AE. Racing Club
09 กรกฎาคม 2024 06:36:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 347347 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 14:09:36 »

ความรู้ทั้งนั้น   สุดยอด
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 14:14:48 »

ว่าจะทำฝาลายวิ่งเวลาดูซักตัว เอาไว้เป๊นลูกไล่ฝาดำกลัวฝาดำจะเหงาไม่มีไครเล่นด้วยเดี๋ยวจะหนีไป เที่ยว Vtec หมด....ฮาไม่ไหว555 รอ รอ รอ
บันทึกการเข้า
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 17:35:37 »

หัวเทียนดำ...เกิดจากอะไรบ้างครับ...เห็นช่างบอกว่าหัวฉีดมันรั่ว  เพราะสูบ 3-4 ดำกว่าเพื่อน..และตอนสตาร์ทตอนเครื่องเย็นมันเดินไม่ค่อยเรียบเท่าไร..แต่พอร้อนก้อปรกติ...ยังหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้..
บันทึกการเข้า

JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 17:49:11 »

หัวเทียนดำ...เกิดจากอะไรบ้างครับ...เห็นช่างบอกว่าหัวฉีดมันรั่ว  เพราะสูบ 3-4 ดำกว่าเพื่อน..และตอนสตาร์ทตอนเครื่องเย็นมันเดินไม่ค่อยเรียบเท่าไร..แต่พอร้อนก้อปรกติ...ยังหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้..
รถกินน้ำมันไหมคับ...สาเหตทีเป๊นไปได้  แม๊บผิดรุ่น   เรคกูเรเพื้อน ไฟมาเท่ากันหือเปล่า สุดท้ายเช๊คกำลังอัด4สูบ คราวๆค้าบลองดู
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 00:10:10 »

ซักชุดก่อนนอน ล้างกระโปรงลูกสูบออกว่ามันจะเวิกไหม..ล้างออกเพื่ออะไร   มันช่วยอะนะตรงไหน ข้อดีข้อเสียอย่างไร...หล่อเรื้อนตรงรุ่น..ก่อนนอน..
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 00:15:44 »

น่าจะล้างเพื่อลดแรงเสียดทาน ของแถมคือลดน้ำหนักหรือเปล่าหว่า ตาปริบๆ คุณโจ๊กทำ NA หรือครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
D_KUNG
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 22:43:33 »

น้า jokc ใจดีจัง ถ้าว่างจะเอารถให้น้าดูนะครับ หลังจากโทรปรึกษาวันนี้   แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:21:07 »

น่าจะล้างเพื่อลดแรงเสียดทาน ของแถมคือลดน้ำหนักหรือเปล่าหว่า ตาปริบๆ คุณโจ๊กทำ NA หรือครับ
คับผม na เทอร์โบกำลังทรัพย์ไม่พออะคับ  เอาไห้สุดก่อนแระคงค่อยขยับขยายอะคับ...
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:25:08 »

น้า jokc ใจดีจัง ถ้าว่างจะเอารถให้น้าดูนะครับ หลังจากโทรปรึกษาวันนี้   แหะ.. แหะ.. คำนับ
เต็มทีคับผมแบ่งบันกันคับ....ทำคนเดียวแรงคนเดียวแระไครจะมาสนุกกะเรา  ..ว่างก็แวะเวียนมาคุยกันนะ...ขำๆๆ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:27:57 »

อยากถามว่าซีลจานจ่ายรั่ว(มีน้ำมันเครื่องออกมาแต่ไม่เยอะแต่แฉะ) ถ้าไม่ซ่อมมันจะทำให้มีผลเสียอย่างอื่นไหมคับ  
หรือจะทำให้เครื่องยนมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคับ ช่วยตอบทีคับขอบคุงคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Vento For Live
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ขับไป-ซ่อมไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:50:42 »

น้าโจ๊กแจกไปกี่กะโหลกแล้วเนี่ย..... ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:37:24 »

ติดตามมา  เพราะใช้ 92 จีทีไอ   4A-GE 16V เหมือนกัล
วิ่งมา สองแสนเจ็ด ก็ยังภูมิใจ ทุกครั้งที่ไปด้วยกัน

ปล. ผมมีเครื่อง  4a-ge อีกตัว มะเคยดมแก๊ส
ได้มาจาก รถวางเครื่องใหม่ ยกออก เลย ถอดเก็บไว้เป็นอะไหล่
ใครอยากได้อะไร  PM  ทิ้งไว้ มาละกัน
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:40:21 »

แรงดันน้ำมันเบนซิน ก่อนเข้าหัวฉีด(หลังกรองเบนซิน) ควรมีแรงดันเท่าไหร่ครับ??
ที่รอบเดินเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนกดคันเร่งกับตอนผ่อนควรจะเป็นอย่างไร อยากรู้
กำลังจะติดตั้งเกจ์วัดแรงดันเบนซิน ไม่รู้มันเกี่ยวกับการสตาร์ทติดยากตอนเครื่องร้อนหรือเปล่า (ตอนเช้าๆ เครื่องเย็นติดง่ายมากๆ ไม่มีปัญหา)
 คำนับ
บันทึกการเข้า

TU-ee101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690


สนไหมคนดี พี่มี"สามห่วง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:52:42 »

ติดตามมา  เพราะใช้ 92 จีทีไอ   4A-GE 16V เหมือนกัล
วิ่งมา สองแสนเจ็ด ก็ยังภูมิใจ ทุกครั้งที่ไปด้วยกัน

ปล. ผมมีเครื่อง  4a-ge อีกตัว มะเคยดมแก๊ส
ได้มาจาก รถวางเครื่องใหม่ ยกออก เลย ถอดเก็บไว้เป็นอะไหล่
ใครอยากได้อะไร  PM  ทิ้งไว้ มาละกัน


ผมอยากได้ครับราคาประมาณเท่าไหร่ครับเครื่องตัวเก่าจะไม่ไหวแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 11:28:49 »

เกียร์ออโต้ฝาลาย ทำไมลากรอบได้แค่5200เองครับ ต้องหรับหรือแก้ที่จุดไหนครับ
แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาจบที่ประมาณเท่าไรอ่าครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า


6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 12:17:51 »

แรงดันน้ำมันเบนซิน ก่อนเข้าหัวฉีด(หลังกรองเบนซิน) ควรมีแรงดันเท่าไหร่ครับ??
ที่รอบเดินเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนกดคันเร่งกับตอนผ่อนควรจะเป็นอย่างไร อยากรู้
กำลังจะติดตั้งเกจ์วัดแรงดันเบนซิน ไม่รู้มันเกี่ยวกับการสตาร์ทติดยากตอนเครื่องร้อนหรือเปล่า (ตอนเช้าๆ เครื่องเย็นติดง่ายมากๆ ไม่มีปัญหา)
 คำนับ

สตาร์ทยากตอนเครื่องร้อน ที่เคยเป็นเปลี่ยนมอเตอร์สตาร์ทครับ เพราะของฝาลายมันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนเลยเสื่อมเร็วกว่าเครื่องตัวอื่นๆ

อันนี้แรงดันเบนซิน ที่เรกกูเรเตอร์ 2.9 kg/cm2 น่าจะเป็นตอนเดินเบานะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 14:11:29 »

แรงดันน้ำมันเบนซิน ก่อนเข้าหัวฉีด(หลังกรองเบนซิน) ควรมีแรงดันเท่าไหร่ครับ??
ที่รอบเดินเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนกดคันเร่งกับตอนผ่อนควรจะเป็นอย่างไร อยากรู้
กำลังจะติดตั้งเกจ์วัดแรงดันเบนซิน ไม่รู้มันเกี่ยวกับการสตาร์ทติดยากตอนเครื่องร้อนหรือเปล่า (ตอนเช้าๆ เครื่องเย็นติดง่ายมากๆ ไม่มีปัญหา)
 คำนับ

สตาร์ทยากตอนเครื่องร้อน ที่เคยเป็นเปลี่ยนมอเตอร์สตาร์ทครับ เพราะของฝาลายมันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนเลยเสื่อมเร็วกว่าเครื่องตัวอื่นๆ

อันนี้แรงดันเบนซิน ที่เรกกูเรเตอร์ 2.9 kg/cm2 น่าจะเป็นตอนเดินเบานะครับ

ขอบคุณครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 16:59:29 »

ติดตามมา  เพราะใช้ 92 จีทีไอ   4A-GE 16V เหมือนกัล
วิ่งมา สองแสนเจ็ด ก็ยังภูมิใจ ทุกครั้งที่ไปด้วยกัน

ปล. ผมมีเครื่อง  4a-ge อีกตัว มะเคยดมแก๊ส
ได้มาจาก รถวางเครื่องใหม่ ยกออก เลย ถอดเก็บไว้เป็นอะไหล่
ใครอยากได้อะไร  PM  ทิ้งไว้ มาละกัน

พี่จุ๊บครับครับ...หัวฉีดที่เอามามันคนละรุ่นครับใส่ปลั๊กไม่ได้..ของผมมันปลั๊กสีเขียวๆของพี่ที่ส่งมามันสีส้มครับ..
บันทึกการเข้า

Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #178 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 17:39:39 »

อยากทราบว่าถ้าตีท่อใหม่ต้องใช้ขนาดเท่าไรครับ 1.8หรือ2.0 เกียร์ออโต้นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าค้าบพี่ๆ
บันทึกการเข้า


JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 17:58:07 »

อยากทราบว่าถ้าตีท่อใหม่ต้องใช้ขนาดเท่าไรครับ 1.8หรือ2.0 เกียร์ออโต้นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าค้าบพี่ๆ
1.8  น่าจะเวิก  ต่อจากพักกลางไปยันปลาย...
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!