AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 23:25:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 65 66 [67] 68 69 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 355834 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1320 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 21:55:48 »

ตั้งแต่ เครื่อง 4A-GE 20V 16V ทำ Direct coil ทั้งจากกล่อง F-Con หรือ KKT เผยแพร่ออกไป

ตอนนี้ ราคา Direct coil ของทั้ง Vios ตัวนอก ของ Honda ราคาได้ขยับขึ้นไปอีกเยอะแล้วครับ
ผมไปหาซื้อว่าจะเอามาเก็บเอาไป ให้ลูกค้า ให้สมาชิก เพราะระยะยาวการแปลง Direct coil คงแพร่หลายในบ้านเราแน่ ๆ

ตอนนี้สู้ราคาไม่ไหวแล้วครับ ... ทำให้งานตรงนี้สะดุดไปด้วยครับ
ท่านใดพบเห็นแหล่ง Direct coil ของ Totoyta Honda ก็แนะนำทีครับ ขอราคาไม่แรง

เคยไปดูของหลายที มีเยอะ ... แต่พอมาลง กท. แนะนำ direct coil หรือ E85 กลับไปดูอีกรอบ ของไม่มี มีแต่ก็แพง
ช่างไปหา ก็หาให้ไม่ได้


... ผมไม่เข้าใจเลย เมื่อก่อนของพวกนี้แทบไม่มีราคา ทั้ง direct coil honda หัวฉีด JZ ปั้ม JZ โบ
พอเอามาลง กท. หลาย ๆ ครั้งเข้า ... ราคาขึ้นเฉยเลย ... ก็งงว่า ผมเอง มีอิทธิพลต่อราคาขาย สิ้นส่วนเชียงกง ขนาดนั้นเลยเหรอ

ต่อไปเราแอบเล่นรถเงียบ ๆ ดีกว่า .. ราคาของจะได้ไม่ขึ้น



.
บันทึกการเข้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1321 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 22:12:06 »

ถ้าหามือสองได้หัวละ1500 นะ
เบิกใหม่ เป็น pencil coil ของ AEM หรือพวกมือสองของ Denso อย่างที่น้าปุ้ยน้าเบสใช้ก็ได้คับ ผมว่าน่าจะแรง กว่าพวก COP พวกนี้นะ
บันทึกการเข้า
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1322 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 23:10:20 »

เฮดเดิม 20 v ใส่ 4a 16v ติดมอเตอร์สตาทปะคับ  คำนับ คำนับ





บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1323 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 06:19:59 »

ไม่ติดครับเห็นมีน้องเขาใส่อยู่ ถ้าติดเอาเเบบหลบเเน่ๆให้หาของตัว T-Vis...ครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1324 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 06:25:01 »

ตั้งแต่ เครื่อง 4A-GE 20V 16V ทำ Direct coil ทั้งจากกล่อง F-Con หรือ KKT เผยแพร่ออกไป

ตอนนี้ ราคา Direct coil ของทั้ง Vios ตัวนอก ของ Honda ราคาได้ขยับขึ้นไปอีกเยอะแล้วครับ
ผมไปหาซื้อว่าจะเอามาเก็บเอาไป ให้ลูกค้า ให้สมาชิก เพราะระยะยาวการแปลง Direct coil คงแพร่หลายในบ้านเราแน่ ๆ

ตอนนี้สู้ราคาไม่ไหวแล้วครับ ... ทำให้งานตรงนี้สะดุดไปด้วยครับ
ท่านใดพบเห็นแหล่ง Direct coil ของ Totoyta Honda ก็แนะนำทีครับ ขอราคาไม่แรง

เคยไปดูของหลายที มีเยอะ ... แต่พอมาลง กท. แนะนำ direct coil หรือ E85 กลับไปดูอีกรอบ ของไม่มี มีแต่ก็แพง
ช่างไปหา ก็หาให้ไม่ได้


... ผมไม่เข้าใจเลย เมื่อก่อนของพวกนี้แทบไม่มีราคา ทั้ง direct coil honda หัวฉีด JZ ปั้ม JZ โบ
พอเอามาลง กท. หลาย ๆ ครั้งเข้า ... ราคาขึ้นเฉยเลย ... ก็งงว่า ผมเอง มีอิทธิพลต่อราคาขาย สิ้นส่วนเชียงกง ขนาดนั้นเลยเหรอ

ต่อไปเราแอบเล่นรถเงียบ ๆ ดีกว่า .. ราคาของจะได้ไม่ขึ้น



.

สุดยอดมากๆครับพี่โต้ง น่าจะจริงอย่างที่พี่พูด ผมยังประทับใจเลยวิ่งดีเกินคาด ขนาดยังจูนไม่เนียน......ต้องขอบคุณกล่องพี่โต้งจริงเเรงเเบบราคาย่อมเยา...แต่คุณถาพระดับ F-con.... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1325 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 06:28:36 »

ตั้งแต่ เครื่อง 4A-GE 20V 16V ทำ Direct coil ทั้งจากกล่อง F-Con หรือ KKT เผยแพร่ออกไป

ตอนนี้ ราคา Direct coil ของทั้ง Vios ตัวนอก ของ Honda ราคาได้ขยับขึ้นไปอีกเยอะแล้วครับ
ผมไปหาซื้อว่าจะเอามาเก็บเอาไป ให้ลูกค้า ให้สมาชิก เพราะระยะยาวการแปลง Direct coil คงแพร่หลายในบ้านเราแน่ ๆ

ตอนนี้สู้ราคาไม่ไหวแล้วครับ ... ทำให้งานตรงนี้สะดุดไปด้วยครับ
ท่านใดพบเห็นแหล่ง Direct coil ของ Totoyta Honda ก็แนะนำทีครับ ขอราคาไม่แรง

เคยไปดูของหลายที มีเยอะ ... แต่พอมาลง กท. แนะนำ direct coil หรือ E85 กลับไปดูอีกรอบ ของไม่มี มีแต่ก็แพง
ช่างไปหา ก็หาให้ไม่ได้


... ผมไม่เข้าใจเลย เมื่อก่อนของพวกนี้แทบไม่มีราคา ทั้ง direct coil honda หัวฉีด JZ ปั้ม JZ โบ
พอเอามาลง กท. หลาย ๆ ครั้งเข้า ... ราคาขึ้นเฉยเลย ... ก็งงว่า ผมเอง มีอิทธิพลต่อราคาขาย สิ้นส่วนเชียงกง ขนาดนั้นเลยเหรอ

ต่อไปเราแอบเล่นรถเงียบ ๆ ดีกว่า .. ราคาของจะได้ไม่ขึ้น



.

สุดยอดมากๆครับพี่โต้ง น่าจะจริงอย่างที่พี่พูด ผมยังประทับใจเลยวิ่งดีเกินคาด ขนาดยังจูนไม่เนียน......ต้องขอบคุณกล่องพี่โต้งจริงเเรงเเบบราคาย่อมเยา...แต่คุณถาพระดับ F-con.... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ทำราคามาเลยครับน้า... อิ อิ  สุดยอด รอลุ้นอยู่  เหวอ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1326 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 08:16:25 »

เฮดเดิม 20 v ใส่ 4a 16v ติดมอเตอร์สตาทปะคับ  คำนับ คำนับ






ผมลองใส่ดูแล้วมันห่างไดร์สตาร์ทแค่ครึ่งเซนอะครับแต่ต้องถอดที่บังความร้อนไดร์สตาร์ทออกอะ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1327 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 09:40:07 »

ของผม 2 มิลเอง....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1328 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 10:15:54 »

อย่างนี้ต้องลองครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1329 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 11:49:29 »

แล้ว สรุป งบคร่าวๆ เท่าไหร่ครับ หักค่าไดเร็คคอยล์ ออกไปแล้ว ค่าของค่าแรงค่ากล่องค่าจูน ประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วถ้า มี อีมาเนจฟ้าอยู่แล้ว ต้องเอาออก หรือว่าพ่วงกับ ktt ได้ครับ?  สนใจมาก

ถ้าไม่สะดวก ลงราคาหน้าเว็ป PM ก็ได้ครับ ^^
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1330 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 11:52:24 »

อุ้ยคนข้างบน แอบดู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1331 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 12:41:26 »

อุ๊ย...ด้วย   คนข้างบนน้าตุ้ยอีกที
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1332 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 13:01:31 »

แล้ว สรุป งบคร่าวๆ เท่าไหร่ครับ หักค่าไดเร็คคอยล์ ออกไปแล้ว ค่าของค่าแรงค่ากล่องค่าจูน ประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วถ้า มี อีมาเนจฟ้าอยู่แล้ว ต้องเอาออก หรือว่าพ่วงกับ ktt ได้ครับ?  สนใจมาก

ถ้าไม่สะดวก ลงราคาหน้าเว็ป PM ก็ได้ครับ ^^


เอาไปต่อพ่วงกับ E-manage หรือ F-con ได้ครับใช้ KKT เป็นแค่ตัวแปลงสัญญาณก็ได้ครับ ... Honda ก็ใช้ได้ครับ
เพราะหลายท่านอาจจะสะดวกในการจูนกล่อง นอกมากกว่าครับ


แต่ถ้าพ่วง E-manage ผมว่าเอา KKT คุมไฟจุดระเบิด และ สัญญาณ MAP จะดีกว่าครับ (พูดในฐานะ ที่ผมใช้ E-manage มาก่อน)

- จุดระเบิด Dwell time นิ่งดีกว่าครับ ปรับได้ละเอียดกว่าครับ ปรับได้จุดล่ะ 0.5 องศา (E-manage ได้ 1 องศา) ... และยัง จูน เพิ่มสัญญาณจุดให้โตขึ้นเหมือนเป็นการ Modify เพิ่มกระแส ให้แรงและยาวขึ้นได้ครับ (ระวังหัวเทียนกุด+ coil ไหม้ด้วย)
- ส่วนสัญญาณ MAP KKT ใช้ 13 bits ละเอียดกว่า E-manage ที่ใช้ 8 bits ครับ


กล่องเสถียร ในระดับหนึ่งแล้วครับ ... ใช้วิ่ง Circuit  ก็ตอบสนองความต้องการได้ดีครับ Direct coil ช่วยได้เยอะครับ
ข้างล่างเป็น Clip ที่กล่องนี้ใช้วิ่งใน Circuit ครับ (Credit: Tom Tuner [Tom7MGTE] บางใหญ่ + Ball King Port Modify ฝาสูบ)

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YaspEl9vpEw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YaspEl9vpEw</a>


อยากให้เปิดใจให้กล่องบ้าน ๆ คนไทยทำซักกะนิดนะครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2012 13:29:16 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1333 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 13:09:17 »

แล้ว สรุป งบคร่าวๆ เท่าไหร่ครับ หักค่าไดเร็คคอยล์ ออกไปแล้ว ค่าของค่าแรงค่ากล่องค่าจูน ประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วถ้า มี อีมาเนจฟ้าอยู่แล้ว ต้องเอาออก หรือว่าพ่วงกับ ktt ได้ครับ?  สนใจมาก

ถ้าไม่สะดวก ลงราคาหน้าเว็ป PM ก็ได้ครับ ^^


เอาไปต่อพ่วงกับ E-manage หรือ F-con ได้ครับใช้ KKT เป็นแค่ตัวแปลงสัญญาณก็ได้ครับ ... Honda ก็ใช้ได้ครับ
เพราะหลายท่านอาจจะสะดวกในการจูนกล่อง นอกมากกว่าครับ

ข้างล่างเป็น Clip ที่กล่องนี้ใช้วิ่งใน Circuit ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YaspEl9vpEw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YaspEl9vpEw</a>


อยากให้เปิดใจให้กล่องบ้าน ๆ คนไทยทำซักกะนิดนะครับ




กล่องเสถียร ในระดับหนึ่งแล้วครับ ... ใช้วิ่ง Circuit  ก็ตอบสนองความต้องการได้ดีครับ Direct coil ช่วยได้เยอะครับ


จานจ่ายฝาลายหายากครับ ว่าจะหนีไปเป็นไดเร็คคอยล์
ที่อยากทราบก็งบประมาณนี่แหละครับ ^^
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1334 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 13:12:17 »

อุ้ยคนข้างบน แอบดู
อุ๊ย...ด้วย   คนข้างบนน้าตุ้ยอีกที


จะอุ๊ยกันทำไมครับ อิอิ ^^
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1335 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 14:57:50 »

อุ้ยคนข้างบน แอบดู
อุ๊ย...ด้วย   คนข้างบนน้าตุ้ยอีกที


จะอุ๊ยกันทำไมครับ อิอิ ^^


นั่นดิครับพี่ จะอุ้ยทำไม สงสัยพี่ WASABI ไม่ค่อยได้เข้ามาหรือเปล่าครับ พี่ ตั้ม กับ น้าตุ้ยเลย อุ้ย!ๆ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1336 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 14:58:38 »

อั๊ยยะ 16V DC
บันทึกการเข้า
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1337 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 14:58:47 »

แล้ว สรุป งบคร่าวๆ เท่าไหร่ครับ หักค่าไดเร็คคอยล์ ออกไปแล้ว ค่าของค่าแรงค่ากล่องค่าจูน ประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วถ้า มี อีมาเนจฟ้าอยู่แล้ว ต้องเอาออก หรือว่าพ่วงกับ ktt ได้ครับ?  สนใจมาก

ถ้าไม่สะดวก ลงราคาหน้าเว็ป PM ก็ได้ครับ ^^


เอาไปต่อพ่วงกับ E-manage หรือ F-con ได้ครับใช้ KKT เป็นแค่ตัวแปลงสัญญาณก็ได้ครับ ... Honda ก็ใช้ได้ครับ
เพราะหลายท่านอาจจะสะดวกในการจูนกล่อง นอกมากกว่าครับ

ข้างล่างเป็น Clip ที่กล่องนี้ใช้วิ่งใน Circuit ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YaspEl9vpEw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YaspEl9vpEw</a>


อยากให้เปิดใจให้กล่องบ้าน ๆ คนไทยทำซักกะนิดนะครับ




กล่องเสถียร ในระดับหนึ่งแล้วครับ ... ใช้วิ่ง Circuit  ก็ตอบสนองความต้องการได้ดีครับ Direct coil ช่วยได้เยอะครับ


จานจ่ายฝาลายหายากครับ ว่าจะหนีไปเป็นไดเร็คคอยล์
ที่อยากทราบก็งบประมาณนี่แหละครับ ^^

หมดปัญหาเรื่องจานจ่ายรั่วๆซึมๆ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1338 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 15:35:32 »

อุ้ยคนข้างบน แอบดู
อุ๊ย...ด้วย   คนข้างบนน้าตุ้ยอีกที


จะอุ๊ยกันทำไมครับ อิอิ ^^

คิดถึงอ่ะครับน้า...ผมไปพัทยามา 2 รอบแล้วแต่เปลี่ยนเครื่องเบอร์น้าหายซะนี่ 
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1339 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 15:39:34 »

เอ่อ.... ราคา เท่าไหร่อ่ะ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 65 66 [67] 68 69 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!