AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 03:23:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 355243 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #480 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011 22:11:42 »

ขอถามหน่อยครับ...เวลาติดเครื่องเข็มความร้อนขึ้นสุด  สักพักเข็มก็ลงมาปกติ ...บางทีติดเครื่องตอนเช้า ๆ เข็มความร้อนยังขึ้นสุดเลยครับ  พอจะทราบไหมครับว่าอะไรมันเสีย   ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #481 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011 22:14:41 »

ขอถามหน่อยครับ...เวลาติดเครื่องเข็มความร้อนขึ้นสุด  สักพักเข็มก็ลงมาปกติ ...บางทีติดเครื่องตอนเช้า ๆ เข็มความร้อนยังขึ้นสุดเลยครับ  พอจะทราบไหมครับว่าอะไรมันเสีย   ตาปริบๆ
พังแน่ๆเลย พี่ เปลี่ยนรถใหม่ดีกว่า พี่ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #482 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011 22:33:55 »

พังแน่ๆเลย พี่ เปลี่ยนรถใหม่ดีกว่า พี่ ฮากลิ้ง
ตาภาคตลกเนอะ  ระวังน้ำจะท่วมบ้านเถอะ  55+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #483 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 00:25:37 »

ขอถามนิดนึงคับว่าใส่เกียร์หกสปีดของฝาดำแล้วมันจะวิ่งดีกว่าห้าเกียร์ของเดิมเยอะไหมคับ   แหะ.. แหะ..

ดีขึ้นกว่าเดิมครับ เพราะอัตราทดชิดขึ้น สับเกียร์แล้วรอบตกน้อยลง โดยเฉพาะเกียร์ สาม สี่ ห้า แต่พอสับหก ก็เริ่มนิ่งแล้วเพราะเป็นเกียร์อัตราทดสำหรับเดินทาง
แต่ยังไงก็เทียบกับเครื่องฝาดำไม่ได้นะครับเพราะแรงม้าแรงบิดเค้าดีกว่าฝาลายและลากรอบได้ยาวกว่า

แต่สำหรับเซทโบอาจจะไม่เหมาะนะครับ ยิ่งพวกบูสเยอะ ทอร์คมาก เกียร์อาจจะทนได้ไม่นาน อันนี้ความเห็นส่วนตัวเพราะยังไม่เคยลองเหมือนกัน ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้




พี่ ครับที่ดีขึ้นกว่าเดิมอ่ะครับ หมายถึงว่าได้ความเร็วเพิ่มขึ้นด้วยใช่ไหมครับ ใครที่ชน 6 speed แล้ววิ่งได้ประมาณเท่าไหร่ครับ  ตอนนี้ของผมเกียร์ธรรมดา วิ่งได้ประมาณ 160-180(ที่ไมล์รถผมครับ) แต่ถ้า ชน 6 speed ของฝาดำแล้ววิ่ง 200 UP ก็น่าสนน่ะครับ  ยังงัยขอคำแนะนำด้วยครับ 

ขอบคุณครับ...

ดีขึ้นหมายความถึง อัตราเร่งครับ ส่วนความเร็วปลาย ฝาลายถ้าเครื่องสมบูรณ์ห้าเกียร์เดิม และไม่ได้ล็อกความเร็ว180 วิ่งก็ถึง200ครับ
เท่าที่เคยถามๆพวกที่ใช้ 92Gti ถ้าเครื่องสมบูรณ์ถึงสองร้อยทุกคันครับ แต่ช่วงจาก180-200 อาจจะนานหน่อยและทางต้องยาวพอสมควร แหะ.. แหะ..

แนะนำทำเครื่องให้สมบูรณ์เกือบเหมือนใหม่ ซึ่งอาจจะหลายตังหน่อยแล้วแต่สภาพเครื่องในตอนนี้ ถ้าเป็นเครื่องยุ่นก้หาตัวปลด180ซะ ทำช่วงล่างดีๆ
แล้วก้จะรู้ว่าเครื่องเก่าๆก้ขับสนุกเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้ไปเทียบกับ20vฝาดำคงไม่ไหว เพราะความสดไม่เท่ากันและเทคโนโลยี่ต่างกันครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #484 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 08:14:29 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ   

ความรู้ทั้งนั้น . . .
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #485 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 16:31:32 »

ขอถามนิดนึงคับว่าใส่เกียร์หกสปีดของฝาดำแล้วมันจะวิ่งดีกว่าห้าเกียร์ของเดิมเยอะไหมคับ   แหะ.. แหะ..

ดีขึ้นกว่าเดิมครับ เพราะอัตราทดชิดขึ้น สับเกียร์แล้วรอบตกน้อยลง โดยเฉพาะเกียร์ สาม สี่ ห้า แต่พอสับหก ก็เริ่มนิ่งแล้วเพราะเป็นเกียร์อัตราทดสำหรับเดินทาง
แต่ยังไงก็เทียบกับเครื่องฝาดำไม่ได้นะครับเพราะแรงม้าแรงบิดเค้าดีกว่าฝาลายและลากรอบได้ยาวกว่า

แต่สำหรับเซทโบอาจจะไม่เหมาะนะครับ ยิ่งพวกบูสเยอะ ทอร์คมาก เกียร์อาจจะทนได้ไม่นาน อันนี้ความเห็นส่วนตัวเพราะยังไม่เคยลองเหมือนกัน ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้




พี่ ครับที่ดีขึ้นกว่าเดิมอ่ะครับ หมายถึงว่าได้ความเร็วเพิ่มขึ้นด้วยใช่ไหมครับ ใครที่ชน 6 speed แล้ววิ่งได้ประมาณเท่าไหร่ครับ  ตอนนี้ของผมเกียร์ธรรมดา วิ่งได้ประมาณ 160-180(ที่ไมล์รถผมครับ) แต่ถ้า ชน 6 speed ของฝาดำแล้ววิ่ง 200 UP ก็น่าสนน่ะครับ  ยังงัยขอคำแนะนำด้วยครับ 

ขอบคุณครับ...

ดีขึ้นหมายความถึง อัตราเร่งครับ ส่วนความเร็วปลาย ฝาลายถ้าเครื่องสมบูรณ์ห้าเกียร์เดิม และไม่ได้ล็อกความเร็ว180 วิ่งก็ถึง200ครับ
เท่าที่เคยถามๆพวกที่ใช้ 92Gti ถ้าเครื่องสมบูรณ์ถึงสองร้อยทุกคันครับ แต่ช่วงจาก180-200 อาจจะนานหน่อยและทางต้องยาวพอสมควร แหะ.. แหะ..

แนะนำทำเครื่องให้สมบูรณ์เกือบเหมือนใหม่ ซึ่งอาจจะหลายตังหน่อยแล้วแต่สภาพเครื่องในตอนนี้ ถ้าเป็นเครื่องยุ่นก้หาตัวปลด180ซะ ทำช่วงล่างดีๆ
แล้วก้จะรู้ว่าเครื่องเก่าๆก้ขับสนุกเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้ไปเทียบกับ20vฝาดำคงไม่ไหว เพราะความสดไม่เท่ากันและเทคโนโลยี่ต่างกันครับ

ถ้างั้นทำเครื่องให้จบ แล้วเปลี่ยนคลัชท์แต่ง แต่ใช้เกียร์เดิม 5speed ผมว่าก็คงวิ่ง 200 แน่ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #486 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 18:04:42 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ เกียร์เดิมเครื่องฝาลายนี่แหละครับ ถึงครับแต่อย่างที่บอกช่วง 180-200 อาจจะนานหน่อยและถนนต้องยาวพอที่จให้มันไหลไปถึง
เกียร์สี่ลากถึง7000รอบก้เกือบสองร้อยแล้วครับ สับเกียร์ห้าไปถ้ารถไม่ต้านลมมากนัก รอบเครื่องไหลไปเกินหกพันรอบนี่ถึงสองร้อยแน่นอน

ว่าแต่เครื่องฝาลายไทยหรือยุ่นครับ ถ้ายุ่นต้องปลดล็อก180ก่อนนะ ถ้าฝาลายไทยใน92GTi ไม่ต้องปลดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2011 18:18:35 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #487 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 19:15:00 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ เกียร์เดิมเครื่องฝาลายนี่แหละครับ ถึงครับแต่อย่างที่บอกช่วง 180-200 อาจจะนานหน่อยและถนนต้องยาวพอที่จให้มันไหลไปถึง
เกียร์สี่ลากถึง7000รอบก้เกือบสองร้อยแล้วครับ สับเกียร์ห้าไปถ้ารถไม่ต้านลมมากนัก รอบเครื่องไหลไปเกินหกพันรอบนี่ถึงสองร้อยแน่นอน

ว่าแต่เครื่องฝาลายไทยหรือยุ่นครับ ถ้ายุ่นต้องปลดล็อก180ก่อนนะ ถ้าฝาลายไทยใน92GTi ไม่ต้องปลดครับ
ถ้าเอาฝาลายยุ่นเกียร์ออโต้มาชนเกียร์ธรรมดาก็ไม่ต้องปลดครับน้า บอกเล่านะคร้าบ
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #488 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 19:55:56 »

ว่าแต่เครื่องฝาลายไทย กับ ฝาลายยุ่น ดูยังไงครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #489 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 10:02:46 »

เอาง่ายๆ...ก็ท่อแว๊คเส้นเล็กๆ 2 เส้นคู่...ตรงท่อรวมไอดีอ่ะครับ



< - - - -
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #490 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 11:48:13 »

เอาง่ายๆ...ก็ท่อแว๊คเส้นเล็กๆ 2 เส้นคู่...ตรงท่อรวมไอดีอ่ะครับ



< - - - -

ตามนั้น อีกอย่างคือฝาลายใน GTi ไม่มีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #491 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 11:51:06 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ เกียร์เดิมเครื่องฝาลายนี่แหละครับ ถึงครับแต่อย่างที่บอกช่วง 180-200 อาจจะนานหน่อยและถนนต้องยาวพอที่จให้มันไหลไปถึง
เกียร์สี่ลากถึง7000รอบก้เกือบสองร้อยแล้วครับ สับเกียร์ห้าไปถ้ารถไม่ต้านลมมากนัก รอบเครื่องไหลไปเกินหกพันรอบนี่ถึงสองร้อยแน่นอน

ว่าแต่เครื่องฝาลายไทยหรือยุ่นครับ ถ้ายุ่นต้องปลดล็อก180ก่อนนะ ถ้าฝาลายไทยใน92GTi ไม่ต้องปลดครับ
ถ้าเอาฝาลายยุ่นเกียร์ออโต้มาชนเกียร์ธรรมดาก็ไม่ต้องปลดครับน้า บอกเล่านะคร้าบ


หมายความว่าเอามาแต่เครื่องใช่เปล่า ชุดสายไฟกับกล่องอ่ะหนุ่ย ใช่ของไทยหรือของยุ่น เพราะจริงตัวที่ทำให้ตัด180มันน่าจะเป็นโปรแกรมในกล่องหรือเปล่า งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #492 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 13:13:20 »

ขอขอบคุณพี่ๆครับ เดี๋ยวถ้าติดอาราย จะถามอีกทีครับ 

สงสัยถนนจะยาวไม่พอให้วิ่งถึง 200 อ่ะครับเซ็งเลย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #493 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 19:52:54 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ เกียร์เดิมเครื่องฝาลายนี่แหละครับ ถึงครับแต่อย่างที่บอกช่วง 180-200 อาจจะนานหน่อยและถนนต้องยาวพอที่จให้มันไหลไปถึง
เกียร์สี่ลากถึง7000รอบก้เกือบสองร้อยแล้วครับ สับเกียร์ห้าไปถ้ารถไม่ต้านลมมากนัก รอบเครื่องไหลไปเกินหกพันรอบนี่ถึงสองร้อยแน่นอน

ว่าแต่เครื่องฝาลายไทยหรือยุ่นครับ ถ้ายุ่นต้องปลดล็อก180ก่อนนะ ถ้าฝาลายไทยใน92GTi ไม่ต้องปลดครับ
ถ้าเอาฝาลายยุ่นเกียร์ออโต้มาชนเกียร์ธรรมดาก็ไม่ต้องปลดครับน้า บอกเล่านะคร้าบ


หมายความว่าเอามาแต่เครื่องใช่เปล่า ชุดสายไฟกับกล่องอ่ะหนุ่ย ใช่ของไทยหรือของยุ่น เพราะจริงตัวที่ทำให้ตัด180มันน่าจะเป็นโปรแกรมในกล่องหรือเปล่า งง
เอามาทั้งเครื่องและกล่องของเกียร์ออโต้ชนเกียร์เดิมมันก็ไม่เคยตัดนะ 2ตัวแล้วครับ แต่จะวิ่งดีเหมื่อนกล่องเกียร์ธรรดาไหม
ไม่ทราบครับยังไม่เคยลองครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #494 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:00:50 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ เกียร์เดิมเครื่องฝาลายนี่แหละครับ ถึงครับแต่อย่างที่บอกช่วง 180-200 อาจจะนานหน่อยและถนนต้องยาวพอที่จให้มันไหลไปถึง
เกียร์สี่ลากถึง7000รอบก้เกือบสองร้อยแล้วครับ สับเกียร์ห้าไปถ้ารถไม่ต้านลมมากนัก รอบเครื่องไหลไปเกินหกพันรอบนี่ถึงสองร้อยแน่นอน

ว่าแต่เครื่องฝาลายไทยหรือยุ่นครับ ถ้ายุ่นต้องปลดล็อก180ก่อนนะ ถ้าฝาลายไทยใน92GTi ไม่ต้องปลดครับ
ถ้าเอาฝาลายยุ่นเกียร์ออโต้มาชนเกียร์ธรรมดาก็ไม่ต้องปลดครับน้า บอกเล่านะคร้าบ


หมายความว่าเอามาแต่เครื่องใช่เปล่า ชุดสายไฟกับกล่องอ่ะหนุ่ย ใช่ของไทยหรือของยุ่น เพราะจริงตัวที่ทำให้ตัด180มันน่าจะเป็นโปรแกรมในกล่องหรือเปล่า งง
เอามาทั้งเครื่องและกล่องของเกียร์ออโต้ชนเกียร์เดิมมันก็ไม่เคยตัดนะ 2ตัวแล้วครับ แต่จะวิ่งดีเหมื่อนกล่องเกียร์ธรรดาไหม
ไม่ทราบครับยังไม่เคยลองครับ

โอเครับทราบ เก็บไว้เป็นข้อมูลกันคร้าาบบบ สุดยอด
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #495 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:09:24 »

รถผมซื้อมาเป็นเกียร์ออโต้แล้วเอาเกียร์ธรรมมาชน  นอกนั้นคงเดิมใช้มารอบไม่เคยตัดเลยครับ  แล้วผมพึ่งได้กล่องเกียร์ธรรมดามาใส่รู้สึกว่าจะวิ่งดีกว่าเก่าครับ
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #496 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:16:24 »

เอาง่ายๆ...ก็ท่อแว๊คเส้นเล็กๆ 2 เส้นคู่...ตรงท่อรวมไอดีอ่ะครับ
ผมยัง งง อยู่นะครับ... แว๊คเส้นเล็กๆ 2 เส้นคู่ หมายถึงเครื่องบ้านเราใช้ไหมครับ  แล้วเครื่องนอกต่างกะ 2 เส้น ยังไงครับ   ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #497 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 00:02:58 »



เครื่องไทยจะมีสองท่อ ตรงที่ผมวงแดงๆเอาไว้ เป็นท่อเกี่ยวกัยระบบเวคคัม และเครื่องไทยจะไม่มีอ๊อกซิเจนเซนเซอร์ เนื่องจากสมัยนั้นบ้านเรายังไม่เข้มงวดเรื่องมลพิษ

ถ้าเป็นเครื่องยุ่นจะมีท่ออันเดียวครับ และตรงท่อรวมไอเสียจะมีอ๊อกซิเจนเซนเซอร์
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #498 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 00:05:50 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #499 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 09:03:22 »

ขอบคุณครับพี่ตุ้ย
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!