AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 18:17:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 32 33 [34] 35 36 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 351215 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #660 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:56:40 »

และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย
และท่านใดเคยเปลี่ยนซีลจานจ่าย ตัวในบ้างครับ และเราทำเองได้เปล่าครับ แบบว่าของผมมันเยิ้มแล้ว

รู้สึกตัวในต้องตอกแกนกลางออกมา น่าจะใช่นะพี่ตั๊ม... แหะ.. แหะ..
ตันในผมก็ตอกออกครับ เปลี่ยนมารอบนึง ปีกว่าแล้ว ยังไม่รั่วเลย


อันนี้เราเปลี่ยนเองได้ใช่ไหมครับ และใช้ซีลจานจ่าย 4A ทั่วไปได้ใช่ไหม่ครับ
ของผมไม่กล้าแกะอะทีแรกว่าจะตอกออกกลัวมันแตกอะแต่ถ้าใช้ไฮโดรลิกอัดออกน่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #661 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 18:56:54 »

เฟืองจานจ่ายตัวใน ที่ไปขบกับเฟืองที่แคมไอเสีย แนะนำให้อัดออกหรือดูดออกครับ เคยตอกออกเฟืองร้าวไปหนึ่งอัน
จากที่มีจานจ่ายสองอันต้องยำมาเหลืออันเดียว อะไหล่ส่วนอื่นที่พอใช้ได้ก็เป็นของสำรองไป
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #662 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 19:15:47 »

16v มีแวคคั่ตรงไหนบ้างครับ  คำนับ
 1.ลิ้นปีกผีเสื้อ
2.
3.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2012 19:26:24 โดย Ice_EE90 » บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #663 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 22:30:55 »

คร่าวๆประมาณนี้นะครับ



พอดีรถอยู่อู่ไม่งั้นจะถ่ายจากรถมาให้ดู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #664 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 10:35:41 »

..... 4A-GE ฝาลาย+เเคมขับหลังสูงอีกนิด บิดอีกหน่อย+HAD 4-1 ของไรไม่รู้ เเต่รู้ว่าหล่อๆ เเรงๆ+J's Ricing+Coil Fc3s+Winning+ Gas BSM รอบ 8000 พันมันยังกับ VTEC!
ถาม พี่ m&m ครับ

ฝาลายผม ใส่แคมขับหลังมาและปาดฝามาหนิดหนึ่ง ประเก็น 7A สเต็บนี้ผมว่าก็โอน่ะครับ และพี่ m&m วิ่งแก๊สให้ถึง 8000 รอบเนี่ยรถผมไม่ถึง 6500 ก็สะดุดและครับ
อยากถามว่าจะต้องจูนแก๊สอย่างไรครับพี่ ของผม แก๊ส Energy refrom ครับ  ของผมใส่คอร์ยโรตารี่ครับ ถ้าจะขยับให้ได้ 8000 รอบ เท่าพี่ต้องทำหรือเพิ่มอารายบ้างครับ
ของผมวางใน EE 101 ครับ   รบกวนด้วยครับ

สวัสดีครับผมชื่อโมทย์ครับ....
 
  สำหรับผมก็มองสเต็ปนี้ไว้เเต่ลองทำอะไรเเบบบ้านๆไปก่อนเพราะของมีอยู่บ้างกับน้องที่ทำพอทำได้ครับ.....เดียวรอสักพักก็จะเปิดฝาทำพอร์ตใหม่ขยายบ่าวาร์วข้างระ 1.5 มิลทั้งไอดีไอเสีย ใช้วาร์วเดิมเปิดพอร์ตสเต็ป 2 มีคนสนับสนุนความเเรงให้ฟรี (น้องบอลKing Port) ปาดฝาเก็บหน้าเเล้วประเก็น 7A เช่นกัน....น่าจะวิ่งสนุกขึ้นเเต่อย่างที่บอกครับ มันคงสู้เทคโนโลยีใหม่ๆไม่ได้ เเต่ก็ขับสนุกขึ้น...

  ส่วนเรื่องเเก็ส หลักการเดียวกับน้ำมันครับ เเรงดันหม้อต้มต้องถึงเหมือนเเรงดันปั้มติ๊กน้ำมันนั่นเอง สำหรับผมเลือกใช้หม้อต้ม Tomastto 6 สูบหลังทอง ตั้งเเรงดันเดินเบา 1.2 บาร์ ช่วงรอบสูงเเรงดันต่ำสุด 0.9 บาร์  ส่วนการจูนเปรียบเทียบน้ำมันเเละจูนเก็บตามรอบเพราะ BSM เขามีหน้า Map ให้เก็บครับ...ลองดูครับชุด Ecu เก่งเเค่ไหนถ้าหม้อไปไม่ถึงก็เเค่เเก็สหัวชีดทั่วๆไปครับ....สำหรับเครื่องผมที่รอบไปได้ก็เป็นผลมาจาก บิดเเคมเพื่มอีก อันนี้ก็ไทยประดิษฐ์เช่นกันตามรูปครับ รอบต้นมาดีรอบสูงยิ่งรากรอบยิ่งเดินดีกว่าเก่าเยอะมากต้องลองครับ.....

   ลองทดสอบเเล้วฝาลายวอร์มไฟฟ้าเป็นอย่างที่คิดเดียวทำการติดตั้งเเละเก็บความเรียบร้อย เเล้วจะมาลงให้ครับ...อุปกรณ์ที่ใช้มีดังนี้...
 - เทอร์โมของ Nissan B14
 - โซรินอยส์ชดเชยรอบเเอร์อะไรก็ได้ง่ายๆก็ 4A FE
 - รีเลย์ 5 ขา มี Nc เเละ No สายไฟนิดหน่อย
 - อุดลูที่ลิ้นเร่งเดิมโดยใช้เเผ่นอุดรอยรั่วสักกะสีเพื่อใช้ โซรินอยส์ชดเชยรอบแทน

    จบปัญหาเรื่องรอบไม่นิ่ง เเละวอร์มรอบสูงเท่าที่ทดสอบวอร์มประมาณ 1200 รอบ เท่ากับ 1เจโบ ของผมอีกคัน เเละสามารถปรับตั้งรอบวอร์มได้เพราะ  โซรินอยส์ชดเชยรอบเเอร์ของ 4A FE จะมีการปรับตั้งได้.....

  ปล.ลองดูครับอาจจะเป็นประโยชน์กับหลายๆท่านที่มีปัญหาเรื่องรอบเครื่องไม่นิ่ง....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #665 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:13:59 »

..... 4A-GE ฝาลาย+เเคมขับหลังสูงอีกนิด บิดอีกหน่อย+HAD 4-1 ของไรไม่รู้ เเต่รู้ว่าหล่อๆ เเรงๆ+J's Ricing+Coil Fc3s+Winning+ Gas BSM รอบ 8000 พันมันยังกับ VTEC!
ถาม พี่ m&m ครับ

ฝาลายผม ใส่แคมขับหลังมาและปาดฝามาหนิดหนึ่ง ประเก็น 7A สเต็บนี้ผมว่าก็โอน่ะครับ และพี่ m&m วิ่งแก๊สให้ถึง 8000 รอบเนี่ยรถผมไม่ถึง 6500 ก็สะดุดและครับ
อยากถามว่าจะต้องจูนแก๊สอย่างไรครับพี่ ของผม แก๊ส Energy refrom ครับ  ของผมใส่คอร์ยโรตารี่ครับ ถ้าจะขยับให้ได้ 8000 รอบ เท่าพี่ต้องทำหรือเพิ่มอารายบ้างครับ
ของผมวางใน EE 101 ครับ   รบกวนด้วยครับ

สวัสดีครับผมชื่อโมทย์ครับ....
 
  สำหรับผมก็มองสเต็ปนี้ไว้เเต่ลองทำอะไรเเบบบ้านๆไปก่อนเพราะของมีอยู่บ้างกับน้องที่ทำพอทำได้ครับ.....เดียวรอสักพักก็จะเปิดฝาทำพอร์ตใหม่ขยายบ่าวาร์วข้างระ 1.5 มิลทั้งไอดีไอเสีย ใช้วาร์วเดิมเปิดพอร์ตสเต็ป 2 มีคนสนับสนุนความเเรงให้ฟรี (น้องบอลKing Port) ปาดฝาเก็บหน้าเเล้วประเก็น 7A เช่นกัน....น่าจะวิ่งสนุกขึ้นเเต่อย่างที่บอกครับ มันคงสู้เทคโนโลยีใหม่ๆไม่ได้ เเต่ก็ขับสนุกขึ้น...

  ส่วนเรื่องเเก็ส หลักการเดียวกับน้ำมันครับ เเรงดันหม้อต้มต้องถึงเหมือนเเรงดันปั้มติ๊กน้ำมันนั่นเอง สำหรับผมเลือกใช้หม้อต้ม Tomastto 6 สูบหลังทอง ตั้งเเรงดันเดินเบา 1.2 บาร์ ช่วงรอบสูงเเรงดันต่ำสุด 0.9 บาร์  ส่วนการจูนเปรียบเทียบน้ำมันเเละจูนเก็บตามรอบเพราะ BSM เขามีหน้า Map ให้เก็บครับ...ลองดูครับชุด Ecu เก่งเเค่ไหนถ้าหม้อไปไม่ถึงก็เเค่เเก็สหัวชีดทั่วๆไปครับ....สำหรับเครื่องผมที่รอบไปได้ก็เป็นผลมาจาก บิดเเคมเพื่มอีก อันนี้ก็ไทยประดิษฐ์เช่นกันตามรูปครับ รอบต้นมาดีรอบสูงยิ่งรากรอบยิ่งเดินดีกว่าเก่าเยอะมากต้องลองครับ.....

   ลองทดสอบเเล้วฝาลายวอร์มไฟฟ้าเป็นอย่างที่คิดเดียวทำการติดตั้งเเละเก็บความเรียบร้อย เเล้วจะมาลงให้ครับ...อุปกรณ์ที่ใช้มีดังนี้...
 - เทอร์โมของ Nissan B14
 - โซรินอยส์ชดเชยรอบเเอร์อะไรก็ได้ง่ายๆก็ 4A FE
 - รีเลย์ 5 ขา มี Nc เเละ No สายไฟนิดหน่อย
 - อุดลูที่ลิ้นเร่งเดิมโดยใช้เเผ่นอุดรอยรั่วสักกะสีเพื่อใช้ โซรินอยส์ชดเชยรอบแทน

    จบปัญหาเรื่องรอบไม่นิ่ง เเละวอร์มรอบสูงเท่าที่ทดสอบวอร์มประมาณ 1200 รอบ เท่ากับ 1เจโบ ของผมอีกคัน เเละสามารถปรับตั้งรอบวอร์มได้เพราะ  โซรินอยส์ชดเชยรอบเเอร์ของ 4A FE จะมีการปรับตั้งได้.....

  ปล.ลองดูครับอาจจะเป็นประโยชน์กับหลายๆท่านที่มีปัญหาเรื่องรอบเครื่องไม่นิ่ง....

ขอบคุณครับพี่โมทย์   

หม้อต้มของผมเป็น Energy refrom 150HP ของชุด Fast tech pro  ครับพี่ น่าจะจ่ายได้ถึงน่ะครับแต่อาจต้องไปจูนใหม่หรือต้องเปลี่ยนเป้นของ 6 สูบ ครับ และที่พี่บิดแคมนิดหน่อยอ่ะครับใช้ ปืนยิงไทม์มิ่งมันอยู่ที่กี่องศาครับ เพราของผมแคมสไลย์เหมือนกันครับ จ้างเขากลึงเอาครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #666 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:17:15 »

พี่ท่านใดมี ไดแกรมการต่อ รีเลย์ปั๊มติ๊ก เครื่อง ฝาลายบ้างครับ ของผมมันสตาร์ทไม่ติด ผมเลยต่อตรงและใช่ SW คร่อมเอาใว้ เวลาสตาร์ทต้องเปิด SW ก่อนเพื่อให้น้ำมันมันจ่ายที่หัวฉีดครับ รถถึงจะติด
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #667 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:28:49 »

..... 4A-GE ฝาลาย+เเคมขับหลังสูงอีกนิด บิดอีกหน่อย+HAD 4-1 ของไรไม่รู้ เเต่รู้ว่าหล่อๆ เเรงๆ+J's Ricing+Coil Fc3s+Winning+ Gas BSM รอบ 8000 พันมันยังกับ VTEC!
ถาม พี่ m&m ครับ

ฝาลายผม ใส่แคมขับหลังมาและปาดฝามาหนิดหนึ่ง ประเก็น 7A สเต็บนี้ผมว่าก็โอน่ะครับ และพี่ m&m วิ่งแก๊สให้ถึง 8000 รอบเนี่ยรถผมไม่ถึง 6500 ก็สะดุดและครับ
อยากถามว่าจะต้องจูนแก๊สอย่างไรครับพี่ ของผม แก๊ส Energy refrom ครับ  ของผมใส่คอร์ยโรตารี่ครับ ถ้าจะขยับให้ได้ 8000 รอบ เท่าพี่ต้องทำหรือเพิ่มอารายบ้างครับ
ของผมวางใน EE 101 ครับ   รบกวนด้วยครับ

สวัสดีครับผมชื่อโมทย์ครับ....
 
  สำหรับผมก็มองสเต็ปนี้ไว้เเต่ลองทำอะไรเเบบบ้านๆไปก่อนเพราะของมีอยู่บ้างกับน้องที่ทำพอทำได้ครับ.....เดียวรอสักพักก็จะเปิดฝาทำพอร์ตใหม่ขยายบ่าวาร์วข้างระ 1.5 มิลทั้งไอดีไอเสีย ใช้วาร์วเดิมเปิดพอร์ตสเต็ป 2 มีคนสนับสนุนความเเรงให้ฟรี (น้องบอลKing Port) ปาดฝาเก็บหน้าเเล้วประเก็น 7A เช่นกัน....น่าจะวิ่งสนุกขึ้นเเต่อย่างที่บอกครับ มันคงสู้เทคโนโลยีใหม่ๆไม่ได้ เเต่ก็ขับสนุกขึ้น...

  ส่วนเรื่องเเก็ส หลักการเดียวกับน้ำมันครับ เเรงดันหม้อต้มต้องถึงเหมือนเเรงดันปั้มติ๊กน้ำมันนั่นเอง สำหรับผมเลือกใช้หม้อต้ม Tomastto 6 สูบหลังทอง ตั้งเเรงดันเดินเบา 1.2 บาร์ ช่วงรอบสูงเเรงดันต่ำสุด 0.9 บาร์  ส่วนการจูนเปรียบเทียบน้ำมันเเละจูนเก็บตามรอบเพราะ BSM เขามีหน้า Map ให้เก็บครับ...ลองดูครับชุด Ecu เก่งเเค่ไหนถ้าหม้อไปไม่ถึงก็เเค่เเก็สหัวชีดทั่วๆไปครับ....สำหรับเครื่องผมที่รอบไปได้ก็เป็นผลมาจาก บิดเเคมเพื่มอีก อันนี้ก็ไทยประดิษฐ์เช่นกันตามรูปครับ รอบต้นมาดีรอบสูงยิ่งรากรอบยิ่งเดินดีกว่าเก่าเยอะมากต้องลองครับ.....

   ลองทดสอบเเล้วฝาลายวอร์มไฟฟ้าเป็นอย่างที่คิดเดียวทำการติดตั้งเเละเก็บความเรียบร้อย เเล้วจะมาลงให้ครับ...อุปกรณ์ที่ใช้มีดังนี้...
 - เทอร์โมของ Nissan B14
 - โซรินอยส์ชดเชยรอบเเอร์อะไรก็ได้ง่ายๆก็ 4A FE
 - รีเลย์ 5 ขา มี Nc เเละ No สายไฟนิดหน่อย
 - อุดลูที่ลิ้นเร่งเดิมโดยใช้เเผ่นอุดรอยรั่วสักกะสีเพื่อใช้ โซรินอยส์ชดเชยรอบแทน

    จบปัญหาเรื่องรอบไม่นิ่ง เเละวอร์มรอบสูงเท่าที่ทดสอบวอร์มประมาณ 1200 รอบ เท่ากับ 1เจโบ ของผมอีกคัน เเละสามารถปรับตั้งรอบวอร์มได้เพราะ  โซรินอยส์ชดเชยรอบเเอร์ของ 4A FE จะมีการปรับตั้งได้.....

  ปล.ลองดูครับอาจจะเป็นประโยชน์กับหลายๆท่านที่มีปัญหาเรื่องรอบเครื่องไม่นิ่ง....

ขอบคุณครับพี่โมทย์    

หม้อต้มของผมเป็น Energy refrom 150HP ของชุด Fast tech pro  ครับพี่ น่าจะจ่ายได้ถึงน่ะครับแต่อาจต้องไปจูนใหม่หรือต้องเปลี่ยนเป้นของ 6 สูบ ครับ และที่พี่บิดแคมนิดหน่อยอ่ะครับใช้ ปืนยิงไทม์มิ่งมันอยู่ที่กี่องศาครับ เพราของผมแคมสไลย์เหมือนกันครับ จ้างเขากลึงเอาครับ

ไม่ไช้ปืนไทม์มิงงะ น้องเขาเอาไดอะเกจจับ ที่เเคมเลย เเต่น้องเขาไม่บอกว่า Over Lap เท่าไหร่นะดิ เป็นความรับของบริษัท เขาบอกเเค่นี้ ....จริงๆปืนไทม์มิงมันวัดจุดระเบิดนิครับ ผมก็ไม่ทราบว่ามันเชค Over Lap ได้ถ้าเชคได้ต้องรองส่องดูครับ...ถ้าสนใจลองโทรมาคุยได้ครับถ้าอยู่ไม่ไกลกันไว้นัดเจอกันเพื่อนั่งคุยเเรกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ...088-626-6987...

   ถ้างั้นลองจูนเเก็สใหม่ดูก่อน ไม่ทราบจูนเองหรือร้าน ถ้าร้านเลิกครับ ต้องหัดจูนเองเเล้วจะได้ดังใจเพราะร้านเเค่วิ่งได้ เเต่ไม่ได้ดังใจ เราต้องหัดจูนเองครับไม่อยาก หาหลักการ วิธีการของโปรแกรมให้ได้เเล้วศึกษาเพิ่มอีกหน่อย ของผมจูนเเรกๆก็ไม่เเจ๋ว กว่าจะได้ก็เอาเกือบเครื่องพังเหมือนกัน เเต่ต้องบอกว่าฝาลายมันทนใช่ได้ระดับหนึ่งเลย....ถ้าให้ดีเครื่องมี O2ไหมครับ ถ้ามีต่อเข้ากล่องเเก็ส เมื่อเราจูนเราจะรู้ว่าหนาหรือบางเเล้วเราเทียบกับน้ำมันเเล้วเพิ่มให้หนาไว้นิดหนึ่ง เพราะเเก็สคือไอ น้ำมันตามชื่อคือน้ำ ความหนาเน่นไม่เหมือนกัน ถึงเเก็สจะออกเทน 105 ก็จริง...ลองดูครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #668 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:34:47 »

พี่ท่านใดมี ไดแกรมการต่อ รีเลย์ปั๊มติ๊ก เครื่อง ฝาลายบ้างครับ ของผมมันสตาร์ทไม่ติด ผมเลยต่อตรงและใช่ SW คร่อมเอาใว้ เวลาสตาร์ทต้องเปิด SW ก่อนเพื่อให้น้ำมันมันจ่ายที่หัวฉีดครับ รถถึงจะติด

ต่อผ่าน AC เลยครับ On เเล้วน้ำมันมารอสตาร์จง่าย เเต่ไม่ปลอดภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุครับ....เเต่มันใช้งานสะดวกกว่าเพราะรถเรามันเก่าเเล้วอะไรๆ มันก็เก่า เเต่ใจยังรักความเเรง....  เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #669 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 12:37:44 »

 สุดยอด อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #670 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 13:51:22 »

แล้วกลิ่นน้ำมันโชยๆมาละครับแก้ไง รถใช้แก๊สนะแต่ได้กลิ่นตลอด
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #671 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2012 14:28:21 »

อยากรู้ด้วยคนร้อนๆมารอบรวนๆอยู่เหมือนกัน...

ฝากรูปให้พี่น้องเราดูด้วยนะครับเรื่องอุดรูวอร์ม...
โทษทีครับมาช้าตามที่บอกไปวันนึง...ตามรูปเลยครับขอเอาลิ้นเดิมๆมาชี้ให้ดูน่ะครับ
มองจากหน้าลิ้นจะเห็นตัวที่มีท่อยางขวางรูอยู่ เอาตัวยางที่โผล่ออกมาออกแล้วเอาที่แปะสังกะสี ที่เป็นคล้ายแผ่นสติกเกอร์มาปิดทับรูไปเลยก็ไำด้ครับ

หรือไม่ก็แกะตัวด้านล่างที่มีน็อต5ตัวออกมา เอา อีพ็อกซี่อุดรูตามที่วงไว้เลยก็ได้ครับ........


หลังจากอุดแล้วรอบเดินเบาตอนร้อนๆเนียนมากเลยครับ ส่วนข้อเสียคือตอนเครื่องเย็นรอบเดินเบาจะล่วงมากๆเลยครับ ต้องเลี้ยงรอบช่วยให้ร้อนสักพัก...ส่วนของผมแก้โดยทำสวิทปิดเปิดแวคคั่มตอนเครื่องเย็นเอาครับเหมือนใช้ดึงโช้คช่วยแบบมอไซต์ทำนองนั้นครับ....ส่วนอื่นต่อยอดจากนี้ต้องรอพี่โมทย์มาช่วยอธิบายล่ะครับผม   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #672 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2012 17:20:45 »

อ๋อ รูนี่ผมก็อุดแล้ว โดยการใส่ปะเก็นโดยที่ไม่ต้องเจาะรูนั้นครับ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #673 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 00:10:35 »

ถามความเห็นเพื่อนๆครับ คิดว่าหัวฉีด 2 เจไม่โบไม่วีวี เติม E85 สำหรับฝาลายจะใช้ได้เลยไหมหรือต้องจะหนาไป น้อยไป ....

 ใครมีสเปคหัวฉีดเดิมฝาลายบ้างครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #674 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 00:32:35 »

4A-GEU
AE86 (84-85) 182cc 1 Ohm

4A-GEU
(AE86 86-87, AW11) 182cc 1 Ohm

4A-GELU
AE92 (88-89) 182cc 2 Ohm

4A-GELU
AE92 (90-91) 235cc 2 Ohm

อ้างอิงจาก http://www.club4ag.com/technical_main.htm

ตามความคิดผมนะ ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดความจะมีกล่องที่จูนได้ครับ ยิ่งถ้าใช้e85 คงต้องเกลี่ยใหม่ทั้งน้ำมันและองศาจุดระเบิด รถจะได้เดินสะดวกทุกรอบเครื่องยนต์ครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #675 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 00:38:32 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด...

สิ้นเดือนนี้พบกันครับ ...E85.. กับหัวฉีด 1 เจโบวีีวี +ติ๊ก 2 เจโบ...กล่องรอกำลังทรัพย์...ใส่วิ่งไปก่อนเพราะเเก็สวิ่งได้...อิอิ.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2012 00:46:15 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #676 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 13:49:29 »



ไม่ไช้ปืนไทม์มิงงะ น้องเขาเอาไดอะเกจจับ ที่เเคมเลย เเต่น้องเขาไม่บอกว่า Over Lap เท่าไหร่นะดิ เป็นความรับของบริษัท เขาบอกเเค่นี้ ....จริงๆปืนไทม์มิงมันวัดจุดระเบิดนิครับ ผมก็ไม่ทราบว่ามันเชค Over Lap ได้ถ้าเชคได้ต้องรองส่องดูครับ...ถ้าสนใจลองโทรมาคุยได้ครับถ้าอยู่ไม่ไกลกันไว้นัดเจอกันเพื่อนั่งคุยเเรกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ...088-626-6987...

   ถ้างั้นลองจูนเเก็สใหม่ดูก่อน ไม่ทราบจูนเองหรือร้าน ถ้าร้านเลิกครับ ต้องหัดจูนเองเเล้วจะได้ดังใจเพราะร้านเเค่วิ่งได้ เเต่ไม่ได้ดังใจ เราต้องหัดจูนเองครับไม่อยาก หาหลักการ วิธีการของโปรแกรมให้ได้เเล้วศึกษาเพิ่มอีกหน่อย ของผมจูนเเรกๆก็ไม่เเจ๋ว กว่าจะได้ก็เอาเกือบเครื่องพังเหมือนกัน เเต่ต้องบอกว่าฝาลายมันทนใช่ได้ระดับหนึ่งเลย....ถ้าให้ดีเครื่องมี O2ไหมครับ ถ้ามีต่อเข้ากล่องเเก็ส เมื่อเราจูนเราจะรู้ว่าหนาหรือบางเเล้วเราเทียบกับน้ำมันเเล้วเพิ่มให้หนาไว้นิดหนึ่ง เพราะเเก็สคือไอ น้ำมันตามชื่อคือน้ำ ความหนาเน่นไม่เหมือนกัน ถึงเเก็สจะออกเทน 105 ก็จริง...ลองดูครับ...
[/quote]

เอาไว้ผมจะโทรหาครับพี่และไปใช้บริการ และขอบคุณครับพี่ที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #677 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 13:52:52 »

สุดยอด สุดยอด สุดยอด...

สิ้นเดือนนี้พบกันครับ ...E85.. กับหัวฉีด 1 เจโบวีีวี +ติ๊ก 2 เจโบ...กล่องรอกำลังทรัพย์...ใส่วิ่งไปก่อนเพราะเเก็สวิ่งได้...อิอิ.....

ดีครับพี่จะได้มีข้อมูลในการใช้น้ำมันทดแทน แก๊สโซฮอลล์ 95 ที่ราคาขึ้นเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #678 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 13:54:44 »

พี่โมทย์อยู่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่ที่ลาดกระบังครับ จะได้แวะไปคุยกันครับพี่
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #679 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 19:26:39 »

พี่โมทย์อยู่แถวไหนครับพี่ ผมอยู่ที่ลาดกระบังครับ จะได้แวะไปคุยกันครับพี่

ผมระกัน ไม่รู้พี่หรือน้อง..5555.....
  อยู่เเถวเเจ้งวัฒนะปากเกร็ด เเละทั่วจังหวัดนน ช่วงทำงานครับ บ้านแถวปทุมธานีบางคูวัดครับ.....ทิ้งเบอร์ไว้สิครับมีอะไรไว้โทรคุยเล่นกัน .......ความสัมพันธ์มากกว่าการทำรถครับ.....คติผม และผมมีสังคมดีๆอีกหลายๆกลุ่มในการเล่นรถตั้งเเต่ 92 ไปจนระดับ R32 Supra วิ่งตั้งเเต่ 18.xxx วิ จนไปถึง 8.xxx วิ  ทำเพราะใจรักเเละตามกำลังทรัพย์มันคือเครื่องระบายความเครียดเวลาเหนื่อๆ สัก 3 เกียร์หน้าบ้านก่อนเข้านอนก็หลับฝันดีเเล้วคราบ.....
 คำนับ คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 32 33 [34] 35 36 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!