Piggy 92
|
|
« ตอบ #1160 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 18:11:00 » |
|
เงียบเหงา...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1161 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 06:22:02 » |
|
เศร้าสร้อย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1162 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 07:45:51 » |
|
ในห้องเครื่อง มีกล่องไดเอคโนซิส แถวๆซุ้มโช็คใกล้ๆกล่องกรองอากาศไหมครับ ถ้ามี ลองปลอกสายไฟเส้นเล็กๆ สองด้านหัวท้าย แล้วจิ้มไว้ที่ขั้ว te1 และ e1 ใช่เปล่าหว่า เดี๋ยวรอท่านอื่นๆมายืนยัน
หลังจากนั้นบิดกุณแจไปที่on สังเกตุหน้าปัด จะมีไฟตรงรูปเครื่องยนต์กระพริบเป็นจังหวะ เป็นระหัส เมื่อคืนลองแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ....ไฟก็ติดปรกติไม่มีอาการกระพริบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 115
|
|
« ตอบ #1163 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 08:20:55 » |
|
ฝาลายตั้งเดินเบาตรงไหนครับพอดีผมไปตั้งไฟไหม่รอบเดินเบามันลงเหลือ600ครับอยากให้มันขึ้นมาสัก 800ต้องตั้งตรงไหนขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1164 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 12:22:51 » |
|
ข้างลิ้นปีกผีเสื้อมีสกรูให้ปรับอยู่ครับ........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1165 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 12:38:04 » |
|
ในห้องเครื่อง มีกล่องไดเอคโนซิส แถวๆซุ้มโช็คใกล้ๆกล่องกรองอากาศไหมครับ ถ้ามี ลองปลอกสายไฟเส้นเล็กๆ สองด้านหัวท้าย แล้วจิ้มไว้ที่ขั้ว te1 และ e1 ใช่เปล่าหว่า เดี๋ยวรอท่านอื่นๆมายืนยัน
หลังจากนั้นบิดกุณแจไปที่on สังเกตุหน้าปัด จะมีไฟตรงรูปเครื่องยนต์กระพริบเป็นจังหวะ เป็นระหัส เมื่อคืนลองแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ....ไฟก็ติดปรกติไม่มีอาการกระพริบเลย หมายความว่าไฟรูปเครื่องยนต์ติดแต่ไม่กระพริบหรือครับ แล้วอาการเครื่องดับหายไปหรือยัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
AE 115
|
|
« ตอบ #1166 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 13:00:19 » |
|
ข้างลิ้นปีกผีเสื้อมีสกรูให้ปรับอยู่ครับ........
ขอบคุณมากครับตัวที่เป็นไขควงแบนด้านบนนั้นใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 115
|
|
« ตอบ #1167 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 13:04:27 » |
|
ข้างลิ้นปีกผีเสื้อมีสกรูให้ปรับอยู่ครับ........
ขอบคุณมากครับตัวที่เป็นไขควงแบนด้านบนนั้นใช่ไหมครับ ขอถามอีกข้อหนึ่งครับพี่ที่ใส่เฮด 4-2-1ท่อมันติดไดร์สตาร์ทมาก(แผ่นกันความร้อนของไดร์สตาร์ท)ของพี่ๆเป็นไหมครับว่าจะเอาออกกลัวไดร์จะเสียเร็วแล้วพันผ้ามันจัลดความร้อนลงมากไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #1168 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:42:07 » |
|
ข้างลิ้นปีกผีเสื้อมีสกรูให้ปรับอยู่ครับ........
ขอบคุณมากครับตัวที่เป็นไขควงแบนด้านบนนั้นใช่ไหมครับ ขอถามอีกข้อหนึ่งครับพี่ที่ใส่เฮด 4-2-1ท่อมันติดไดร์สตาร์ทมาก(แผ่นกันความร้อนของไดร์สตาร์ท)ของพี่ๆเป็นไหมครับว่าจะเอาออกกลัวไดร์จะเสียเร็วแล้วพันผ้ามันจัลดความร้อนลงมากไหมครับ ลดได้ระดับหนึ่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #1169 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:42:59 » |
|
เงียบเหงา... เอา 1Jvv มาใส่ดิพี่ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #1170 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:44:16 » |
|
เศร้าสร้อย... อย่าเสร้าเลยพี่ เย็นนี้ จัดซัก 2-3 เกียร์ แล้วเข้านอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1171 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 17:57:12 » |
|
เศร้าสร้อย... อย่าเสร้าเลยพี่ เย็นนี้ จัดซัก 2-3 เกียร์ แล้วเข้านอน ไม่ๆๆๆ ไม่เด็ดขาด เพิ่งล้างรถ เด๋วเปื้อน....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1172 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 17:58:28 » |
|
เศร้าสร้อย... อย่าเสร้าเลยพี่ เย็นนี้ จัดซัก 2-3 เกียร์ แล้วเข้านอน งบประมาณยังไม่ผ่าน...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1173 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 18:06:54 » |
|
ข้างลิ้นปีกผีเสื้อมีสกรูให้ปรับอยู่ครับ........
ขอบคุณมากครับตัวที่เป็นไขควงแบนด้านบนนั้นใช่ไหมครับ ขอถามอีกข้อหนึ่งครับพี่ที่ใส่เฮด 4-2-1ท่อมันติดไดร์สตาร์ทมาก(แผ่นกันความร้อนของไดร์สตาร์ท)ของพี่ๆเป็นไหมครับว่าจะเอาออกกลัวไดร์จะเสียเร็วแล้วพันผ้ามันจัลดความร้อนลงมากไหมครับ ลดได้ระดับหนึ่งครับ ลองผ้าพันสีทองๆดิ ไทเทเนี่ยมอ่ะ ไม่คัน ไม่ยุ่ย ไม่ร้อน ไม่ถูก(แพง)555.... (ลองดูดิ ดีจริงไรจริง ใช้อยู่นะเปิดฝากระโปรงมาไม่มีร้อนวูบๆเหมือนเมื่อก่อน )
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2012 20:02:23 โดย Piggy 92 »
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1174 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 21:44:54 » |
|
เดี๋ยวว่าจะสั่งคอยล์พี่เข้่าเก็บไว้ก่อนแล้วค่อยเอารถออกไปลอง..ส่วนสาเหตุนี้รึเปล่าไม่รู้(ราคาไม่แรงเท่าไหร)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1175 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 06:43:48 » |
|
เดี๋ยวว่าจะสั่งคอยล์พี่เข้่าเก็บไว้ก่อนแล้วค่อยเอารถออกไปลอง..ส่วนสาเหตุนี้รึเปล่าไม่รู้(ราคาไม่แรงเท่าไหร)
ก่อนที่คอยล์ผมจะเสีย(แล้วเปลี่ยนเป็นไอ้ตัวแดงๆในรูปอ่ะนะ) บางทีมันก็สตาร์ทไม่ติด บางทีมันก็สตาร์ทติด บางทีขับๆไปก็วูบดับ แต่ซักพักก็สตาร์ทติด ครั้งสุดท้าย กำลังขับลงสะพาน(ดีนะไม่ใช่ตอนขึ้น ) ก็วูบดับไปและไม่ติดอีกเลย และมันก็จากไปอย่างสงบ จึงเป็นที่มาของ ตัวแดงๆที่เห็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1176 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 07:36:38 » |
|
อาการครายกันเลยครับพี่........แล้วไอ้ตัวแดงๆนี้แพงไหมพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1177 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 07:37:10 » |
|
แล้วคอยล์เดิมของไหมนี้เท่าไหรครับ.........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1178 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 10:23:04 » |
|
ผมมีของเดิมๆขอ 200 บาทครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1179 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 12:25:21 » |
|
ใช้ได้ปรกตินะครับ......ขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ..(ด่วน)ใจร้อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|