AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 14:08:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 68 69 [70] 71 72 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354696 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1380 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 12:42:06 »

เท่าที่ตามอ่าน...

ลองกดเครื่องคิดเลขแบบคร่าวๆ คือ ถ้าเดิมๆจะไปไดเรคคอยล์ กำตังค์ไว้สองหมื่น อาจเหลือทอนนิดหน่อย

ผมเข้าใจถูกรึป่าวครับ   แหะ.. แหะ..
ว่าเหลือกลับมาเยอะเหมือนกันนะครับ  จริงๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
abbmong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1381 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 14:26:28 »

ตรบมือ
เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ลองมั่งดีกว่า อาจจะต้องขอคำปรึกษาบ้างนะครับ

ยินดีครับน้าตุ้ย......

แนะนำเลยครับในใจผมคิดนะสำหรับรถผม รถใช้งานขับเล่น KKT+Drilect Coil ไม่ผิดหวัง ครับแรกเเบบไม่ต้องผูกโบ ขนาดยังจูนไม่เต็มที่ ผมให้เกินร้อยครับ ขับมันมากๆๆ......

มีโอกาศไม่นานนี้ผมคิดว่าจะไปขับ เล่นบ้างนะครับพี่โต้งน้องบอลมันยุจัง เเต่คงแค่ไปวิ่งเล่นขำๆ เป็นประสบการชีวิตครับ...ขอปรับระบบเบรคอีกนิด กับช่วงล่างอีกหน่อย กำลังเครื่องน่าจะพอไหวเเล้ว...

   

ก็บอลว่ารถพี่โมทย์วิ่งได้ครับ เครื่องเดิม ๆ ไม่หมกเม็ดวิ่งประมาณนี้ได้แหล่มแล้วครับพี่

ช่วงล่างนิดหน่อยก็วิ่งได้สบายครับ ขับเอามันสนุก ๆ ซิ่งถนนซะมาก ไปซิ่งสนามเข้าเต็ม ๆ มั่งครับ 555

สนุกไปคนละแบบครับ มาวิ่งด้วยกันนะ ยุ ยุ ยุ 5555
บันทึกการเข้า

รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1382 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 14:34:46 »

ตรบมือ
เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ลองมั่งดีกว่า อาจจะต้องขอคำปรึกษาบ้างนะครับ

ยินดีครับน้าตุ้ย......

แนะนำเลยครับในใจผมคิดนะสำหรับรถผม รถใช้งานขับเล่น KKT+Drilect Coil ไม่ผิดหวัง ครับแรกเเบบไม่ต้องผูกโบ ขนาดยังจูนไม่เต็มที่ ผมให้เกินร้อยครับ ขับมันมากๆๆ......

มีโอกาศไม่นานนี้ผมคิดว่าจะไปขับ เล่นบ้างนะครับพี่โต้งน้องบอลมันยุจัง เเต่คงแค่ไปวิ่งเล่นขำๆ เป็นประสบการชีวิตครับ...ขอปรับระบบเบรคอีกนิด กับช่วงล่างอีกหน่อย กำลังเครื่องน่าจะพอไหวเเล้ว...

   

ก็บอลว่ารถพี่โมทย์วิ่งได้ครับ เครื่องเดิม ๆ ไม่หมกเม็ดวิ่งประมาณนี้ได้แหล่มแล้วครับพี่

ช่วงล่างนิดหน่อยก็วิ่งได้สบายครับ ขับเอามันสนุก ๆ ซิ่งถนนซะมาก ไปซิ่งสนามเข้าเต็ม ๆ มั่งครับ 555

สนุกไปคนละแบบครับ มาวิ่งด้วยกันนะ ยุ ยุ ยุ 5555
วิ่งจริงมั้ย ถ้าวิ่ง จริง หลังไมล์เลยครับ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1383 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 14:40:52 »

อืมๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1384 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 14:48:18 »

ฝาลายก็ยังเยอะอยู่น่ะเนี่ย
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
abbmong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1385 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 15:00:06 »

ตรบมือ
เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ลองมั่งดีกว่า อาจจะต้องขอคำปรึกษาบ้างนะครับ

ยินดีครับน้าตุ้ย......

แนะนำเลยครับในใจผมคิดนะสำหรับรถผม รถใช้งานขับเล่น KKT+Drilect Coil ไม่ผิดหวัง ครับแรกเเบบไม่ต้องผูกโบ ขนาดยังจูนไม่เต็มที่ ผมให้เกินร้อยครับ ขับมันมากๆๆ......

มีโอกาศไม่นานนี้ผมคิดว่าจะไปขับ เล่นบ้างนะครับพี่โต้งน้องบอลมันยุจัง เเต่คงแค่ไปวิ่งเล่นขำๆ เป็นประสบการชีวิตครับ...ขอปรับระบบเบรคอีกนิด กับช่วงล่างอีกหน่อย กำลังเครื่องน่าจะพอไหวเเล้ว...

   

ก็บอลว่ารถพี่โมทย์วิ่งได้ครับ เครื่องเดิม ๆ ไม่หมกเม็ดวิ่งประมาณนี้ได้แหล่มแล้วครับพี่

ช่วงล่างนิดหน่อยก็วิ่งได้สบายครับ ขับเอามันสนุก ๆ ซิ่งถนนซะมาก ไปซิ่งสนามเข้าเต็ม ๆ มั่งครับ 555

สนุกไปคนละแบบครับ มาวิ่งด้วยกันนะ ยุ ยุ ยุ 5555
วิ่งจริงมั้ย ถ้าวิ่ง จริง หลังไมล์เลยครับ...

พี่กำพล พี่แข่งแล้วพี่จูงมือเอาพี่โมทย์ไปด้วยเลยครับ  555

พี่โมทย์ทำเองกับมือ จูนเอง ลองขับเองสักรอบครับ บอลว่าพี่โมทย์น่าจะติดใจครับ

มีหลาย ๆ คนโทรมาหาแล้วชื่นชมในการทำเอง ค้นคว้าหาข้อมูลเอง ผมว่าพี่เก่งแล้วครับพี่โมทย์

ชื่นชมครับ ในความรู้ความสามารถ กับสื่งที่ทำไปแล้วออกมาได้ดั่งใจต้องการครับ

และคิดว่า กระทู้นี้มีประโยชน์ และ เป็นแนวทางที่ดีครับ คนที่อยากทำ ได้รู้ ได้ทราบ ได้เตรียมตัว

ได้คนปรึกษา ดีใจที่สมาชิกให้การช่วยเหลือสนับสนุนกันครับ ชื่นชมครับ

บันทึกการเข้า

รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1386 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 15:32:36 »

 อ่านหนังสือ เก็บข้อมูลก่อน.... อืมๆๆๆ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1387 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 15:55:07 »

เท่าที่ตามอ่าน...

ลองกดเครื่องคิดเลขแบบคร่าวๆ คือ ถ้าเดิมๆจะไปไดเรคคอยล์ กำตังค์ไว้สองหมื่น อาจเหลือทอนนิดหน่อย

ผมเข้าใจถูกรึป่าวครับ   แหะ.. แหะ..

ประมาณนี้ละคับ ตอนนี้ของก็แพง หาก็ยาก แถมไม่มีของอีก รายละเอียดก็ค่อนข้างที่จะเยอะคับ ไหนจะต้องจูนไฟล์แรกเป้นเชื้อเพลิงหลักเช่น E10 E20 และจะต้องมาจูนเก้บไฟล์2 เป็นE85 อีก รายละเอียดในการเช็ควายริ่งสายไฟ ก่อนการใส่กล่อง ว่าวายมาครบไหม เพื่อให้งานออกมาสมบรูณ์และดีในทุกๆด้านคับ  เครื่องมือที่ใช้วัดค่าA/F ก็ต้องสั่งเบิกนำเข้ามาอีก ของพวกนี้มีอายุการใช้งาน ราคาก็หลักหมื่นปลายๆละคับ แค่A/F ซึ่งผมก็โดนไป 3 ชุดแล้วเห้นจะได้ ใช้เวลาในการทำทั้งวันต่อคันคับ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยจูนมา เครื่อง4AGE 16V นี่ถ้าได้ไดเร็กคอยล์ + E85 นี่ก็วิ่งได้ดีไม่แพ้พวก 20V เลยนะคับ ยิ่งได้ทำฝาชุดเต็มที่ น้องบอลคิงส์พอร์ทด้วยนะคับ รับรองแรงสั่งได้เลยนะคับ แต่ก่อนที่จะทำของพวกนี้ ขอให้มีใจรักกับมัน และศึกษาให้ดีก่อนนะคับ ว่าเราต้องการอะไร ทำไปทำไม เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปนะคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1388 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 15:58:00 »

เท่าที่ตามอ่าน...

ลองกดเครื่องคิดเลขแบบคร่าวๆ คือ ถ้าเดิมๆจะไปไดเรคคอยล์ กำตังค์ไว้สองหมื่น อาจเหลือทอนนิดหน่อย

ผมเข้าใจถูกรึป่าวครับ   แหะ.. แหะ..

ประมาณนี้ละคับ ตอนนี้ของก็แพง หาก็ยาก แถมไม่มีของอีก รายละเอียดก็ค่อนข้างที่จะเยอะคับ ไหนจะต้องจูนไฟล์แรกเป้นเชื้อเพลิงหลักเช่น E10 E20 และจะต้องมาจูนเก้บไฟล์2 เป็นE85 อีก รายละเอียดในการเช็ควายริ่งสายไฟ ก่อนการใส่กล่อง ว่าวายมาครบไหม เพื่อให้งานออกมาสมบรูณ์และดีในทุกๆด้านคับ  เครื่องมือที่ใช้วัดค่าA/F ก็ต้องสั่งเบิกนำเข้ามาอีก ของพวกนี้มีอายุการใช้งาน ราคาก็หลักหมื่นปลายๆละคับ แค่A/F ซึ่งผมก็โดนไป 3 ชุดแล้วเห้นจะได้ ใช้เวลาในการทำทั้งวันต่อคันคับ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยจูนมา เครื่อง4AGE 16V นี่ถ้าได้ไดเร็กคอยล์ + E85 นี่ก็วิ่งได้ดีไม่แพ้พวก 20V เลยนะคับ ยิ่งได้ทำฝาชุดเต็มที่ น้องบอลคิงส์พอร์ทด้วยนะคับ รับรองแรงสั่งได้เลยนะคับ แต่ก่อนที่จะทำของพวกนี้ ขอให้มีใจรักกับมัน และศึกษาให้ดีก่อนนะคับ ว่าเราต้องการอะไร ทำไปทำไม เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปนะคับ
  คำนับ
 สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1389 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 18:32:04 »

ขอบคุณพี่ต้อมมากๆครับ....สำหรับรายละเอียด นั่นเเหละผมถึงบอกว่าให้สอบถามทางตัวแทนเพราะมีมีรายละเอียดอีกหลายจุด.... คำนับ คำนับ คำนับ
  
    โปรเจคผมใช้เวลา 8 เดือนในการคิดเเละเก็บเงินรวมถึงของในการทำถ้าเราลงเงินก้อนหนึ่งทำทีเดียวมันจะดูเยอะไป ผมเลยค่อยๆทำทีระจุด เเละขยับไปเลื่อยๆ เเละยังมีสิ่งที่ผมได้คำเเนะนำมาจากช่างกลึงที่รู้จักกันสำหรับคำเเนะนำที่พี่เขาให้มา ผมยังนึกไม่ถึงเลย เเต่ก็ต้องเก็บข้อมูลอีกเป็นปี...ช่วงนี้คงใช้งานสเต็ปนี้ไปก่อน แต่อีกสักพักจะทำฝาใหม่ เห็นว่าจะมีคนช่วยดูแลให้ อิอิ...น้องบอลคิงส์พอร์ท... เขาจัดให้เเต่ผมคงเพิ่มรายละเอียดที่รู้มาเองบางส่วนในเรื่องของวาร์วเเละ ถ้วยวาร์วเพื่อให้เสียงเงียบเเละรอบสูงๆไม่มีปัญหาเรื่องวาร์วรอย....

   การวิ่งในสนามผมสนใจครับ ต้องขอบคุณพี่กำพล น้องบอล ที่เเนะนำเเต่ตอนนี้รถผมยัง บ้านๆมาก คงต้องเก็บรายละเอียดอีกเยอะ ขอเวลาอีกสักหน่อยครับ ผมสนใจมานานเเล้วมันเป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิเเละทักษะหลายๆอย่าง เราต้องเรียนรู้เเละศึกษาอีกเช่นกัน ที่สำคัญคือเงินตอนนี้ทำอะไรก็ลำบากเงินนั้นหายากครับ....งานที่ทำหลักก็เบื่อๆ งานส่วนตัวที่บ้านก็เเข่งขันสูง เงินทุนก็เป็นเงินร้อน จะทำอะไรต้องคำนวนค่าใช้จ่ายจริงๆช่วงนี้.....

    ยังที่พี่ต้อมพูดมา ผมว่าฝาลายเป็นเครื่องที่ขับได้สนุกพอได้เช่นกัน .....ถึงมันจะเก่าเเต่ก็เเรงกำลังดี....คำพูดน้าตุ้ย ผมนึกถึงตลอดเลยมันจริงๆ..... AE92 เปิดมาต้องฝาลายครับ...แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2012 18:34:14 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1390 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 19:27:02 »

ท่าทางคงต้องหยอดกระปุกอีกนาน...  ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1391 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 23:57:29 »

ช่วงนี้เก็บของเหลือน้าโมทย์ครับ........ตามไปที่ละสเตป...ไม่อยากกระโดดไกล..(เงินทองหายากครับ..แค่ตามซ่อมก็จะหมดตูดแล้วครับ)
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1392 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 06:13:37 »

ช่วงนี้เก็บของเหลือน้าโมทย์ครับ........ตามไปที่ละสเตป...ไม่อยากกระโดดไกล..(เงินทองหายากครับ..แค่ตามซ่อมก็จะหมดตูดแล้วครับ)
นั่นดิ... ถอนหายใจ  เงินทองหายากจริงๆ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1393 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 08:13:50 »

ช่วงนี้เก็บของเหลือน้าโมทย์ครับ........ตามไปที่ละสเตป...ไม่อยากกระโดดไกล..(เงินทองหายากครับ..แค่ตามซ่อมก็จะหมดตูดแล้วครับ)
นั่นดิ... ถอนหายใจ  เงินทองหายากจริงๆ  ร้องไห้



ช่ายหายาก มั๊กๆ คร้าบ  ค่อยๆขยับไปน่ะครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1394 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 08:28:48 »

ชอบๆครับ ความรู้เยอะดี

จานจ่าย เป็น Drilect Coil ดีจริงครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1395 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 13:38:40 »

ช่วงนี้เก็บของเหลือน้าโมทย์ครับ........ตามไปที่ละสเตป...ไม่อยากกระโดดไกล..(เงินทองหายากครับ..แค่ตามซ่อมก็จะหมดตูดแล้วครับ)
นั่นดิ... ถอนหายใจ  เงินทองหายากจริงๆ  ร้องไห้



ช่ายหายาก มั๊กๆ คร้าบ  ค่อยๆขยับไปน่ะครับ
ขยับไป 2ZZ .....  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1396 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 15:29:08 »

ยิ่งอ่านยิ่งอยาก........สงสัยคงต้องทีล่ะชิ้นทีล่ะอัน
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1397 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 18:03:40 »

ชอบๆครับ ความรู้เยอะดี

จานจ่าย เป็น Drilect Coil ดีจริงครับ
เหมือนในลายเซ็นต์น้าใช่ป่ะคับ...  สุดยอด คันขวาเด็ดมาก  อินเลิฟ ตรบมือ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1398 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 09:27:56 »

เมียกะลูกๆหายไข้ เราเป็นต่อเลย สบายนอนเฝ้าบ้านครับวันนี้.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1399 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 10:25:16 »

ชอบๆครับ ความรู้เยอะดี

จานจ่าย เป็น Drilect Coil ดีจริงครับ
เหมือนในลายเซ็นต์น้าใช่ป่ะคับ...  สุดยอด คันขวาเด็ดมาก  อินเลิฟ ตรบมือ

รถผมทำ step พื้นบ้านครับ ไม่แรงแต่เน้นขับพอสนุกคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 68 69 [70] 71 72 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!