AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 11:24:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้เรื่องเครื่อง4e turbo ครับ  (อ่าน 8846 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 17:06:42 »

ขับไม่หนุกครับอืดมาก 


อ๋อลืมบอกรถผมพัง ก๊ากกกกกก ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 กันยายน 2011 09:03:18 »

เริ่มที่งบเท่ากัน 4efte มันไม่จบ ซะที
ไหนจะ ย้าย อินเตอร์, เจาะจมูก ใส่ Scoop , โบ ออฟ วาว์ล
คลัช , timer ,เกจ์วัดต่าง ๆ รวมถึงพอเฟอร์นิเจอร์เยอะ , กันโขมย ตามมาอีก

 แหะ.. แหะ..



เฟอร์นิเจอร์สำหรับความปลอดภัย(ของเครื่อง) หรือเปล่าครับน้าเก่ง  อ้อน

ถ้าชอบรถมีเกจ์เยอะ มีเวลาสังเกตุสังกาอาการเครื่องและท่อยางต่างๆ คุณมาถูกทางแล้วครับ ติดเกจ์ไปได้ใช้งานจริงทุกตัว ลิงจั๊กๆ

ยิ่งรถเป็น ae92 ใส่ไมล์ยาวเข้าไปด้วยนะ ขับไกลๆ ซัดยาวๆ มองกันเพลินเลย แก้ง่วงได้ดีมากๆ  ฮิฮิ





บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 กันยายน 2011 09:53:41 »

CC มันน้อยครับ อีกทั้ง Technology มันก้อเก่า คาดหวังมากไม่ได้เลยครับ
กำตังค์ไว้พอๆ กัน แนะนำเล่น CC เยอะๆ ดีกว่าครับ

อ่อๆๆ คลิปด้านบน วัดรอบผมมันพังเน้อ  เด๋วจะงงว่ารอบมันน้อยจัง

เริ่มที่งบเท่ากัน 4efte มันไม่จบ ซะที
ไหนจะ ย้าย อินเตอร์, เจาะจมูก ใส่ Scoop , โบ ออฟ วาว์ล
คลัช , timer ,เกจ์วัดต่าง ๆ รวมถึงพอเฟอร์นิเจอร์เยอะ , กันโขมย ตามมาอีก

 แหะ.. แหะ..



เบื่อพวก แนะนำให้คนอื่นเล่นเครื่องccเยอะจัง เครื่อง4efte จะได้ราคาไม่ขึ้นชิมิ ชิมิ  


ดีๆ ๆ   เผื่อจะได้มีโอกาสสัมผัสบ้าง 555 ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
plespeed
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ก็เรามันงบน้อยอ่าน่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 กันยายน 2011 22:05:24 »

วางเครื่องแล้วคราฟฟฟฟ ทุกท่านๆๆๆ  แต่ละท่านให้ความเห็นได้น่าอ่านจริงๆ   แซดๆๆๆฟิ้วๆๆ  ขับมันมากครับ  แต่ในความคิดผมนะ  aeมันน้ำหนักเบา เครื่องแรงเกินมันก็บินนะ  แค่160ก็ส่ายเป็นงูแล้ว  แล้วถ้าจะไส่อินเตอร์คูลเลอร์หน้ามันจะดีกว่าไหม  แล้วเวสเกจล่ะ  พอได้ไหม  ขอความคิดเห็นหน่อย
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 กันยายน 2011 22:12:57 »

วางเครื่องแล้วคราฟฟฟฟ ทุกท่านๆๆๆ  แต่ละท่านให้ความเห็นได้น่าอ่านจริงๆ   แซดๆๆๆฟิ้วๆๆ  ขับมันมากครับ  แต่ในความคิดผมนะ  aeมันน้ำหนักเบา เครื่องแรงเกินมันก็บินนะ  แค่160ก็ส่ายเป็นงูแล้ว  แล้วถ้าจะไส่อินเตอร์คูลเลอร์หน้ามันจะดีกว่าไหม  แล้วเวสเกจล่ะ  พอได้ไหม  ขอความคิดเห็นหน่อย

160 ส่ายเป็นงู แนะนำให้ทำช่วงล่างเพิ่มครับ หลายคันในนี้วิ่งเกิน 200 ครับ ย้ายอินเตอร์มาหน้า จะมีค่าอินเตอร์ 5000 +- ค่าเดินท่ออินเตอร์ 6000 +- แล้วแต่งาน แล้วแต่วัสดุ หรือว่าของมือหนึ่งมือสอง ลองดูครับ ถ้ายังไม่จำเป็นอินเตอร์บนไปก่อนก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 08:12:17 »



ย้ายอินเตอร์หน้าไม่ต้องเปลี่ยนเวสเกตครับใช้ของเดิมได้ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 08:19:45 »

ของผมหน่ะไม่ย้ายอินเตอร์ ไว้ตำแหน่งเดิม แก้ฝากระโปงนิดหน่อยครับ ...


บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 08:50:13 »



ย้ายอินเตอร์หน้าไม่ต้องเปลี่ยนเวสเกตครับใช้ของเดิมได้ครับ

ใช่ของเดิมได้ครับของเดิมเป็นเวสเกตกระป๋อง แต่ถ้าจะโหดก็ต้องทำเขาเฮดเดอร์ใหม่เพื่อใช้เวสเกสแยก กลับเทอร์โบขึ้นมาข้างบนครับ

รูปอยู่ในคอมอีกเครื่องเดี๋ยวไว้จะลงให้ดูครับ
บันทึกการเข้า

PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 09:08:05 »

เวสเกตแยกเลยครับลากทีสาวมองเพียบ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 09:14:55 »

เบื่อพวก แนะนำให้คนอื่นเล่นเครื่องccเยอะจัง เครื่อง4efte จะได้ราคาไม่ขึ้นชิมิ ชิมิ   
ดีๆ ๆ   เผื่อจะได้มีโอกาสสัมผัสบ้าง 555 ไม่รู้ไม่ชี้

ของท่าน รีบๆ เลย  เด๋วให้ช่างไฟส่วนตัวไปเดินสายให้ เอาแบบครบๆ เลย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!