BIG 92
|
|
« ตอบ #160 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 14:09:36 » |
|
ความรู้ทั้งนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #162 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 17:35:37 » |
|
หัวเทียนดำ...เกิดจากอะไรบ้างครับ...เห็นช่างบอกว่าหัวฉีดมันรั่ว เพราะสูบ 3-4 ดำกว่าเพื่อน..และตอนสตาร์ทตอนเครื่องเย็นมันเดินไม่ค่อยเรียบเท่าไร..แต่พอร้อนก้อปรกติ...ยังหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 173
โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!
|
|
« ตอบ #163 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 17:49:11 » |
|
หัวเทียนดำ...เกิดจากอะไรบ้างครับ...เห็นช่างบอกว่าหัวฉีดมันรั่ว เพราะสูบ 3-4 ดำกว่าเพื่อน..และตอนสตาร์ทตอนเครื่องเย็นมันเดินไม่ค่อยเรียบเท่าไร..แต่พอร้อนก้อปรกติ...ยังหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้..
รถกินน้ำมันไหมคับ...สาเหตทีเป๊นไปได้ แม๊บผิดรุ่น เรคกูเรเพื้อน ไฟมาเท่ากันหือเปล่า สุดท้ายเช๊คกำลังอัด4สูบ คราวๆค้าบลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 173
โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!
|
|
« ตอบ #164 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 00:10:10 » |
|
ซักชุดก่อนนอน ล้างกระโปรงลูกสูบออกว่ามันจะเวิกไหม..ล้างออกเพื่ออะไร มันช่วยอะนะตรงไหน ข้อดีข้อเสียอย่างไร...หล่อเรื้อนตรงรุ่น..ก่อนนอน..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #165 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 00:15:44 » |
|
น่าจะล้างเพื่อลดแรงเสียดทาน ของแถมคือลดน้ำหนักหรือเปล่าหว่า คุณโจ๊กทำ NA หรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 173
โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!
|
|
« ตอบ #167 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:21:07 » |
|
น่าจะล้างเพื่อลดแรงเสียดทาน ของแถมคือลดน้ำหนักหรือเปล่าหว่า คุณโจ๊กทำ NA หรือครับ คับผม na เทอร์โบกำลังทรัพย์ไม่พออะคับ เอาไห้สุดก่อนแระคงค่อยขยับขยายอะคับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 173
โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!
|
|
« ตอบ #168 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:25:08 » |
|
น้า jokc ใจดีจัง ถ้าว่างจะเอารถให้น้าดูนะครับ หลังจากโทรปรึกษาวันนี้ เต็มทีคับผมแบ่งบันกันคับ....ทำคนเดียวแรงคนเดียวแระไครจะมาสนุกกะเรา ..ว่างก็แวะเวียนมาคุยกันนะ...ขำๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #169 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:27:57 » |
|
อยากถามว่าซีลจานจ่ายรั่ว(มีน้ำมันเครื่องออกมาแต่ไม่เยอะแต่แฉะ) ถ้าไม่ซ่อมมันจะทำให้มีผลเสียอย่างอื่นไหมคับ หรือจะทำให้เครื่องยนมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคับ ช่วยตอบทีคับขอบคุงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
Vento For Live
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 61
ขับไป-ซ่อมไป
|
|
« ตอบ #170 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:50:42 » |
|
น้าโจ๊กแจกไปกี่กะโหลกแล้วเนี่ย.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jub@92GTI
|
|
« ตอบ #171 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:37:24 » |
|
ติดตามมา เพราะใช้ 92 จีทีไอ 4A-GE 16V เหมือนกัล วิ่งมา สองแสนเจ็ด ก็ยังภูมิใจ ทุกครั้งที่ไปด้วยกัน
ปล. ผมมีเครื่อง 4a-ge อีกตัว มะเคยดมแก๊ส ได้มาจาก รถวางเครื่องใหม่ ยกออก เลย ถอดเก็บไว้เป็นอะไหล่ ใครอยากได้อะไร PM ทิ้งไว้ มาละกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KON@EE90
|
|
« ตอบ #172 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:40:21 » |
|
แรงดันน้ำมันเบนซิน ก่อนเข้าหัวฉีด(หลังกรองเบนซิน) ควรมีแรงดันเท่าไหร่ครับ?? ที่รอบเดินเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนกดคันเร่งกับตอนผ่อนควรจะเป็นอย่างไร อยากรู้ กำลังจะติดตั้งเกจ์วัดแรงดันเบนซิน ไม่รู้มันเกี่ยวกับการสตาร์ทติดยากตอนเครื่องร้อนหรือเปล่า (ตอนเช้าๆ เครื่องเย็นติดง่ายมากๆ ไม่มีปัญหา)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TU-ee101
|
|
« ตอบ #173 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:52:42 » |
|
ติดตามมา เพราะใช้ 92 จีทีไอ 4A-GE 16V เหมือนกัล วิ่งมา สองแสนเจ็ด ก็ยังภูมิใจ ทุกครั้งที่ไปด้วยกัน
ปล. ผมมีเครื่อง 4a-ge อีกตัว มะเคยดมแก๊ส ได้มาจาก รถวางเครื่องใหม่ ยกออก เลย ถอดเก็บไว้เป็นอะไหล่ ใครอยากได้อะไร PM ทิ้งไว้ มาละกัน
ผมอยากได้ครับราคาประมาณเท่าไหร่ครับเครื่องตัวเก่าจะไม่ไหวแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nut_Flush .CZ
|
|
« ตอบ #174 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 11:28:49 » |
|
เกียร์ออโต้ฝาลาย ทำไมลากรอบได้แค่5200เองครับ ต้องหรับหรือแก้ที่จุดไหนครับ แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาจบที่ประมาณเท่าไรอ่าครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #175 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 12:17:51 » |
|
แรงดันน้ำมันเบนซิน ก่อนเข้าหัวฉีด(หลังกรองเบนซิน) ควรมีแรงดันเท่าไหร่ครับ?? ที่รอบเดินเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนกดคันเร่งกับตอนผ่อนควรจะเป็นอย่างไร อยากรู้ กำลังจะติดตั้งเกจ์วัดแรงดันเบนซิน ไม่รู้มันเกี่ยวกับการสตาร์ทติดยากตอนเครื่องร้อนหรือเปล่า (ตอนเช้าๆ เครื่องเย็นติดง่ายมากๆ ไม่มีปัญหา) สตาร์ทยากตอนเครื่องร้อน ที่เคยเป็นเปลี่ยนมอเตอร์สตาร์ทครับ เพราะของฝาลายมันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนเลยเสื่อมเร็วกว่าเครื่องตัวอื่นๆ อันนี้แรงดันเบนซิน ที่เรกกูเรเตอร์ 2.9 kg/cm2 น่าจะเป็นตอนเดินเบานะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
KON@EE90
|
|
« ตอบ #176 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 14:11:29 » |
|
แรงดันน้ำมันเบนซิน ก่อนเข้าหัวฉีด(หลังกรองเบนซิน) ควรมีแรงดันเท่าไหร่ครับ?? ที่รอบเดินเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ ตอนกดคันเร่งกับตอนผ่อนควรจะเป็นอย่างไร อยากรู้ กำลังจะติดตั้งเกจ์วัดแรงดันเบนซิน ไม่รู้มันเกี่ยวกับการสตาร์ทติดยากตอนเครื่องร้อนหรือเปล่า (ตอนเช้าๆ เครื่องเย็นติดง่ายมากๆ ไม่มีปัญหา) สตาร์ทยากตอนเครื่องร้อน ที่เคยเป็นเปลี่ยนมอเตอร์สตาร์ทครับ เพราะของฝาลายมันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนเลยเสื่อมเร็วกว่าเครื่องตัวอื่นๆ อันนี้แรงดันเบนซิน ที่เรกกูเรเตอร์ 2.9 kg/cm2 น่าจะเป็นตอนเดินเบานะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #177 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 16:59:29 » |
|
ติดตามมา เพราะใช้ 92 จีทีไอ 4A-GE 16V เหมือนกัล วิ่งมา สองแสนเจ็ด ก็ยังภูมิใจ ทุกครั้งที่ไปด้วยกัน
ปล. ผมมีเครื่อง 4a-ge อีกตัว มะเคยดมแก๊ส ได้มาจาก รถวางเครื่องใหม่ ยกออก เลย ถอดเก็บไว้เป็นอะไหล่ ใครอยากได้อะไร PM ทิ้งไว้ มาละกัน
พี่จุ๊บครับครับ...หัวฉีดที่เอามามันคนละรุ่นครับใส่ปลั๊กไม่ได้..ของผมมันปลั๊กสีเขียวๆของพี่ที่ส่งมามันสีส้มครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nut_Flush .CZ
|
|
« ตอบ #178 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 17:39:39 » |
|
อยากทราบว่าถ้าตีท่อใหม่ต้องใช้ขนาดเท่าไรครับ 1.8หรือ2.0 เกียร์ออโต้นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าค้าบพี่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JoKC
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 173
โจ๊ก-วาลว์กะจายยย!!!
|
|
« ตอบ #179 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 17:58:07 » |
|
อยากทราบว่าถ้าตีท่อใหม่ต้องใช้ขนาดเท่าไรครับ 1.8หรือ2.0 เกียร์ออโต้นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าค้าบพี่ๆ
1.8 น่าจะเวิก ต่อจากพักกลางไปยันปลาย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|