AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 12:19:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 350816 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 22 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #980 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:33:01 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #981 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:51:48 »

ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด

กลองเดิมเปลี่ยนผ้ากลองเป็นเลส เเล้วเจาะรูเดินท่อเอาลมไปเป่าเข้ากลองเเจ่มครับ อากาศเย็นเหลือๆเมื่อรถวิ่ง เเถมตัวกลองก็เป็นตัวกันความร้อนจากห้องเครื่องไปในตัวครับ.....
 
    เสียดายของผมไม่มีมาทำไมจัดไปแล้ว เเต่ยังดีที่ได้ APex แท้มาเลยมาเเก้อะไรนิดหน่อย...

ถ้ากรองยังอยู่ในกล่องผมเชียร์ K&N เพราะถอดล้างได้ ใช้ได้นานคุ้มค่า ส่วนกรองเปลือยอันนี้แล้วแต่ชอบ แต่ควรกั้นบังความร้อนไว้บ้าง
และเห็นด้วยเรื่องต่อท่อดักอากาศมาเป่า แต่ท่อดักนี่ยังไงก็ระวังด้วยนะครับตอนลุยน้ำ ถ้าดักน้ำแล้วถูกดูดผ่านเข้ากรองไปเครื่องง่ายๆละก็งานใหญ่งอกแน่นอน

ส่วนปลายไหล ถ้าเปลี่ยนแต่ระบบกรองอากาศคงไม่ช่วยได้เท่าไหร่นะครับ ถ้าระบบไอเสียน่าจะเห็นผลกว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #982 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 09:11:20 »

ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ถามไรหน่อยนะคับ

อยากรู้ว่าถ้าฝาลายเดิมๆ ใส่กรองอะไรดี


เปลือยหรือกรองเดิม เอาแบบปลายไหลด้วยนะคับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด

กลองเดิมเปลี่ยนผ้ากลองเป็นเลส เเล้วเจาะรูเดินท่อเอาลมไปเป่าเข้ากลองเเจ่มครับ อากาศเย็นเหลือๆเมื่อรถวิ่ง เเถมตัวกลองก็เป็นตัวกันความร้อนจากห้องเครื่องไปในตัวครับ.....
 
    เสียดายของผมไม่มีมาทำไมจัดไปแล้ว เเต่ยังดีที่ได้ APex แท้มาเลยมาเเก้อะไรนิดหน่อย...

ถ้ากรองยังอยู่ในกล่องผมเชียร์ K&N เพราะถอดล้างได้ ใช้ได้นานคุ้มค่า ส่วนกรองเปลือยอันนี้แล้วแต่ชอบ แต่ควรกั้นบังความร้อนไว้บ้าง
และเห็นด้วยเรื่องต่อท่อดักอากาศมาเป่า แต่ท่อดักนี่ยังไงก็ระวังด้วยนะครับตอนลุยน้ำ ถ้าดักน้ำแล้วถูกดูดผ่านเข้ากรองไปเครื่องง่ายๆละก็งานใหญ่งอกแน่นอน

ส่วนปลายไหล ถ้าเปลี่ยนแต่ระบบกรองอากาศคงไม่ช่วยได้เท่าไหร่นะครับ ถ้าระบบไอเสียน่าจะเห็นผลกว่า
ขอบคุงมากคับผม!!

ตอนนี้กำลัง งงๆ กับเวกอั้มแอแยู่

เหมือนมันไม่ค่อยดึงเลยแอช่วยเลย!!
บันทึกการเข้า
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #983 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 09:13:39 »

มาที่ส่วนลิ้นปีกผีเสื้อบ้าง



ด้านบนมีสองท่อ อุดไปหนึ่งท่อ อีกท่อต่อไปที่เซนเซอร์ ตรงกล่องกรองอากาศ



ด้านบน เรียบร้อยมีแค่นี้



ด้านหน้าลิ้นปีก มีสามท่อ ของผมอุดไปสอง อีกท่อนั้นไปต่อกับแวคคัมแอร์ครับ





แวคคัมแอร์จะอยู่บริเวณซุ้มโช๊คด้านขวามือ ของเดิมๆ เหมือนจะเป็นสองส่วนแยกกัน ผมจำหน้าตาไม่ค่อยได้แล้ว น่าจะมีปุ่มเหมือนจะหมุนได้สีขาวๆ
 แต่พอดีของติดรถผมเสียไปนานพอควร อันนี้เอาของ เออีร้อยมาแปลงใส่ครับ

ท่ออันหนึ่งมาจากลิ้นปีผีเสื้อตามรูปก่อน ส่วนท่ออีกอันจะต่อไปที่ ท่อยางก่อนเข้ากล่องกรองอากาศตามรูปด้านล่างครับ ลองไล่ๆท่อดู







หาตั้งนาน!!
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #984 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:05:07 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ..... อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

 เดิน เดิน เดิน  สู้ต่อไปคราบ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #985 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:25:23 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ..... อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

 เดิน เดิน เดิน  สู้ต่อไปคราบ...


สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #986 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 19:18:41 »

เงียบๆๆกันจัง......

  วันนี้เย็นกลับบ้านไว จัดการกับซีลจานจ่าย ตัวเเกนกลางมันง่ายกว่าเปลี่ยนหัวเทียนอีกครับ รู้ยังงี้เปลี่ยนนานเเล้ว ซีลซื้อมาเก็บไว้ตั้ง 3 เดือนก่อน 80 บาท เทียบเเท้ศูนย์ ค่าอัดเฟือง 30 บาท (  อัดเอง รู้จักกับร้านพี่เขา ) ใครที่รั่วเเกนในเปลี่ยนเลยครับไม่ยากอย่างที่คิด ห้องเครื่องจะได้สะอาดกันครับ....จะได้ลองน้ำมันเครื่องใหม่อย่างสะบายใจ  HKS 10-45 ลองดูหน่อยเห็นเขาว่าเปลี่ยนที่ผลิตใหม่เเล้ว 4 ลิตร 1300 บาท.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #987 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 19:48:40 »

เงียบๆๆกันจัง......

  วันนี้เย็นกลับบ้านไว จัดการกับซีลจานจ่าย ตัวเเกนกลางมันง่ายกว่าเปลี่ยนหัวเทียนอีกครับ รู้ยังงี้เปลี่ยนนานเเล้ว ซีลซื้อมาเก็บไว้ตั้ง 3 เดือนก่อน 80 บาท เทียบเเท้ศูนย์ ค่าอัดเฟือง 30 บาท (  อัดเอง รู้จักกับร้านพี่เขา ) ใครที่รั่วเเกนในเปลี่ยนเลยครับไม่ยากอย่างที่คิด ห้องเครื่องจะได้สะอาดกันครับ....จะได้ลองน้ำมันเครื่องใหม่อย่างสะบายใจ  HKS 10-45 ลองดูหน่อยเห็นเขาว่าเปลี่ยนที่ผลิตใหม่เเล้ว 4 ลิตร 1300 บาท.....

มาๆๆ มาเปลี่ยนให้เค้าเลย... มันซึมๆแล้ว  เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #988 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 11:37:48 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ..... อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

 เดิน เดิน เดิน  สู้ต่อไปคราบ...

พี่ โมทย์ สรุปแล้ว ใช้อะไรดีครับแบบว่าไม่ต้องโมมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #989 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 14:14:26 »

เงียบๆๆกันจัง......

  วันนี้เย็นกลับบ้านไว จัดการกับซีลจานจ่าย ตัวเเกนกลางมันง่ายกว่าเปลี่ยนหัวเทียนอีกครับ รู้ยังงี้เปลี่ยนนานเเล้ว ซีลซื้อมาเก็บไว้ตั้ง 3 เดือนก่อน 80 บาท เทียบเเท้ศูนย์ ค่าอัดเฟือง 30 บาท (  อัดเอง รู้จักกับร้านพี่เขา ) ใครที่รั่วเเกนในเปลี่ยนเลยครับไม่ยากอย่างที่คิด ห้องเครื่องจะได้สะอาดกันครับ....จะได้ลองน้ำมันเครื่องใหม่อย่างสะบายใจ  HKS 10-45 ลองดูหน่อยเห็นเขาว่าเปลี่ยนที่ผลิตใหม่เเล้ว 4 ลิตร 1300 บาท.....
ผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับว่าแต่อัดเฟืองออกใช้ไฮครอลิกหรือตัวดูดเหรอครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #990 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 15:58:20 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ..... อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

 เดิน เดิน เดิน  สู้ต่อไปคราบ...

พี่ โมทย์ สรุปแล้ว ใช้อะไรดีครับแบบว่าไม่ต้องโมมากๆ ครับ

ในใจฝาลายผมว่า 1 เจโบวีวี แจ่มสุดครับทั้งใหม่และปริมาณซีซี สำหรับ e85 นะ แต่สเต็ปที่คิดตอนนี้ 1เจวีวี ไม่โบ กล่องจูน e20 ครับ คุ้มกับเงินที่ลง และเป่าหมายที่ทำครับ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #991 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 16:52:09 »

ก่อนที่จะมาติดแก๊สนี่ ผมก็เติมe20 มาปีได้ละนะ จูนกล่องหัวฉีดเดิม ยุ่นตัวสีเขียว พอนะไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด แต่ถ้าe85นี่หัวฉีดเดิมคงไม่พอแน่ๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #992 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 17:36:27 »

ก่อนที่จะมาติดแก๊สนี่ ผมก็เติมe20 มาปีได้ละนะ จูนกล่องหัวฉีดเดิม ยุ่นตัวสีเขียว พอนะไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด แต่ถ้าe85นี่หัวฉีดเดิมคงไม่พอแน่ๆ


แล้วผลที่ได้เป็นงัยบ้างครับ น้าตุ้ย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #993 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 17:37:30 »

มารายงานผลครับพี่น้องฝาลายสรุปดังนี้เบื้องต้น....เเรงดัน 2.8 บาร์
 
 - หัวฉีดซุปกับ E85 ท่วมๆ ต้องใช้กล้องจูน Next Step
 - หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบ E85 ไม่พอ CC. น้อยเกิน เครื่องเดิมๆเเจ่มครับวันนี้ลองเเล้ว E20 ลื่นปรืด วิ่งดีกว่าหัวฉีดเดิม เครื่องเดิมทำนิดหน่อยผมว่าอันนี้คุ้มสุดเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว เเจ่มกว่าเก่าครับ  E20 ราคา 33 บาท E85 23 บาท ถูกกว่า 10 บาท ยังไงต้องจบโปรเจคให้ได้ครับ..... อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

 เดิน เดิน เดิน  สู้ต่อไปคราบ...

พี่ โมทย์ สรุปแล้ว ใช้อะไรดีครับแบบว่าไม่ต้องโมมากๆ ครับ

ในใจฝาลายผมว่า 1 เจโบวีวี แจ่มสุดครับทั้งใหม่และปริมาณซีซี สำหรับ e85 นะ แต่สเต็ปที่คิดตอนนี้ 1เจวีวี ไม่โบ กล่องจูน e20 ครับ คุ้มกับเงินที่ลง และเป่าหมายที่ทำครับ.....

แล้ว E20 มันแรงกว่าและประหยัดกว่า E85 หรือเปล่าครับพี่ โมทย์
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #994 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 17:51:01 »

E20 หัวฉีดเดิมพอครับ เเต่ลองของวีวีดูครับ ถึงรู้ว่ามันคนระเรื่องเพราะ รถรุ่นใหม่ๆ มันเป็นละอองได้ดีกว่าเเบบเก่าๆเยอะครับ พูดง่ายคือลื่นกว่ากันมากๆ......กรณีกล่องเดิม ดันไฟอย่างเดียวผมว่า OK เพราะเเรงดันในระบบเรกูเรตเดิม ตารางการจ่ายเดิม ของกล่องกับหัวฉีดน่าจะพอดีกับ ปริมาณ CC. + กำลังอัดฝาลาย ความรู้สึกส่วนต่วที่ผมทดลองนะครับ มันยังมีองประกอบอย่างอื่นอีกเยอะ....
 
   โปรเจคใหม่ ถังดักไอมิเนียม งานสร้างตามห้องเครื่อง สายยางไฮดรอริคเบบมีสปริง ไม่เกิน 1000 บาท เสร็จเมื่อไหร่เดียวลงรูปครับ....ตอนเเรกคิดจะไม่ใส่ เเต่พอใช้ๆไป เครื่องมันน่าจะเริ่มหลวม ไอน้ำมันเครื่องเยอะเหมือนกันเเหะ ต้องจัดสักหน่อย....ทรงประมาณด้านซ้ายมือของห้องเครื่องงะครับพี่ๆ OK ไหม...งานประมาณนี้รถที่บ้านอีกคัน....

ปัจจุบัน


อดีต..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #995 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 19:15:46 »

E20 หัวฉีดเดิมพอครับ เเต่ลองของวีวีดูครับ ถึงรู้ว่ามันคนระเรื่องเพราะ รถรุ่นใหม่ๆ มันเป็นละอองได้ดีกว่าเเบบเก่าๆเยอะครับ พูดง่ายคือลื่นกว่ากันมากๆ......กรณีกล่องเดิม ดันไฟอย่างเดียวผมว่า OK เพราะเเรงดันในระบบเรกูเรตเดิม ตารางการจ่ายเดิม ของกล่องกับหัวฉีดน่าจะพอดีกับ ปริมาณ CC. + กำลังอัดฝาลาย ความรู้สึกส่วนต่วที่ผมทดลองนะครับ มันยังมีองประกอบอย่างอื่นอีกเยอะ....
 
   โปรเจคใหม่ ถังดักไอมิเนียม งานสร้างตามห้องเครื่อง สายยางไฮดรอริคเบบมีสปริง ไม่เกิน 1000 บาท เสร็จเมื่อไหร่เดียวลงรูปครับ....ตอนเเรกคิดจะไม่ใส่ เเต่พอใช้ๆไป เครื่องมันน่าจะเริ่มหลวม ไอน้ำมันเครื่องเยอะเหมือนกันเเหะ ต้องจัดสักหน่อย....ทรงประมาณด้านซ้ายมือของห้องเครื่องงะครับพี่ๆ OK ไหม...งานประมาณนี้รถที่บ้านอีกคัน....

ปัจจุบัน


อดีต..


สวยครับน้าโมทย์.... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Bank_บางบอน
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,979


081-642-4616 bank


ดูรายละเอียด
« ตอบ #996 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 19:26:08 »

เปลี่ยนคอยโร ตัวเดียว ไปดีมากๆครับ เมื่อก่อนกว่าจะ190ได้ ต้องใช้ระยะทางไกลมาก ตอนนี้ แปบเดียวเอง200



ขับคนเดียวครับ ถ่ายเอง ภาพเลยเบลอๆ

บันทึกการเข้า

ของแต่งมากมายเข้าดูเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92040.0
             
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #997 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 19:58:59 »

เปลี่ยนคอยโร ตัวเดียว ไปดีมากๆครับ เมื่อก่อนกว่าจะ190ได้ ต้องใช้ระยะทางไกลมาก ตอนนี้ แปบเดียวเอง200



ขับคนเดียวครับ ถ่ายเอง ภาพเลยเบลอๆ




ฝาลายยังไว้รายครับคุณเเบงค์ เยี่อมมากๆครับ.....เดียวน้องมันมาหาจะยืมกล้องมันถ่ายวีดีโอบ้างครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #998 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2012 09:37:43 »

พี่โมทย์ ครับ แล้วถ้า แก๊สโซลฮอล 95 ใส่หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบแทนของเดิม พอได้ไหมครับ ปรับไฟนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #999 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2012 11:01:01 »

พี่โมทย์ ครับ แล้วถ้า แก๊สโซลฮอล 95 ใส่หัวฉีด 1เจวีวี ไม่โบแทนของเดิม พอได้ไหมครับ ปรับไฟนิดหน่อย


มาลองของผมก่อนได้ครับ ถอดง่ายๆจะได้มีข้อมูล เพิ่มอีกครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!