AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 16:33:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 45 46 [47] 48 49 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 351132 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 118 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #920 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 18:07:33 »

 เหวอวันนี้ไปตรวจสถาพรถมา...เกินทุกอย่างเลย..เรื่องก๊าซ...ต้องแก้ไขยังไงคร๊าบ...
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #921 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 18:40:52 »

gauge วัดแรงดันน้ำมันเครื่องของ92 ปกติรอบเดินเบาเข็มอยู่ที่ระดับไหนครับ  โทรศัพท์ โทรศัพท์ โทรศัพท์
ฝากถามต่อ ถ้าที่หน้าปัดไม่ขึ้น เช็คตรงไหนครับ

จำไม่ค่อยได้ละ พอดีมันไม่ขี้นนานละ ตอนนี้ต่อเกจแยกอยู่ ถ้าจำไม่ผิด เกินครึ่งเกจขึ้นมาจะมีขีดแรกและขีดเล็กๆอีกขีดเดินเบาจะอยู่ระหว่างนั้น
ตอนนี้ต่อเกจแยกเดินเบาประมาณสี่บาร์ รอบสูงๆขึ้นไปห้าบาร์กว่าๆ

ถ้าเกจหน้าปัดไม่ขึ้น เช็คสายที่ กระเปาะแรงดันว่าหลุดหรือเปล่า ถ้าสายไม่หลุด กระเปาะอาจจะเสียลองเปลี่ยนดู ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ขึ้น สายอาจจะขาดใน หรือเกจเสีย ต้องค่อยๆไล่เอาครับ

ของผม...
ติดเครื่องใหม่ๆตอนวอร์ม จะอยู่ประมาณ 1/2....
เดินเบาปกติประมาณ 1/4... 
วิ่งก็ 1/2...
ลากหน่อยก็เกิน 1/2... 
อย่างนี้ของผมผิดปกติรึป่าวเนี่ย? ??

ผมก็แบบเนี้ย... แบบว่า แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #922 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 19:50:23 »

gauge วัดแรงดันน้ำมันเครื่องของ92 ปกติรอบเดินเบาเข็มอยู่ที่ระดับไหนครับ  โทรศัพท์ โทรศัพท์ โทรศัพท์
ฝากถามต่อ ถ้าที่หน้าปัดไม่ขึ้น เช็คตรงไหนครับ

จำไม่ค่อยได้ละ พอดีมันไม่ขี้นนานละ ตอนนี้ต่อเกจแยกอยู่ ถ้าจำไม่ผิด เกินครึ่งเกจขึ้นมาจะมีขีดแรกและขีดเล็กๆอีกขีดเดินเบาจะอยู่ระหว่างนั้น
ตอนนี้ต่อเกจแยกเดินเบาประมาณสี่บาร์ รอบสูงๆขึ้นไปห้าบาร์กว่าๆ

ถ้าเกจหน้าปัดไม่ขึ้น เช็คสายที่ กระเปาะแรงดันว่าหลุดหรือเปล่า ถ้าสายไม่หลุด กระเปาะอาจจะเสียลองเปลี่ยนดู ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ขึ้น สายอาจจะขาดใน หรือเกจเสีย ต้องค่อยๆไล่เอาครับ
ตัวกระเปาะที่ว่านี่อยู่มุมไหนของเครื่องครับ..
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #923 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 20:43:18 »

gauge วัดแรงดันน้ำมันเครื่องของ92 ปกติรอบเดินเบาเข็มอยู่ที่ระดับไหนครับ  โทรศัพท์ โทรศัพท์ โทรศัพท์
ฝากถามต่อ ถ้าที่หน้าปัดไม่ขึ้น เช็คตรงไหนครับ

จำไม่ค่อยได้ละ พอดีมันไม่ขี้นนานละ ตอนนี้ต่อเกจแยกอยู่ ถ้าจำไม่ผิด เกินครึ่งเกจขึ้นมาจะมีขีดแรกและขีดเล็กๆอีกขีดเดินเบาจะอยู่ระหว่างนั้น
ตอนนี้ต่อเกจแยกเดินเบาประมาณสี่บาร์ รอบสูงๆขึ้นไปห้าบาร์กว่าๆ

ถ้าเกจหน้าปัดไม่ขึ้น เช็คสายที่ กระเปาะแรงดันว่าหลุดหรือเปล่า ถ้าสายไม่หลุด กระเปาะอาจจะเสียลองเปลี่ยนดู ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ขึ้น สายอาจจะขาดใน หรือเกจเสีย ต้องค่อยๆไล่เอาครับ
ตัวกระเปาะที่ว่านี่อยู่มุมไหนของเครื่องครับ..
ใต้จานจ่ายอ่ะครับ ด้านซ้ายของกรองน้ำมันเครื่อง(ถ้าหันหน้าเข้ารถอ่ะนะ) ซูม ซูม ซูม ซูม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม 2012 20:45:52 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #924 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 01:41:02 »

gauge วัดแรงดันน้ำมันเครื่องของ92 ปกติรอบเดินเบาเข็มอยู่ที่ระดับไหนครับ  โทรศัพท์ โทรศัพท์ โทรศัพท์
ฝากถามต่อ ถ้าที่หน้าปัดไม่ขึ้น เช็คตรงไหนครับ

จำไม่ค่อยได้ละ พอดีมันไม่ขี้นนานละ ตอนนี้ต่อเกจแยกอยู่ ถ้าจำไม่ผิด เกินครึ่งเกจขึ้นมาจะมีขีดแรกและขีดเล็กๆอีกขีดเดินเบาจะอยู่ระหว่างนั้น
ตอนนี้ต่อเกจแยกเดินเบาประมาณสี่บาร์ รอบสูงๆขึ้นไปห้าบาร์กว่าๆ

ถ้าเกจหน้าปัดไม่ขึ้น เช็คสายที่ กระเปาะแรงดันว่าหลุดหรือเปล่า ถ้าสายไม่หลุด กระเปาะอาจจะเสียลองเปลี่ยนดู ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ขึ้น สายอาจจะขาดใน หรือเกจเสีย ต้องค่อยๆไล่เอาครับ

ของผม...
ติดเครื่องใหม่ๆตอนวอร์ม จะอยู่ประมาณ 1/2....
เดินเบาปกติประมาณ 1/4... 
วิ่งก็ 1/2...
ลากหน่อยก็เกิน 1/2... 
อย่างนี้ของผมผิดปกติรึป่าวเนี่ย? ??

ผมก็แบบเนี้ย... แบบว่า แบบว่า แบบว่า

ปรกติครับ พอดีจำผิดอย่างที่บอกมันไม่ขึ้นนานละ

ประมาณนั้นแหละ เดินเบาอยู่ตรงกลาง แล้วรอบสูงๆ จะขึ้นไปอยู่ขีดบนๆที่มีสองขีดใกล้ๆกัน

ขอโทษอีกทีจำผิดไป แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #925 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 11:46:20 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #926 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 15:48:07 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
อาการแบบนี้ สายที่ไปกระเปาะวัดแรงดันข่ด หรือ ไม่ได้ต่อครับ ผมเคยเป็นลืมต่อสาย อิอิ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #927 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 16:08:11 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
อาการแบบนี้ สายที่ไปกระเปาะวัดแรงดันข่ด หรือ ไม่ได้ต่อครับ ผมเคยเป็นลืมต่อสาย อิอิ
ผมถอดกระเปาะออกไปแล้วอ่ะ ก่อนถอดมันดีดขึ้นไปสุดอยู่แล้ว สายก็ยังต่อยู่ ไม่รู้เป็นอะไรก็เลยถอดทิ้งไปแระ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่เลย แหะๆๆ
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #928 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 21:00:16 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
อาการแบบนี้ สายที่ไปกระเปาะวัดแรงดันข่ด หรือ ไม่ได้ต่อครับ ผมเคยเป็นลืมต่อสาย อิอิ
ผมถอดกระเปาะออกไปแล้วอ่ะ ก่อนถอดมันดีดขึ้นไปสุดอยู่แล้ว สายก็ยังต่อยู่ ไม่รู้เป็นอะไรก็เลยถอดทิ้งไปแระ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่เลย แหะๆๆ
ของรถผมเข็มวัดแรงดันมันนอนล่างเลยครับ ดูตรงกระเปาะแล้วสายก็เสียบอยู่ จะเช็คยังไงได้มั่งครับว่าเจ๊งที่กระเปาะหรือเจ๊งที่ไมล์วัดครับ..
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #929 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 21:22:14 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
อาการแบบนี้ สายที่ไปกระเปาะวัดแรงดันข่ด หรือ ไม่ได้ต่อครับ ผมเคยเป็นลืมต่อสาย อิอิ
ผมถอดกระเปาะออกไปแล้วอ่ะ ก่อนถอดมันดีดขึ้นไปสุดอยู่แล้ว สายก็ยังต่อยู่ ไม่รู้เป็นอะไรก็เลยถอดทิ้งไปแระ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่เลย แหะๆๆ
ของรถผมเข็มวัดแรงดันมันนอนล่างเลยครับ ดูตรงกระเปาะแล้วสายก็เสียบอยู่ จะเช็คยังไงได้มั่งครับว่าเจ๊งที่กระเปาะหรือเจ๊งที่ไมล์วัดครับ..
คงต้องหากระเปาะอีกอันมาลองอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #930 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 18:01:00 »

up.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #931 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 13:52:01 »

อัพอย่าดาวน์ๆ upๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #932 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 21:23:17 »

ที่ไหนมีที่รับขัดเฮดเดอร์บ้างไหม ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #933 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 21:39:02 »

ที่ไหนมีที่รับขัดเฮดเดอร์บ้างไหม ครับ คำนับ

ขัดเงา งง ถ้าใช่ลองถามตามร้านที่รับชุบโครเมี่ยม น่าจะรับปัด
เคยไปปัดเงาตอนก่อนใส่ อยากให้สวยๆเงาๆ ใช้ไปซักพัก เหลืองทองสวยๆ อีกซักพักใหญ่ๆ ออกม่วงๆและด้านขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทำใจละ ปล่อยมันไปอย่าแตกอย่าร้าวเป็นพอ อิอิ

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #934 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 21:48:34 »

ที่ไหนมีที่รับขัดเฮดเดอร์บ้างไหม ครับ คำนับ

ขัดเงา งง ถ้าใช่ลองถามตามร้านที่รับชุบโครเมี่ยม น่าจะรับปัด
เคยไปปัดเงาตอนก่อนใส่ อยากให้สวยๆเงาๆ ใช้ไปซักพัก เหลืองทองสวยๆ อีกซักพักใหญ่ๆ ออกม่วงๆและด้านขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทำใจละ ปล่อยมันไปอย่าแตกอย่าร้าวเป็นพอ อิอิ


ขอบคุณ ครับ พี่ คำนับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #935 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 23:07:35 »

ที่ไหนมีที่รับขัดเฮดเดอร์บ้างไหม ครับ คำนับ

ขัดเงา งง ถ้าใช่ลองถามตามร้านที่รับชุบโครเมี่ยม น่าจะรับปัด
เคยไปปัดเงาตอนก่อนใส่ อยากให้สวยๆเงาๆ ใช้ไปซักพัก เหลืองทองสวยๆ อีกซักพักใหญ่ๆ ออกม่วงๆและด้านขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทำใจละ ปล่อยมันไปอย่าแตกอย่าร้าวเป็นพอ อิอิ



จริงครับ... ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #936 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2012 10:43:01 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
อาการแบบนี้ สายที่ไปกระเปาะวัดแรงดันข่ด หรือ ไม่ได้ต่อครับ ผมเคยเป็นลืมต่อสาย อิอิ
ผมถอดกระเปาะออกไปแล้วอ่ะ ก่อนถอดมันดีดขึ้นไปสุดอยู่แล้ว สายก็ยังต่อยู่ ไม่รู้เป็นอะไรก็เลยถอดทิ้งไปแระ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่เลย แหะๆๆ
ของรถผมเข็มวัดแรงดันมันนอนล่างเลยครับ ดูตรงกระเปาะแล้วสายก็เสียบอยู่ จะเช็คยังไงได้มั่งครับว่าเจ๊งที่กระเปาะหรือเจ๊งที่ไมล์วัดครับ..
ลองเอาหัวสายที่เสียบตรงกระเปาะจิ้มลงกราวดูครับเข็มจะขึ้นจนสุดเลยอะถ้าไม่ขึ้นไมล์น่าจะเสีย
บันทึกการเข้า
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #937 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2012 10:44:30 »

แล้วถ้ามันดีดไปบนสุดแสดงว่าเกจ์มันเสียใช่ป่าวครับ  แหะ.. แหะ..
อาการแบบนี้ สายที่ไปกระเปาะวัดแรงดันข่ด หรือ ไม่ได้ต่อครับ ผมเคยเป็นลืมต่อสาย อิอิ
ผมถอดกระเปาะออกไปแล้วอ่ะ ก่อนถอดมันดีดขึ้นไปสุดอยู่แล้ว สายก็ยังต่อยู่ ไม่รู้เป็นอะไรก็เลยถอดทิ้งไปแระ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใส่เลย แหะๆๆ
ของรถผมเข็มวัดแรงดันมันนอนล่างเลยครับ ดูตรงกระเปาะแล้วสายก็เสียบอยู่ จะเช็คยังไงได้มั่งครับว่าเจ๊งที่กระเปาะหรือเจ๊งที่ไมล์วัดครับ..
ลองเอาหัวสายที่เสียบตรงกระเปาะจิ้มลงกราวดูครับเข็มจะขึ้นจนสุดเลยอะถ้าไม่ขึ้นไมล์น่าจะเสีย
ขอบคุณครับ....
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #938 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 10:45:26 »

น้า ตุ้ย ปั๊มพาวเวอร์มันรั่ว ครับ ถ้าเปลี่ยนตัวใหม่เนี่ยราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ(เบิก0) หรือแค่เปลี่ยนแค่ซีลอย่างเดียวครับ เพราะตอนนี้มันแฉะเลยครับ พา คอมแอร์เลอะด้วย แล้วน้าตุ้ยมี คอมแอร์ 4A เปล่าครับแบบว่ามือสองก็ยังแพงอยู่ หรือว่าใช้รุ่นไหนแทนได้บ้างครับ  ขอบขุณครับน้า
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #939 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 15:22:34 »

เรื่องพวงมาลัยเพาเวอร์ไม่รู้เลยครับ ซุบซิบ ไม่เคยมีใช้กะเค้าอ่ะ อ้อน

 ปั๊มพาวเวอร์ ลองเช็ค ตามเชียงกงก่อนดีไหม เบิก0 น่าจะแพงอยู่แล้วก้ไม่น่าจะมีของด้วยมั้ง หรืออยากรู้ราคาก็ลองถามดูเลย

คอมแอร์ไม่มีสต๊อกไว้แล้วเหมือนกัน รอบที่แล้วเปลี่ยเป็นคอมแบบโรตารี้ของฝาดำใช้ไปปีกว่าหน้าครัชไหม้ เลยเอาอีกลูกที่เสียอยู่ก่อนเก็บไว้เป็นอะไหล่ยำเข้าหากัน ไม่มีอะไรเหลือเลยในตอนนี้

คอมแอร์ลองดูก่อนว่าของเราเป็นแบบไหน มันมีแบบลูกสูบที่เค้าว่าเย็นกว่าแต่กินกำลังเครื่องมากกว่า กับ คอมแบบโรตารี่ กินกำลังเครื่องน้อยกว่า แต่เค้าก็บอกกันอีกว่ามันเย็นน้อยกว่า

เรื่องพวกนี้ต้องเข้าร้านแอร์ดีที่สุด ว่าแต่ทำแอร์ให้จบๆในที่เดียวเนี่ย มีหมดเป็นหมื่นนะถ้าเบิกใหม่เปลี่ยนใหม่หลายๆชิ้น  ถอนหายใจ

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 45 46 [47] 48 49 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!