AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 14:43:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 361526 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2554 16:11:17 »

เห๊ฯกันไม๊ ถ้าไม่เห๊นเปิดฝากระโปรงรถของท่านถอดดูเลยว่ามันหลวมจะลอกออกมายัง...
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2554 16:36:41 »

รูปยังไกล้ไม่พอเห๊นไม่ชัดท่าไหรสงสัยอีกรูปนึงเน่า โทดทีเป๋าแว๊กไห้ฟังแก้เขิลแระกัน
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 13:37:23 »

มีเรื่องมาถามหน่อยครับ...

ช่วงนี้รถสตาร์ทยากอ่ะครับ...แบบว่าไม่ชึ่งติดอ่ะครับ...

เมื่อวานให้ช่างรื้อไดสตาร์ทมาดูทำแล้วลองทดสอบแล้วใช้ได้ดี...แต่ก็ยังไม่ชึ่งติดอีกอ่ะครับ...
ต้องดูที่อะไรอีกครับ...

หรือว่าจานจ่ายผมไม่ค่อยจะดีแล้ว?
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 16:49:20 »

เห๊ฯกันไม๊ ถ้าไม่เห๊นเปิดฝากระโปรงรถของท่านถอดดูเลยว่ามันหลวมจะลอกออกมายัง...

สวัสดีคับผมนิดคับเรื่องเกียร์ ผมใช้ซุปอยู่ ตัวแม๊ปเขียว เกียร์เต็ดเดิมโรงงาน เฟืองท้ายเดิมๆของมัน

แต่ผมอยากจะยกเกียร์อีกลูกซึ่งเป็น เกียร์ซุป เหมือนกันแต่เป็นตัว mr2 เฟืองท้าย 4.3 ของเดิมๆไม่แน่ใจน่าจะ 3.6 หรือ 3.9 นี่หล่ะ

ตอนนี้รถก็ไปดีนะคับ แต่พอวิ่งกับเท็คจะชอบโดนที่เกียร์ 3 กลางๆเกียร์ แล้วพวกชอบยกก่อน จริงๆปลายๆผมพอไปเอาคืนได้

เลยจะยกเกียร์ลูกใหม่เฟืองท้าย 4.3 ใส่แทน  ขอความเห็นนิดนึงคับว่าจะเวริคไหมคับ

เครื่องเป็น4a-gze ใช้ระบบซุปอยู่นะคับบูส 0.9 บาร์ กล่องแต่ง

สุดท้ายตอนนี้ผมเองซื้อแคมเก็บไว้ชุดนึง

ใจอยากใส่พร้อมกัน  แต่เดี๋ยววิ่งดี หรือไม่ดีขึ้นมา จะจับจุดไม่ถูกว่า อะไรที่ใส่ไปแล้วดีกันแน่

ช่วยเสนอความเห็นทีคับ  รถไม่ได้ใช้ทุกวันนะคับ ขับอาทิตย์ละ 1 วัน  ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 16:56:03 »

ถ้ารถมันยัง มีจังหวะเสียงสต๊าทปรกติ (คือยัง แอ๊ดๆ ๆ ๆ ติดๆกัน อยู่) ลองเช็คไปเช็คพวกระบบน้ำมันดูคับ อย่างแรกเลยลองถอดสายน้ำมันเข้ารางหัวฉีดดูก่อนก็ได้คับ แล้วบิดกุญแจแค่ switch on เช็คดูแป๊ปนึง
ผมเคย ปรกติปั้มติ๊กมันจะทำงานตั้งแต่เรา switch on ก่อนบิดไปยังสต๊าท แต่ทุกวันนี้ ต้องบิดสต๊าทจิงๆมันถึงจะเริ่มทำงาน เลยเกิดปัญหาไม่ได้จ่ายน้ำมันรอตอนสตาทในทันทีหน่ะคับ
บันทึกการเข้า
TU-ee101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690


สนไหมคนดี พี่มี"สามห่วง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 17:34:11 »

ฝาลายเหมื่อนกันครับหาขอมูลเหมื่อนกันว่าแต่พี่โจ๊คมีเบอร์ไหมครับอยากทำฝาลายให้สมบูณ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 22:32:49 »

มีเรื่องมาถามหน่อยครับ...

ช่วงนี้รถสตาร์ทยากอ่ะครับ...แบบว่าไม่ชึ่งติดอ่ะครับ...

เมื่อวานให้ช่างรื้อไดสตาร์ทมาดูทำแล้วลองทดสอบแล้วใช้ได้ดี...แต่ก็ยังไม่ชึ่งติดอีกอ่ะครับ...
ต้องดูที่อะไรอีกครับ...

หรือว่าจานจ่ายผมไม่ค่อยจะดีแล้ว?
ไดสตาร์ดูแล้วทำงานปกติ นั้นก็เหลือ2อย่างคับ  1เรื่องไฟ.ถ้าจานจ่ายเช๊คแล้วไฟออกมาดีแรงก็ปกติถ้าไม่ออกหรือออกมาน้อยแนะนำไห้ถอดฝากะละออกมาหงายขึ้นดูจุกทีหัวโลเตอร์หมุนตัดผ่านถ้ามันืเหมือนขี้สนิมติดอยู่เป๊นแผ่นบางไห้ขัดออกทั้ง4จุด   ต่อมาเช๊คหัวเทียนไม่ดำ ไม่บอด ควรตั้งระยะเขี้ยวหัวเทียนด้วยก็ดี.ประมาณ 8ฟินเลอร์หรือ1ไบเลื่อย   เช๊คสายหัวเทียนด้วยนะค้าบ   2เรื่องน้ำมัน ถอดสายน้ำมันทีเข้ารางปิดกุญแจอ่อนดูแรงดันน้ำมันว่าฟุ่งกระฉูดหรือหยดแมะ.ถ้าแรงแต่ไม่แรงมาก แนะนำเปลี่ยนกรองเชื้อเพลิงนะคับ   แนะนำติดเกดวัดแรงดัน ก็ดีนะจะได้ดูว่าแรงดันเท่ไหร่  ถ้าทำตามนี้แล้ว มาต่ออีกนิดเช๊คไทมิ่งอะคับ  ปืนยิงดูคับว่าองศาจุดระเบิดกี่องศา  แก่ไปหรือออ่นไป  ไห้ดี13-15  องศา  คับผมลองดูนะคับ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 22:33:44 »

ฝาลายเหมื่อนกันครับหาขอมูลเหมื่อนกันว่าแต่พี่โจ๊คมีเบอร์ไหมครับอยากทำฝาลายให้สมบูณ

ยินดีคับผมปรึกษาได้คับ   0870646200
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 22:42:46 »

เห๊ฯกันไม๊ ถ้าไม่เห๊นเปิดฝากระโปรงรถของท่านถอดดูเลยว่ามันหลวมจะลอกออกมายัง...

สวัสดีคับผมนิดคับเรื่องเกียร์ ผมใช้ซุปอยู่ ตัวแม๊ปเขียว เกียร์เต็ดเดิมโรงงาน เฟืองท้ายเดิมๆของมัน

แต่ผมอยากจะยกเกียร์อีกลูกซึ่งเป็น เกียร์ซุป เหมือนกันแต่เป็นตัว mr2 เฟืองท้าย 4.3 ของเดิมๆไม่แน่ใจน่าจะ 3.6 หรือ 3.9 นี่หล่ะ

ตอนนี้รถก็ไปดีนะคับ แต่พอวิ่งกับเท็คจะชอบโดนที่เกียร์ 3 กลางๆเกียร์ แล้วพวกชอบยกก่อน จริงๆปลายๆผมพอไปเอาคืนได้

เลยจะยกเกียร์ลูกใหม่เฟืองท้าย 4.3 ใส่แทน  ขอความเห็นนิดนึงคับว่าจะเวริคไหมคับ

เครื่องเป็น4a-gze ใช้ระบบซุปอยู่นะคับบูส 0.9 บาร์ กล่องแต่ง

สุดท้ายตอนนี้ผมเองซื้อแคมเก็บไว้ชุดนึง

ใจอยากใส่พร้อมกัน  แต่เดี๋ยววิ่งดี หรือไม่ดีขึ้นมา จะจับจุดไม่ถูกว่า อะไรที่ใส่ไปแล้วดีกันแน่

ช่วยเสนอความเห็นทีคับ  รถไม่ได้ใช้ทุกวันนะคับ ขับอาทิตย์ละ 1 วัน  ขอบคุณคับ
โอเคนะคับ จากขอมูลแล้ว  เรื่องเฟื่องท้ายอะผมว่า4.3 อะมันไม่น่าจะเวิดถ้า na อะเวิก  ผมอยากไห้ไช้4.0 ถ้ามี  แต่เรื่องอัตตราทดเกียร์ต้องนับดูคับว่าต่อกันดีอะเปล่ายาวหรือสั้นแค่ไหนแล้วเรียงเกียร์ไหม่นะจะเวิกแล้ว ควรจะมีคลัทช์เจ๋งๆซักชุด น่าจะต่อกำลังเครื่องมาได้เยอะ   นะคับลองโทรมาคุยก่อนก็ได้นะคับ  ปรึกษากัน  ได้คับผม....0870646200
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 22:45:28 »

อยากจะรู้เหมือนกันว่า เกียร์อะไรที่จะมาชนกับเครื่องซุปแล้วมันเวิร์คอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 03:06:49 »

อันนี้ก็ตอบยากนะคับว่าอันไหนเวิก อยู่ทีชอยแบบไหนดีกว่า  ชอบดันยาวๆหรือสับเป๊นลิง ไช่งานทุกวันหรือส่วนไหญ่จะเอาไววิ่งสนาม แระก็จะต้องดูองค์รวมๆของเครือ่งอีกนิดนึงอะนะคับว่าควรจะไช้ อัตราทดเฟืองท้ายเท่าไหร่ชอบเกียร์ชิดๆหรือหรือชอบสับแล้วรอบไม่ตก  ก๊ว่างๆมาคุยเล่นๆได้คับยินดี..
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 07:37:22 »

  ข้อมูลดี ๆ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 09:19:27 »

เห๊ฯกันไม๊ ถ้าไม่เห๊นเปิดฝากระโปรงรถของท่านถอดดูเลยว่ามันหลวมจะลอกออกมายัง...

สวัสดีคับผมนิดคับเรื่องเกียร์ ผมใช้ซุปอยู่ ตัวแม๊ปเขียว เกียร์เต็ดเดิมโรงงาน เฟืองท้ายเดิมๆของมัน

แต่ผมอยากจะยกเกียร์อีกลูกซึ่งเป็น เกียร์ซุป เหมือนกันแต่เป็นตัว mr2 เฟืองท้าย 4.3 ของเดิมๆไม่แน่ใจน่าจะ 3.6 หรือ 3.9 นี่หล่ะ

ตอนนี้รถก็ไปดีนะคับ แต่พอวิ่งกับเท็คจะชอบโดนที่เกียร์ 3 กลางๆเกียร์ แล้วพวกชอบยกก่อน จริงๆปลายๆผมพอไปเอาคืนได้

เลยจะยกเกียร์ลูกใหม่เฟืองท้าย 4.3 ใส่แทน  ขอความเห็นนิดนึงคับว่าจะเวริคไหมคับ

เครื่องเป็น4a-gze ใช้ระบบซุปอยู่นะคับบูส 0.9 บาร์ กล่องแต่ง

สุดท้ายตอนนี้ผมเองซื้อแคมเก็บไว้ชุดนึง

ใจอยากใส่พร้อมกัน  แต่เดี๋ยววิ่งดี หรือไม่ดีขึ้นมา จะจับจุดไม่ถูกว่า อะไรที่ใส่ไปแล้วดีกันแน่

ช่วยเสนอความเห็นทีคับ  รถไม่ได้ใช้ทุกวันนะคับ ขับอาทิตย์ละ 1 วัน  ขอบคุณคับ
โอเคนะคับ จากขอมูลแล้ว  เรื่องเฟื่องท้ายอะผมว่า4.3 อะมันไม่น่าจะเวิดถ้า na อะเวิก  ผมอยากไห้ไช้4.0 ถ้ามี  แต่เรื่องอัตตราทดเกียร์ต้องนับดูคับว่าต่อกันดีอะเปล่ายาวหรือสั้นแค่ไหนแล้วเรียงเกียร์ไหม่นะจะเวิกแล้ว ควรจะมีคลัทช์เจ๋งๆซักชุด น่าจะต่อกำลังเครื่องมาได้เยอะ   นะคับลองโทรมาคุยก่อนก็ได้นะคับ  ปรึกษากัน  ได้คับผม....0870646200

ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TU-ee101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690


สนไหมคนดี พี่มี"สามห่วง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 10:03:53 »

ฝาลายเหมื่อนกันครับหาขอมูลเหมื่อนกันว่าแต่พี่โจ๊คมีเบอร์ไหมครับอยากทำฝาลายให้สมบูณ

ยินดีคับผมปรึกษาได้คับ   0870646200

 
บันทึกการเข้า
TU-ee101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690


สนไหมคนดี พี่มี"สามห่วง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 10:04:52 »

อันนี้ก็ตอบยากนะคับว่าอันไหนเวิก อยู่ทีชอยแบบไหนดีกว่า  ชอบดันยาวๆหรือสับเป๊นลิง ไช่งานทุกวันหรือส่วนไหญ่จะเอาไววิ่งสนาม แระก็จะต้องดูองค์รวมๆของเครือ่งอีกนิดนึงอะนะคับว่าควรจะไช้ อัตราทดเฟืองท้ายเท่าไหร่ชอบเกียร์ชิดๆหรือหรือชอบสับแล้วรอบไม่ตก  ก๊ว่างๆมาคุยเล่นๆได้คับยินดี..

 
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 16:24:24 »

มีเรื่องมาถามหน่อยครับ...

ช่วงนี้รถสตาร์ทยากอ่ะครับ...แบบว่าไม่ชึ่งติดอ่ะครับ...

เมื่อวานให้ช่างรื้อไดสตาร์ทมาดูทำแล้วลองทดสอบแล้วใช้ได้ดี...แต่ก็ยังไม่ชึ่งติดอีกอ่ะครับ...
ต้องดูที่อะไรอีกครับ...

หรือว่าจานจ่ายผมไม่ค่อยจะดีแล้ว?
ไดสตาร์ดูแล้วทำงานปกติ นั้นก็เหลือ2อย่างคับ  1เรื่องไฟ.ถ้าจานจ่ายเช๊คแล้วไฟออกมาดีแรงก็ปกติถ้าไม่ออกหรือออกมาน้อยแนะนำไห้ถอดฝากะละออกมาหงายขึ้นดูจุกทีหัวโลเตอร์หมุนตัดผ่านถ้ามันืเหมือนขี้สนิมติดอยู่เป๊นแผ่นบางไห้ขัดออกทั้ง4จุด   ต่อมาเช๊คหัวเทียนไม่ดำ ไม่บอด ควรตั้งระยะเขี้ยวหัวเทียนด้วยก็ดี.ประมาณ 8ฟินเลอร์หรือ1ไบเลื่อย   เช๊คสายหัวเทียนด้วยนะค้าบ   2เรื่องน้ำมัน ถอดสายน้ำมันทีเข้ารางปิดกุญแจอ่อนดูแรงดันน้ำมันว่าฟุ่งกระฉูดหรือหยดแมะ.ถ้าแรงแต่ไม่แรงมาก แนะนำเปลี่ยนกรองเชื้อเพลิงนะคับ   แนะนำติดเกดวัดแรงดัน ก็ดีนะจะได้ดูว่าแรงดันเท่ไหร่  ถ้าทำตามนี้แล้ว มาต่ออีกนิดเช๊คไทมิ่งอะคับ  ปืนยิงดูคับว่าองศาจุดระเบิดกี่องศา  แก่ไปหรือออ่นไป  ไห้ดี13-15  องศา  คับผมลองดูนะคับ

ขอบคุณครับ...เดี๋ยววันหยุดนี้ต้องกลับไปดูใหม่...
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 20:16:41 »

เรคกูเรเตอร์แบบฝังในราง   ผมหาอยู่อะ  เอามาแลกกันได้อะผมมีแบบแยกอะคับเพื่อนๆไครหาอยู่ก้เอามาแลกหรือขายผมได้อะนะคับ   รูปที1แบบฝัง  2แบบแยก ยี่ห้อเดียวกัน..
บันทึกการเข้า
Vento For Live
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ขับไป-ซ่อมไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2554 08:41:18 »

คอมแอร์ใส่เรียบร้อยครับเย็นเหมือนเดิมแย้ววว ขอบคุณน้าโจ๊กมากครับ เด๋วจะเอาเจ้าม่อนของผมไปให้บูรณะนะครับ ชอบน้ามากตรงๆ ดี ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Vento For Live
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ขับไป-ซ่อมไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2554 12:02:14 »

คอมแอร์ใส่เรียบร้อยครับเย็นเหมือนเดิมแย้ววว ขอบคุณน้าโจ๊กมากครับ เด๋วจะเอาเจ้าม่อนของผมไปให้บูรณะนะครับ ชอบน้ามากตรงๆ ดี ขอบคุณครับ
เพิ่มเติมเรื่องคอยล์ที่น้าแนะนำหน่อยว่า BT13 กับ Benz นี่อันไหนแหล่มกว่ากันครับ แล้วเปลี่ยนแล้วต้องปรับอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ กะว่าจะค่อยๆ ทำไปทีละนิดครับ
บันทึกการเข้า
TU-ee101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690


สนไหมคนดี พี่มี"สามห่วง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2554 17:11:04 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!