AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 06:40:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 30 31 [32] 33 34 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 361980 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #620 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2555 22:12:57 »

วันนี้ไปจัดเเคมขับหลังมา บิดใหม่เพิ่มอีกนิด รอบมันไป 8000 เลย โอวฝาลายก็ยังจีดนะครับ เเต่ก็เเค่ฝาลาย คงสู้เครื่องใหม่ๆไม่ได้ เเต่ชอบครับขับเเล้วสนุก เดียววิ่งเห็นเวลา เเล้วจะมาลงรายละเอียด เพื่อเป็นตัวเลือกกับพี่น้องฝาลายเหมือนผม งบน้อยค่อยๆทำ เล่นเเต่ของไทยประดิษฐ์....
จูนกล่องมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #621 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2555 23:15:19 »

วันนี้ไปจัดเเคมขับหลังมา บิดใหม่เพิ่มอีกนิด รอบมันไป 8000 เลย โอวฝาลายก็ยังจีดนะครับ เเต่ก็เเค่ฝาลาย คงสู้เครื่องใหม่ๆไม่ได้ เเต่ชอบครับขับเเล้วสนุก เดียววิ่งเห็นเวลา เเล้วจะมาลงรายละเอียด เพื่อเป็นตัวเลือกกับพี่น้องฝาลายเหมือนผม งบน้อยค่อยๆทำ เล่นเเต่ของไทยประดิษฐ์....
จูนกล่องมั๊ยครับ

กล่องเดิมครับ กล่องเเต่ง E85 เดียวเก็บของอีกเป็บครับ....อีกสเต็ป...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #622 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2555 23:21:27 »

วันนี้ไปจัดเเคมขับหลังมา บิดใหม่เพิ่มอีกนิด รอบมันไป 8000 เลย โอวฝาลายก็ยังจีดนะครับ เเต่ก็เเค่ฝาลาย คงสู้เครื่องใหม่ๆไม่ได้ เเต่ชอบครับขับเเล้วสนุก เดียววิ่งเห็นเวลา เเล้วจะมาลงรายละเอียด เพื่อเป็นตัวเลือกกับพี่น้องฝาลายเหมือนผม งบน้อยค่อยๆทำ เล่นเเต่ของไทยประดิษฐ์....
อยากรบกวนนิสนึงคับ ของผมเซ็ทโบอยู่แล้วเนี่ย(ใส้ในเดิมๆกับบูสไม่เกิน 0.7)ถ้าใส่แคมขับหลังมันจะมีผลยังงัยบ้างคับ แก๊สมิกซ์นะคับกับกล่องใบนึง
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #623 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2555 23:35:17 »

วันนี้ไปจัดเเคมขับหลังมา บิดใหม่เพิ่มอีกนิด รอบมันไป 8000 เลย โอวฝาลายก็ยังจีดนะครับ เเต่ก็เเค่ฝาลาย คงสู้เครื่องใหม่ๆไม่ได้ เเต่ชอบครับขับเเล้วสนุก เดียววิ่งเห็นเวลา เเล้วจะมาลงรายละเอียด เพื่อเป็นตัวเลือกกับพี่น้องฝาลายเหมือนผม งบน้อยค่อยๆทำ เล่นเเต่ของไทยประดิษฐ์....
อยากรบกวนนิสนึงคับ ของผมเซ็ทโบอยู่แล้วเนี่ย(ใส้ในเดิมๆกับบูสไม่เกิน 0.7)ถ้าใส่แคมขับหลังมันจะมีผลยังงัยบ้างคับ แก๊สมิกซ์นะคับกับกล่องใบนึง

ใช้โบอะไร โข่งหลังเท่าไหร่ครับ .....ใส่เเคมขับหลังติดบูสร์ไวรอบมาเร็วขึ้นรอบสูงๆ เดินดีครับ ...โบมีผลกับรถอย่างมาก ขนาดใบหลัง โข่งหลังลักษณะใบหน้ายกสูงยอดใบฐานใบ เป็นบอลหรือบูสร์  ที่สำคัญคือ Mix นี่เเหละครับที่ทำให้ความเเรงน้อยลงเยอะ ลองทำ No mix ดูครับ ทำอย่างไรก็ได้เป็นน้ำมัน Mix เปิด วิ่งเเก็สเเล้วปิด ผมทำใช้อยู่เเต่อยู่ในคลับเจ ไม่ใช่สมาชิกมันมองไม่เห็นครับ....ลองหาวิธีดูครับรถวิ่งเเบบคนระคัน...ฝาลายผมเเก็สหัวฉีดครับ...

    ที่อู่เพื่อนทำซุปไปคันหนึ่ง นานเเล้ว บูสร์ 1.3 บาร์ 350 ม้า กับท่อนล่างเดิม ของประมาณนี้ลองดูขับ
 - โบ s15 บอลเเบร่งโข่งหลังเบอร์ 48
 - หัวฉีด rb26
 - แคม Toda IN 264- Ex 256
 - ปั้มติ็กส์ Nismo
 - จ่านจ่าย 4G63 คอล์ยเเยก
 - กล่องเงิน 2.1 จูนโดย คุณปอวัฒนา เเก็สโซออลร์ 95

   ทำเสร็จได้ไปลองกับเพื่อนมาวิ่งใช้ได้เลยครับ 1เจโบออโต้เดิมๆ มีโดน ลองดูครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #624 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 00:04:27 »

วันนี้ไปจัดเเคมขับหลังมา บิดใหม่เพิ่มอีกนิด รอบมันไป 8000 เลย โอวฝาลายก็ยังจีดนะครับ เเต่ก็เเค่ฝาลาย คงสู้เครื่องใหม่ๆไม่ได้ เเต่ชอบครับขับเเล้วสนุก เดียววิ่งเห็นเวลา เเล้วจะมาลงรายละเอียด เพื่อเป็นตัวเลือกกับพี่น้องฝาลายเหมือนผม งบน้อยค่อยๆทำ เล่นเเต่ของไทยประดิษฐ์....
อยากรบกวนนิสนึงคับ ของผมเซ็ทโบอยู่แล้วเนี่ย(ใส้ในเดิมๆกับบูสไม่เกิน 0.7)ถ้าใส่แคมขับหลังมันจะมีผลยังงัยบ้างคับ แก๊สมิกซ์นะคับกับกล่องใบนึง

ใช้โบอะไร โข่งหลังเท่าไหร่ครับ .....ใส่เเคมขับหลังติดบูสร์ไวรอบมาเร็วขึ้นรอบสูงๆ เดินดีครับ ...โบมีผลกับรถอย่างมาก ขนาดใบหลัง โข่งหลังลักษณะใบหน้ายกสูงยอดใบฐานใบ เป็นบอลหรือบูสร์  ที่สำคัญคือ Mix นี่เเหละครับที่ทำให้ความเเรงน้อยลงเยอะ ลองทำ No mix ดูครับ ทำอย่างไรก็ได้เป็นน้ำมัน Mix เปิด วิ่งเเก็สเเล้วปิด ผมทำใช้อยู่เเต่อยู่ในคลับเจ ไม่ใช่สมาชิกมันมองไม่เห็นครับ....ลองหาวิธีดูครับรถวิ่งเเบบคนระคัน...ฝาลายผมเเก็สหัวฉีดครับ...

    ที่อู่เพื่อนทำซุปไปคันหนึ่ง นานเเล้ว บูสร์ 1.3 บาร์ 350 ม้า กับท่อนล่างเดิม ของประมาณนี้ลองดูขับ
 - โบ s15 บอลเเบร่งโข่งหลังเบอร์ 48
 - หัวฉีด rb26
 - แคม Toda IN 264- Ex 256
 - ปั้มติ็กส์ Nismo
 - จ่านจ่าย 4G63 คอล์ยเเยก
 - กล่องเงิน 2.1 จูนโดย คุณปอวัฒนา เเก็สโซออลร์ 95

   ทำเสร็จได้ไปลองกับเพื่อนมาวิ่งใช้ได้เลยครับ 1เจโบออโต้เดิมๆ มีโดน ลองดูครับ....
เสต็บซุปคงม่ายไหวล่ะคับ คงค่อยขยับไปทีล่ะหน่อยน่ะคับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #625 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 00:37:18 »

วันนี้ไปจัดเเคมขับหลังมา บิดใหม่เพิ่มอีกนิด รอบมันไป 8000 เลย โอวฝาลายก็ยังจีดนะครับ เเต่ก็เเค่ฝาลาย คงสู้เครื่องใหม่ๆไม่ได้ เเต่ชอบครับขับเเล้วสนุก เดียววิ่งเห็นเวลา เเล้วจะมาลงรายละเอียด เพื่อเป็นตัวเลือกกับพี่น้องฝาลายเหมือนผม งบน้อยค่อยๆทำ เล่นเเต่ของไทยประดิษฐ์....
อยากรบกวนนิสนึงคับ ของผมเซ็ทโบอยู่แล้วเนี่ย(ใส้ในเดิมๆกับบูสไม่เกิน 0.7)ถ้าใส่แคมขับหลังมันจะมีผลยังงัยบ้างคับ แก๊สมิกซ์นะคับกับกล่องใบนึง

ใช้โบอะไร โข่งหลังเท่าไหร่ครับ .....ใส่เเคมขับหลังติดบูสร์ไวรอบมาเร็วขึ้นรอบสูงๆ เดินดีครับ ...โบมีผลกับรถอย่างมาก ขนาดใบหลัง โข่งหลังลักษณะใบหน้ายกสูงยอดใบฐานใบ เป็นบอลหรือบูสร์  ที่สำคัญคือ Mix นี่เเหละครับที่ทำให้ความเเรงน้อยลงเยอะ ลองทำ No mix ดูครับ ทำอย่างไรก็ได้เป็นน้ำมัน Mix เปิด วิ่งเเก็สเเล้วปิด ผมทำใช้อยู่เเต่อยู่ในคลับเจ ไม่ใช่สมาชิกมันมองไม่เห็นครับ....ลองหาวิธีดูครับรถวิ่งเเบบคนระคัน...ฝาลายผมเเก็สหัวฉีดครับ...

    ที่อู่เพื่อนทำซุปไปคันหนึ่ง นานเเล้ว บูสร์ 1.3 บาร์ 350 ม้า กับท่อนล่างเดิม ของประมาณนี้ลองดูขับ
 - โบ s15 บอลเเบร่งโข่งหลังเบอร์ 48
 - หัวฉีด rb26
 - แคม Toda IN 264- Ex 256
 - ปั้มติ็กส์ Nismo
 - จ่านจ่าย 4G63 คอล์ยเเยก
 - กล่องเงิน 2.1 จูนโดย คุณปอวัฒนา เเก็สโซออลร์ 95

   ทำเสร็จได้ไปลองกับเพื่อนมาวิ่งใช้ได้เลยครับ 1เจโบออโต้เดิมๆ มีโดน ลองดูครับ....
เสต็บซุปคงม่ายไหวล่ะคับ คงค่อยขยับไปทีล่ะหน่อยน่ะคับ

บิดเเคมเดิมก็ช่วยได้ครับน้องเขารับทำ เฟืองเเคมตามรูปบิดเเคมให้ไม่เเรงไม่คิดเงินครับ 3500 บาท....เเต่ให้ดีเเคมขับหลังครับ สเต็ปใช้งานไม่เหนื่อยเเละที่สำคัญราคาไม่สูง สเต็ปที่ผมทำเเค่ขำๆวิ่งได้ดีขึ้นไม่เเรงไปแข่งกับใคร เพราะใช้งานวิ่งเเก็สทุกวัน วันหนึ่ง 100 กว่าโลทุกวัน...

  สเต็ปพี่ถ้าอย่างอื่นเดิมหมด ลองเปิดฝาเปลี่ยนประเก็นเหล็ก 7 a ใช้ได้ครับ บูสร์ 0.7 ที่พี่บอกเเล้วหัวฉีด 2 เจไม่โบ หรือเจโบวีวี ผมมีอยู่พร้อมปลั๊กใส่ได้เลย 3500 พี่มีกล่องเเล้ว ไม่เเน่ใจกล่องเเต่งหรือกล่องจูน ถ้ากล่องจูน จูนเก็บใหม่เห็นผลเเน่นอนเพราะถ้าหัวฉีดหมด บูสร์เยอะไปเครื่องก็ไม่ไปครับ มี่เเต่จะลูกเเตก..เพราะมาเเต่ลม น้ำมันไม่มาเเค่นี้ก็เอาเเล้วครับ ใช้งานชิวๆ ....
 
   ดูจากรายเซ็นต์โบพี่เหมาะเเล้วเเต่โข่งหลังใหญ่ไปนิดจะรอรอบเเวลากด ลองเปลี่ยนโข่งหลังใหม่ครับ เดียวถามพี่เขาให้พี่เขาเซียนอยู่คนนี้พอได้เลยเรื่องโบ ไม่ทราบโบติดบูสร์รอบเท่าไหร่ครับ เกียร์ธรรมดาถ้าเกิน 2800 รอบเหนื่อยเเล้วกว่าเต็ม 4 พันกว่า มันจะไม่ดันช่วงรอบต้นๆ เเต่สเปคใบหน้า ใบเบายอดยกสูงมาเเล้วมาหนักมาลึกดีครับ....โบจะให้ขับสนุกกับรถเดิมๆต้องติดบูสร์ประมาณ 2000 รอบ ห่างกันเเค่ 100 รอบก็รถคนระคันเเล้ว....

  ส่วนโบที่ผมเเนะนำเพราะมันเป็นสเปคที่ดีครับเป็นบอลเเบริ่งข้อดี ติดบูสร์ไว เเละของ Sr หลังหัก มันก็โบซิ่งดีๆนี่เเหละครับ เพราะเสื้อกลางมันก็เหมือน GT 2835 HKS ต่างกันเเค่ใบหน้าหลังครับ...เพราะที่จริงโบ HKS มันก็ Grarett ที่ผลิตให้HKS โข่งหลัง 48 กำลังเหมาะกับเครื่อง 1600 cc.กับสเต็ปเครื่องเดิมๆบูสร์น้อยๆ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #626 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 04:49:26 »

 
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #627 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 16:42:02 »

เครื่องร้อนแล้วรอบตกเช็คที่อะไรบ้างครับ 
บันทึกการเข้า

EE90
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #628 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 22:30:02 »

ลิ้นเร่งครับ ที่น่าตรวจเชคอันดับเเรกเพราะตัววอมร์เป็นระบบขี้ผึ้งมันเก่าแล้ว อุดครับไม่ต้องวอร์ม ยอมเเรกเเค่ตอนเย็นรอบจะ่ต่ำ ๆเเต่ร้อนเเล้วนิ้ง ผมอุดไปนานเเล้วครับ ก็ไม่พบปัญหาอะไร เเละไม่ต้องมาปวดหัวกับเรื่องรอบสูงต่ำครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #629 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 22:39:47 »

ลิ้นเร่งครับ ที่น่าตรวจเชคอันดับเเรกเพราะตัววอมร์เป็นระบบขี้ผึ้งมันเก่าแล้ว อุดครับไม่ต้องวอร์ม ยอมเเรกเเค่ตอนเย็นรอบจะ่ต่ำ ๆเเต่ร้อนเเล้วนิ้ง ผมอุดไปนานเเล้วครับ ก็ไม่พบปัญหาอะไร เเละไม่ต้องมาปวดหัวกับเรื่องรอบสูงต่ำครับ...
อุดยังไง ถ่ายรูปให้ดูด้วยครับน้า รบกวนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #630 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 23:02:01 »

อยากรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #631 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2555 23:54:29 »

ขอรูปดูเป็นตัวอย่างหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า

EE90
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #632 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2555 00:51:33 »

อยากรู้ด้วยคนร้อนๆมารอบรวนๆอยู่เหมือนกัน...
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #633 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2555 10:29:14 »

อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #634 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2555 19:39:02 »

 ใครพอจะมีแวคคั่ม+ลิ้นฝีเสื้อของฝาลายสภาพดีๆมั่งครับ ใครมี :emoh087-6053900
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #635 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 20:57:51 »

อยากรู้ด้วยคนร้อนๆมารอบรวนๆอยู่เหมือนกัน...

ฝากรูปให้พี่น้องเราดูด้วยนะครับเรื่องอุดรูวอร์ม...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #636 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 21:15:25 »

up
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #637 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 21:43:35 »

อยากรู้ด้วยคนร้อนๆมารอบรวนๆอยู่เหมือนกัน...

ฝากรูปให้พี่น้องเราดูด้วยนะครับเรื่องอุดรูวอร์ม...
รอดูอยู่นะครับ ไม่รู้จะเหมือนของผมรึป่าว
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #638 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 23:01:47 »

อยากรู้ด้วยคนร้อนๆมารอบรวนๆอยู่เหมือนกัน...

ฝากรูปให้พี่น้องเราดูด้วยนะครับเรื่องอุดรูวอร์ม...
ขอเป็นวันเสาร์เย็นๆน่ะครับ จะถ่ายรูปที่ลิ้นที่ถอดเก็บมาให้ดูครับ ตอนนี้ผมใส่ลิ้นจากพี่เขาที่อุดรูมาแล้ว  ตอนเครื่องร้อนเนียนๆเลยครับรอบนิ่งเลย......แต่อย่างที่พี่เขาบอก  ตอนเครื่องเย็นต้องทำใจครับ เพราะมันไม่มีรูอากาศเข้าเพื่อวอร์มเครื่องรอบมันจะล่วงๆต้องเลี้ยงคันเร่งช่วยจนร้อนๆหน่อยรอบก็จะขึ้นมาเอง  แต่ผมแก้โดย ทำสวิท ปิด-เปิด สายดินขึ้นมาเส้นนึงไปต่อเข้าที่สายดินที่วิ่งเข้าตัวปลั๊กสีฟ้าๆที่หน้ากลองตรงหลังแบต(เส้นนี้ไฟมาตลอดแต่สายดิน ผมไม่แน่ใจมันทำงานจากไหน) พอตอนเครื่องเย็นก็เปิดสวิทให้สายดินเส้นนั้นไป  ตัวแวคคั่มที่อยู่ด้านในก็จะทำงาน(เปิดรูลมวิ่งตามสายไปที่รูแวคคั่มบนลิ้น) รอบเครื่องก็จะดีดขึ้นมาจากปรกติ +500ถึง600 พออุณภูมิเครื่องได้ที่แล้วก็ปิดสวิทสายดิน  รอบเครื่องก็จะปรกติแล้ว     มันอาจดูยุ่งยากหน่อยแต่ผมก็พอใจน่ะ ตอนร้อนๆเครื่องเดินเรียบปรกติเลย ไม่ขึ้นๆลงๆแล้ว...    รูปขอเป็นวันเสาร์น่ะครับ.......
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #639 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 23:21:51 »

อยากรู้ด้วยคนร้อนๆมารอบรวนๆอยู่เหมือนกัน...

ฝากรูปให้พี่น้องเราดูด้วยนะครับเรื่องอุดรูวอร์ม...
ขอเป็นวันเสาร์เย็นๆน่ะครับ จะถ่ายรูปที่ลิ้นที่ถอดเก็บมาให้ดูครับ ตอนนี้ผมใส่ลิ้นจากพี่เขาที่อุดรูมาแล้ว  ตอนเครื่องร้อนเนียนๆเลยครับรอบนิ่งเลย......แต่อย่างที่พี่เขาบอก  ตอนเครื่องเย็นต้องทำใจครับ เพราะมันไม่มีรูอากาศเข้าเพื่อวอร์มเครื่องรอบมันจะล่วงๆต้องเลี้ยงคันเร่งช่วยจนร้อนๆหน่อยรอบก็จะขึ้นมาเอง  แต่ผมแก้โดย ทำสวิท ปิด-เปิด สายดินขึ้นมาเส้นนึงไปต่อเข้าที่สายดินที่วิ่งเข้าตัวปลั๊กสีฟ้าๆที่หน้ากลองตรงหลังแบต(เส้นนี้ไฟมาตลอดแต่สายดิน ผมไม่แน่ใจมันทำงานจากไหน) พอตอนเครื่องเย็นก็เปิดสวิทให้สายดินเส้นนั้นไป  ตัวแวคคั่มที่อยู่ด้านในก็จะทำงาน(เปิดรูลมวิ่งตามสายไปที่รูแวคคั่มบนลิ้น) รอบเครื่องก็จะดีดขึ้นมาจากปรกติ +500ถึง600 พออุณภูมิเครื่องได้ที่แล้วก็ปิดสวิทสายดิน  รอบเครื่องก็จะปรกติแล้ว     มันอาจดูยุ่งยากหน่อยแต่ผมก็พอใจน่ะ ตอนร้อนๆเครื่องเดินเรียบปรกติเลย ไม่ขึ้นๆลงๆแล้ว...    รูปขอเป็นวันเสาร์น่ะครับ.......
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 30 31 [32] 33 34 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!