AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 05:26:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 31 32 [33] 34 35 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 355012 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #640 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 02:09:45 »

อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
ผมก็เป็นครับ สงสัยจะเป็นอาการปกติ แต่เครื่องร้อนเร็วดี... ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #641 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 02:21:03 »

ชมรม คนรักฝาลาย ทักทาย
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #642 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 02:38:51 »

อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
ผมก็เป็นครับ สงสัยจะเป็นอาการปกติ แต่เครื่องร้อนเร็วดี... ฮิฮิ
ปรกติคร้าบ มันเป็นการต้มให้เครื่องร้อน
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #643 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:37:50 »

ว่ากันไปครับ  ตอนนี้ฝาลายผมใช้แก๊สหัวฉีดอยู่ แต่มีปัญหาเรื่องความร้อน เวลาร้อนขึ้นมา เกเรเลยครับ ปุ๊ดป๊าดเหมือนคนท้องเสียเลยครับ และเวลาเปิดแอร์วิ่งวิ่งไม่ค่อยออกมันอือๆๆแต่รถไม่วิ่ง สงสัยเป็นที่คอมแอร์มันเก่าแล้ว  เวลาไม่เปิดแอร์วิ่งเหมือนเดิมมีสะดุดนิดหน่อย แต่พอเลย 2500 รอบแล้วโดดเลยครับ ยอมรับเลยว่ามันอึดมากๆเลย รักฝาลายไม่เปลี่ยนแปลงครับ
อาการเหมือนกันทุกประการเลยครับ
อาการคลาสสิคเลย รถผมก็เป็น แบบเดียวกันเลยตอนนี้

แล้ว กรณีนี้ มีใครที่เคยเป็น...แล้วแก้หายแล้วบ้างครับ...ขอความรู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #644 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 11:44:07 »

โปรเจคใหม่ วอร์มไฟฟ้า กำลังคิดอยู่แต่เป็นไปได้ จะลดปัญหาเรื่องรอบและปรับตั้งรอบตอนวอร์มได้....
  คำถามใครพอทราบว่ามีเทอร์โมตัวไหนอุณภูมิต่ำๆ และเป็นระบบร้อนแล้วตัดฝากช่วยกันหาข้อมูลด้วยครับ เสร็จแล้วยังไงเดียวมาแจ้งผล....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #645 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 11:46:00 »

ถามหน่อยครับตรงที่วงสีแดง 4 ท่อนั่นต่อไปไหนบ้างครับพอดีเชคแวคคั่มอยุ่  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #646 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:07:17 »

ถามหน่อยครับตรงที่วงสีแดง 4 ท่อนั่นต่อไปไหนบ้างครับพอดีเชคแวคคั่มอยุ่  เวียนหัว
2ท่อทิ่มลงล่างของผมเป็นสายน้ำอ่ะครับ 2ท่อบน อุดไว้ไม่ได้ใช้ครับ  ส่วนอีกท่อในรูปที่อุดไว้ของผมต่อเข้าแวคคุ่มแอร์ครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #647 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:18:03 »

รอๆๆครับ สำหรับรูปและการวอมรอบครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #648 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:24:33 »

ท่อกลางผมอุดไว้ 2ท่อขวาเข้าvacuumแอร์...  แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #649 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:27:13 »

vaccumm แอร์ใน 16v มีกี่ตัวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2012 16:30:23 โดย Ice_EE90 » บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #650 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:30:02 »

..... 4A-GE ฝาลาย+เเคมขับหลังสูงอีกนิด บิดอีกหน่อย+HAD 4-1 ของไรไม่รู้ เเต่รู้ว่าหล่อๆ เเรงๆ+J's Ricing+Coil Fc3s+Winning+ Gas BSM รอบ 8000 พันมันยังกับ VTEC!
ถาม พี่ m&m ครับ

ฝาลายผม ใส่แคมขับหลังมาและปาดฝามาหนิดหนึ่ง ประเก็น 7A สเต็บนี้ผมว่าก็โอน่ะครับ และพี่ m&m วิ่งแก๊สให้ถึง 8000 รอบเนี่ยรถผมไม่ถึง 6500 ก็สะดุดและครับ
อยากถามว่าจะต้องจูนแก๊สอย่างไรครับพี่ ของผม แก๊ส Energy refrom ครับ  ของผมใส่คอร์ยโรตารี่ครับ ถ้าจะขยับให้ได้ 8000 รอบ เท่าพี่ต้องทำหรือเพิ่มอารายบ้างครับ
ของผมวางใน EE 101 ครับ   รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #651 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:31:57 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #652 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:32:43 »

vaccumm แอร์ใน 16v มีกี่ตัวครับ
ของผมมี2ตัวอ่ะครับ...
บันทึกการเข้า
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #653 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:36:28 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #654 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:39:26 »

และของ ต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..

และของต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #655 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:40:18 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย
บันทึกการเข้า

<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #656 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:44:38 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..

และของต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
จัดไปเรียบร้อยและครับ...
บันทึกการเข้า
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #657 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:47:34 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย


อันนี้เราเปลี่ยนเองได้ใช่ไหมครับ และใช้ซีลจานจ่าย 4A ทั่วไปได้ใช่ไหม่ครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #658 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:48:43 »

ถ้าใส่กรองเปลือยนี่ตอนร้อนๆเครื่องมีปัญหาไรป่าวครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #659 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:49:52 »

ถ้าใส่กรองเปลือยนี่ตอนร้อนๆเครื่องมีปัญหาไรป่าวครับ  คำนับ

ที่ผมใส่ก็ไม่มีปัญหาครับ เดี๋ยวรอท่านอื่นดูครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 31 32 [33] 34 35 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!