AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 18:55:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 88 89 [90] 91 92 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354772 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1780 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012 18:31:47 »

ฝาลาย 92GTI เปลี่ยนใส่ 6เกียร์ แล้ว TOP SPEED  หายครับ (ไม่ได้ยุ่งกับอย่างอื่นเลย)
0-100 เร็วกว่าเดิมเยอะเลย แต่ ความเร็วปลายๆ ดันไม่ขึ้นครับ
เกียร์5 แช่ยังไงก็ ไม่ถึง7200rpmครับ พอยัดเกียร์6 ห้อยเลยทันที (ทั้งน้ำมัน ทั้งแก็สครับ)

ช่วยวิเคราะห์อาการทีครับ มึนสุดๆ

ต้องมีกล่องพ่วง ครับ เพราะ ณ ที่เกียร์ 6 รอบกับ ความเร็ว  ที่ใช้อยู่ กล่องเดิมๆมัน งง ๆ ครับจ่ายน้ำมัน งงๆ ไม่พอด้วยแหละ ไฟ ก็ งงๆ เพราะ รอบต่ำ ความเร็วสูง

ลองพ่วงกล่องแล้วจูนวิ่งดู ครับ ถ้าฝาลาย สมบูรณ์ๆ 220 ที่เกียร์ 6 มีแน่นอน ครับ 
จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1781 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012 21:26:01 »

ส ะ ส ะ  สองร้อยยี่สิบ . . .   เอ่อ..
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1782 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012 23:11:43 »

ฝาลาย 92GTI เปลี่ยนใส่ 6เกียร์ แล้ว TOP SPEED  หายครับ (ไม่ได้ยุ่งกับอย่างอื่นเลย)
0-100 เร็วกว่าเดิมเยอะเลย แต่ ความเร็วปลายๆ ดันไม่ขึ้นครับ
เกียร์5 แช่ยังไงก็ ไม่ถึง7200rpmครับ พอยัดเกียร์6 ห้อยเลยทันที (ทั้งน้ำมัน ทั้งแก็สครับ)

ช่วยวิเคราะห์อาการทีครับ มึนสุดๆ

ต้องมีกล่องพ่วง ครับ เพราะ ณ ที่เกียร์ 6 รอบกับ ความเร็ว  ที่ใช้อยู่ กล่องเดิมๆมัน งง ๆ ครับจ่ายน้ำมัน งงๆ ไม่พอด้วยแหละ ไฟ ก็ งงๆ เพราะ รอบต่ำ ความเร็วสูง

ลองพ่วงกล่องแล้วจูนวิ่งดู ครับ ถ้าฝาลาย สมบูรณ์ๆ 220 ที่เกียร์ 6 มีแน่นอน ครับ  
น้าโช มีกล่องแนะนำป่ะครับ ว่าต้องกล่องประมาณไหน

ไม่ใช่อย่างที่คิดใช่ไหมครับคุณเเบ้ง.....ลองเองเเล้วถึงทราบจริง เขาว่า เราก็คิดว่า....กำลังเครื่องเเละรอบ สำหรับ NA สำคัญมากๆครับ....ฝาลาย 5 เกียร์ท่อนตรงเดิมๆ หมุนรอบให้ได้ถึงช่วง 7000 แล้วยังมีกำลังไม่ใช่ไปแต่รอบ ผมว่าก็วิ่ง ok แล้วกับ 5 เกียร์.....

ขอยืมคลิปคุณเบสหน่อย ดููความเเตกต่างทั้งรอบเเละความเร็ว.....
 เดิมๆ
http://www.youtube.com/watch?v=K-zubxnB45w&feature=autoplay&list=UUlZ6uimuHBEH_UnFOk6Mufw&playnext=1

อันนี้เครื่องน่าจะมี่เพิ่มบ้างนิดหน่อยเเละ 4.8
http://www.youtube.com/watch?v=73wKwmgEp4U&list=UUlZ6uimuHBEH_UnFOk6Mufw&index=8&feature=plcp
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2012 00:16:08 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1783 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 03:33:05 »

ฝาลาย 92GTI เปลี่ยนใส่ 6เกียร์ แล้ว TOP SPEED  หายครับ (ไม่ได้ยุ่งกับอย่างอื่นเลย)
0-100 เร็วกว่าเดิมเยอะเลย แต่ ความเร็วปลายๆ ดันไม่ขึ้นครับ
เกียร์5 แช่ยังไงก็ ไม่ถึง7200rpmครับ พอยัดเกียร์6 ห้อยเลยทันที (ทั้งน้ำมัน ทั้งแก็สครับ)

ช่วยวิเคราะห์อาการทีครับ มึนสุดๆ

ต้องมีกล่องพ่วง ครับ เพราะ ณ ที่เกียร์ 6 รอบกับ ความเร็ว  ที่ใช้อยู่ กล่องเดิมๆมัน งง ๆ ครับจ่ายน้ำมัน งงๆ ไม่พอด้วยแหละ ไฟ ก็ งงๆ เพราะ รอบต่ำ ความเร็วสูง

ลองพ่วงกล่องแล้วจูนวิ่งดู ครับ ถ้าฝาลาย สมบูรณ์ๆ 220 ที่เกียร์ 6 มีแน่นอน ครับ 
น้าโช มีกล่องแนะนำป่ะครับ ว่าต้องกล่องประมาณไหน
ผมก็ใช้ แค่ e-manage blue ธรรมดาๆ ครับ ก็ดีกว่าเดิมมากแล้วครับ
จำได้เลยว่า หลังจาก เอาแคม Toda ออก ใส่แคมเดิม กลับเป็น std. ใส่ท่อซิ่งจากน้าตุ้ย ให้พี่วิชัยจูน จบที่ 122 ม้า ไดโนคิง
ซัดขึ้นบูรพากลับพัทยา ผมแช่ 220 ที่เกียร์ 6 ยาวเลย บางช่วงลมช่วยก็ไหลไป 230 ได้เลย
ตกใจเหมือนกันตอนที่ทำได้ ^^!
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1784 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 03:42:21 »

ส ะ ส ะ  สองร้อยยี่สิบ . . .   เอ่อ..
ครับ ทำได้แค่นั้น ก็ดีใจแล้วครับ เพราะ 5 เกียร์ฝาลายเดิมๆ ผมลาก จนสุดไหลยาวๆบนบูรพา
ก็ได้ประมาณ 200-205 ไม่ถึง 210 ครับ ตอนยังไม่มีกล่อง อะไรเลย
ของวิน กะปิ ฝาดำ วิ่งดีกว่าเยอะครับ แช่ 230 สบายๆ
ตอนที่ผมวิ่งดีๆ เอาไปเชง เล่นกับโซนระยองบ่อยครับ แต่ก็ขึ้น น้าวัชไม่ได้ ตามอยู่เฉยๆ ครับ ^^
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1785 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 06:35:04 »

ฝาลาย 92GTI เปลี่ยนใส่ 6เกียร์ แล้ว TOP SPEED  หายครับ (ไม่ได้ยุ่งกับอย่างอื่นเลย)
0-100 เร็วกว่าเดิมเยอะเลย แต่ ความเร็วปลายๆ ดันไม่ขึ้นครับ
เกียร์5 แช่ยังไงก็ ไม่ถึง7200rpmครับ พอยัดเกียร์6 ห้อยเลยทันที (ทั้งน้ำมัน ทั้งแก็สครับ)

ช่วยวิเคราะห์อาการทีครับ มึนสุดๆ

ต้องมีกล่องพ่วง ครับ เพราะ ณ ที่เกียร์ 6 รอบกับ ความเร็ว  ที่ใช้อยู่ กล่องเดิมๆมัน งง ๆ ครับจ่ายน้ำมัน งงๆ ไม่พอด้วยแหละ ไฟ ก็ งงๆ เพราะ รอบต่ำ ความเร็วสูง

ลองพ่วงกล่องแล้วจูนวิ่งดู ครับ ถ้าฝาลาย สมบูรณ์ๆ 220 ที่เกียร์ 6 มีแน่นอน ครับ 
น้าโช มีกล่องแนะนำป่ะครับ ว่าต้องกล่องประมาณไหน
ผมก็ใช้ แค่ e-manage blue ธรรมดาๆ ครับ ก็ดีกว่าเดิมมากแล้วครับ
จำได้เลยว่า หลังจาก เอาแคม Toda ออก ใส่แคมเดิม กลับเป็น std. ใส่ท่อซิ่งจากน้าตุ้ย ให้พี่วิชัยจูน จบที่ 122 ม้า ไดโนคิง
ซัดขึ้นบูรพากลับพัทยา ผมแช่ 220 ที่เกียร์ 6 ยาวเลย บางช่วงลมช่วยก็ไหลไป 230 ได้เลย
ตกใจเหมือนกันตอนที่ทำได้ ^^!
อ๊ากกก....  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1786 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 06:39:07 »

ส ะ ส ะ  สองร้อยยี่สิบ . . .   เอ่อ..
ครับ ทำได้แค่นั้น ก็ดีใจแล้วครับ เพราะ 5 เกียร์ฝาลายเดิมๆ ผมลาก จนสุดไหลยาวๆบนบูรพา
ก็ได้ประมาณ 200-205 ไม่ถึง 210 ครับ ตอนยังไม่มีกล่อง อะไรเลย
ของวิน กะปิ ฝาดำ วิ่งดีกว่าเยอะครับ แช่ 230 สบายๆ
ตอนที่ผมวิ่งดีๆ เอาไปเชง เล่นกับโซนระยองบ่อยครับ แต่ก็ขึ้น น้าวัชไม่ได้ ตามอยู่เฉยๆ ครับ ^^
อ่านแล้วคึกคักดีครับน้า...  ตรบมือ ตรบมือ
ของผมตอนนี้แค่วิ่งได้ปกติก็ดีใจละ...  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1787 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 08:52:28 »

สงสัยต้องลองจับกับ GPS ดูบ้างเเล้ว เพราะของเรามีแค่ 180 เองงะ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1788 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 15:19:15 »

เฮดเดอร์แตก....
น้ำรั่ว....
สายไมล์ขาด....
ไปไหนไม่ได้เลยง่ะ....  ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้


แท๊กซี่เลย น้า
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1789 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 15:22:28 »

สงสัยต้องลองจับกับ GPS ดูบ้างเเล้ว เพราะของเรามีแค่ 180 เองงะ....

จะเอา 200 เลยเหร๋อ พี่โมทย์
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1790 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 15:25:13 »

ของผม 240 (ไมล์น่ะพี่)555 วิ่งจริงแค่ 170-180 ก็โอเคแล้วพี่ไม่มีทางยาวๆให้วิ่ง ช่วงนี้ไม่ได้โมลูกชายฝาลายเลย งานเยอะ ยุ่ง มากๆ ไม่ค่อยได้กลับบ้านเลย อีกอย่างก็กะลังเก็บเงินครับพี่ เลยไม่ได้ทำรถเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1791 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 15:27:50 »

เครื่องมันยังเพี้ยนๆอยู่ พี่ เดี๋ยวให้เฮีย หนึ่ง จัดหนักให้เดี๋ยวนัดพี่แกดูอีกที ครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1792 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 16:23:34 »

ถ้าประเก็นตรงคอเฮดเดอร์มันรั่วนี้ มันจะมีส่วนช่วยในรอบปลายไหมครับ - -"

แต่ที่แน่ๆคือ แรงต้นหาย จากปกติ รอบ 3000 เข็มไมล์จะอยู่ที่ 100 ตอนนี้เหลือ 80 -0-

ผมซ่อมหลายรอบแล้วอ่าตรงนั้น แล้วเสียงรถก็เริ่มเหมือนกระบะเข้าไปทุกที เงิบบบบบ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1793 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 18:04:40 »

Update ล่าสุด
สายไมล์ขาด
น้ำรั่ว
เฮดเดอร์แตก
ไดสตาร์ทพัง
เข้เอ้ยยยยย ชีวิตกุ ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1794 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 18:36:18 »

เฮดเดอร์แตก....
น้ำรั่ว....
สายไมล์ขาด....
ไปไหนไม่ได้เลยง่ะ....  ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้


แท๊กซี่เลย น้า

ตอนนี้หนักกว่าเดิมอีกง่ะ ไดพัง..  ยกธงขาว
ไม่มีตังค์ขึ้นTaxiด้วย... ร้องไห้
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1795 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 19:37:17 »

Update ล่าสุด
สายไมล์ขาด
น้ำรั่ว
เฮดเดอร์แตก
ไดสตาร์ทพัง
เข้เอ้ยยยยย ชีวิตกุ ยกธงขาว ยกธงขาว

เดียวเอาของไปส่งนะพี่....ลองใช้ดูใช้ได้ค่อยว่ากัน...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1796 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 20:19:28 »

Update ล่าสุด
สายไมล์ขาด
น้ำรั่ว
เฮดเดอร์แตก
ไดสตาร์ทพัง
เข้เอ้ยยยยย ชีวิตกุ ยกธงขาว ยกธงขาว

เดียวเอาของไปส่งนะพี่....ลองใช้ดูใช้ได้ค่อยว่ากัน...
เดลิเวอรี่เลย อิ อิ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1797 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 01:21:35 »

กลับบ้านเเหระ ว่าจะไปแ็ป็บเดียวเล่นซะเเป็บยาวเลย.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1798 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 07:49:58 »

กลับบ้านเเหระ ว่าจะไปแ็ป็บเดียวเล่นซะเเป็บยาวเลย.....
ไปทำไรมาระหว่างทางรึเปล่า ..... ดึกกว่าผมทำรถอีก
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1799 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 08:00:14 »

ถ้าประเก็นตรงคอเฮดเดอร์มันรั่วนี้ มันจะมีส่วนช่วยในรอบปลายไหมครับ - -"

แต่ที่แน่ๆคือ แรงต้นหาย จากปกติ รอบ 3000 เข็มไมล์จะอยู่ที่ 100 ตอนนี้เหลือ 80 -0-

ผมซ่อมหลายรอบแล้วอ่าตรงนั้น แล้วเสียงรถก็เริ่มเหมือนกระบะเข้าไปทุกที เงิบบบบบ

รั่ว...วิ่งไม่ค่อยออกครับ...

ถ้าเสียงเหมือนกระบะ ดูที่ท่ออ่อนเพิ่มด้วยนะครับ...ผมเพิ่งเปลี่ยนมา ไอ้เสียงเหมือนกระบะเนี่ย
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 88 89 [90] 91 92 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!