AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 05:01:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 31 32 [33] 34 35 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 361387 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #640 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 02:09:45 »

อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
ผมก็เป็นครับ สงสัยจะเป็นอาการปกติ แต่เครื่องร้อนเร็วดี...
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #641 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 02:21:03 »

ชมรม คนรักฝาลาย
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #642 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 02:38:51 »

อีกอาการเครื่องผมก็คือ สตสร์จวอมตอนเช้าเนี้ย 2000+นิดๆ รอบ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เป็นที่อะไรหนอครับช่วยชี้ที
ผมก็เป็นครับ สงสัยจะเป็นอาการปกติ แต่เครื่องร้อนเร็วดี...
ปรกติคร้าบ มันเป็นการต้มให้เครื่องร้อน
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #643 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 09:37:50 »

ว่ากันไปครับ  ตอนนี้ฝาลายผมใช้แก๊สหัวฉีดอยู่ แต่มีปัญหาเรื่องความร้อน เวลาร้อนขึ้นมา เกเรเลยครับ ปุ๊ดป๊าดเหมือนคนท้องเสียเลยครับ และเวลาเปิดแอร์วิ่งวิ่งไม่ค่อยออกมันอือๆๆแต่รถไม่วิ่ง สงสัยเป็นที่คอมแอร์มันเก่าแล้ว  เวลาไม่เปิดแอร์วิ่งเหมือนเดิมมีสะดุดนิดหน่อย แต่พอเลย 2500 รอบแล้วโดดเลยครับ ยอมรับเลยว่ามันอึดมากๆเลย รักฝาลายไม่เปลี่ยนแปลงครับ
อาการเหมือนกันทุกประการเลยครับ
อาการคลาสสิคเลย รถผมก็เป็น แบบเดียวกันเลยตอนนี้

แล้ว กรณีนี้ มีใครที่เคยเป็น...แล้วแก้หายแล้วบ้างครับ...ขอความรู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #644 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 11:44:07 »

โปรเจคใหม่ วอร์มไฟฟ้า กำลังคิดอยู่แต่เป็นไปได้ จะลดปัญหาเรื่องรอบและปรับตั้งรอบตอนวอร์มได้....
  คำถามใครพอทราบว่ามีเทอร์โมตัวไหนอุณภูมิต่ำๆ และเป็นระบบร้อนแล้วตัดฝากช่วยกันหาข้อมูลด้วยครับ เสร็จแล้วยังไงเดียวมาแจ้งผล....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #645 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 11:46:00 »

ถามหน่อยครับตรงที่วงสีแดง 4 ท่อนั่นต่อไปไหนบ้างครับพอดีเชคแวคคั่มอยุ่ 
บันทึกการเข้า

EE90
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #646 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 14:07:17 »

ถามหน่อยครับตรงที่วงสีแดง 4 ท่อนั่นต่อไปไหนบ้างครับพอดีเชคแวคคั่มอยุ่  
2ท่อทิ่มลงล่างของผมเป็นสายน้ำอ่ะครับ 2ท่อบน อุดไว้ไม่ได้ใช้ครับ  ส่วนอีกท่อในรูปที่อุดไว้ของผมต่อเข้าแวคคุ่มแอร์ครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #647 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:18:03 »

รอๆๆครับ สำหรับรูปและการวอมรอบครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #648 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:24:33 »

ท่อกลางผมอุดไว้ 2ท่อขวาเข้าvacuumแอร์... 
บันทึกการเข้า
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #649 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:27:13 »

vaccumm แอร์ใน 16v มีกี่ตัวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2555 16:30:23 โดย Ice_EE90 » บันทึกการเข้า

EE90
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #650 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:30:02 »

..... 4A-GE ฝาลาย+เเคมขับหลังสูงอีกนิด บิดอีกหน่อย+HAD 4-1 ของไรไม่รู้ เเต่รู้ว่าหล่อๆ เเรงๆ+J's Ricing+Coil Fc3s+Winning+ Gas BSM รอบ 8000 พันมันยังกับ VTEC!
ถาม พี่ m&m ครับ

ฝาลายผม ใส่แคมขับหลังมาและปาดฝามาหนิดหนึ่ง ประเก็น 7A สเต็บนี้ผมว่าก็โอน่ะครับ และพี่ m&m วิ่งแก๊สให้ถึง 8000 รอบเนี่ยรถผมไม่ถึง 6500 ก็สะดุดและครับ
อยากถามว่าจะต้องจูนแก๊สอย่างไรครับพี่ ของผม แก๊ส Energy refrom ครับ  ของผมใส่คอร์ยโรตารี่ครับ ถ้าจะขยับให้ได้ 8000 รอบ เท่าพี่ต้องทำหรือเพิ่มอารายบ้างครับ
ของผมวางใน EE 101 ครับ   รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #651 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:31:57 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #652 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:32:43 »

vaccumm แอร์ใน 16v มีกี่ตัวครับ
ของผมมี2ตัวอ่ะครับ...
บันทึกการเข้า
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #653 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:36:28 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...
บันทึกการเข้า
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #654 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:39:26 »

และของ ต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...

และของต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #655 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:40:18 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย
บันทึกการเข้า

<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #656 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:44:38 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...

และของต้นเคยเปลี่ยนเปล่า
จัดไปเรียบร้อยและครับ...
บันทึกการเข้า
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #657 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:47:34 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม...
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย


อันนี้เราเปลี่ยนเองได้ใช่ไหมครับ และใช้ซีลจานจ่าย 4A ทั่วไปได้ใช่ไหม่ครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #658 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:48:43 »

ถ้าใส่กรองเปลือยนี่ตอนร้อนๆเครื่องมีปัญหาไรป่าวครับ 
บันทึกการเข้า

EE90
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #659 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2555 16:49:52 »

ถ้าใส่กรองเปลือยนี่ตอนร้อนๆเครื่องมีปัญหาไรป่าวครับ 

ที่ผมใส่ก็ไม่มีปัญหาครับ เดี๋ยวรอท่านอื่นดูครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 31 32 [33] 34 35 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!