AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:01:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 22:36:19 »

เวลาเครื่องร้อนแล้วรอบตก  มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแล้วจะแก้ไขไงครับ..
ข้อมูลเพิ่มเติ่มนะค้าบผมว่าเช๊คสายแวคคั่ม หรือสายลมทั้งหมดนะค้าบว่ามันหักงอบี้แบนหรือเปล่า อีกอย่างควรไช้สายทีไม่นิ่มเกินไปนะค้าบเวลามีลมดูดมันจะได้ไม่บี้แบบลองดูนะค้าบ
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 22:38:41 »

เวลาเครื่องร้อนแล้วรอบตก  มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแล้วจะแก้ไขไงครับ..
เหมื่อนกันครับ รอบตกจนเครื่องดับเลยครับ
เพิ่มเติ่มนะค้าบของน้าผมว่านะจอาการเดียวกันสายแวคคั่มพอมันบี้แบนจะอากาศไหลไปไม่ได้รอบก็จพสั่นแระดับอย่างทีว่านะคับ ลองเช๊คก่อนนะค้าบเบื้องต้นหายไม่หายค่อยมาว่ากัน
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 08:13:12 »

ขับมาปกติเข้าแยกเดินเบา...คอมแอร์ตัดๆต่อๆ ต๊อกแต๊กต๊อกแต๊ก...อันนี้ผมต้องดูคอยล์หน้าคอมแอร์ใช่ป่ะครับ...

เมื่อเช้าเอา 92 ออกมาขับ...บิดกุญแจดังแต๊ก(เงียบ)...บิดใหม่แต๊ก(เงียบ)...อีกทีแต๊ก แช๊ะๆๆๆๆบรึ้นนน...ลุ้นไปอีกแบบ
เดี๋ยวบ่ายๆต้องหาโอกาสไปเช็คไฟเช็คน้ำมันสักหน่อย
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
D_KUNG
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 10:07:41 »

ปรึกษาพี่ๆ ควรทำไงต่อดี เครื่องเก่าโอเวอร์ฮอล์มาแล้ว แต่ช่างประกอบไม่ด่ี เครื่องไม่สมบูรณ์ ขัดลื่น ขัดพอร์ตก่อนประกอบเครื่อง อยากได้แบบว่า เหมือนฝาลายที่สมบูรณ์ในแบบฉบับgti ครับ ไม่ต้องการกล่อง ใช้แก๊ส100เปอร์เซ็นต์ ลากรอบสนุกแบบ ge เพราะเครื่องเดิมไม่เคยได้สัมผัสแบบนี้ได้ ลากเกิน 4000 รอบเครื่องก็ดังแล้ว ช่างบอกเครื่องเริ่มไปแล้ว ผมควรจะนำไปโอเวอร์สองครั้งที่สอง ดีหรือไม่ มีอู่แนะนำไหมครับ หรือวางฝาลายญี่ปุ่นใหม่ไปเลย 
          อีกแง่ก็อยากวางฝาดำไปเลย แต่ติดที่มีเฮดแล้ว ต้องเสียเงินไปซื้อเฮดใหม่ และต้องติดแก๊สหัวฉีดอีก 15000  เลยคิดหนัก ผมว่าฝาลายก็เพียงพออึดดี แต่อยากได้เครื่องสมบูรณ์ครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ  งบประมาณในการทำน่าจะจบที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ขออู่แนะนำด้วย คำนับ


บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 12:15:52 »

ปรึกษาพี่ๆ ควรทำไงต่อดี เครื่องเก่าโอเวอร์ฮอล์มาแล้ว แต่ช่างประกอบไม่ด่ี เครื่องไม่สมบูรณ์ ขัดลื่น ขัดพอร์ตก่อนประกอบเครื่อง อยากได้แบบว่า เหมือนฝาลายที่สมบูรณ์ในแบบฉบับgti ครับ ไม่ต้องการกล่อง ใช้แก๊ส100เปอร์เซ็นต์ ลากรอบสนุกแบบ ge เพราะเครื่องเดิมไม่เคยได้สัมผัสแบบนี้ได้ ลากเกิน 4000 รอบเครื่องก็ดังแล้ว ช่างบอกเครื่องเริ่มไปแล้ว ผมควรจะนำไปโอเวอร์สองครั้งที่สอง ดีหรือไม่ มีอู่แนะนำไหมครับ หรือวางฝาลายญี่ปุ่นใหม่ไปเลย 
          อีกแง่ก็อยากวางฝาดำไปเลย แต่ติดที่มีเฮดแล้ว ต้องเสียเงินไปซื้อเฮดใหม่ และต้องติดแก๊สหัวฉีดอีก 15000  เลยคิดหนัก ผมว่าฝาลายก็เพียงพออึดดี แต่อยากได้เครื่องสมบูรณ์ครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ  งบประมาณในการทำน่าจะจบที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ขออู่แนะนำด้วย คำนับ




ถ้าโอเวอร์ฮอลได้ก็ดี แต่เรื่องอู่ใน กทม ผมไม่รู้จักเนี่ยสิ รอท่านอื่นๆมาแนะนำละกัน หรืออีกทางเลือก หาเครื่องฝาลายยุ่นสภาพดีๆ อันนี้ก็หายากเหมือนกัน
 แล้วเอาแต่ท่อนตรงมาใช้ อาจจะมีส่วนควบอื่นๆอีกนิดหน่อย แล้วมาใช้กับชุดสายไฟเดิมGTi
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #145 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 12:19:31 »

ถ้าจะวาง ฝาลาย ญี่ปุ่น ก็ เอาชุดไฟ ของญี่ปุ่นไป เลย ครับ จะได้ ครบถ้วนกว่า  ถ้าได้แบบไม่ตัดมาจะดีมากๆ ครับ

ม้า ฝาลายญี่ปุ่น นี่ 140 นะ  ฝาลายไทย แค่ 130.5 เอง  Wink
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 12:26:09 »

ถ้าจะวาง ฝาลาย ญี่ปุ่น ก็ เอาชุดไฟ ของญี่ปุ่นไป เลย ครับ จะได้ ครบถ้วนกว่า  ถ้าได้แบบไม่ตัดมาจะดีมากๆ ครับ

ม้า ฝาลายญี่ปุ่น นี่ 140 นะ  ฝาลายไทย แค่ 130.5 เอง  Wink

ฝาลายยุ่นนี่ต้องต่อ เซนเชอร์ที่ท่อไอเสียด้วยใช่ไหมครับ น้าวาซาบิ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 18:28:57 »

ขับมาปกติเข้าแยกเดินเบา...คอมแอร์ตัดๆต่อๆ ต๊อกแต๊กต๊อกแต๊ก...อันนี้ผมต้องดูคอยล์หน้าคอมแอร์ใช่ป่ะครับ...

เมื่อเช้าเอา 92 ออกมาขับ...บิดกุญแจดังแต๊ก(เงียบ)...บิดใหม่แต๊ก(เงียบ)...อีกทีแต๊ก แช๊ะๆๆๆๆบรึ้นนน...ลุ้นไปอีกแบบ
เดี๋ยวบ่ายๆต้องหาโอกาสไปเช็คไฟเช็คน้ำมันสักหน่อย
ต๊อกแต๊กๆๆหน้าคลัทช์    มี2สาเหตุคับ  1หน้าคลัทช์ห่าง      2น้ำยาเกิน..
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 18:35:27 »

ปรึกษาพี่ๆ ควรทำไงต่อดี เครื่องเก่าโอเวอร์ฮอล์มาแล้ว แต่ช่างประกอบไม่ด่ี เครื่องไม่สมบูรณ์ ขัดลื่น ขัดพอร์ตก่อนประกอบเครื่อง อยากได้แบบว่า เหมือนฝาลายที่สมบูรณ์ในแบบฉบับgti ครับ ไม่ต้องการกล่อง ใช้แก๊ส100เปอร์เซ็นต์ ลากรอบสนุกแบบ ge เพราะเครื่องเดิมไม่เคยได้สัมผัสแบบนี้ได้ ลากเกิน 4000 รอบเครื่องก็ดังแล้ว ช่างบอกเครื่องเริ่มไปแล้ว ผมควรจะนำไปโอเวอร์สองครั้งที่สอง ดีหรือไม่ มีอู่แนะนำไหมครับ หรือวางฝาลายญี่ปุ่นใหม่ไปเลย 
          อีกแง่ก็อยากวางฝาดำไปเลย แต่ติดที่มีเฮดแล้ว ต้องเสียเงินไปซื้อเฮดใหม่ และต้องติดแก๊สหัวฉีดอีก 15000  เลยคิดหนัก ผมว่าฝาลายก็เพียงพออึดดี แต่อยากได้เครื่องสมบูรณ์ครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ  งบประมาณในการทำน่าจะจบที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ขออู่แนะนำด้วย คำนับ



มีโอกาสถ้าอยู่ไม่ไกลผมของดูสภาพเครื่องก่อนได้มัย เพื่อจะช่วยอะไรเพื่อนๆได้..ถ้าดูแล้วประเมินคราวๆซื้อไหม่กับประกอบไหมอันไหนจะคุ้มแระประหยัดกว่ากัน ...ปล ผมไม่ไช่พ่อค้าหรือนักธุระกิจแค่อยากแบ่งบัน
บันทึกการเข้า
D_KUNG
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:31:28 »

นั่นสิครับ ถ้าว่างๆ อยากให้พี่ๆช่วยดูสภาพเครื่องก่อน แล้วผมจะPM ไปหานะครับ ช่วงนี้มันเริ่มจุุกจิกซะแล้ว แต่ใจก็ยังรักเครื่องฝาลายไม่เปลี่ยนแปลงอิอิ ขอบคุณนะครับ  แหะ.. แหะ.. สุดยอด
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:51:31 »

ฝาดำเครื่องมีหลายตัว ผมเองก็เห๊นๆอยู่ทุกวันแต่ฝาลายผมชอบมันหล่อยังัยๆบอกไม่ถูก   ถ้า โดเรมอน วาง ฝาลายเนี้ยมันหล่อเรื้อนตรงรุ่นดี... โดเรมอนวาง20 วาวล์มันหล่อเรื้อนแบบยังงัยๆไม่รู้เก่ากะไหม่  ผสมกันไม่ค่อยเข้า..
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:53:43 »

ขับมาปกติเข้าแยกเดินเบา...คอมแอร์ตัดๆต่อๆ ต๊อกแต๊กต๊อกแต๊ก...อันนี้ผมต้องดูคอยล์หน้าคอมแอร์ใช่ป่ะครับ...

เมื่อเช้าเอา 92 ออกมาขับ...บิดกุญแจดังแต๊ก(เงียบ)...บิดใหม่แต๊ก(เงียบ)...อีกทีแต๊ก แช๊ะๆๆๆๆบรึ้นนน...ลุ้นไปอีกแบบ
เดี๋ยวบ่ายๆต้องหาโอกาสไปเช็คไฟเช็คน้ำมันสักหน่อย
แต๊กเงียบๆๆเตรียมดูแปลงถ่านมอเตอร์สตาทร์เลยนะน้าเดี๋ยวมีเข๊น...ก๊ากๆๆๆ ถอดออกมาล้างหน่อยก็ดีถ้าแปลงถ่านไม่หมด.55
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #152 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:10:38 »

ปรึกษาพี่ๆ ควรทำไงต่อดี เครื่องเก่าโอเวอร์ฮอล์มาแล้ว แต่ช่างประกอบไม่ด่ี เครื่องไม่สมบูรณ์ ขัดลื่น ขัดพอร์ตก่อนประกอบเครื่อง อยากได้แบบว่า เหมือนฝาลายที่สมบูรณ์ในแบบฉบับgti ครับ ไม่ต้องการกล่อง ใช้แก๊ส100เปอร์เซ็นต์ ลากรอบสนุกแบบ ge เพราะเครื่องเดิมไม่เคยได้สัมผัสแบบนี้ได้ ลากเกิน 4000 รอบเครื่องก็ดังแล้ว ช่างบอกเครื่องเริ่มไปแล้ว ผมควรจะนำไปโอเวอร์สองครั้งที่สอง ดีหรือไม่ มีอู่แนะนำไหมครับ หรือวางฝาลายญี่ปุ่นใหม่ไปเลย 
          อีกแง่ก็อยากวางฝาดำไปเลย แต่ติดที่มีเฮดแล้ว ต้องเสียเงินไปซื้อเฮดใหม่ และต้องติดแก๊สหัวฉีดอีก 15000  เลยคิดหนัก ผมว่าฝาลายก็เพียงพออึดดี แต่อยากได้เครื่องสมบูรณ์ครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ  งบประมาณในการทำน่าจะจบที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ขออู่แนะนำด้วย คำนับ




แอบถามนิดนึงครับ ว่า รายละเอียด ในการโอเวอร์ฮอลล์ นั้น ทำอะไรไปบ้าง แล้ว ใช้ อะไหล่ แบบไหนครับ  เช่น ลูก โอเวอร์ไซส์ไป เท่าไร ?  81.0 >> 81.5 หรือยังไง  เพราะ บางที ไปหา อู่ที่ประกอบ ดีๆ ให้รื้อประกอบ ใหม่อีกซักรอบ ก็ น่าจะดีขึ้น นะครับ

หรือไม่ผม แนะนำให้ เอาฝาลายญี่ปุ่น มาวาง ครับ อย่างน้อยๆ ได้ สเต็ป เดิมๆ มา แล้วคุณก็ ดูแลปรับปรุงให้ เดิมๆ มันสมบูรณ์ ที่สุด น่าจะดีกว่าครับ
ไปเริ่ม จาก ของที่ไม่ดี เผลอๆ เน่าไปแล้ว เอามาปั้น มันเหนื่อยครับ  เอาอันนั้นเก็บไว้ ทำสเต็ปแรงๆ  ส่วนเครื่องเดิมๆ ก็ ทำเดิม ๆ น่าจะจบง่ายไม่เปลืองงบ ครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #153 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:14:17 »

ขับมาปกติเข้าแยกเดินเบา...คอมแอร์ตัดๆต่อๆ ต๊อกแต๊กต๊อกแต๊ก...อันนี้ผมต้องดูคอยล์หน้าคอมแอร์ใช่ป่ะครับ...

เมื่อเช้าเอา 92 ออกมาขับ...บิดกุญแจดังแต๊ก(เงียบ)...บิดใหม่แต๊ก(เงียบ)...อีกทีแต๊ก แช๊ะๆๆๆๆบรึ้นนน...ลุ้นไปอีกแบบ
เดี๋ยวบ่ายๆต้องหาโอกาสไปเช็คไฟเช็คน้ำมันสักหน่อย
แต๊กเงียบๆๆเตรียมดูแปลงถ่านมอเตอร์สตาทร์เลยนะน้าเดี๋ยวมีเข๊น...ก๊ากๆๆๆ ถอดออกมาล้างหน่อยก็ดีถ้าแปลงถ่านไม่หมด.55

บิดแล้วเงียบ   แต่  ถ้าติด ก็ติดเลย   ไม่ใช่ว่า บิดแล้ว แชะๆ เหมือนไดสตาร์ททำงาน แต่เครื่องไม่ติด นี่ ผมเคยเป็น   เปลี่ยนสวิทช์ที่คอพวงมาลัย อาการบิดเงียบ หายขาด  คือ บิดแล้วติดชึ่ง ตลอด แต่ ถ้า บิดแล้ว เครื่องดัง ยื๊ดๆๆๆๆ เหมือนจะติด แต่ไม่ติด อันนั้น เป็นที่ไดสตาร์ท ครับ

แนะนำให้ หาของ FE หรือ ฝาดำ ก็ ได้ครับ เอามา แต่เปลี่ยนตัว หัวเฟือง ที่จะไปขับฟลายวิล ให้ เป็นของฝาลาย เหมือนเดิม ครับ ผมทำแบบนั้นอยู่ สตาร์ท ปุ๊ป ติดปั๊ป ไม่หงุดหงิดใจ ครับ Wink
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:14:36 »

ฝาดำเครื่องมีหลายตัว ผมเองก็เห๊นๆอยู่ทุกวันแต่ฝาลายผมชอบมันหล่อยังัยๆบอกไม่ถูก   ถ้า โดเรมอน วาง ฝาลายเนี้ยมันหล่อเรื้อนตรงรุ่นดี... โดเรมอนวาง20 วาวล์มันหล่อเรื้อนแบบยังงัยๆไม่รู้เก่ากะไหม่  ผสมกันไม่ค่อยเข้า..
โดนใจ อิ อิ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #155 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:26:35 »

ฝาดำเครื่องมีหลายตัว ผมเองก็เห๊นๆอยู่ทุกวันแต่ฝาลายผมชอบมันหล่อยังัยๆบอกไม่ถูก   ถ้า โดเรมอน วาง ฝาลายเนี้ยมันหล่อเรื้อนตรงรุ่นดี... โดเรมอนวาง20 วาวล์มันหล่อเรื้อนแบบยังงัยๆไม่รู้เก่ากะไหม่  ผสมกันไม่ค่อยเข้า..
โดนใจ อิ อิ

ของหนุ่ย วา่งซุป นี่ จะหล่อแบบไหนดี?   เรื้อน หรือ ไม่เรื้อนหรือว่า หนังกลับ ^^
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 01:45:43 »

ปรึกษาพี่ๆ ควรทำไงต่อดี เครื่องเก่าโอเวอร์ฮอล์มาแล้ว แต่ช่างประกอบไม่ด่ี เครื่องไม่สมบูรณ์ ขัดลื่น ขัดพอร์ตก่อนประกอบเครื่อง อยากได้แบบว่า เหมือนฝาลายที่สมบูรณ์ในแบบฉบับgti ครับ ไม่ต้องการกล่อง ใช้แก๊ส100เปอร์เซ็นต์ ลากรอบสนุกแบบ ge เพราะเครื่องเดิมไม่เคยได้สัมผัสแบบนี้ได้ ลากเกิน 4000 รอบเครื่องก็ดังแล้ว ช่างบอกเครื่องเริ่มไปแล้ว ผมควรจะนำไปโอเวอร์สองครั้งที่สอง ดีหรือไม่ มีอู่แนะนำไหมครับ หรือวางฝาลายญี่ปุ่นใหม่ไปเลย 
          อีกแง่ก็อยากวางฝาดำไปเลย แต่ติดที่มีเฮดแล้ว ต้องเสียเงินไปซื้อเฮดใหม่ และต้องติดแก๊สหัวฉีดอีก 15000  เลยคิดหนัก ผมว่าฝาลายก็เพียงพออึดดี แต่อยากได้เครื่องสมบูรณ์ครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ  งบประมาณในการทำน่าจะจบที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ขออู่แนะนำด้วย คำนับ




แอบถามนิดนึงครับ ว่า รายละเอียด ในการโอเวอร์ฮอลล์ นั้น ทำอะไรไปบ้าง แล้ว ใช้ อะไหล่ แบบไหนครับ  เช่น ลูก โอเวอร์ไซส์ไป เท่าไร ?  81.0 >> 81.5 หรือยังไง  เพราะ บางที ไปหา อู่ที่ประกอบ ดีๆ ให้รื้อประกอบ ใหม่อีกซักรอบ ก็ น่าจะดีขึ้น นะครับ

หรือไม่ผม แนะนำให้ เอาฝาลายญี่ปุ่น มาวาง ครับ อย่างน้อยๆ ได้ สเต็ป เดิมๆ มา แล้วคุณก็ ดูแลปรับปรุงให้ เดิมๆ มันสมบูรณ์ ที่สุด น่าจะดีกว่าครับ
ไปเริ่ม จาก ของที่ไม่ดี เผลอๆ เน่าไปแล้ว เอามาปั้น มันเหนื่อยครับ  เอาอันนั้นเก็บไว้ ทำสเต็ปแรงๆ  ส่วนเครื่องเดิมๆ ก็ ทำเดิม ๆ น่าจะจบง่ายไม่เปลืองงบ ครับ
เหตุผลดีเยี่ยมเลยน้าโชว์     อันนี้ผมไห้เต็ม10กระโหลกเลยน้ามีน้ามาช่วยผมตอบปัญหาของเพื่อนๆอีกแรงก็เบาสมองไปได้ ผิดบ้างถูกบ้างไม่เป๊นไรเราแบ่งบันกัน..ปัญหาบางอย่างเราอาจจะมองข้ามขึ้นตอนไป 2หัวย่อมดีกว่าหัวเดียวอยู่แล้วไช่ปะน้า.5555
บันทึกการเข้า
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 01:48:35 »

ขับมาปกติเข้าแยกเดินเบา...คอมแอร์ตัดๆต่อๆ ต๊อกแต๊กต๊อกแต๊ก...อันนี้ผมต้องดูคอยล์หน้าคอมแอร์ใช่ป่ะครับ...

เมื่อเช้าเอา 92 ออกมาขับ...บิดกุญแจดังแต๊ก(เงียบ)...บิดใหม่แต๊ก(เงียบ)...อีกทีแต๊ก แช๊ะๆๆๆๆบรึ้นนน...ลุ้นไปอีกแบบ
เดี๋ยวบ่ายๆต้องหาโอกาสไปเช็คไฟเช็คน้ำมันสักหน่อย
แต๊กเงียบๆๆเตรียมดูแปลงถ่านมอเตอร์สตาทร์เลยนะน้าเดี๋ยวมีเข๊น...ก๊ากๆๆๆ ถอดออกมาล้างหน่อยก็ดีถ้าแปลงถ่านไม่หมด.55

บิดแล้วเงียบ   แต่  ถ้าติด ก็ติดเลย   ไม่ใช่ว่า บิดแล้ว แชะๆ เหมือนไดสตาร์ททำงาน แต่เครื่องไม่ติด นี่ ผมเคยเป็น   เปลี่ยนสวิทช์ที่คอพวงมาลัย อาการบิดเงียบ หายขาด  คือ บิดแล้วติดชึ่ง ตลอด แต่ ถ้า บิดแล้ว เครื่องดัง ยื๊ดๆๆๆๆ เหมือนจะติด แต่ไม่ติด อันนั้น เป็นที่ไดสตาร์ท ครับ

แนะนำให้ หาของ FE หรือ ฝาดำ ก็ ได้ครับ เอามา แต่เปลี่ยนตัว หัวเฟือง ที่จะไปขับฟลายวิล ให้ เป็นของฝาลาย เหมือนเดิม ครับ ผมทำแบบนั้นอยู่ สตาร์ท ปุ๊ป ติดปั๊ป ไม่หงุดหงิดใจ ครับ Wink
ต้องแบบนี้น้าโชว์ความรู้ความลับเก๊บไว้คนเดียวไม่มีประโยชน์เอามันออกมาไช้ เอาไปอีก10 กระโหลก  ถ้าแก้ถูกทางเดี๋ยวเลื่อนยศไห้เป๊น  ด๊อกเตอร์  เลยน้าๆ....ก๊ากๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 02:32:18 »

ฝาดำเครื่องมีหลายตัว ผมเองก็เห๊นๆอยู่ทุกวันแต่ฝาลายผมชอบมันหล่อยังัยๆบอกไม่ถูก   ถ้า โดเรมอน วาง ฝาลายเนี้ยมันหล่อเรื้อนตรงรุ่นดี... โดเรมอนวาง20 วาวล์มันหล่อเรื้อนแบบยังงัยๆไม่รู้เก่ากะไหม่  ผสมกันไม่ค่อยเข้า..
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ    ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 12:42:43 »

ฝาดำเครื่องมีหลายตัว ผมเองก็เห๊นๆอยู่ทุกวันแต่ฝาลายผมชอบมันหล่อยังัยๆบอกไม่ถูก   ถ้า โดเรมอน วาง ฝาลายเนี้ยมันหล่อเรื้อนตรงรุ่นดี... โดเรมอนวาง20 วาวล์มันหล่อเรื้อนแบบยังงัยๆไม่รู้เก่ากะไหม่  ผสมกันไม่ค่อยเข้า..
โดนใจ อิ อิ

ของหนุ่ย วา่งซุป นี่ จะหล่อแบบไหนดี?   เรื้อน หรือ ไม่เรื้อนหรือว่า หนังกลับ ^^
ของผมก้ำกึ่งครับน้า อิ อิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!