AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 15:58:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354167 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #820 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 14:32:18 »

อยากไป e 85 มั่งจัง  ถ้าจะเอาแบบใช้งานวิ่งได้ธรรมดานี่หลักๆ เปลี่ยนหัวฉีด+กล่องจูน ต้องเปลี่ยนไรเพิ่มอีกมั้ยครับ...ชักเกิดกิเลสล่ะ...
ท่อน้ำมันคับ เปลี่ยนทีหลังก็ยังได้คับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #821 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 20:11:32 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #822 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 16:22:08 »

อยากไป e 85 มั่งจัง  ถ้าจะเอาแบบใช้งานวิ่งได้ธรรมดานี่หลักๆ เปลี่ยนหัวฉีด+กล่องจูน ต้องเปลี่ยนไรเพิ่มอีกมั้ยครับ...ชักเกิดกิเลสล่ะ...
ท่อน้ำมันคับ เปลี่ยนทีหลังก็ยังได้คับ



จัดไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #823 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 16:52:12 »

แล้วใช้ปั้มติ๊กเดิมในถังได้ใช่มั้ยครับ..............
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #824 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 17:26:47 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #825 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 11:13:27 »

น้า ตุ้ย ท่อระบายไอน้ำมันที่ฝาวาล์ว ไปเข้าที่ไอดีอ่ะครับ ผมปิดไว้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ คือเมื่อก่อนปล่อยเข้าปกติพอดูที่หัวเทียนมีน้ำมันเยิ้มเลยผมเลยปิดไว้แล้วปล่อยระบายออกด้านนอกแทนโดยไม่ผ่านเข้าไอดีครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #826 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 12:15:49 »

ขอวิธีตั้งเซนเซอร์ tps ลิ้นเร่งหน่อยครับ วันนั้นพี่โมทบอกมาทีล่ะผมยังไม่ค่อยกระจ่างเท่าไหร่ พี่ท่านใดพอจะอธิบายได้มั่งครับ ว่าหลักการมันควรทำยังไง  ขอบคุณครับผม..
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #827 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 12:59:35 »

น้า ตุ้ย ท่อระบายไอน้ำมันที่ฝาวาล์ว ไปเข้าที่ไอดีอ่ะครับ ผมปิดไว้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ คือเมื่อก่อนปล่อยเข้าปกติพอดูที่หัวเทียนมีน้ำมันเยิ้มเลยผมเลยปิดไว้แล้วปล่อยระบายออกด้านนอกแทนโดยไม่ผ่านเข้าไอดีครับ ได้โปรด..

ต่อระบายออกไปด้านนอกไม่น่าจะมีผลอะไรนะ น่าจะคล้ายๆต่อไปถังดักไอน้ำมันเครื่อง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #828 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 16:08:01 »

แล้วใช้ปั้มติ๊กเดิมในถังได้ใช่มั้ยครับ..............
J Bo จะดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #829 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 16:37:59 »

น้า ตุ้ย ท่อระบายไอน้ำมันที่ฝาวาล์ว ไปเข้าที่ไอดีอ่ะครับ ผมปิดไว้มีผลอะไรหรือเปล่าครับ คือเมื่อก่อนปล่อยเข้าปกติพอดูที่หัวเทียนมีน้ำมันเยิ้มเลยผมเลยปิดไว้แล้วปล่อยระบายออกด้านนอกแทนโดยไม่ผ่านเข้าไอดีครับ ได้โปรด..

ต่อระบายออกไปด้านนอกไม่น่าจะมีผลอะไรนะ น่าจะคล้ายๆต่อไปถังดักไอน้ำมันเครื่อง


แล้วมันจะมีผลกับวาล์วหรือเปล่าครับ เราตัดออกมันก็ไม่มีน้ำมันไปเลี้ยงวาล์ว อ่ะครับ แต่ถ้าต่อเข้าถังดักไอก็จะมีบางส่วนที่เข้าไปเลี้ยงวาล์ว แล้วของน้าตุ้ย ต่อเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ (ของผมใช้แก๊สด้วย)  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #830 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 16:49:37 »

ของผมต่อเหมือนเดิมท่อเดิมๆบวมแล้วด้วย ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้

งง ตรงเลี้ยงวาล์ว มันก็เลี้ยงอยู่แล้วนิ เพราะท่อมันออกมาจากฝาครอบวาล์ ที่เค้าต่อออกมาเข้าท่อไอดีน่าจะ เอาไอน้ำมันเครื่องวนกลับไปเผาไหมมากกว่านะผมว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #831 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 03:37:53 »

ฝาลาย ตัวแรก สามารถใส่คอมแอร์ของรุ่นไหนได้อีกบ้าง ครับ ตาปริบๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #832 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 22:29:08 »

ของผมต่อเหมือนเดิมท่อเดิมๆบวมแล้วด้วย ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้

งง ตรงเลี้ยงวาล์ว มันก็เลี้ยงอยู่แล้วนิ เพราะท่อมันออกมาจากฝาครอบวาล์ ที่เค้าต่อออกมาเข้าท่อไอดีน่าจะ เอาไอน้ำมันเครื่องวนกลับไปเผาไหมมากกว่านะผมว่า



ขอบคุณครับน้าตุ้ย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #833 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 22:31:47 »

เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า อ้อน รบกวนด้วยครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #834 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 23:14:54 »

เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า อ้อน รบกวนด้วยครับ  คำนับ
ลองเช็คแบตฯด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #835 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 02:04:16 »

เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า อ้อน รบกวนด้วยครับ  คำนับ

ลองสังเกตุดูว่า เป็นตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้วหรือเปล่า ถ้าเครื่องเย็นหรือสตาร์ทครั้งแรกไม่มีปัญหา
แต่พอเครื่องร้อนได้ที่แล้วจอดดับเครื่องแล้วถ้าสตาร์ทเลยไม่ติดเนี่ย ต้องรอซักห้าหกนาทีถึงจะติดเนี่ย มอเตอร์สตาร์ทอาจจะเริ่มเสื่อมแล้ว
เพราะมอเตอร์สตาร์ทของฝาลายเอาไปไว้ด้านหน้าใกล้เฮดเดอร์มากๆ ขดลวดในมอเตอร์สตาร์ทมันจะเสื่อมเร็วกว่า เครื่องรุ่นอื่นๆที่มอเตอร์สตาร์ทอยู่ด้านหลังเครื่อง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #836 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 14:51:56 »

เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า อ้อน รบกวนด้วยครับ  คำนับ

ลองสังเกตุดูว่า เป็นตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้วหรือเปล่า ถ้าเครื่องเย็นหรือสตาร์ทครั้งแรกไม่มีปัญหา
แต่พอเครื่องร้อนได้ที่แล้วจอดดับเครื่องแล้วถ้าสตาร์ทเลยไม่ติดเนี่ย ต้องรอซักห้าหกนาทีถึงจะติดเนี่ย มอเตอร์สตาร์ทอาจจะเริ่มเสื่อมแล้ว
เพราะมอเตอร์สตาร์ทของฝาลายเอาไปไว้ด้านหน้าใกล้เฮดเดอร์มากๆ ขดลวดในมอเตอร์สตาร์ทมันจะเสื่อมเร็วกว่า เครื่องรุ่นอื่นๆที่มอเตอร์สตาร์ทอยู่ด้านหลังเครื่อง


สงกะสัยว่าคงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนแล้วแหละ เช็คแบ็ตแล้วขั้วแน่นๆครับ ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #837 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 00:11:39 »

เอ๊! อาการขับมาแล้วพอเครื่องดับ ดันสตาร์ทไม่ติด ดังแก๊กๆที่รีเลย์ สักพักถึงสตาร์ทได้เป็นที่อะไรหรือครับ ไดสตาร์ทเริ่มไปแล้วหรือเปล่า อ้อน รบกวนด้วยครับ  คำนับ

ลองสังเกตุดูว่า เป็นตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้วหรือเปล่า ถ้าเครื่องเย็นหรือสตาร์ทครั้งแรกไม่มีปัญหา
แต่พอเครื่องร้อนได้ที่แล้วจอดดับเครื่องแล้วถ้าสตาร์ทเลยไม่ติดเนี่ย ต้องรอซักห้าหกนาทีถึงจะติดเนี่ย มอเตอร์สตาร์ทอาจจะเริ่มเสื่อมแล้ว
เพราะมอเตอร์สตาร์ทของฝาลายเอาไปไว้ด้านหน้าใกล้เฮดเดอร์มากๆ ขดลวดในมอเตอร์สตาร์ทมันจะเสื่อมเร็วกว่า เครื่องรุ่นอื่นๆที่มอเตอร์สตาร์ทอยู่ด้านหลังเครื่อง


สงกะสัยว่าคงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนแล้วแหละ เช็คแบ็ตแล้วขั้วแน่นๆครับ ขอบคุณครับน้า

ขั๋ว - ที่ลงบอดี้เชคดีๆครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #838 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 13:45:07 »

ฝาลายหายหมด....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
mintkung5
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



ดูรายละเอียด
« ตอบ #839 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 14:07:57 »

ฝาลายหายหมด....

ยังอยู่ครับ^^
บันทึกการเข้า

อยากแรงแบบพวกพี่ๆบ้างครับ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!