AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 06:21:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 361966 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #980 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 00:33:01 »

 
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #981 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 01:51:48 »

ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ
ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ

กลองเดิมเปลี่ยนผ้ากลองเป็นเลส เเล้วเจาะรูเดินท่อเอาลมไปเป่าเข้ากลองเเจ่มครับ อากาศเย็นเหลือๆเมื่อรถวิ่ง เเถมตัวกลองก็เป็นตัวกันความร้อนจากห้องเครื่องไปในตัวครับ.....
 
    เสียดายของผมไม่มีมาทำไมจัดไปแล้ว เเต่ยังดีที่ได้ APex แท้มาเลยมาเเก้อะไรนิดหน่อย...

ถ้ากรองยังอยู่ในกล่องผมเชียร์ K&N เพราะถอดล้างได้ ใช้ได้นานคุ้มค่า ส่วนกรองเปลือยอันนี้แล้วแต่ชอบ แต่ควรกั้นบังความร้อนไว้บ้าง
และเห็นด้วยเรื่องต่อท่อดักอากาศมาเป่า แต่ท่อดักนี่ยังไงก็ระวังด้วยนะครับตอนลุยน้ำ ถ้าดักน้ำแล้วถูกดูดผ่านเข้ากรองไปเครื่องง่ายๆละก็งานใหญ่งอกแน่นอน

ส่วนปลายไหล ถ้าเปลี่ยนแต่ระบบกรองอากาศคงไม่ช่วยได้เท่าไหร่นะครับ ถ้าระบบไอเสียน่าจะเห็นผลกว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #982 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 09:11:20 »

ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ
ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ

กลองเดิมเปลี่ยนผ้ากลองเป็นเลส เเล้วเจาะรูเดินท่อเอาลมไปเป่าเข้ากลองเเจ่มครับ อากาศเย็นเหลือๆเมื่อรถวิ่ง เเถมตัวกลองก็เป็นตัวกันความร้อนจากห้องเครื่องไปในตัวครับ.....
 
    เสียดายของผมไม่มีมาทำไมจัดไปแล้ว เเต่ยังดีที่ได้ APex แท้มาเลยมาเเก้อะไรนิดหน่อย...

ถ้ากรองยังอยู่ในกล่องผมเชียร์ K&N เพราะถอดล้างได้ ใช้ได้นานคุ้มค่า ส่วนกรองเปลือยอันนี้แล้วแต่ชอบ แต่ควรกั้นบังความร้อนไว้บ้าง
และเห็นด้วยเรื่องต่อท่อดักอากาศมาเป่า แต่ท่อดักนี่ยังไงก็ระวังด้วยนะครับตอนลุยน้ำ ถ้าดักน้ำแล้วถูกดูดผ่านเข้ากรองไปเครื่องง่ายๆละก็งานใหญ่งอกแน่นอน

ส่วนปลายไหล ถ้าเปลี่ยนแต่ระบบกรองอากาศคงไม่ช่วยได้เท่าไหร่นะครับ ถ้าระบบไอเสียน่าจะเห็นผลกว่า
ขอบคุงมากคับผม!!

ตอนนี้กำลัง งงๆ กับเวกอั้มแอแยู่

เหมือนมันไม่ค่อยดึงเลยแอช่วยเลย!!
บันทึกการเข้า
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #983 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 09:13:39 »

มาที่ส่วนลิ้นปีกผีเสื้อบ้าง



ด้านบนมีสองท่อ อุดไปหนึ่งท่อ อีกท่อต่อไปที่เซนเซอร์ ตรงกล่องกรองอากาศ



ด้านบน เรียบร้อยมีแค่นี้



ด้านหน้าลิ้นปีก มีสามท่อ ของผมอุดไปสอง อีกท่อนั้นไปต่อกับแวคคัมแอร์ครับ





แวคคัมแอร์จะอยู่บริเวณซุ้มโช๊คด้านขวามือ ของเดิมๆ เหมือนจะเป็นสองส่วนแยกกัน ผมจำหน้าตาไม่ค่อยได้แล้ว น่าจะมีปุ่มเหมือนจะหมุนได้สีขาวๆ
 แต่พอดีของติดรถผมเสียไปนานพอควร อันนี้เอาของ เออีร้อยมาแปลงใส่ครับ

ท่ออันหนึ่งมาจากลิ้นปีผีเสื้อตามรูปก่อน ส่วนท่ออีกอันจะต่อไปที่ ท่อยางก่อนเข้ากล่องกรองอากาศตามรูปด้านล่างครับ ลองไล่ๆท่อดู







หาตั้งนาน!!
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #984 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 20:05:07 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ.....

   สู้ต่อไปคราบ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #985 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 20:25:23 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ.....

    สู้ต่อไปคราบ...


บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #986 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555 19:18:41 »

เงียบๆๆกันจัง......

  วันนี้เย็นกลับบ้านไว จัดการกับซีลจานจ่าย ตัวเเกนกลางมันง่ายกว่าเปลี่ยนหัวเทียนอีกครับ รู้ยังงี้เปลี่ยนนานเเล้ว ซีลซื้อมาเก็บไว้ตั้ง 3 เดือนก่อน 80 บาท เทียบเเท้ศูนย์ ค่าอัดเฟือง 30 บาท (  อัดเอง รู้จักกับร้านพี่เขา ) ใครที่รั่วเเกนในเปลี่ยนเลยครับไม่ยากอย่างที่คิด ห้องเครื่องจะได้สะอาดกันครับ....จะได้ลองน้ำมันเครื่องใหม่อย่างสะบายใจ  HKS 10-45 ลองดูหน่อยเห็นเขาว่าเปลี่ยนที่ผลิตใหม่เเล้ว 4 ลิตร 1300 บาท.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #987 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2555 19:48:40 »

เงียบๆๆกันจัง......

  วันนี้เย็นกลับบ้านไว จัดการกับซีลจานจ่าย ตัวเเกนกลางมันง่ายกว่าเปลี่ยนหัวเทียนอีกครับ รู้ยังงี้เปลี่ยนนานเเล้ว ซีลซื้อมาเก็บไว้ตั้ง 3 เดือนก่อน 80 บาท เทียบเเท้ศูนย์ ค่าอัดเฟือง 30 บาท (  อัดเอง รู้จักกับร้านพี่เขา ) ใครที่รั่วเเกนในเปลี่ยนเลยครับไม่ยากอย่างที่คิด ห้องเครื่องจะได้สะอาดกันครับ....จะได้ลองน้ำมันเครื่องใหม่อย่างสะบายใจ  HKS 10-45 ลองดูหน่อยเห็นเขาว่าเปลี่ยนที่ผลิตใหม่เเล้ว 4 ลิตร 1300 บาท.....

มาๆๆ มาเปลี่ยนให้เค้าเลย... มันซึมๆแล้ว 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #988 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 11:37:48 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ.....

    สู้ต่อไปคราบ...

พี่ โมทย์ สรุปแล้ว ใช้อะไรดีครับแบบว่าไม่ต้องโมมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #989 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 14:14:26 »

เงียบๆๆกันจัง......

  วันนี้เย็นกลับบ้านไว จัดการกับซีลจานจ่าย ตัวเเกนกลางมันง่ายกว่าเปลี่ยนหัวเทียนอีกครับ รู้ยังงี้เปลี่ยนนานเเล้ว ซีลซื้อมาเก็บไว้ตั้ง 3 เดือนก่อน 80 บาท เทียบเเท้ศูนย์ ค่าอัดเฟือง 30 บาท (  อัดเอง รู้จักกับร้านพี่เขา ) ใครที่รั่วเเกนในเปลี่ยนเลยครับไม่ยากอย่างที่คิด ห้องเครื่องจะได้สะอาดกันครับ....จะได้ลองน้ำมันเครื่องใหม่อย่างสะบายใจ  HKS 10-45 ลองดูหน่อยเห็นเขาว่าเปลี่ยนที่ผลิตใหม่เเล้ว 4 ลิตร 1300 บาท.....
ผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับว่าแต่อัดเฟืองออกใช้ไฮครอลิกหรือตัวดูดเหรอครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #990 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 15:58:20 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ.....

    สู้ต่อไปคราบ...

พี่ โมทย์ สรุปแล้ว ใช้อะไรดีครับแบบว่าไม่ต้องโมมากๆ ครับ

ในใจฝาลายผมว่า 1 เจโบวีวี แจ่มสุดครับทั้งใหม่และปริมาณซีซี สำหรับ e85 นะ แต่สเต็ปที่คิดตอนนี้ 1เจวีวี ไม่โบ กล่องจูน e20 ครับ คุ้มกับเงินที่ลง และเป่าหมายที่ทำครับ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #991 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 16:52:09 »

ก่อนที่จะมาติดแก๊สนี่ ผมก็เติมe20 มาปีได้ละนะ จูนกล่องหัวฉีดเดิม ยุ่นตัวสีเขียว พอนะไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด แต่ถ้าe85นี่หัวฉีดเดิมคงไม่พอแน่ๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #992 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 17:36:27 »

ก่อนที่จะมาติดแก๊สนี่ ผมก็เติมe20 มาปีได้ละนะ จูนกล่องหัวฉีดเดิม ยุ่นตัวสีเขียว พอนะไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด แต่ถ้าe85นี่หัวฉีดเดิมคงไม่พอแน่ๆ


แล้วผลที่ได้เป็นงัยบ้างครับ น้าตุ้ย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #993 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 17:37:30 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ.....

    สู้ต่อไปคราบ...

พี่ โมทย์ สรุปแล้ว ใช้อะไรดีครับแบบว่าไม่ต้องโมมากๆ ครับ

ในใจฝาลายผมว่า 1 เจโบวีวี แจ่มสุดครับทั้งใหม่และปริมาณซีซี สำหรับ e85 นะ แต่สเต็ปที่คิดตอนนี้ 1เจวีวี ไม่โบ กล่องจูน e20 ครับ คุ้มกับเงินที่ลง และเป่าหมายที่ทำครับ.....

แล้ว E20 มันแรงกว่าและประหยัดกว่า E85 หรือเปล่าครับพี่ โมทย์
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #994 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 17:51:01 »

E20 หัวฉีดเดิมพอครับ เเต่ลองของวีวีดูครับ ถึงรู้ว่ามันคนระเรื่องเพราะ รถรุ่นใหม่ๆ มันเป็นละอองได้ดีกว่าเเบบเก่าๆเยอะครับ พูดง่ายคือลื่นกว่ากันมากๆ......กรณีกล่องเดิม ดันไฟอย่างเดียวผมว่า OK เพราะเเรงดันในระบบเรกูเรตเดิม ตารางการจ่ายเดิม ของกล่องกับหัวฉีดน่าจะพอดีกับ ปริมาณ CC. + กำลังอัดฝาลาย ความรู้สึกส่วนต่วที่ผมทดลองนะครับ มันยังมีองประกอบอย่างอื่นอีกเยอะ....
 
   โปรเจคใหม่ ถังดักไอมิเนียม งานสร้างตามห้องเครื่อง สายยางไฮดรอริคเบบมีสปริง ไม่เกิน 1000 บาท เสร็จเมื่อไหร่เดียวลงรูปครับ....ตอนเเรกคิดจะไม่ใส่ เเต่พอใช้ๆไป เครื่องมันน่าจะเริ่มหลวม ไอน้ำมันเครื่องเยอะเหมือนกันเเหะ ต้องจัดสักหน่อย....ทรงประมาณด้านซ้ายมือของห้องเครื่องงะครับพี่ๆ OK ไหม...งานประมาณนี้รถที่บ้านอีกคัน....

ปัจจุบัน


อดีต..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #995 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 19:15:46 »

E20 หัวฉีดเดิมพอครับ เเต่ลองของวีวีดูครับ ถึงรู้ว่ามันคนระเรื่องเพราะ รถรุ่นใหม่ๆ มันเป็นละอองได้ดีกว่าเเบบเก่าๆเยอะครับ พูดง่ายคือลื่นกว่ากันมากๆ......กรณีกล่องเดิม ดันไฟอย่างเดียวผมว่า OK เพราะเเรงดันในระบบเรกูเรตเดิม ตารางการจ่ายเดิม ของกล่องกับหัวฉีดน่าจะพอดีกับ ปริมาณ CC. + กำลังอัดฝาลาย ความรู้สึกส่วนต่วที่ผมทดลองนะครับ มันยังมีองประกอบอย่างอื่นอีกเยอะ....
 
   โปรเจคใหม่ ถังดักไอมิเนียม งานสร้างตามห้องเครื่อง สายยางไฮดรอริคเบบมีสปริง ไม่เกิน 1000 บาท เสร็จเมื่อไหร่เดียวลงรูปครับ....ตอนเเรกคิดจะไม่ใส่ เเต่พอใช้ๆไป เครื่องมันน่าจะเริ่มหลวม ไอน้ำมันเครื่องเยอะเหมือนกันเเหะ ต้องจัดสักหน่อย....ทรงประมาณด้านซ้ายมือของห้องเครื่องงะครับพี่ๆ OK ไหม...งานประมาณนี้รถที่บ้านอีกคัน....

ปัจจุบัน


อดีต..


สวยครับน้าโมทย์....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Bank_บางบอน
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,979


081-642-4616 bank


ดูรายละเอียด
« ตอบ #996 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 19:26:08 »

เปลี่ยนคอยโร ตัวเดียว ไปดีมากๆครับ เมื่อก่อนกว่าจะ190ได้ ต้องใช้ระยะทางไกลมาก ตอนนี้ แปบเดียวเอง200



ขับคนเดียวครับ ถ่ายเอง ภาพเลยเบลอๆ

บันทึกการเข้า

ของแต่งมากมายเข้าดูเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92040.0
             
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #997 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 19:58:59 »

เปลี่ยนคอยโร ตัวเดียว ไปดีมากๆครับ เมื่อก่อนกว่าจะ190ได้ ต้องใช้ระยะทางไกลมาก ตอนนี้ แปบเดียวเอง200



ขับคนเดียวครับ ถ่ายเอง ภาพเลยเบลอๆ




ฝาลายยังไว้รายครับคุณเเบงค์ เยี่อมมากๆครับ.....เดียวน้องมันมาหาจะยืมกล้องมันถ่ายวีดีโอบ้างครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #998 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2555 09:37:43 »

พี่โมทย์ ครับ แล้วถ้า แก๊สโซลฮอล 95 ใส่หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบแทนของเดิม พอได้ไหมครับ ปรับไฟนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #999 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2555 11:01:01 »

พี่โมทย์ ครับ แล้วถ้า แก๊สโซลฮอล 95 ใส่หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบแทนของเดิม พอได้ไหมครับ ปรับไฟนิดหน่อย


มาลองของผมก่อนได้ครับ ถอดง่ายๆจะได้มีข้อมูล เพิ่มอีกครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!