AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 15:29:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเล็กสมัยนี้ทำมัยมันบางขนาดนี้นะเนี้ย  (อ่าน 4204 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 22:39:46 »

ออกตัวก่อนนะคับว่านี้เป็นข้อมูลที่ผมได้เห็นมา ก็มาเล่าสู่กันฟัง
ไม่ได้คิดจะโจมตีอะไรไครนะคับ


ช่วงนี้เห็นหลายท่านมองๆจะเปลี่ยนรถกันอยู่ใช่มั้ยคับ
รถที่มองๆกันก็มีหลายรุ่น โดยเฉพาะรถเล็กยอดอิต
พอดีเห็นจากรถเพื่อนและรถลูกค้าเลยเอามาให้ดูกันคับ

คันแรกเป็น"NEW VIOS"คับ







ตอนเอาไปติดแก็สพอดีเห็นคับ
เป็นรอยสีใหม้จากความร้อนของท่อไอเสีย
ซึ่งเท่าที่ดูท่อไอเสียเองก็ไม่ได้ใกล้จนติดขนานนั้น
แสดงว่าความหนาของเหล็กก็ไม่มากเท่าไหร่

อีกคันเป็น"MAZDA 2"คับ
ถูกเบียดท้ายมาคับ มองภายนอกก็ไม่มีอะไรมากมาย
แค่สีแตกนิดๆหน่อยๆ ตัวเนื้อพลาสติกก็ไม่เป็นอะไร แต่...













จากภาพจะเห็นว่ามีร่องรอยการบุบ,ปริ,แตกอย่างชัดเจน
ทั้งที่ภายนอกดูแล้วไม่น่าจะเป็นอะไรขนาดนี้

ส่วนตัวผมว่ารถเล็กสมัยนี้สวยงาม,เทคโนโลยีสูง
แต่ก็ลดต้นทุนกันไม่เบาเหมือนกันคับ
อย่างคอลโซลของAEจะเป็นโฟมขึ้นรูป ดูดีมีราคา,อายุการใช้งานยาวนาน
แต่สมัยนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพลาสติกแข็ง(รีไซเคิ้ล)คับ

ก็ให้ใว้เป็นข้อมูลคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2554 22:44:56 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 22:48:33 »

อย่างนี้ไงครับจังไม่เปลี่ยนรถ ใช้ ae ดีอยู่แล้วมันลงตัว
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 22:52:19 »

อันแรกผมว่านะเกิดจากการเปลียนท่อมาเปล่าครับไฟตอนเชื่อมท่ออะครับ (เดาเอาครับ) ตามรูป ไหม้เป็นวงไม่น่าเกียวกับความร้อนจากท่อ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 22:55:16 »

อันแรกผมว่านะเกิดจากการเปลียนท่อมาเปล่าครับไฟตอนเชื่อมท่ออะครับ (เดาเอาครับ) ตามรูป ไหม้เป็นวงไม่น่าเกียวกับความร้อนจากท่อ

คันนี้ใช้ท่อสำเร็จ(ทั้งเส้น)จาก42/1เฮดเดอร์คับ
เท่าที่จำได้(ตอนไปทำด้วยกัน)ไม่มีการเชื่อมคับ
ถอดใส่อย่างเดียว
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 23:23:17 »

งง ไปเลย ผม

อันตรายนะครับ อาการล้า + ปริแตก ณ จุดที่เกิดแรงบิดบ่อยๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 23:28:08 »

สมัยก่อน เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ราคาวัตถุดิบมันถูกครับ
ทำรถใช้ต้นทุน 5 แสนบาท ผลิตรถสมัยนี้ได้เป็น 2-3 คันเป็นอย่างต่ำ

ลองดูรถสมัยนี้ราคา 7-8 แสน สิครับ ใช้กิ๊บแทบทั้งคัน บาทคัน กิ๊บมันหลุด วิ่งอยู่ กันชนหลังกระพือยังไม่รู้ตัวเลย ผมเห็นถนนเพชรเกษม บ่อยมากๆ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 23:30:32 »

 รถรุ่นเก่าๆเหล็กล้วนๆ
 รุ่นใหม่ๆก็เอาพลาสติกบ้างไฟเบอร์บ้าง ผสมๆกันเข้าไปครับ
 ข้อดีก็คือน้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้มากขึ้น

 แต่เห็นว่าเวลาชน ห้องโดยสารโอเคนะครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 23:30:54 »

นอกจากโลหะ มีราคาแพงขึ้นแล้ว สิ่งที่สำคัญวันนี้ในการสร้างรถคือ การประหยัดพลังงานครับ การใช้วิชาตัวเบา ก็ต้องทำให้การขึ้นรูปบางขึ้น
โดยไม่ลดทอนเรื่องความปลอดภัย เราจะวัดว่า การเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยแล้ว มันจะแปลว่าไม่ปลอดภัยได้หรอกนะครับ เค้าก็ผ่านมาตราฐานการชน
แล้วมีการบาดเจ็บอยู่ในระดับที่ดีเหมือนเดิม และไม่แน่ อาจดีกว่ารถ 10ปีที่แล้วก็ได้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,356


~ Thonburi Zone ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 23:33:01 »

เออีสุดยอดแล้วววว 
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2554 23:56:33 »

นอกจากโลหะ มีราคาแพงขึ้นแล้ว สิ่งที่สำคัญวันนี้ในการสร้างรถคือ การประหยัดพลังงานครับ การใช้วิชาตัวเบา ก็ต้องทำให้การขึ้นรูปบางขึ้น
โดยไม่ลดทอนเรื่องความปลอดภัย เราจะวัดว่า การเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยแล้ว มันจะแปลว่าไม่ปลอดภัยได้หรอกนะครับ เค้าก็ผ่านมาตราฐานการชน
แล้วมีการบาดเจ็บอยู่ในระดับที่ดีเหมือนเดิม และไม่แน่ อาจดีกว่ารถ 10ปีที่แล้วก็ได้


มาตรฐานความปลอดภัยของรถแทบทุกยี่ห้อ ขณะเกิดอุบัติเหตุ และผู้โดยสารยังคงปลอดภัย มันอยู่ที่ ไม่เกิน 60 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงนะครับ
แน่นอน ผมก็เชื่อว่า ความเร็วแค่นี้ รถรุ่นใหม่ สามารถซับแรงกระแทกได้ดีกว่ารถรุ่นเก่า ( ของที่นิ่มกว่า มันก็ดูดซับแรงได้มากกว่าอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ )
การตลาดมันเป็นแบบนี้ ทำให้คนเข้าใจกันว่า รถรุ่นใหม่ ปลอดภัยกว่ารถรุ่นเก่า

แล้วที่เห็นๆกับบนท้องถนนหล่ะครับ ที่รถใหม่ สภาพไม่เป็นรถ ทั้งเละทั้งฉีก  ปอเต็กตึ้งต้องมานั่งเก็บชิ้นส่วนคนขับ เห็นมีแต่รถใหม่ๆทั้งนั้น รถเก่าๆที่ไม่รอด ส่วนใหญ่จะโดนสิบล้อ  ประเภทกลิ้งลงข้างทางเองรถเก่าไม่ได้กินหรอก แต่รถใหม่นี่โดนต้นไม้ พวก ต้นยูคาก็ฉีกแล้ว
เพราะอุบัติเหตุส่วนใหญ่มันไม่ได้เกิดที่ ไม่เกิน 60 กม/ชม แต่มันเป็น 100 ซะส่วนใหญ่ ซึ่งผมว่ารถเก่ามีลุ้นที่จะรอดมากกว่าเยอะ
เหมือนยุคนึงที่มีแต่คนพูดกันว่า volvo เป็น เซพตี้คาร์อันดับหนึ่ง เพราะรถมันเหลี่ยมและโครตแข็ง

ถ้าดูกีฬาอเมริกัน ที่มันเอารถมาชนกัน ดูรถมันแต่ละคันสิครับ ถ้าเอารถรุ่นใหม่เป็นซัดกับมันสักดอกเดียวแหล่ะครับ เฝ้าพระอินทร์แน่นอน

สมัยก่อน พ่อแม่ซื้อมอเตอร์ไซด์ให้ลูก ถือว่า พ่อแม่ฆ่าลูกทางอ้อม แต่ผมว่าสมัยนี้ใครซื้อรถยนต์รุ่นใหม่ๆราคาไม่เกินล้าน ป้ายแดงให้ลูก ก็เหมือนฆ่าลูกทางอ้อมเหมือนกัน
เพราะทั้งบาง และแรง ไม่ต้องไปชนกับใคร กลิ้งลงข้างทางก็ฉีกง่ายๆแล้ว

ส่วนตัวถ้าจะซื้อรถใหม่ๆ ดูsuv ฝั่งยุโรปดีกว่าครับ ของเขาเซฟตี้ของจริง
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 00:36:11 »

ใช้ AE นี่ล่ะ ไม่ต้องผ่อนด้วย แต่งเพิ่มอย่างเดียว   AE นี่
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 00:57:48 »

อันแรกผมว่านะเกิดจากการเปลียนท่อมาเปล่าครับไฟตอนเชื่อมท่ออะครับ (เดาเอาครับ) ตามรูป ไหม้เป็นวงไม่น่าเกียวกับความร้อนจากท่อ

คันนี้ใช้ท่อสำเร็จ(ทั้งเส้น)จาก42/1เฮดเดอร์คับ
เท่าที่จำได้(ตอนไปทำด้วยกัน)ไม่มีการเชื่อมคับ
ถอดใส่อย่างเดียว

รูปแรก ไม่ใช่เกิดท่อไอเสียแน่นอน ถ้ามันร้อนมาก ท่อมันต้องทองก่อน ถ้าร้อนจริงๆแล้ว มันไม่เป็นจุดกลมๆนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กรกฎาคม 2554 01:00:41 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 10:13:17 »

รถเขาก็ทำมาสมกับราคานะครับ ถ้าซื้อรถเล็กก็ไม่ควรขับเร็วมากนัก เพราะตัวรถก็เบาการบังคับควบคุมต่างๆ ก็ไม่น่าจะดีนัก ควรขับปลอดภัยและแบบประหยัดดีกว่า
บันทึกการเข้า

kamon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 10:19:07 »


รูปแรกน่าจะเกิดจากความเผลอเลอ ของช่างใช้หัวแก็สเชื่อมขาเหล็กยึดถังแก็สหรืออะไรสักอย่างมากกว่านะคับ สังเกตุจากจุดรอยไหม้ที่เกิดจากบริเวรด้านในตัวรถโดยตรงก่อนที่ความร้อนจะแผ่ขยายออกนอกตัวรถ ความเป็นไปได้สูงกว่าความร้อนที่มาจากจากท่อไอเสีย
(ความเห็นส่วนตัวนะคับ)
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 11:16:05 »

รถใหม่ ๆ เค้าทำมาขายอะไหล่ครับ ไม่ได้ทำมาให้ใช้ยาว ๆ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 11:34:53 »

นอกจากโลหะ มีราคาแพงขึ้นแล้ว สิ่งที่สำคัญวันนี้ในการสร้างรถคือ การประหยัดพลังงานครับ การใช้วิชาตัวเบา ก็ต้องทำให้การขึ้นรูปบางขึ้น
โดยไม่ลดทอนเรื่องความปลอดภัย เราจะวัดว่า การเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยแล้ว มันจะแปลว่าไม่ปลอดภัยได้หรอกนะครับ เค้าก็ผ่านมาตราฐานการชน
แล้วมีการบาดเจ็บอยู่ในระดับที่ดีเหมือนเดิม และไม่แน่ อาจดีกว่ารถ 10ปีที่แล้วก็ได้


มาตรฐานความปลอดภัยของรถแทบทุกยี่ห้อ ขณะเกิดอุบัติเหตุ และผู้โดยสารยังคงปลอดภัย มันอยู่ที่ ไม่เกิน 60 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงนะครับ
แน่นอน ผมก็เชื่อว่า ความเร็วแค่นี้ รถรุ่นใหม่ สามารถซับแรงกระแทกได้ดีกว่ารถรุ่นเก่า ( ของที่นิ่มกว่า มันก็ดูดซับแรงได้มากกว่าอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ )
การตลาดมันเป็นแบบนี้ ทำให้คนเข้าใจกันว่า รถรุ่นใหม่ ปลอดภัยกว่ารถรุ่นเก่า

แล้วที่เห็นๆกับบนท้องถนนหล่ะครับ ที่รถใหม่ สภาพไม่เป็นรถ ทั้งเละทั้งฉีก  ปอเต็กตึ้งต้องมานั่งเก็บชิ้นส่วนคนขับ เห็นมีแต่รถใหม่ๆทั้งนั้น รถเก่าๆที่ไม่รอด ส่วนใหญ่จะโดนสิบล้อ  ประเภทกลิ้งลงข้างทางเองรถเก่าไม่ได้กินหรอก แต่รถใหม่นี่โดนต้นไม้ พวก ต้นยูคาก็ฉีกแล้ว
เพราะอุบัติเหตุส่วนใหญ่มันไม่ได้เกิดที่ ไม่เกิน 60 กม/ชม แต่มันเป็น 100 ซะส่วนใหญ่ ซึ่งผมว่ารถเก่ามีลุ้นที่จะรอดมากกว่าเยอะ
เหมือนยุคนึงที่มีแต่คนพูดกันว่า volvo เป็น เซพตี้คาร์อันดับหนึ่ง เพราะรถมันเหลี่ยมและโครตแข็ง

ถ้าดูกีฬาอเมริกัน ที่มันเอารถมาชนกัน ดูรถมันแต่ละคันสิครับ ถ้าเอารถรุ่นใหม่เป็นซัดกับมันสักดอกเดียวแหล่ะครับ เฝ้าพระอินทร์แน่นอน

สมัยก่อน พ่อแม่ซื้อมอเตอร์ไซด์ให้ลูก ถือว่า พ่อแม่ฆ่าลูกทางอ้อม แต่ผมว่าสมัยนี้ใครซื้อรถยนต์รุ่นใหม่ๆราคาไม่เกินล้าน ป้ายแดงให้ลูก ก็เหมือนฆ่าลูกทางอ้อมเหมือนกัน
เพราะทั้งบาง และแรง ไม่ต้องไปชนกับใคร กลิ้งลงข้างทางก็ฉีกง่ายๆแล้ว

ส่วนตัวถ้าจะซื้อรถใหม่ๆ ดูsuv ฝั่งยุโรปดีกว่าครับ ของเขาเซฟตี้ของจริง
ผมเห็นด้วยนะครับ ทดสอบทีไร 60กม./ชม. กันประจำ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 13:22:38 »


รูปแรกน่าจะเกิดจากความเผลอเลอ ของช่างใช้หัวแก็สเชื่อมขาเหล็กยึดถังแก็สหรืออะไรสักอย่างมากกว่านะคับ สังเกตุจากจุดรอยไหม้ที่เกิดจากบริเวรด้านในตัวรถโดยตรงก่อนที่ความร้อนจะแผ่ขยายออกนอกตัวรถ ความเป็นไปได้สูงกว่าความร้อนที่มาจากจากท่อไอเสีย
(ความเห็นส่วนตัวนะคับ)

+1 ครับ

ที่แน่ๆ ไม่ได้มาจากด้านนอกตัวรถครับ สังเกตรอยไหม้แล้วเกิดจากด้านในแน่นอนครับบ ท่อไอเสียห่างขนาดนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่

จะเป็นต้นเหตุ ถ้าป็นจากท่อจริง คงไม่ได้ไหม้แค่จุดนั้นจุดเดียวแน่ครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 13:29:07 »

 
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 15:30:01 »

newvios คันตามรูป ท่อไอเสียไปเเปลงมาก็ทำให้มีรอยไห้มที่บริเวรดังกล่าวได้
ท่อเดิมมันเล็กมากหลบอยู่หลังกันชนใต้เแซสซี ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2554 15:39:18 »

 
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!