แล้ว สรุป งบคร่าวๆ เท่าไหร่ครับ หักค่าไดเร็คคอยล์ ออกไปแล้ว ค่าของค่าแรงค่ากล่องค่าจูน ประมาณเท่าไหร่ครับ
แล้วถ้า มี อีมาเนจฟ้าอยู่แล้ว ต้องเอาออก หรือว่าพ่วงกับ ktt ได้ครับ? สนใจมาก
ถ้าไม่สะดวก ลงราคาหน้าเว็ป PM ก็ได้ครับ ^^
เอาไปต่อพ่วงกับ E-manage หรือ F-con ได้ครับใช้ KKT เป็นแค่ตัวแปลงสัญญาณก็ได้ครับ ... Honda ก็ใช้ได้ครับ
เพราะหลายท่านอาจจะสะดวกในการจูนกล่อง นอกมากกว่าครับ
แต่ถ้าพ่วง E-manage ผมว่าเอา KKT คุมไฟจุดระเบิด และ สัญญาณ MAP จะดีกว่าครับ (พูดในฐานะ ที่ผมใช้ E-manage มาก่อน)
- จุดระเบิด Dwell time นิ่งดีกว่าครับ ปรับได้ละเอียดกว่าครับ ปรับได้จุดล่ะ 0.5 องศา (E-manage ได้ 1 องศา) ... และยัง จูน เพิ่มสัญญาณจุดให้โตขึ้นเหมือนเป็นการ Modify เพิ่มกระแส ให้แรงและยาวขึ้นได้ครับ (ระวังหัวเทียนกุด+ coil ไหม้ด้วย)
- ส่วนสัญญาณ MAP KKT ใช้ 13 bits ละเอียดกว่า E-manage ที่ใช้ 8 bits ครับ
กล่องเสถียร ในระดับหนึ่งแล้วครับ ... ใช้วิ่ง Circuit ก็ตอบสนองความต้องการได้ดีครับ Direct coil ช่วยได้เยอะครับ
ข้างล่างเป็น Clip ที่กล่องนี้ใช้วิ่งใน Circuit ครับ (Credit: Tom Tuner [Tom7MGTE] บางใหญ่ + Ball King Port Modify ฝาสูบ)
อยากให้เปิดใจให้กล่องบ้าน ๆ คนไทยทำซักกะนิดนะครับ