AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 01:59:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 84 85 [86] 87 88 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 356068 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1700 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 19:29:33 »

รถผมตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานช้าอ่ะครับ รอบตกไป 500 ก่อนจะดีดมาปกติ บางทีก็ดับเลย แก้ตรงไหนดี รื้อแวคคั่มแอร์มาล้างก็ไม่หาย
ไฟจ่ายมาที่แวคคั่มช้า หรือ ไฟจ่ายมาแล้วแวคคั่มทำงานช้าครับน้า...  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1701 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 19:31:51 »

รถผมตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานช้าอ่ะครับ รอบตกไป 500 ก่อนจะดีดมาปกติ บางทีก็ดับเลย แก้ตรงไหนดี รื้อแวคคั่มแอร์มาล้างก็ไม่หาย

หลังไมล์ เดียวหายครับ  ....
จะรีโมทผ่านคอมพ์ไปซ่อมหรือไงน้า... อิอิ

บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1702 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 20:21:10 »

รถผมตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานช้าอ่ะครับ รอบตกไป 500 ก่อนจะดีดมาปกติ บางทีก็ดับเลย แก้ตรงไหนดี รื้อแวคคั่มแอร์มาล้างก็ไม่หาย
ไฟจ่ายมาที่แวคคั่มช้า หรือ ไฟจ่ายมาแล้วแวคคั่มทำงานช้าครับน้า...  อ่านหนังสือ
ตรงนี้จะเช็คยังไงครับ พี่ตั้ม
ปล.@พี่โมทย์ ผมเปิดกล่องดูแล้ว ไม่มี VISC อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1703 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 20:50:43 »

รถผมตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานช้าอ่ะครับ รอบตกไป 500 ก่อนจะดีดมาปกติ บางทีก็ดับเลย แก้ตรงไหนดี รื้อแวคคั่มแอร์มาล้างก็ไม่หาย
ไฟจ่ายมาที่แวคคั่มช้า หรือ ไฟจ่ายมาแล้วแวคคั่มทำงานช้าครับน้า...  อ่านหนังสือ
ตรงนี้จะเช็คยังไงครับ พี่ตั้ม
ปล.@พี่โมทย์ ผมเปิดกล่องดูแล้ว ไม่มี VISC อ่ะครับ

ลองหาเซอร์กิจก่อนครับ.....ลองทำแบบที่คุยกันก่อนน่าจะดีขึ้น....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1704 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:00:55 »

รถผมตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานช้าอ่ะครับ รอบตกไป 500 ก่อนจะดีดมาปกติ บางทีก็ดับเลย แก้ตรงไหนดี รื้อแวคคั่มแอร์มาล้างก็ไม่หาย
ไฟจ่ายมาที่แวคคั่มช้า หรือ ไฟจ่ายมาแล้วแวคคั่มทำงานช้าครับน้า...  อ่านหนังสือ
ตรงนี้จะเช็คยังไงครับ พี่ตั้ม
ปล.@พี่โมทย์ ผมเปิดกล่องดูแล้ว ไม่มี VISC อ่ะครับ
มีVolt meterมั้ยครับ วัดไฟที่ขั้วของแวคคั่มอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1705 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:02:18 »

รถผมตัวชดเชยรอบแอร์ทำงานช้าอ่ะครับ รอบตกไป 500 ก่อนจะดีดมาปกติ บางทีก็ดับเลย แก้ตรงไหนดี รื้อแวคคั่มแอร์มาล้างก็ไม่หาย
ไฟจ่ายมาที่แวคคั่มช้า หรือ ไฟจ่ายมาแล้วแวคคั่มทำงานช้าครับน้า...  อ่านหนังสือ
ตรงนี้จะเช็คยังไงครับ พี่ตั้ม
ปล.@พี่โมทย์ ผมเปิดกล่องดูแล้ว ไม่มี VISC อ่ะครับ


ลองหาเซอร์กิจก่อนครับ.....ลองทำแบบที่คุยกันก่อนน่าจะดีขึ้น....
น้าโมทย์จะให้เค้าทำอะไร พิเรนๆแบบวาล์วตู้ปลาไม่เอานะ.... แลบลิ้น
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1706 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:02:48 »

พรุ่งนี้ว่างเข้าอู่ จะลองดูครับ เด๋วมาถามใหม่ครับ อิ อิ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1707 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:04:45 »

พรุ่งนี้ว่างเข้าอู่ จะลองดูครับ เด๋วมาถามใหม่ครับ อิ อิ
ถ้าไปอู่แล้วก็ลองเอาแวคคั่มตัวอื่นมาลองสับดูก่อนเลยครับ ...  ตรบมือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1708 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:11:45 »

พรุ่งนี้ว่างเข้าอู่ จะลองดูครับ เด๋วมาถามใหม่ครับ อิ อิ
ถ้าไปอู่แล้วก็ลองเอาแวคคั่มตัวอื่นมาลองสับดูก่อนเลยครับ ...  ตรบมือ
คิดแบบนั้นแหละครับ ถ้าไม่หายผมวางฝาดำล่ะ  ซุบซิบ อิอิ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1709 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:16:22 »

พรุ่งนี้ว่างเข้าอู่ จะลองดูครับ เด๋วมาถามใหม่ครับ อิ อิ
ถ้าไปอู่แล้วก็ลองเอาแวคคั่มตัวอื่นมาลองสับดูก่อนเลยครับ ...  ตรบมือ
คิดแบบนั้นแหละครับ ถ้าไม่หายผมวางฝาดำล่ะ  ซุบซิบ อิอิ
จัดไป... งั้นผมจองคิวแรกนะ  ตรบมือ 4AGE เครื่องยกลง....(เพราะแวคคั่มแอร์เสีย... อิอิ)
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1710 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:25:45 »

ของบางอย่างมาจากโรงงานมันก็ไม่ดีเสมอไปนะครับ........ต้องปรับแต่ง โมกันบ้าง.....อิอิ...ถึงจะใส่เเต่เขาซ่อนเนียนนะพี่ เเอร์ตัดต่อ พัดลมหน้าเครื่องทำงานเครื่องนิ่งมากๆ ขอบอก...

  เห็นเขาคุยๆกันเรื่องเกียร์ฝาลายมันไม่ต่อช่วง 3-4-5 มันต่างยังไงงะครับใครทราบบ้าง.....เพราะผมไม่ทราบที่มาทีไปเกียร์รถผมเพราะรถซื่อต่อเขามา เเต่เท่าที่รูรอบมันสูงๆ ไม่เหมือนกับคันอื่นๆที่ถามมา เพราะเกียร์ 5 ขับ 120 รอบ 4000เเล้ว กดมันก็ 180 เป็บเดียวนะเเต่รอบ 6800 เเล้ว....ลองเเค่ 180 เพราะไมล์มีเเค่นั้น เเต่ยังไปได้อีกมันไม่มีมีเลขเลยไม่รู้จะเเช่ไปทำไม เเต่รอบ 1-2-3 ลากตัดไปที่ 7800 รอบ เชคจากวัดรอบเเยก....ของจีนไม่รู้ตรงไหม...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2012 21:38:27 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1711 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 21:54:02 »

ไว้มาเที่ยวพิดโลก เอาเครื่องมือติดมาด้วยนะครับ ผมจะรอ อิ อิ
รถผมวิ่ง 100 รอบ 3 พันนิดๆครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=74132.1760
เปรียบเทียบดูเกียร์ซุปกับฝาลายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2012 21:56:48 โดย Hanuy90@LN.Z » บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1712 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 22:32:57 »

ของบางอย่างมาจากโรงงานมันก็ไม่ดีเสมอไปนะครับ........ต้องปรับแต่ง โมกันบ้าง.....อิอิ...ถึงจะใส่เเต่เขาซ่อนเนียนนะพี่ เเอร์ตัดต่อ พัดลมหน้าเครื่องทำงานเครื่องนิ่งมากๆ ขอบอก...

  เห็นเขาคุยๆกันเรื่องเกียร์ฝาลายมันไม่ต่อช่วง 3-4-5 มันต่างยังไงงะครับใครทราบบ้าง.....เพราะผมไม่ทราบที่มาทีไปเกียร์รถผมเพราะรถซื่อต่อเขามา เเต่เท่าที่รูรอบมันสูงๆ ไม่เหมือนกับคันอื่นๆที่ถามมา เพราะเกียร์ 5 ขับ 120 รอบ 4000เเล้ว กดมันก็ 180 เป็บเดียวนะเเต่รอบ 6800 เเล้ว....ลองเเค่ 180 เพราะไมล์มีเเค่นั้น เเต่ยังไปได้อีกมันไม่มีมีเลขเลยไม่รู้จะเเช่ไปทำไม เเต่รอบ 1-2-3 ลากตัดไปที่ 7800 รอบ เชคจากวัดรอบเเยก....ของจีนไม่รู้ตรงไหม...
ผม 120 ก็อยู่ที่ประมาณ 3900 รอบครับ เกียร์ T50 จาก AE86
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1713 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 22:55:22 »



พี่โมทย์ครับ ผมไปรื้อเจอตัวนี้มา ไมรู้ใช้ได้ป่าว ต่อยังไงอ่ะครับ ที่พี่ว่าใช้แวคคั่ม 2 ตัว ใช่ตัวนี้ป่าว
ปล.ติดมาจาก 4e-fte ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2012 22:57:46 โดย Hanuy90@LN.Z » บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1714 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 23:49:21 »

แอบดู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1715 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 06:27:44 »



พี่โมทย์ครับ ผมไปรื้อเจอตัวนี้มา ไมรู้ใช้ได้ป่าว ต่อยังไงอ่ะครับ ที่พี่ว่าใช้แวคคั่ม 2 ตัว ใช่ตัวนี้ป่าว
ปล.ติดมาจาก 4e-fte ครับ
อ้าว.... ไม่ลง20วาล์วแล้วเหรอ.... อิอิ
น้าอยู่พิดโลกแถวไหนอ่ะคับ... ซุบซิบ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1716 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 14:48:05 »

^
^
^
อยู่ตัวเมืองพิดโลกเลยครับ พี่ตั้ม
ไปทำมาแล้ว วันนี้ พาน้องไปใส่ดันรางมา 555+ รถผมยังไม่ได้ทำเลย
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1717 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 17:26:49 »

สายแวคคั่มผมต่อแบบนี้ ถูกมั๊ยครับ

บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1718 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 17:39:56 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1719 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 17:48:31 »

จากเเว๊คคั่มไม่น่าจะเข้าตัวกรองอากาศนะครับ น่าจะเข้าเเรงดูดจากเครื่อง จุดอื่น เหนือลิ้น   ส่วนตัวนะครับ ที่เคยทำ ตาปริบๆ
น้าสันต์... อาทิตย์หน้า กลางๆอาทิตย์ผมเข้าไปหานะ  คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 84 85 [86] 87 88 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!