บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #2480 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 13:25:46 » |
|
ลองไล่เว็กคั่ม..กันดูครับ.ระบบถูกต้อง เครื่องนิ่ง..วิ่งขึ้นเยอะเลย ^^ ตัวไหนที่บ้านเราไม่มี..ก็ไม่ต้องมองครับ..ข้ามไปเลย ตรง R E N C นี่ ดูดเข้าทั้งหมดเลยใช่ป่าวคับผม ของผมอุดไว้ตั้ง2ตัว! ดูดเข้าทั้งหมดครับ..บังคับเปิดให้ลมไหลเข้าตามการทำงานของเซนเซอร์ ไล่ให้ครบให้ตรง..เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #2481 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 16:53:43 » |
|
อันนี้..จะช่วยให้มองง่าย..หน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2483 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 17:58:52 » |
|
อันนี้..จะช่วยให้มองง่าย..หน่อยครับ ขอบคุณมากเลยคับ กระจ่างๆ เลยคับผม!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #2484 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 21:26:24 » |
|
ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ
ได้ลองถอดหัวฉีดมาเทสแล้วหรือครับสูบ3 ถ้าฉีดได้ไม่ดีเท่าสูบอื่นๆก้คงต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อคงต้องถอดออกมาล้างบ้างครับ ย้ำว่าถอดออกมานะครับ เพราะจะสะอาดกว่า ล้างแบบไม่ถอด บางทีไอ้คราบยางเหนียวๆเนี่ยหลุดไปอุดช่องอากาศเพิ่มเข้าไปอีก แต่ถ้าล้างแล้วตัวปีกมันสึกจนมีช่องว่างมากเกินไปก็คงต้องเปลี่ยนทั้งตัวง่ายกว่าครับ ส่วนจานจ่ายเนี่ยช่วงนี้หายากพอควร เห็นในหน้าขายของครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว ไม่แน่ใจว่ายังอยูไหมครับ ลองเดินๆดูเชียงกงใกล้ๆบ้านดูครับ อาจจะพอยังหาอะไหล่ต่างๆได้บ้าง ช่วงหลังผมอาศัยฝากเพื่อนน้องหาเอาตามอู่ถ้ามีเครื่องยกลงราคาพอไหวในช่วงนั้นๆ ผมจะซื้อยกตัวมาเลย ตอนนี้เครื่องที่ซื้อไว้ก็ถอดอะไล่มาใช้ไปบ้างแล้วพอสมควร จานจ่ายจากสามลูก ซ่อมไป ยำไปๆมาๆ เหลือแค่ลูกที่ใช้งานอยู่ในตอนนี้เท่านั้น คงต้องหาสำรองไว้อีกซักลูกเหมือนกันครับ จ๊ะ หัวฉีดไม่ได้ถอดเทสใช้วิธีดึงปลั๊กเอาครับ พอดึงที่สูบ 3 เครื่องไม่มีปฎิกิริยาอะไรเลยครับ ลิ้นผีเสื้อช่างที่อู่ถอดออกล้างอย่างเลี่ยมจนมัีนสะอาดเกินครับ เลยสังเกตุเห็นว่าปีกมันสึกผิดปกติครับ ส่วนจานจ่ายผมเดินเชียงกงบางนามองหาฝาลายยังยากเลยครับ กำลังลังเลครับว่าจะไปหา 3s beam ครับ เพราะถ้าหาตัวเดิมทั้งตัว อายุเครื่องก็ไม่น่าจะิทิ้งกันเท่าไหร่ แต่อีกใจยังเสียดายเพราะเครื่องยังสมบูร์อยู่มากครับ วัดกำลังอัดล่าสุดตอนเครื่องร้อนได้ที่ 230 ครับ ขออีกคำถามนะครับว่า ถ้าผมใส่หัวเทียนเบอร์ 8 ทำให้มีปัญหากับเครื่องหรือระบบอะไรไหมครับ (อยากรู้ครับ) ขอขอบคุณน้า ๆ ทุกท่านสำหรับความรู้ครัีบผม หัวเทียนเบอร์8 อาจจะดีขึ้นสำหรับรอบสูงๆ ส่วนรอบต่ำๆไม่แน่ใจครับ เพราะตามสเปคฝาลายแค่เบอร์6 เอง ผมเองก็เปลี่ยนมาใช้เบอร์7 เพราะรถติดแก้สและบางทีก้ชอบลากรอบเครื่องยาวๆ เลยขยับขึ้นมาแค่เบอร์เดียวครับ จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2486 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2013 09:34:12 » |
|
ขอบคุณน้าุตุ้ย น้าบอยมาก ๆ สำหรับความรู้นะครับ เดี๋ยวรออู่ว่างก่อนจะเอารูปจากน้าบอยไปให้เขาไล่ระบบดูอีกทีครับ เสร็จแล้วจะกลับมารายงานผลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #2487 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2013 10:56:56 » |
|
ยินดี..ครับ อยากเห็นรถเพื่อนๆ.สวยๆ แรงๆ สมบูรณ์ๆ..ครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2488 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2013 12:44:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #2489 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2013 07:59:55 » |
|
อะนะ..ไล่เองได้เลยครับ เราจะได้รู้..ลายสายเวคคั่ม เอามาหาผมๆก็ชี้บอกให้ไล่เอง..เหมือนกันครับ
คติผม.."อยากซิ่ง.ต้องจิ้มเอง" สนุก..ได้ความรู้ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2490 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2013 07:44:35 » |
|
อะนะ..ไล่เองได้เลยครับ เราจะได้รู้..ลายสายเวคคั่ม เอามาหาผมๆก็ชี้บอกให้ไล่เอง..เหมือนกันครับ
คติผม.."อยากซิ่ง.ต้องจิ้มเอง" สนุก..ได้ความรู้ ^^
ตคิ....แหล่มมากเลยคับผม ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2491 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013 10:15:03 » |
|
ฝาลาย ใช้น้ำมันเครื่องอะไรดี ครับ ถึงจะเหมาะสมกับเครื่อง ครับ ช่วยแนะนำด้วย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #2492 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2013 21:20:22 » |
|
ฝาลาย ใช้น้ำมันเครื่องอะไรดี ครับ ถึงจะเหมาะสมกับเครื่อง ครับ ช่วยแนะนำด้วย ครับ ส่วนตัวคิดว่า 5w-50 ของ mobile1 เวิร์คสุดล่ะ พี่ภาค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2493 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013 00:05:08 » |
|
ฝาลาย ใช้น้ำมันเครื่องอะไรดี ครับ ถึงจะเหมาะสมกับเครื่อง ครับ ช่วยแนะนำด้วย ครับ ส่วนตัวคิดว่า 5w-50 ของ mobile1 เวิร์คสุดล่ะ พี่ภาค ขอบคุณ ครับ หนุ่ย ที่ช่วยแนะนำ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #2494 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013 00:35:54 » |
|
4a geนี่มันอึดถึกแรงจริงๆ ล่าสุดกลับจากบางแสนวิ่งมากับ ฝูงcivic d15 b16 กับบริโอทำเครื่อง ไหลๆมานี่ของเราก็ไม่น้อยหน้าเลยครับ แต่กับb16สู้ไม่ได้จริงๆ แต่เคยลองจอดออกไม่ทันพวกนี้จริงๆ ทีแรกว่าจะเปลี่ยนเครื่องตอนนี้คิดว่าเอาตังค์มาฮอลเครื่องให้สมบูรณ์ดีกว่า ยิ่งซัดยิ่งมันส์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
thot AE 92
|
|
« ตอบ #2495 เมื่อ: 29 มกราคม 2014 15:52:22 » |
|
สอบถามเบาะแส จานจ่ายฝาลายหน่อยครับ ใครมีหรือที่ไหนขาย ช่วยบอกด้วยครับ PMมาก็ได้ครับ. พอดีจานจ่ายของผมเสียหาไม่ได้เลยรถจอดอยู่อาทิตย์นึงแล้ว. รบกวนหน่อยนะครับ. ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ko@92GTi
|
|
« ตอบ #2496 เมื่อ: 30 มกราคม 2014 23:30:26 » |
|
สอบถามเบาะแส จานจ่ายฝาลายหน่อยครับ ใครมีหรือที่ไหนขาย ช่วยบอกด้วยครับ PMมาก็ได้ครับ. พอดีจานจ่ายของผมเสียหาไม่ได้เลยรถจอดอยู่อาทิตย์นึงแล้ว. รบกวนหน่อยนะครับ. ขอบคุณครับ
อยู่แถวไหนครับ ลองเอาตัวสำรองผมไปใช้ก่อนไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Wboat_amon
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 45
|
|
« ตอบ #2497 เมื่อ: 31 มกราคม 2014 14:01:07 » |
|
4a geนี่มันอึดถึกแรงจริงๆ ล่าสุดกลับจากบางแสนวิ่งมากับ ฝูงcivic d15 b16 กับบริโอทำเครื่อง ไหลๆมานี่ของเราก็ไม่น้อยหน้าเลยครับ แต่กับb16สู้ไม่ได้จริงๆ แต่เคยลองจอดออกไม่ทันพวกนี้จริงๆ ทีแรกว่าจะเปลี่ยนเครื่องตอนนี้คิดว่าเอาตังค์มาฮอลเครื่องให้สมบูรณ์ดีกว่า ยิ่งซัดยิ่งมันส์
กำลังคิดอยู่เหมือนกันว่าจะทำเครื่องเดิมหรือจะวางใหม่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2498 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 08:26:28 » |
|
หลังจากแก้ไขปัญหาเรื่องเดินเบาด้วยการเอา manual ของน้าบอยไปให้อู่ไล่ดู ผลคือมีสาย vac รั่ว จัดการเปลี่ยนอาการก็หาย แต่มีปัญหาใหม่มาปรึกษาอีกแล้วครับ คือเช้านี้หลังจากสตาร์ทรถติดแล้วมีอาการเหมือนตัวชดเชยรอบไม่ทำงาน เพราะรอบเดินเบากระพือ เหมือนจะดับ ทิ้งไว้สักครู่ใหญ่ ๆ ออกรถ วิ่งได้สักพักรถดับ สตาร์ทใหม่ทันทีไม่ติดต้องรอประมาณ 5 นาที ติดแ่ต่พอออกตัวไปสักพักก็ดับอีกเลยสลับเข้าแก๊ส รถนิ่งมากๆ อาการเช่นนี้เป็นไปได้ไหมครับ ที่หัวฉีดมีปัญหา แล้วถ้าหาหัวฉีดเดิมไม่ได้ ใช้ของรุ่นไหนแทนได้บ้างครับ รบกวนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ko@92GTi
|
|
« ตอบ #2499 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 16:11:18 » |
|
ฝาลายที่รอบต่ำๆจะสั่น เป็นทั้งแก๊ซและน้ำมัน ต้องเช็คตรงไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|