7MGTE
|
|
« ตอบ #820 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 14:32:18 » |
|
อยากไป e 85 มั่งจัง ถ้าจะเอาแบบใช้งานวิ่งได้ธรรมดานี่หลักๆ เปลี่ยนหัวฉีด+กล่องจูน ต้องเปลี่ยนไรเพิ่มอีกมั้ยครับ...ชักเกิดกิเลสล่ะ...
ท่อน้ำมันคับ เปลี่ยนทีหลังก็ยังได้คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #821 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 20:11:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #822 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 16:22:08 » |
|
อยากไป e 85 มั่งจัง ถ้าจะเอาแบบใช้งานวิ่งได้ธรรมดานี่หลักๆ เปลี่ยนหัวฉีด+กล่องจูน ต้องเปลี่ยนไรเพิ่มอีกมั้ยครับ...ชักเกิดกิเลสล่ะ...
ท่อน้ำมันคับ เปลี่ยนทีหลังก็ยังได้คับ จัดไปเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #823 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 16:52:12 » |
|
แล้วใช้ปั้มติ๊กเดิมในถังได้ใช่มั้ยครับ..............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #824 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 17:26:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #825 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 11:13:27 » |
|
น้า ตุ้ย ท่อระบายไอน้ำมันที่ฝาวาล์ว ไปเข้าที่ไอดีอ่ะครับ ผมปิดไว้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ คือเมื่อก่อนปล่อยเข้าปกติพอดูที่หัวเทียนมีน้ำมันเยิ้มเลยผมเลยปิดไว้แล้วปล่อยระบายออกด้านนอกแทนโดยไม่ผ่านเข้าไอดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #826 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 12:15:49 » |
|
ขอวิธีตั้งเซนเซอร์ tps ลิ้นเร่งหน่อยครับ วันนั้นพี่โมทบอกมาทีล่ะผมยังไม่ค่อยกระจ่างเท่าไหร่ พี่ท่านใดพอจะอธิบายได้มั่งครับ ว่าหลักการมันควรทำยังไง ขอบคุณครับผม..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #827 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 12:59:35 » |
|
น้า ตุ้ย ท่อระบายไอน้ำมันที่ฝาวาล์ว ไปเข้าที่ไอดีอ่ะครับ ผมปิดไว้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ คือเมื่อก่อนปล่อยเข้าปกติพอดูที่หัวเทียนมีน้ำมันเยิ้มเลยผมเลยปิดไว้แล้วปล่อยระบายออกด้านนอกแทนโดยไม่ผ่านเข้าไอดีครับ ต่อระบายออกไปด้านนอกไม่น่าจะมีผลอะไรนะ น่าจะคล้ายๆต่อไปถังดักไอน้ำมันเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #828 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 16:08:01 » |
|
แล้วใช้ปั้มติ๊กเดิมในถังได้ใช่มั้ยครับ..............
J Bo จะดีกว่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #829 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 16:37:59 » |
|
น้า ตุ้ย ท่อระบายไอน้ำมันที่ฝาวาล์ว ไปเข้าที่ไอดีอ่ะครับ ผมปิดไว้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ คือเมื่อก่อนปล่อยเข้าปกติพอดูที่หัวเทียนมีน้ำมันเยิ้มเลยผมเลยปิดไว้แล้วปล่อยระบายออกด้านนอกแทนโดยไม่ผ่านเข้าไอดีครับ ต่อระบายออกไปด้านนอกไม่น่าจะมีผลอะไรนะ น่าจะคล้ายๆต่อไปถังดักไอน้ำมันเครื่อง แล้วมันจะมีผลกับวาล์วหรือเปล่าครับ เราตัดออกมันก็ไม่มีน้ำมันไปเลี้ยงวาล์ว อ่ะครับ แต่ถ้าต่อเข้าถังดักไอก็จะมีบางส่วนที่เข้าไปเลี้ยงวาล์ว แล้วของน้าตุ้ย ต่อเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ (ของผมใช้แก๊สด้วย) ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #830 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 16:49:37 » |
|
ของผมต่อเหมือนเดิมท่อเดิมๆบวมแล้วด้วย งง ตรงเลี้ยงวาล์ว มันก็เลี้ยงอยู่แล้วนิ เพราะท่อมันออกมาจากฝาครอบวาล์ ที่เค้าต่อออกมาเข้าท่อไอดีน่าจะ เอาไอน้ำมันเครื่องวนกลับไปเผาไหมมากกว่านะผมว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #832 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 22:29:08 » |
|
ของผมต่อเหมือนเดิมท่อเดิมๆบวมแล้วด้วย งง ตรงเลี้ยงวาล์ว มันก็เลี้ยงอยู่แล้วนิ เพราะท่อมันออกมาจากฝาครอบวาล์ ที่เค้าต่อออกมาเข้าท่อไอดีน่าจะ เอาไอน้ำมันเครื่องวนกลับไปเผาไหมมากกว่านะผมว่า ขอบคุณครับน้าตุ้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #833 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 22:31:47 » |
|
เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า รบกวนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #834 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 23:14:54 » |
|
เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า รบกวนด้วยครับ ลองเช็คแบตฯด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #835 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 02:04:16 » |
|
เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า รบกวนด้วยครับ ลองสังเกตุดูว่า เป็นตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้วหรือเปล่า ถ้าเครื่องเย็นหรือสตาร์ทครั้งแรกไม่มีปัญหา แต่พอเครื่องร้อนได้ที่แล้วจอดดับเครื่องแล้วถ้าสตาร์ทเลยไม่ติดเนี่ย ต้องรอซักห้าหกนาทีถึงจะติดเนี่ย มอเตอร์สตาร์ทอาจจะเริ่มเสื่อมแล้ว เพราะมอเตอร์สตาร์ทของฝาลายเอาไปไว้ด้านหน้าใกล้เฮดเดอร์มากๆ ขดลวดในมอเตอร์สตาร์ทมันจะเสื่อมเร็วกว่า เครื่องรุ่นอื่นๆที่มอเตอร์สตาร์ทอยู่ด้านหลังเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #836 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 14:51:56 » |
|
เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า รบกวนด้วยครับ ลองสังเกตุดูว่า เป็นตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้วหรือเปล่า ถ้าเครื่องเย็นหรือสตาร์ทครั้งแรกไม่มีปัญหา แต่พอเครื่องร้อนได้ที่แล้วจอดดับเครื่องแล้วถ้าสตาร์ทเลยไม่ติดเนี่ย ต้องรอซักห้าหกนาทีถึงจะติดเนี่ย มอเตอร์สตาร์ทอาจจะเริ่มเสื่อมแล้ว เพราะมอเตอร์สตาร์ทของฝาลายเอาไปไว้ด้านหน้าใกล้เฮดเดอร์มากๆ ขดลวดในมอเตอร์สตาร์ทมันจะเสื่อมเร็วกว่า เครื่องรุ่นอื่นๆที่มอเตอร์สตาร์ทอยู่ด้านหลังเครื่อง สงกะสัยว่าคงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนแล้วแหละ เช็คแบ็ตแล้วขั้วแน่นๆครับ ขอบคุณครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #837 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 00:11:39 » |
|
เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า รบกวนด้วยครับ ลองสังเกตุดูว่า เป็นตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้วหรือเปล่า ถ้าเครื่องเย็นหรือสตาร์ทครั้งแรกไม่มีปัญหา แต่พอเครื่องร้อนได้ที่แล้วจอดดับเครื่องแล้วถ้าสตาร์ทเลยไม่ติดเนี่ย ต้องรอซักห้าหกนาทีถึงจะติดเนี่ย มอเตอร์สตาร์ทอาจจะเริ่มเสื่อมแล้ว เพราะมอเตอร์สตาร์ทของฝาลายเอาไปไว้ด้านหน้าใกล้เฮดเดอร์มากๆ ขดลวดในมอเตอร์สตาร์ทมันจะเสื่อมเร็วกว่า เครื่องรุ่นอื่นๆที่มอเตอร์สตาร์ทอยู่ด้านหลังเครื่อง สงกะสัยว่าคงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนแล้วแหละ เช็คแบ็ตแล้วขั้วแน่นๆครับ ขอบคุณครับน้า ขั๋ว - ที่ลงบอดี้เชคดีๆครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #838 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 13:45:07 » |
|
ฝาลายหายหมด....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mintkung5
|
|
« ตอบ #839 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 14:07:57 » |
|
ฝาลายหายหมด....
ยังอยู่ครับ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากแรงแบบพวกพี่ๆบ้างครับ
|
|
|
|