AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 15:57:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 37 38 [39] 40 41 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354165 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #760 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 20:28:21 »

วันนี้เอา 16v ไปตั้งวาล์วมา วาล์วห่างไป ฟิลเลอเกจตั้งเบอร์ 16 ไม่รุ้ช่างเก่ามันตั้งยังไง  เวียนหัว
 ตั้งวาล์วใหม่ตัดแผ่นทองเหลืองรอง ใหม่ 16 ตัวเลย ฟิลเลอเกจวัดได้เบอ 9-10 เสียไป 500  สุดยอด
ไปตั้งที่ไหนมาครับถูกดี แต่มันจะทนหรือป่าวเพราะแผ่นทองเหลืองมันบางมาก
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #761 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 20:33:22 »

วันนี้เอา 16v ไปตั้งวาล์วมา วาล์วห่างไป ฟิลเลอเกจตั้งเบอร์ 16 ไม่รุ้ช่างเก่ามันตั้งยังไง  เวียนหัว
 ตั้งวาล์วใหม่ตัดแผ่นทองเหลืองรอง ใหม่ 16 ตัวเลย ฟิลเลอเกจวัดได้เบอ 9-10 เสียไป 500  สุดยอด
ไปตั้งที่ไหนมาครับถูกดี แต่มันจะทนหรือป่าวเพราะแผ่นทองเหลืองมันบางมาก

อู่ช่างที่รู้จักกันครับ รองใต้แผ่นชิมอะครับ ดูแล้วก้น่าจะทน เพราะมันมีชิมอยุ่ข้างบนอะครับ  สุดยอด
ที่ใช้ทองเหลืองนี่เพราะช่างบอกมันมีหลายขนาด หนา บางด้วยอะครับ เลยปรับแต่งง่ายหน่อย  
ชิมบางตัว รองไปซะ สามแผ่น  อ้อตั้งวาล์วห่างนี่นานมากครับซัดไปซะ 5 ชม ตั้งแต่ละตัวนานเลยกว่าจะได้ขนาด เสียแผ่นชิมทองเหลืองไปตั้งเยอะ
 ช่างบอกว่าถ้าวาล์วยันแปปเดียวก็เสร็จแค่ขัดออกบางลงให้ได้ spec ก้โอเค นี่ผมห่างเยอะนานเลย  เวียนหัว
พอตั้งเสร็จเครื่องเงียบกริบเลยครับ กดเปนมาพอรุ้สึกได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2012 20:36:30 โดย Ice_EE90 » บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #762 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 01:24:31 »

จากประสบการณ์ นะครับ เคยรื้อฝาไปตั้งวาล์ว โรงกลึงแรกรองแผ่นทองเหลืองมาให้เหมือนกัน ใช้ไปพักใหญ่ๆ แผ่นมันก้สึกหรอเหมือนกัน
ถ้ามีโอกาศ เวลาถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา รองเก็บเอาไว้แล้วรองกรองดูนะครับ ว่ามีเศษแผ่นทองเหลืองบนออกมาบ้างหรือเปล่า  ยิ่งถ้าเปิดท้องอ่างออกมาดูได้จะดีมาก ถ้าไม่มีก็โชคดีไป

ครั้งล่าสุดที่ผมทำฝาผมใช้วิธีเปลี่ยนชิมวาล์วเอาครับ แพงกว่าแต่มั่นใจกว่า

ส่วนเรื่องวาล์วยัน มันคืออาการบ่าวาล์วทรุดแล้วเวลาวาล์วปิดเนี่ยมันจะปิดไม่สนิท ทำให้มีไอดีหรือไอเสียเล็ดรอดออกไปได้ ทำให้เครื่องเสียกำลัง
โดยมากจะเป็นกันที่ไอเสีย เพราะไอเสียร้อนกว่าทำให้บ่าวาล์ว สึกหรอมากกว่า แต่ไอดีก้มีโอกาศเป้นเช่นกัน

ทางที่ดีควรแก้ที่บ่าวาล์ว ทำการกลึงบ่าวาล์วใหม่และบดวาล์วให้วาล์วปิดสนิท แล้วจึงเช็คระยะห่าง ให้ได้ตามสเปคโดยการเปลี่ยนแผ่นชิมวาล์วครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #763 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:53:41 »

จากประสบการณ์ นะครับ เคยรื้อฝาไปตั้งวาล์ว โรงกลึงแรกรองแผ่นทองเหลืองมาให้เหมือนกัน ใช้ไปพักใหญ่ๆ แผ่นมันก้สึกหรอเหมือนกัน
ถ้ามีโอกาศ เวลาถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา รองเก็บเอาไว้แล้วรองกรองดูนะครับ ว่ามีเศษแผ่นทองเหลืองบนออกมาบ้างหรือเปล่า  ยิ่งถ้าเปิดท้องอ่างออกมาดูได้จะดีมาก ถ้าไม่มีก็โชคดีไป

ครั้งล่าสุดที่ผมทำฝาผมใช้วิธีเปลี่ยนชิมวาล์วเอาครับ แพงกว่าแต่มั่นใจกว่า

ส่วนเรื่องวาล์วยัน มันคืออาการบ่าวาล์วทรุดแล้วเวลาวาล์วปิดเนี่ยมันจะปิดไม่สนิท ทำให้มีไอดีหรือไอเสียเล็ดรอดออกไปได้ ทำให้เครื่องเสียกำลัง
โดยมากจะเป็นกันที่ไอเสีย เพราะไอเสียร้อนกว่าทำให้บ่าวาล์ว สึกหรอมากกว่า แต่ไอดีก้มีโอกาศเป้นเช่นกัน

ทางที่ดีควรแก้ที่บ่าวาล์ว ทำการกลึงบ่าวาล์วใหม่และบดวาล์วให้วาล์วปิดสนิท แล้วจึงเช็คระยะห่าง ให้ได้ตามสเปคโดยการเปลี่ยนแผ่นชิมวาล์วครับ


 คำนับ ไว้จะคอยเช็คดูนะครับ

4a16v เอาหัวฉีดอะไรใส่ได้เลยบ้างครับ พอรุ้มั๊ยครับผม
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #764 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 10:39:08 »

จะเปลี่ยนหัวฉีดทำไมหรือครับ ถ้าใช้แค่e20ไม่ต้องเปลี่ยนนะ จูนกล่องเพิ่มน้ำมันรอบสูงๆหัวฉีดเดิมพอ แต่ถ้าE85 ลองถามท่านอื่นๆดูละกัน
พอดีแถมบ้านผมไม่มีe85ขาย ซุบซิบ ตอนนี้เลยติดแก๊สหัวฉีดแทนไปละ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #765 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 13:36:56 »

รถผมไม่ได้ใช้น้ำมันนานแล้วมันตันล้างแล้วไม่หาย แล้วมันทำงานบ้างไม่ทำงานบ้างครับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #766 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 13:45:15 »

ถ้างั้นก็หาของฝาลายมาใส่เหมือนเดิมก้ได้ครับ ตอนนี้ของผมสตาร์ทน้ำมันแล้วค่อยตัดเป้นแก๊ส แต่ก้พยายามวิ่งน้ำมันบ้างอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ซักสามสี่สิบกิโลเมตร
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #767 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 13:49:25 »

 แหะ.. แหะ.. ผมไม่ได้ใช้่เป็นปีเลย ไปเช็คดูมา ปั้มติ๊กเสีย หัวฉีดเสีย หัวฉีดไปเชียงกงถามมามันเอาตั้ง 1800 โคดแพงเลย  เศร้า
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #768 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 15:57:20 »

จะเปลี่ยนหัวฉีดทำไมหรือครับ ถ้าใช้แค่e20ไม่ต้องเปลี่ยนนะ จูนกล่องเพิ่มน้ำมันรอบสูงๆหัวฉีดเดิมพอ แต่ถ้าE85 ลองถามท่านอื่นๆดูละกัน
พอดีแถมบ้านผมไม่มีe85ขาย ซุบซิบ ตอนนี้เลยติดแก๊สหัวฉีดแทนไปละ แหะ.. แหะ..


น้าตุ้ย ครับแก๊สของน้าตุ้ย จูนยังไงครับ พอดีรถผมช่วงออกตัวมันอืดๆครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #769 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 16:03:40 »

แก๊สหัวฉีดจูนออโต้ครับ วิ่งพอๆกับน้ำมันแต่ช่วงจากเกียร์สี่ไปห้า จนไปถึง180 อาจจะหนืดๆไปบ้างเมื่อเทียบกับน้ำมัน

เดี๋ยวจะต้องให้ช่างจูนเก็บอีกรอบแบบใช้เอเอฟมีเตอร์วัด แล้วเกลี่ยไฟกับแก๊สอีกรอบครับ คาดว่าจะเป้นตอนปลายๆเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้า

 เพราะว่าจะกลับไปใส่ห้าเกียร์เหมือนเดิมแล้วถอดหกเกียร์ขายหาเงินใช้หนี้บัตร สองสามเดือนมานี้สภาพคล่องทางการเงินแย่มากๆ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #770 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 19:56:28 »

ทำไมพี่น้องฝาลายเเรงวันเเรงคืนกันใหญ่เเล้ว ส่วนผมสะดุดเข้าไป ช่างมันเก็บเงินสานโปรเจคให้เป็นจริงไปเลย หัวฉีดได้เเล้ว Sup ปั้มติ๊ก 26 ได้เเล้ว จานจ่ายรั่วๆ เดียวว่ากัน ....15 k เฮอะๆๆๆๆ......
 
   มาบอกความเเรงเพิ่มอีกนิดลองเเล้วเห็นผลขับเเล้วลื่นขึ้น รอบสูงเสียงหวานขึ้น .....ลองหา CDI ฝาดำ 20V มาใส่กันดูครับได้เลยเเปะๆ โมปลั๊กนิดหน่อย ใส่เเล้วรู้สึกได้ชัดเจน จากการสอบถามผู้มีประสบการณ์ ช .ต้อม เรานั่นเอง แกบอกว่ารอบสูงๆจะยืดเวลาจุดนานกว่า ของเดิมลองกันดูครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #771 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 20:04:46 »

แหะ.. แหะ.. ผมไม่ได้ใช้่เป็นปีเลย ไปเช็คดูมา ปั้มติ๊กเสีย หัวฉีดเสีย หัวฉีดไปเชียงกงถามมามันเอาตั้ง 1800 โคดแพงเลย  เศร้า

1เจวีวีไม่โบใส่ได้เลย เชียงกง ซ.ศิริชัยมีเยอะครับลองดูยกลาง 6 หัวพันกว่าๆ ใส่ได้เลย....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #772 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 20:18:30 »

ทำไมพี่น้องฝาลายเเรงวันเเรงคืนกันใหญ่เเล้ว ส่วนผมสะดุดเข้าไป ช่างมันเก็บเงินสานโปรเจคให้เป็นจริงไปเลย หัวฉีดได้เเล้ว Sup ปั้มติ๊ก 26 ได้เเล้ว จานจ่ายรั่วๆ เดียวว่ากัน ....15 k เฮอะๆๆๆๆ......
 
   มาบอกความเเรงเพิ่มอีกนิดลองเเล้วเห็นผลขับเเล้วลื่นขึ้น รอบสูงเสียงหวานขึ้น .....ลองหา CDI ฝาดำ 20V มาใส่กันดูครับได้เลยเเปะๆ โมปลั๊กนิดหน่อย ใส่เเล้วรู้สึกได้ชัดเจน จากการสอบถามผู้มีประสบการณ์ ช .ต้อม เรานั่นเอง แกบอกว่ารอบสูงๆจะยืดเวลาจุดนานกว่า ของเดิมลองกันดูครับ...
กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #773 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 20:31:13 »

แหะ.. แหะ.. ผมไม่ได้ใช้่เป็นปีเลย ไปเช็คดูมา ปั้มติ๊กเสีย หัวฉีดเสีย หัวฉีดไปเชียงกงถามมามันเอาตั้ง 1800 โคดแพงเลย  เศร้า

1เจวีวีไม่โบใส่ได้เลย เชียงกง ซ.ศิริชัยมีเยอะครับลองดูยกลาง 6 หัวพันกว่าๆ ใส่ได้เลย....

ขอบคุณค้าบบผม  สุดยอด

เดียวเก็บตังก่อนหมดไปละรอบนี้ เดียวไปจัด จัดติ๊ก หัวฉีดเลยทีเดียว ว่าแต่ ปั้มติ๊กเอาติ๊กเจใส่ได้มัียครับ
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #774 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 06:42:16 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ จดๆๆๆ.... สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #775 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 10:45:05 »

แก๊สหัวฉีดจูนออโต้ครับ วิ่งพอๆกับน้ำมันแต่ช่วงจากเกียร์สี่ไปห้า จนไปถึง180 อาจจะหนืดๆไปบ้างเมื่อเทียบกับน้ำมัน

เดี๋ยวจะต้องให้ช่างจูนเก็บอีกรอบแบบใช้เอเอฟมีเตอร์วัด แล้วเกลี่ยไฟกับแก๊สอีกรอบครับ คาดว่าจะเป้นตอนปลายๆเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้า

 เพราะว่าจะกลับไปใส่ห้าเกียร์เหมือนเดิมแล้วถอดหกเกียร์ขายหาเงินใช้หนี้บัตร สองสามเดือนมานี้สภาพคล่องทางการเงินแย่มากๆ ถอนหายใจ


ขอบคุณครับน้า และของน้าตุ้ย เกียร์ 5 Speed ของฝาดำหรือว่าฝาลายครับ ของผมเกียร์ฝาลายครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #776 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 10:47:32 »

ทำไมพี่น้องฝาลายเเรงวันเเรงคืนกันใหญ่เเล้ว ส่วนผมสะดุดเข้าไป ช่างมันเก็บเงินสานโปรเจคให้เป็นจริงไปเลย หัวฉีดได้เเล้ว Sup ปั้มติ๊ก 26 ได้เเล้ว จานจ่ายรั่วๆ เดียวว่ากัน ....15 k เฮอะๆๆๆๆ......
 
   มาบอกความเเรงเพิ่มอีกนิดลองเเล้วเห็นผลขับเเล้วลื่นขึ้น รอบสูงเสียงหวานขึ้น .....ลองหา CDI ฝาดำ 20V มาใส่กันดูครับได้เลยเเปะๆ โมปลั๊กนิดหน่อย ใส่เเล้วรู้สึกได้ชัดเจน จากการสอบถามผู้มีประสบการณ์ ช .ต้อม เรานั่นเอง แกบอกว่ารอบสูงๆจะยืดเวลาจุดนานกว่า ของเดิมลองกันดูครับ...


สเต็ปไหนครับพี่โมทย์  ใช่ไดเร็คคอย์ล+E85หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #777 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 11:23:19 »

ถามท่านที่ใช้ e85 ออกเทน 120 จริงหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #778 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 11:28:59 »

 เกียร์ 5 Speed ของฝาบรอนซ์ครับ ซุบซิบ แต่มันก้คือเกียร์เดียวกับฝาลายนั่นแหละอัตราทดเท่ากันทุกเกียร์  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #779 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 11:41:32 »

ถามท่านที่ใช้ e85 ออกเทน 120 จริงหรือป่าวครับ
105 คับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 37 38 [39] 40 41 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!