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน ไงลองให้ร้านเอามาให้เทียบดู  แหะ.. แหะ..

ตาม น้า หมู ว่า เลย ครับ ซื้อ เชียง กง ไป ก็ เท่า นั้น คับ

อัด ใหม่ ดี กว่า ใช้ ได้ ปี สอง ปี ก็ คุ้ม แล้ว คับ

ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ

RBI ที่ขายกันนั้น ทรงยางจะเป็นแบบ FE ทั้งหมด

ส่วนตัวผมว่ามันสะท้าน และทรุดตัวง่าย ไม่ค่อยทน หากไม่มีจริงๆ ก็จะใช้ หากมีจะใช้ของมือ 2

ของมือ 2 ก็อยู่ที่เลือก เพราะบ้างร้านถอดออกมาไม่ดี ก็ขาด (ส่วนมากจะขาด)

ถ้ามีเงินเบิกใหม่เลยครับ ของแท้ ใช้ 1 แสน โลยังไม่พังเลย
เบิกใหม่กี่บาทครับ อยากรู้เหมือนกาน คงหลายอยู่  เต้น เต้น

บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 17:31:15 »

เคยใส่แท้ศูนย์เบิกใหม่ตอนวางเครื่องใหม่ๆ ครบเซ็ท

ขับได้น่าจะประมาณ 8 เดือน กระจุยหมด ใต้หม้อน้ำ และ ตรงยึดเกียร์ (ขึ้นอยู่กับการขับขี่ด้วยคับ)

หลังจากนั้น ไม่เคยเบิกใหม่อีกเลย ใช้ของเก่าเซียงกงเอา......
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2011 17:33:26 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 18:16:52 »

เคยใส่แท้ศูนย์เบิกใหม่ตอนวางเครื่องใหม่ๆ ครบเซ็ท

ขับได้น่าจะประมาณ 8 เดือน กระจุยหมด ใต้หม้อน้ำ และ ตรงยึดเกียร์ (ขึ้นอยู่กับการขับขี่ด้วยคับ)

หลังจากนั้น ไม่เคยเบิกใหม่อีกเลย ใช้ของเก่าเซียงกงเอา......
ของผมตั้งแต่วางเครื่อง ก็คงชุดที่สองแล้ว ตอนนี่ฝั่งเกียร์เริ่มทรุด แล้วครับ กะหาของเซียงกงเหมือนกาน  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!