AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 14:08:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 46 47 [48] 49 50 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354116 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mintkung5
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



ดูรายละเอียด
« ตอบ #940 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 17:18:23 »

เรื่องพวงมาลัยเพาเวอร์ไม่รู้เลยครับ ซุบซิบ ไม่เคยมีใช้กะเค้าอ่ะ อ้อน

 ปั๊มพาวเวอร์ ลองเช็ค ตามเชียงกงก่อนดีไหม เบิก0 น่าจะแพงอยู่แล้วก้ไม่น่าจะมีของด้วยมั้ง หรืออยากรู้ราคาก็ลองถามดูเลย

คอมแอร์ไม่มีสต๊อกไว้แล้วเหมือนกัน รอบที่แล้วเปลี่ยเป็นคอมแบบโรตารี้ของฝาดำใช้ไปปีกว่าหน้าครัชไหม้ เลยเอาอีกลูกที่เสียอยู่ก่อนเก็บไว้เป็นอะไหล่ยำเข้าหากัน ไม่มีอะไรเหลือเลยในตอนนี้

คอมแอร์ลองดูก่อนว่าของเราเป็นแบบไหน มันมีแบบลูกสูบที่เค้าว่าเย็นกว่าแต่กินกำลังเครื่องมากกว่า กับ คอมแบบโรตารี่ กินกำลังเครื่องน้อยกว่า แต่เค้าก็บอกกันอีกว่ามันเย็นน้อยกว่า

เรื่องพวกนี้ต้องเข้าร้านแอร์ดีที่สุด ว่าแต่ทำแอร์ให้จบๆในที่เดียวเนี่ย มีหมดเป็นหมื่นนะถ้าเบิกใหม่เปลี่ยนใหม่หลายๆชิ้น  ถอนหายใจ


ผมเคยให้ที่อู่โทรไปเช็คคอมแอร์ลูกใหม่ ราคาประมาณ12,000 เหวอ
 เลยวิ่งหาเชียงกงดีกว่าลูกละพันมั่งครับถ้าจำไม่ผิด
บันทึกการเข้า

อยากแรงแบบพวกพี่ๆบ้างครับ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #941 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 12:34:10 »

เรื่องพวงมาลัยเพาเวอร์ไม่รู้เลยครับ ซุบซิบ ไม่เคยมีใช้กะเค้าอ่ะ อ้อน

 ปั๊มพาวเวอร์ ลองเช็ค ตามเชียงกงก่อนดีไหม เบิก0 น่าจะแพงอยู่แล้วก้ไม่น่าจะมีของด้วยมั้ง หรืออยากรู้ราคาก็ลองถามดูเลย

คอมแอร์ไม่มีสต๊อกไว้แล้วเหมือนกัน รอบที่แล้วเปลี่ยเป็นคอมแบบโรตารี้ของฝาดำใช้ไปปีกว่าหน้าครัชไหม้ เลยเอาอีกลูกที่เสียอยู่ก่อนเก็บไว้เป็นอะไหล่ยำเข้าหากัน ไม่มีอะไรเหลือเลยในตอนนี้

คอมแอร์ลองดูก่อนว่าของเราเป็นแบบไหน มันมีแบบลูกสูบที่เค้าว่าเย็นกว่าแต่กินกำลังเครื่องมากกว่า กับ คอมแบบโรตารี่ กินกำลังเครื่องน้อยกว่า แต่เค้าก็บอกกันอีกว่ามันเย็นน้อยกว่า

เรื่องพวกนี้ต้องเข้าร้านแอร์ดีที่สุด ว่าแต่ทำแอร์ให้จบๆในที่เดียวเนี่ย มีหมดเป็นหมื่นนะถ้าเบิกใหม่เปลี่ยนใหม่หลายๆชิ้น  ถอนหายใจ


ผมเคยให้ที่อู่โทรไปเช็คคอมแอร์ลูกใหม่ ราคาประมาณ12,000 เหวอ
 เลยวิ่งหาเชียงกงดีกว่าลูกละพันมั่งครับถ้าจำไม่ผิด


ขอบคุณทุกคำตอบครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #942 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 15:06:18 »

ที่ไหนมีที่รับขัดเฮดเดอร์บ้างไหม ครับ คำนับ

ขัดเงา งง ถ้าใช่ลองถามตามร้านที่รับชุบโครเมี่ยม น่าจะรับปัด
เคยไปปัดเงาตอนก่อนใส่ อยากให้สวยๆเงาๆ ใช้ไปซักพัก เหลืองทองสวยๆ อีกซักพักใหญ่ๆ ออกม่วงๆและด้านขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทำใจละ ปล่อยมันไปอย่าแตกอย่าร้าวเป็นพอ อิอิ





หารูปเจอละ อันนี้เป้นตอนปัดเงาก่อนใส่ เดี๋ยวดึกๆ โหลดรูปเสร็จจะเอา ณ ปัจจุบันมาให้ดู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #943 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 19:15:09 »

ที่ไหนมีที่รับขัดเฮดเดอร์บ้างไหม ครับ คำนับ

ขัดเงา งง ถ้าใช่ลองถามตามร้านที่รับชุบโครเมี่ยม น่าจะรับปัด
เคยไปปัดเงาตอนก่อนใส่ อยากให้สวยๆเงาๆ ใช้ไปซักพัก เหลืองทองสวยๆ อีกซักพักใหญ่ๆ ออกม่วงๆและด้านขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทำใจละ ปล่อยมันไปอย่าแตกอย่าร้าวเป็นพอ อิอิ





หารูปเจอละ อันนี้เป้นตอนปัดเงาก่อนใส่ เดี๋ยวดึกๆ โหลดรูปเสร็จจะเอา ณ ปัจจุบันมาให้ดู
งามอ่ะ ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #944 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 20:08:44 »

มาอัพไปอีก
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
<TON>_ae92.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 556



ดูรายละเอียด
« ตอบ #945 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 21:11:42 »

น้า ตุ้ย ปั๊มพาวเวอร์มันรั่ว ครับ ถ้าเปลี่ยนตัวใหม่เนี่ยราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ(เบิก0) หรือแค่เปลี่ยนแค่ซีลอย่างเดียวครับ เพราะตอนนี้มันแฉะเลยครับ พา คอมแอร์เลอะด้วย แล้วน้าตุ้ยมี คอมแอร์ 4A เปล่าครับแบบว่ามือสองก็ยังแพงอยู่ หรือว่าใช้รุ่นไหนแทนได้บ้างครับ  ขอบขุณครับน้า
ลองฮอลล์ปั๊มเพาเวอร์ก่อนก็ได้ครับ ผมก็เพิ่งฮอลล์เปลี่ยนโอริงไปไม่นาน ส่วนคอมแอร์รู้สึกตามร้านมีแบบ คอมคัดด้วยอ่ะพี่(หรือคอมบิ้วก็ไม่รู้อ่ะครับ)ร้านบอกว่า คัดมาอย่างดี ซุบซิบ
ผมเห็นข้างในนี่ ขาวโบ๊ะๆเลย ถูกใจ.. ใช่เลย.. ที่สุดแล้ว ลองๆหาเชียงกงสภาพดีๆดูดีกว่า ถูกกว่า เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #946 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 00:41:11 »



สภาพ ณ ปัจจุบัน หลังจากผ่านไปประมาณสองปี  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #947 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 02:31:35 »



สภาพ ณ ปัจจุบัน หลังจากผ่านไปประมาณสองปี  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
สภาพก็ยังดีกว่าของผมอีก ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #948 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 13:26:25 »

เรื่องพวงมาลัยเพาเวอร์ไม่รู้เลยครับ ซุบซิบ ไม่เคยมีใช้กะเค้าอ่ะ อ้อน

 ปั๊มพาวเวอร์ ลองเช็ค ตามเชียงกงก่อนดีไหม เบิก0 น่าจะแพงอยู่แล้วก้ไม่น่าจะมีของด้วยมั้ง หรืออยากรู้ราคาก็ลองถามดูเลย

คอมแอร์ไม่มีสต๊อกไว้แล้วเหมือนกัน รอบที่แล้วเปลี่ยเป็นคอมแบบโรตารี้ของฝาดำใช้ไปปีกว่าหน้าครัชไหม้ เลยเอาอีกลูกที่เสียอยู่ก่อนเก็บไว้เป็นอะไหล่ยำเข้าหากัน ไม่มีอะไรเหลือเลยในตอนนี้

คอมแอร์ลองดูก่อนว่าของเราเป็นแบบไหน มันมีแบบลูกสูบที่เค้าว่าเย็นกว่าแต่กินกำลังเครื่องมากกว่า กับ คอมแบบโรตารี่ กินกำลังเครื่องน้อยกว่า แต่เค้าก็บอกกันอีกว่ามันเย็นน้อยกว่า

เรื่องพวกนี้ต้องเข้าร้านแอร์ดีที่สุด ว่าแต่ทำแอร์ให้จบๆในที่เดียวเนี่ย มีหมดเป็นหมื่นนะถ้าเบิกใหม่เปลี่ยนใหม่หลายๆชิ้น  ถอนหายใจ


ผมเคยให้ที่อู่โทรไปเช็คคอมแอร์ลูกใหม่ ราคาประมาณ12,000 เหวอ
 เลยวิ่งหาเชียงกงดีกว่าลูกละพันมั่งครับถ้าจำไม่ผิด


ขอบคุณทุกคำตอบครับผม คำนับ


ไปทำมาและครับช่างบอกว่าตัว temp ที่ติดที่คอม ไม่ค่อยดีและก็รีเลย์ค้าง แต่ก็ทำให้ใช้งานได้ก่อนครับ โดนไป 1300
1.แก้ไขสายไฟใหม่
2.เปลี่ยนลีเลย์ 2 ตัว
3.เติมน้ำมันคอมเพิ่ม
มาบอกกันเผื่อมีใครที่มีอาการเดียวกันจะได้มีฐานเปรียบเทียบครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #949 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 15:25:55 »

น้า ตุ้ย ปั๊มพาวเวอร์มันรั่ว ครับ ถ้าเปลี่ยนตัวใหม่เนี่ยราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ(เบิก0) หรือแค่เปลี่ยนแค่ซีลอย่างเดียวครับ เพราะตอนนี้มันแฉะเลยครับ พา คอมแอร์เลอะด้วย แล้วน้าตุ้ยมี คอมแอร์ 4A เปล่าครับแบบว่ามือสองก็ยังแพงอยู่ หรือว่าใช้รุ่นไหนแทนได้บ้างครับ  ขอบขุณครับน้า
ลองฮอลล์ปั๊มเพาเวอร์ก่อนก็ได้ครับ ผมก็เพิ่งฮอลล์เปลี่ยนโอริงไปไม่นาน ส่วนคอมแอร์รู้สึกตามร้านมีแบบ คอมคัดด้วยอ่ะพี่(หรือคอมบิ้วก็ไม่รู้อ่ะครับ)ร้านบอกว่า คัดมาอย่างดี ซุบซิบ
ผมเห็นข้างในนี่ ขาวโบ๊ะๆเลย ถูกใจ.. ใช่เลย.. ที่สุดแล้ว ลองๆหาเชียงกงสภาพดีๆดูดีกว่า ถูกกว่า เหอๆๆ

หายไปนานเลยน้อง
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #950 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012 17:08:13 »

ดัน... อึ้บๆ บาย บาย บาย
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #951 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 09:57:52 »

สอบถาม น้าๆ ครับ..พอดีผมได้แผงแอร์..ของ 92  ญีปุ่น..ท่อทางเข้ามันที่มาจากคอมแอร์.มันหันแนวตั้ง.( 92 ธรรมดาจะแนวนออน ) น่าจะเป็นของรุ่น 92gti ไช่ไหม่ครับ..แล้วสายกลางแอร์. ที่มาจากคอมแอร์..ต้องใช้ตรงรุ่นของ 92 gti ไช่ไหม่ครับ... รถผม ae 92 4a-fคาร์บู..เลยต้องแปลงสายดูแล้วไม่น่าจะทน..สิ่นที่ต้องการคืออยากได้ตรงรุ่นต้องใช้ของรุ่น 92 gti ไช่ไหม.รบกวนน้า..  คำนับ
บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #952 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 13:49:34 »

เดี๋ยวรอท่านอื่นมาตอบน่ะครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #953 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:17:15 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #954 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 17:56:23 »

ฝากให้น้า m&m คร๊าบบบ.... ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #955 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 23:21:30 »

วันนี้มี อาการครับ
  วันนี้ขับด้วยความเร็ว 100-120 ระยะทาง 70 กม.ครับ อีก 10 กม. เลี้ยวซ้ายจะถึงบ้าน เครื่องวู้บ (เหมือนเขาค้อ ที่ชกกะ ยูริ อาบาชาคอฟ หนะครับ) วิ่งได้เต็มที่ ไม่เกิน 50 กม. มาถึงบ้านเช็คโค๊ด ก็ไม่มี ก็เลยงง ครับ น่าจะเกิดจากอะไรครับ เป็นทั้ง แก๊ส และน้ำมันเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2012 23:25:54 โดย aui » บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #956 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 08:31:26 »

อัพไปอีกครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #957 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 08:51:16 »

น้า ตุ้ย ครับ 92 ของน้าใช้คลัทช์อะไรครับ พอดีกะลังยากเปลี่ยนอยู่พอดีครับ เห็นในเว็ปเปิดขายอยู่ TRD หวี+คลัทช์ 3 แฉก สภาพก็OK.
1.รถผมปาดฝามาครับปะเก็น 7A โมโดย เจ้าของกระทู้แหละ
2.แคมฝาลายขับหลังครับ

และอีกอย่างครับเวลาสตาร์ท มันดังแถวๆด้านท้ายของเครื่องระหว่างเครื่องกะกระปุกเกียร์อ่ะครับ แกร็กๆๆ รัวๆเป็นระยะได้ยินชัดเจนเลย

รบกวนด้วยคร้าบน้า


 ได้โปรด.. คำนับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #958 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 12:40:29 »

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาวขอคุณพี่ตั้มมากมากๆๆครับ......สิ่งสุดท้ายที่ยังไม่ได้ลองเเค่ ไดชาร์จนอกนั้นหมดเเล้วจริงๆ...สงสัยต้องเชื่อเพื่อน Ver Technical แล้วๆๆๆ เห็นมันว่าไฟน่าจะไม่พอ เดียวว่างๆๆค่อยไปจัดที่เชียงกง....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #959 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 13:15:46 »

น้า ตุ้ย ครับ 92 ของน้าใช้คลัทช์อะไรครับ พอดีกะลังยากเปลี่ยนอยู่พอดีครับ เห็นในเว็ปเปิดขายอยู่ TRD หวี+คลัทช์ 3 แฉก สภาพก็OK.
1.รถผมปาดฝามาครับปะเก็น 7A โมโดย เจ้าของกระทู้แหละ
2.แคมฝาลายขับหลังครับ

และอีกอย่างครับเวลาสตาร์ท มันดังแถวๆด้านท้ายของเครื่องระหว่างเครื่องกะกระปุกเกียร์อ่ะครับ แกร็กๆๆ รัวๆเป็นระยะได้ยินชัดเจนเลย

รบกวนด้วยคร้าบน้า


 ได้โปรด.. คำนับ

ครัชที่ใช้ตอนนี้ ฟลายวีลฝาดำ แผ่นครัชน่าจะในไทยนี่แหละแบบเต็มแผ่นแต่มีเส้นทองแดงเยอะ หวีก็ของฝาดำได้มาพร้อมฟลายวีล ขับสบายรถติดใน กทมไม่เมื่อยน่องซ้ายมากเท่าไหร่
เมื่อก่อนเคยใส่ของทีละพัน ทองแดงสามแฉก หวีเสริม หนักโพดๆแต่จับดีนะลากรอบดีๆสับสามยังเอี๊ยด แต่ออกตัวเลียๆครัชนี่รถสั่นมาก
อีกชุดก้ กุ้งกิ้งแผ่นเดียว อันนี้แปลงมาจากนิสสันมั้ง ได้มาจากน้องTUN อันนี้ก็ใช้ดีแต่หนักไปนิสส แต่คนอื่นไม่ค่อยอยากขับ เพราะมันก็หนักพอควร

แนะนำว่าแล้วแต่ตังละกันอิอิ อยากสบายแบบเดิมแนะนำของฝาดำ ฟลายวีลเบากว่าเดิมกิโลหนึ่งมั้งจำไม่ค่อยได้ละ เพราะถ้าม้าไม่เยอะกว่าฝาดำ ไม่ได้ออกตัวแรงๆบ่อย ชุดนี้เอาอยู่ในราคาไม่แรง

ส่วนเรื่องเสียงที่ว่าถ้ามาจากแถวนั้นก็ลองดูมอเตอร์สตาร์ทกับฟลายวีลละกันว่าเฟืองมันขบกันดีรึเปล่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 46 47 [48] 49 50 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!