<TON>_ae92.TZ
|
|
« ตอบ #640 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 02:09:45 » |
|
อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
ผมก็เป็นครับ สงสัยจะเป็นอาการปกติ แต่เครื่องร้อนเร็วดี...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #642 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 02:38:51 » |
|
อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
ผมก็เป็นครับ สงสัยจะเป็นอาการปกติ แต่เครื่องร้อนเร็วดี... ปรกติคร้าบ มันเป็นการต้มให้เครื่องร้อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตก...กาป๋อง
|
|
« ตอบ #643 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:37:50 » |
|
ว่ากันไปครับ ตอนนี้ฝาลายผมใช้แก๊สหัวฉีดอยู่ แต่มีปัญหาเรื่องความร้อน เวลาร้อนขึ้นมา เกเรเลยครับ ปุ๊ดป๊าดเหมือนคนท้องเสียเลยครับ และเวลาเปิดแอร์วิ่งวิ่งไม่ค่อยออกมันอือๆๆแต่รถไม่วิ่ง สงสัยเป็นที่คอมแอร์มันเก่าแล้ว เวลาไม่เปิดแอร์วิ่งเหมือนเดิมมีสะดุดนิดหน่อย แต่พอเลย 2500 รอบแล้วโดดเลยครับ ยอมรับเลยว่ามันอึดมากๆเลย รักฝาลายไม่เปลี่ยนแปลงครับ
อาการเหมือนกันทุกประการเลยครับ อาการคลาสสิคเลย รถผมก็เป็น แบบเดียวกันเลยตอนนี้ แล้ว กรณีนี้ มีใครที่เคยเป็น...แล้วแก้หายแล้วบ้างครับ...ขอความรู้หน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... " ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #644 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 11:44:07 » |
|
โปรเจคใหม่ วอร์มไฟฟ้า กำลังคิดอยู่แต่เป็นไปได้ จะลดปัญหาเรื่องรอบและปรับตั้งรอบตอนวอร์มได้.... คำถามใครพอทราบว่ามีเทอร์โมตัวไหนอุณภูมิต่ำๆ และเป็นระบบร้อนแล้วตัดฝากช่วยกันหาข้อมูลด้วยครับ เสร็จแล้วยังไงเดียวมาแจ้งผล....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #646 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:07:17 » |
|
ถามหน่อยครับตรงที่วงสีแดง 4 ท่อนั่นต่อไปไหนบ้างครับพอดีเชคแวคคั่มอยุ่ 2ท่อทิ่มลงล่างของผมเป็นสายน้ำอ่ะครับ 2ท่อบน อุดไว้ไม่ได้ใช้ครับ ส่วนอีกท่อในรูปที่อุดไว้ของผมต่อเข้าแวคคุ่มแอร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #647 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:18:03 » |
|
รอๆๆครับ สำหรับรูปและการวอมรอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
|
Ice_EE90
|
|
« ตอบ #649 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:27:13 » |
|
vaccumm แอร์ใน 16v มีกี่ตัวครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2012 16:30:23 โดย Ice_EE90 »
|
บันทึกการเข้า
|
EE90
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #650 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:30:02 » |
|
..... 4A-GE ฝาลาย+เเคมขับหลังสูงอีกนิด บิดอีกหน่อย+HAD 4-1 ของไรไม่รู้ เเต่รู้ว่าหล่อๆ เเรงๆ+J's Ricing+Coil Fc3s+Winning+ Gas BSM รอบ 8000 พันมันยังกับ VTEC! ถาม พี่ m&m ครับ
ฝาลายผม ใส่แคมขับหลังมาและปาดฝามาหนิดหนึ่ง ประเก็น 7A สเต็บนี้ผมว่าก็โอน่ะครับ และพี่ m&m วิ่งแก๊สให้ถึง 8000 รอบเนี่ยรถผมไม่ถึง 6500 ก็สะดุดและครับ อยากถามว่าจะต้องจูนแก๊สอย่างไรครับพี่ ของผม แก๊ส Energy refrom ครับ ของผมใส่คอร์ยโรตารี่ครับ ถ้าจะขยับให้ได้ 8000 รอบ เท่าพี่ต้องทำหรือเพิ่มอารายบ้างครับ ของผมวางใน EE 101 ครับ รบกวนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #651 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:31:57 » |
|
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
<TON>_ae92.TZ
|
|
« ตอบ #652 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:32:43 » |
|
vaccumm แอร์ใน 16v มีกี่ตัวครับ
ของผมมี2ตัวอ่ะครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<TON>_ae92.TZ
|
|
« ตอบ #653 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:36:28 » |
|
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #654 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:39:26 » |
|
และของ ต้นเคยเปลี่ยนเปล่า และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... และของต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #655 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:40:18 » |
|
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<TON>_ae92.TZ
|
|
« ตอบ #656 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:44:38 » |
|
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... และของต้นเคยเปลี่ยนเปล่า จัดไปเรียบร้อยและครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #657 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:47:34 » |
|
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย อันนี้เราเปลี่ยนเองได้ใช่ไหมครับ และใช้ซีลจานจ่าย 4A ทั่วไปได้ใช่ไหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #659 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:49:52 » |
|
ถ้าใส่กรองเปลือยนี่ตอนร้อนๆเครื่องมีปัญหาไรป่าวครับ ที่ผมใส่ก็ไม่มีปัญหาครับ เดี๋ยวรอท่านอื่นดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
|