AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 12:45:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 361474 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 10:13:38 »

คอมแอร์รุ่นนี้มือหนึ่งเท่าไหรครับ...แล้วมันจะคุ้มไหมครับ..ถ้าจะเปลื่ยน
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #321 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 10:32:50 »

คอมแอร์เบิกใหม่น่าจะเป็นหมื่น และของน่าจะทำในไทย ไม่ใช่ทำในญี่ปุ่นแบบของติดรถสมัยก่อน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 02:24:51 »

คอมแอร์รุ่นนี้มือหนึ่งเท่าไหรครับ...แล้วมันจะคุ้มไหมครับ..ถ้าจะเปลื่ยน
[ของเก่ามันเป๊นอะไรอะ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #323 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 22:36:23 »

  มีพีน้องพวกเราฝาลายหลับไป 1ท่านน่าเสียดายแต่จัยอยากพิสูทสภาพเครื่องว่าเป๊นเพราะสาเหตุไรถึงหลับ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 23:37:58 »

 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #325 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 23:39:40 »

ใครหว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #326 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 00:22:32 »

Who?
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #327 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 08:24:44 »

เข้ามารอฟังด้วยคนครับ...

ยังไง...หวังว่าไม่ใช่จากกระทู้ที่โดนขุดเมื่อวันก่อนนะครับน้า...
คันนั้น...เค้ากลับมาวิ่งนานแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กันยายน 2554 08:29:54 โดย ตก...กาป๋อง » บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #328 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 20:58:11 »

อ้าวหลอคงกะทู้เมื่อวานทีผมอ่านมั่งไม่รู้ว่าไช่อะเปล่า กะทู้อวสานอะไรเนี้ยแระ หลับไปนานแล้วหลอ คงตื่นมาแล้วมั่ง นั้นต้องขออภัยด้วยแล้วรู้ยังว่าหลับเพราะอะไรอะคับ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #329 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 21:01:22 »

ช่ายเลยตั้งกะทุ 2009  กี่ปีผ่านมาแล้ววะเนี้นก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเล่นซะสลดเลย
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #330 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 12:27:21 »

ถามพี่โจ๊กครับ อาการบูชคันเกียร์กับบูชสายเกียร์เสียนี่มันมีอาการอย่างไรครับ  ของผมมันรู้สึกหลวมๆเข้าไม่เป็นล๊อคอะครับควรเริ่มเช็คจากจุดไหนก่อนครับ 5mt ครับ
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 14:07:17 »

ใครเคยเบิกประเก็นแท้ชุดใหญ่ของ 4a-ge 16 v บ้างราคาอยู่ที่เท่าไรครับ..
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #332 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 14:28:57 »

ใครเคยเบิกประเก็นแท้ชุดใหญ่ของ 4a-ge 16 v บ้างราคาอยู่ที่เท่าไรครับ..

เคยเบิกมาสามชุด สองชุดแรก สองพันปลายๆ เมื่อเกือบสามปีที่แล้ว ชุดล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว สามพันต้นๆครับ

ใครมีโปรเจคที่จะรื้อเครื่องทำใหม่ ถ้ามีเงินก้อน เบิกไว้ก่อนไม่เสียหายครับ เพราะบางทีการเบิกใช้เวลานานหน่อยขึ้นอยู่กับสต๊อกของ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #333 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 15:41:39 »

ใครเคยเบิกประเก็นแท้ชุดใหญ่ของ 4a-ge 16 v บ้างราคาอยู่ที่เท่าไรครับ..

เคยเบิกมาสามชุด สองชุดแรก สองพันปลายๆ เมื่อเกือบสามปีที่แล้ว ชุดล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว สามพันต้นๆครับ

ใครมีโปรเจคที่จะรื้อเครื่องทำใหม่ ถ้ามีเงินก้อน เบิกไว้ก่อนไม่เสียหายครับ เพราะบางทีการเบิกใช้เวลานานหน่อยขึ้นอยู่กับสต๊อกของ

ของผมก็ประมาณนี้ครับ...  สามเดือนที่แล้ว
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #334 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 16:25:40 »

ใครเคยเบิกประเก็นแท้ชุดใหญ่ของ 4a-ge 16 v บ้างราคาอยู่ที่เท่าไรครับ..

เคยเบิกมาสามชุด สองชุดแรก สองพันปลายๆ เมื่อเกือบสามปีที่แล้ว ชุดล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว สามพันต้นๆครับ

ใครมีโปรเจคที่จะรื้อเครื่องทำใหม่ ถ้ามีเงินก้อน เบิกไว้ก่อนไม่เสียหายครับ เพราะบางทีการเบิกใช้เวลานานหน่อยขึ้นอยู่กับสต๊อกของ

ของผมก็ประมาณนี้ครับ...  สามเดือนที่แล้ว
สามพันต้น ๆ เบิกกันที่ไหนครับ  แล้วมีซีลหมวกวาล์วมาให้ด้วยเปล่าครับ  ช่วยชี้แนะด้วยครับ 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 17:01:00 »

มีมาให้ครับ ซีลหมวกวาล์ว และแยกเป็นไอดีไอเสียด้วยถ้าจำไม่ผิด เบิกได้ตาม0 ใกล้บ้านท่าน หรือ ร้านอะไหล่ใหญ่ๆ หรือในเวปนี้ มีรับเบิกอยู่สองสามเจ้า ลองดูในหน้าขายของ

ปล ราคา0 อาจจะแพงกว่า ขึ้นอยู่กับส่วนลด ร้านอะไหล่ใหญ่ๆของแต่ละล็อตราคาอาจจะไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #336 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 18:17:20 »

ขอบคุณน้า 69    มากครับที่ช่วยชีแนะ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #337 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 18:33:08 »

ขอบคุณน้า 69    มากครับที่ช่วยชีแนะ

พี่เค๊าชื่อ พี่ตุ้ย ครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #338 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 01:58:31 »

ถามพี่โจ๊กครับ อาการบูชคันเกียร์กับบูชสายเกียร์เสียนี่มันมีอาการอย่างไรครับ  ของผมมันรู้สึกหลวมๆเข้าไม่เป็นล๊อคอะครับควรเริ่มเช็คจากจุดไหนก่อนครับ 5mt ครับ
ไอ้ว่าไม่คล่องเนี้ยน่าจะอยู่ทีตำแหน่งขาเตะ 3-4 และตัวสไล้นะคับ ขาเตะกับตัวสไล้จะมีบู๊ชอยู2อันค้าบ บนล่างปะกบกัน วิธีเช๊คนะค้าบถอดปลิ้นล๊อคสายเกียร์ออกทั้ง2เส้นไห้เป๊นอิสระแล้วไช้มือโยกตัวสไล้ขึ้นลงนะค้าบถ้าหลวมคอกแครกนั้นแระเจ้าภาพงานนี้เลยหามาเปลี่ยนง่ายไม่อยากลองดูนะค้าบ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #339 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 02:01:35 »

ขอบคุณน้า 69    มากครับที่ช่วยชีแนะ
ชื่อน่าไปเล่นหนังนะน้า  69      ก๊ากๆๆเกียร์อะน้าไปถึงไหนแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!