AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 13:30:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 56 57 [58] 59 60 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354069 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1140 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 17:21:09 »

4AGE Manual ครับ.... ใครใช้4AGE 16V อยู่ โหลดไปดูกันครับ น่าจะมีประโยชน์บ้าง  อ่านหนังสือ
http://www.sendspace.com/file/b3cr38      <<<<< โหลดที่นี่ครับ



ขอบคุณครับพี่ ตั้ม

จัดไปคร๊าบบบ.... เต้น


ไม่จัดบ้างเหร๋อครับพี่ ตั้ม 1JVV

สักพักครับ แต่คงอีกไม่นาน  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1141 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:42:16 »

ถามพี่ๆๆหน่อยครับ...ขับไปดีๆๆแล้วดำคาดว่าเป็นที่อะไรครับ.......แต่ซักพักก็สตาร์ทติดครับ...น้ำมันเครื่องมี..น้ำหม้อน้ำก็ไม่แห้ง..(ผมกลัวคอร์ยจะเสีย..พี่ว่าไงครับ.)
บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1142 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:52:39 »

ถามพี่ๆๆหน่อยครับ...ขับไปดีๆๆแล้วดำคาดว่าเป็นที่อะไรครับ.......แต่ซักพักก็สตาร์ทติดครับ...น้ำมันเครื่องมี..น้ำหม้อน้ำก็ไม่แห้ง..(ผมกลัวคอร์ยจะเสีย..พี่ว่าไงครับ.)

ผมก็เคยเป็นขับมาแล้วดับกลางอากาศเลย ลองเช็คที่ขั้ว CDI หรือกระเบื้องก่อนครับแกนขั้วมันอาจหลวม เวลารถมันเขย่ามันอาจไม่แน่น ของผมตัดเปลี่ยนของใหม่ใส่ไปและจบปัญหานี้เลยครับ ยังไงลองดูก่อนน่ะครับ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1143 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:53:44 »

อยู่ตรงไหนครับ..
บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1144 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:57:26 »

อยู่ตรงไหนครับ..


ไอ้ที่มันหน้าตาคล้ายๆแผ่น อลูมืเนียมขนาดประมาณ 4 นิ้วเรานี่แหละเป็นปลั๊กสีดำ มีสายไฟประมาณ 5-6 สายนี่แหละ  แคะเข้มูก และลองดูตัวอื่นประกอบด้วยน่ะครับ ไฟ+ น้ำมัน และไล่ดูสายของระบบจ่ายไฟมาที่คอยล์ด้วยน่ะครับไหนๆก็ไล่และ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2012 22:05:07 โดย ENGI » บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1145 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:01:28 »

KKT อีกใบ ไปดีอีกครับ เพราะช่วงกลางๆดันไฟ+น้ำมันเดินอีกเยอะ ปลาย บางๆหน่อยเสียงหวานมากๆๆ ยังกับมีเทค....ต้องลอง... สุดยอด สุดยอด สุดยอด

มาเอาตัวต่อเรกูเรตที่พี่ได้นะครับเหลืออีกตัว....เเต่พรุ่งนี้ไม่อยู่พาลูกชายไปเที่ยวทะเล...



ขอบคุณครับพี่โมทย์ เดี๋ยวหาเวลาตรงกันจะข้าไปน่ะครับพี่ เอ่ ว่าแต่ KKT งบเท่าไหร่ครับพี่จะได้เตรียมไป
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1146 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:01:56 »

ถามพี่ๆๆหน่อยครับ...ขับไปดีๆๆแล้วดำคาดว่าเป็นที่อะไรครับ.......แต่ซักพักก็สตาร์ทติดครับ...น้ำมันเครื่องมี..น้ำหม้อน้ำก็ไม่แห้ง..(ผมกลัวคอร์ยจะเสีย..พี่ว่าไงครับ.)

ลองเชคโค๊ดดูก่อนไหม ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1147 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:07:16 »

ถามพี่ๆๆหน่อยครับ...ขับไปดีๆๆแล้วดำคาดว่าเป็นที่อะไรครับ.......แต่ซักพักก็สตาร์ทติดครับ...น้ำมันเครื่องมี..น้ำหม้อน้ำก็ไม่แห้ง..(ผมกลัวคอร์ยจะเสีย..พี่ว่าไงครับ.)

ลองเชคโค๊ดดูก่อนไหม ซุบซิบ

ลองเช็คโค๊ด ตามที่น้าตุ้ยบอกก่อนจะดีมากครับ โทษทีครับผมลืมประเด็นนี้ไปเลย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1148 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:10:51 »

แล้วเช็คยังไงขับ..
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1149 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:57:49 »

ในห้องเครื่อง มีกล่องไดเอคโนซิส แถวๆซุ้มโช็คใกล้ๆกล่องกรองอากาศไหมครับ ถ้ามี ลองปลอกสายไฟเส้นเล็กๆ สองด้านหัวท้าย แล้วจิ้มไว้ที่ขั้ว te1 และ e1 ใช่เปล่าหว่า เดี๋ยวรอท่านอื่นๆมายืนยัน แหะ.. แหะ..

หลังจากนั้นบิดกุณแจไปที่on สังเกตุหน้าปัด จะมีไฟตรงรูปเครื่องยนต์กระพริบเป็นจังหวะ เป็นระหัส

เดี๋ยวลองหาลิ้งโค๊ดก่อนว่า กระพริบกี่ที หมายถึงอะไร ซุบซิบ


เจอละ http://www.club4ag.com/faq_and_tech_pages/ECU%20Diagnostic%20Codes.htm
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2012 23:00:30 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1150 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 00:13:55 »

เชคโค้ด แล้วหากไม่พบอะไรลองเชคสายคอร์ยด้วยครับ เส้นหลักจากคอร์ยมาจานจ่าย อาจจะขาดในหรือหลวม CDI เสียก็เป็นได้ ผมมีไม่ใช้ ถ้าสนใจอยู่ไม่ไกลมาเอาไปลองได้ครับ...

บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1151 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 06:30:24 »

เชคโค้ด แล้วหากไม่พบอะไรลองเชคสายคอร์ยด้วยครับ เส้นหลักจากคอร์ยมาจานจ่าย อาจจะขาดในหรือหลวม CDI เสียก็เป็นได้ ผมมีไม่ใช้ ถ้าสนใจอยู่ไม่ไกลมาเอาไปลองได้ครับ...


ใจดีจังตาคนนี้... ตรบมือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1152 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 06:46:16 »

KKT อีกใบ ไปดีอีกครับ เพราะช่วงกลางๆดันไฟ+น้ำมันเดินอีกเยอะ ปลาย บางๆหน่อยเสียงหวานมากๆๆ ยังกับมีเทค....ต้องลอง... สุดยอด สุดยอด สุดยอด

มาเอาตัวต่อเรกูเรตที่พี่ได้นะครับเหลืออีกตัว....เเต่พรุ่งนี้ไม่อยู่พาลูกชายไปเที่ยวทะเล...



ขอบคุณครับพี่โมทย์ เดี๋ยวหาเวลาตรงกันจะข้าไปน่ะครับพี่ เอ่ ว่าแต่ KKT งบเท่าไหร่ครับพี่จะได้เตรียมไป
เตรียมไว้แสนนึงเผื่อเหลือเผื่อขาด.... ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1153 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 07:32:14 »

อ้างถึง
เชคโค้ด แล้วหากไม่พบอะไรลองเชคสายคอร์ยด้วยครับ เส้นหลักจากคอร์ยมาจานจ่าย อาจจะขาดในหรือหลวม CDI เสียก็เป็นได้ ผมมีไม่ใช้ ถ้าสนใจอยู่ไม่ไกลมาเอาไปลองได้ครับ...
ขอบคุณครับ....
บันทึกการเข้า

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1154 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 07:41:32 »

อ้างถึง
ในห้องเครื่อง มีกล่องไดเอคโนซิส แถวๆซุ้มโช็คใกล้ๆกล่องกรองอากาศไหมครับ ถ้ามี ลองปลอกสายไฟเส้นเล็กๆ สองด้านหัวท้าย แล้วจิ้มไว้ที่ขั้ว te1 และ e1 ใช่เปล่าหว่า เดี๋ยวรอท่านอื่นๆมายืนยัน

หลังจากนั้นบิดกุณแจไปที่on สังเกตุหน้าปัด จะมีไฟตรงรูปเครื่องยนต์กระพริบเป็นจังหวะ เป็นระหัส

เดี๋ยวลองหาลิ้งโค๊ดก่อนว่า กระพริบกี่ที หมายถึงอะไร
  แล้วถ้าปรกติไฟมันกระพริบรึเปล่าครับ..
บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1155 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 09:54:59 »

KKT อีกใบ ไปดีอีกครับ เพราะช่วงกลางๆดันไฟ+น้ำมันเดินอีกเยอะ ปลาย บางๆหน่อยเสียงหวานมากๆๆ ยังกับมีเทค....ต้องลอง... สุดยอด สุดยอด สุดยอด

มาเอาตัวต่อเรกูเรตที่พี่ได้นะครับเหลืออีกตัว....เเต่พรุ่งนี้ไม่อยู่พาลูกชายไปเที่ยวทะเล...




ขอบคุณครับพี่โมทย์ เดี๋ยวหาเวลาตรงกันจะข้าไปน่ะครับพี่ เอ่ ว่าแต่ KKT งบเท่าไหร่ครับพี่จะได้เตรียมไป
เตรียมไว้แสนนึงเผื่อเหลือเผื่อขาด.... ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง


ตายล่ะหว่า พี่ตั้ม 1 แสนเผื่อเหลืออย่างเดียวเลยพี่ไม่ขาด
 555  ตรบมือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2012 09:58:30 โดย ENGI » บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1156 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 10:49:55 »

อ้างถึง
ในห้องเครื่อง มีกล่องไดเอคโนซิส แถวๆซุ้มโช็คใกล้ๆกล่องกรองอากาศไหมครับ ถ้ามี ลองปลอกสายไฟเส้นเล็กๆ สองด้านหัวท้าย แล้วจิ้มไว้ที่ขั้ว te1 และ e1 ใช่เปล่าหว่า เดี๋ยวรอท่านอื่นๆมายืนยัน

หลังจากนั้นบิดกุณแจไปที่on สังเกตุหน้าปัด จะมีไฟตรงรูปเครื่องยนต์กระพริบเป็นจังหวะ เป็นระหัส

เดี๋ยวลองหาลิ้งโค๊ดก่อนว่า กระพริบกี่ที หมายถึงอะไร
  แล้วถ้าปรกติไฟมันกระพริบรึเปล่าครับ..

ปรกติก็กระพริบครับแต่จะกระพริบเท่ากันตลอด ไม่ได้กระพริบเป็นจังหวะบอกระหัส
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1157 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 00:14:25 »

UP.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1158 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 06:12:50 »

UP.....
กิน
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1159 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 10:52:19 »

up ด้วยคน
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 56 57 [58] 59 60 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!