AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 21:17:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 355650 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #840 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 09:15:41 »

ยังอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #841 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 09:39:31 »

มาครับ!!

 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #842 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 09:59:58 »

สอบถามครับฝาลายผม ใช้แก๊สครับ แต่จะไดกลิ่นน้ำมันโชยออกตลอดการขับขี่ และเกจ์ขีดน้ำมันลดลงด้วยครับ ต้องแก้ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #843 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 11:31:12 »

สอบถามครับฝาลายผม ใช้แก๊สครับ แต่จะไดกลิ่นน้ำมันโชยออกตลอดการขับขี่ และเกจ์ขีดน้ำมันลดลงด้วยครับ ต้องแก้ที่ไหนครับ

กลิ่นเข้ามาในห้องโดยสาร ก็ลองเช็คจากในห้องเครื่องก่อนละกัน ไล่เช็คตามท่อทางน้ำมันตั้งแต่ก่อนเข้ากรองเบนซิน ไล่มารางหัวฉีด เรกกูเรต ท่อไหลกลับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #844 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 12:07:31 »

สอบถามครับฝาลายผม ใช้แก๊สครับ แต่จะไดกลิ่นน้ำมันโชยออกตลอดการขับขี่ และเกจ์ขีดน้ำมันลดลงด้วยครับ ต้องแก้ที่ไหนครับ
ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
ของผมก็เป็นครับ ตัดปั้มติ๊ก ตัดหัวฉีด แต่วิ่งไปไกลๆน้ำมันหาย เลยต้องติดวาล์วตัดน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีดอีกที คราวนี้น้ำมันไม่หายแล้วครับ
ตัวตัดน้ำมันไม่เกิน3-500บาทครับ

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #845 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 13:34:02 »

ลองถามช่างดู เขาว่า "ดีเลย์หัวฉีดยังทำงานอยู่ ต้องไล่สายไฟใหม่" กลัวถูกต้มครับ แต่งยังไงจะลองทำตามคำแนะนำของสมาชิกดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #846 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 14:14:53 »

ของผมแก็สเหมือนกันครับ ใช้สวิทตัดแก็สแมน่วลมือครับ เวลาตัดไปแก็ส จะตัดไฟที่ปั้มติ๊กและไฟที่ปลั๊กหัวฉีดครับ..ตัดปัญหารั่วไหลได้100เปอร์เซนต์..
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #847 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 14:27:39 »

ที่เขาตัดปั๊มเนี้ยเขาทำยังไงครับ แล้วราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #848 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 08:49:21 »

ที่เขาตัดปั๊มเนี้ยเขาทำยังไงครับ แล้วราคาเท่าไรครับ

ประมาณว่า.... หลังจากที่ตัดไประบบแก๊สจะมีไฟไปสั่งลีเลย์ให้ตัดการจ่ายไฟให้ปั๊มติ๊กครับน้า.. ส่วนเรื่องราคาน่าจะรวมอยู่ในการติดตั้งแก๊สแล้วนะครับ
 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
แล้วใช้แก๊สระบบไหนครับ ติดมานานหรือยัง  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2012 08:52:59 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #849 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 11:25:16 »

ที่เขาตัดปั๊มเนี้ยเขาทำยังไงครับ แล้วราคาเท่าไรครับ

ประมาณว่า.... หลังจากที่ตัดไประบบแก๊สจะมีไฟไปสั่งลีเลย์ให้ตัดการจ่ายไฟให้ปั๊มติ๊กครับน้า.. ส่วนเรื่องราคาน่าจะรวมอยู่ในการติดตั้งแก๊สแล้วนะครับ
 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
แล้วใช้แก๊สระบบไหนครับ ติดมานานหรือยัง  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
แก็สแบบหัวฉีดครับ ติดมา2ปีแล้ววิ่งหมื่นกว่าโลเอง และเมื่อ2สัปดาห์ก่อนได้ แวคคั่มเซนเซอร์ของฝาลายยุ่นมา แล้วได้ลองเปลี่ยนเมื่อวานครับ ลองใช้ดู  ไม่มีกลิ่นน้ำมันโชยครับ  รึอุปทานก็ไม่รู้ครับ จะลองดมดูอีกครับ เริ่มติดแล้ว อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2012 11:30:45 โดย aui » บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #850 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 13:01:04 »

ที่เขาตัดปั๊มเนี้ยเขาทำยังไงครับ แล้วราคาเท่าไรครับ

ประมาณว่า.... หลังจากที่ตัดไประบบแก๊สจะมีไฟไปสั่งลีเลย์ให้ตัดการจ่ายไฟให้ปั๊มติ๊กครับน้า.. ส่วนเรื่องราคาน่าจะรวมอยู่ในการติดตั้งแก๊สแล้วนะครับ
 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
แล้วใช้แก๊สระบบไหนครับ ติดมานานหรือยัง  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
แก็สแบบหัวฉีดครับ ติดมา2ปีแล้ววิ่งหมื่นกว่าโลเอง และเมื่อ2สัปดาห์ก่อนได้ แวคคั่มเซนเซอร์ของฝาลายยุ่นมา แล้วได้ลองเปลี่ยนเมื่อวานครับ ลองใช้ดู  ไม่มีกลิ่นน้ำมันโชยครับ  รึอุปทานก็ไม่รู้ครับ จะลองดมดูอีกครับ เริ่มติดแล้ว อิอิ

ถ้าหายก็ดีครับ  ตรบมือ แต่ถ้าแบบที่ช่างว่ายังมีไฟไปที่ปั้มติ้กก็ต้องแก้ไขนะครับเดี๋ยวจะอันตราย เดาว่า.... ลีเลย์ตัดปั๊มติ้กน่าจะมีปัญหาครับน้า  ซูม ซูม ซูม ซูม
 สุดยอด สุดยอด สุดยอดปล. รถสวยมว๊ากกกกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2012 13:03:36 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #851 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2012 13:29:56 »

ขอบคุณครับ แต่งภาพเอาครับ ค่อยๆทำครับ อะไรทำได้ทำเองครับ ประหยัดดี
บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #852 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 11:59:33 »

อัพๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
oNOBARo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #853 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 00:47:18 »

เครื่องผมตอนนี้มีอาการ สดุดแล้ววอดดับ พี่ๆแนะนำอู่ที่ทำแบบจบๆให้ทีครับ แถว นนทบุรี ยิ่งดีเลยครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #854 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2012 23:08:35 »

มากับความสะดุดดดด เช่นกัน....ช่างมันฉันไม่สนเเล้ว....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #855 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 13:06:20 »

มากับความสะดุดดดด เช่นกัน....ช่างมันฉันไม่สนเเล้ว....
ยังไม่หายอีกเหรอครับพี่โมทย์.........
ปัญหาชวนปวดหัวจริงๆ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #856 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 13:31:08 »

ฝาลายปกติเดิมๆตั้งไฟจุดระเบิดประมาณกี่องศาครับ
บันทึกการเข้า
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #857 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2012 15:36:21 »

ฝาลายปกติเดิมๆตั้งไฟจุดระเบิดประมาณกี่องศาครับ
ตามคู่มือ 10 องศาครับ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #858 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 17:47:53 »

ฝาลายปกติเดิมๆตั้งไฟจุดระเบิดประมาณกี่องศาครับ
ตามคู่มือ 10 องศาครับ


ข้อมูลอีกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #859 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 22:42:36 »

ฝาลายปกติเดิมๆตั้งไฟจุดระเบิดประมาณกี่องศาครับ
ตามคู่มือ 10 องศาครับ
10นี่ออกเทน 95ใช่หรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!