Piggy 92
|
|
« ตอบ #1400 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:40:50 » |
|
เมียกะลูกๆหายไข้ เราเป็นต่อเลย สบายนอนเฝ้าบ้านครับวันนี้.....
......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1401 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 11:42:52 » |
|
ชอบๆครับ ความรู้เยอะดี
จานจ่าย เป็น Drilect Coil ดีจริงครับ
เหมือนในลายเซ็นต์น้าใช่ป่ะคับ... คันขวาเด็ดมาก รถผมทำ step พื้นบ้านครับ ไม่แรงแต่เน้นขับพอสนุกคับ ชอบแบบนี้อ่ะครับ ไม่แรงมาก เครื่องจะได้ทนๆอยู่นานๆ พอขับสนุก ซัดเล่นบ้างบางครั้ง... ดูจากรูป ถ้าบอกพื้นบ้าน คงพื้นบ้านแบบยกสูงอ่ะน้า.... มันไม่ธรรมดาเล๊ยยยย...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2012 11:46:19 โดย Piggy 92 »
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #1402 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:28:30 » |
|
เมียกะลูกๆหายไข้ เราเป็นต่อเลย สบายนอนเฝ้าบ้านครับวันนี้.....
หายไวๆครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1403 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:56:20 » |
|
รถคุณเบสนี่แหละจุดประกาย Drilect Coil อย่างที่บอกเลยมันไปดีกว่าจานจ่ายพอสมควร....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1404 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 12:58:27 » |
|
เมียกะลูกๆหายไข้ เราเป็นต่อเลย สบายนอนเฝ้าบ้านครับวันนี้.....
หายไวๆครับพี่ ขอบคุณครับ..... วันเสาร์เย็นมีปาร์ตี้ฝาลายบ้านพี่ ถ้าว่างแวะมาเที่ยวได้ครับ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1405 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 13:10:53 » |
|
เมียกะลูกๆหายไข้ เราเป็นต่อเลย สบายนอนเฝ้าบ้านครับวันนี้.....
หายไวๆครับพี่ ขอบคุณครับ..... วันเสาร์เย็นมีปาร์ตี้ฝาลายบ้านพี่ ถ้าว่างแวะมาเที่ยวได้ครับ..... มีข้าวเลี้ยงป่ะ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #1406 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 13:36:56 » |
|
เมียกะลูกๆหายไข้ เราเป็นต่อเลย สบายนอนเฝ้าบ้านครับวันนี้.....
หายไวๆครับพี่ ขอบคุณครับ..... วันเสาร์เย็นมีปาร์ตี้ฝาลายบ้านพี่ ถ้าว่างแวะมาเที่ยวได้ครับ..... วันเสาร์ -อาทิตย์ นี้มีงานครับพี่ อดไปเลย ประกอบกับรถยังไม่เสร็จเลยพี่ อู่นัดรับรถ วัน จันทร์โน่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
tstymai
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
|
« ตอบ #1407 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 16:15:21 » |
|
สงสัยคับ พวกของแต่งฝาลายนี่
เอาไปใส่กับ เครื่องตระกูล fe ได้ป่าวอะคับ
เห็นมี ทั้ง แคม ทั้ง เฟืองสไลด์ ทั้งลูก น่าจับใส่ fe มากเลยคับ
ขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1408 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 16:33:41 » |
|
สงสัยคับ พวกของแต่งฝาลายนี่
เอาไปใส่กับ เครื่องตระกูล fe ได้ป่าวอะคับ
เห็นมี ทั้ง แคม ทั้ง เฟืองสไลด์ ทั้งลูก น่าจับใส่ fe มากเลยคับ
ขอบคุณคับ
แคม เฟืองสไลด์ ไม่ได้ครับ ลูกสูบอาจจะต้องแปลง เพราะจุดยึดสลักไม่น่าจะเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
tstymai
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
|
« ตอบ #1409 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 17:06:07 » |
|
แล้วถ้าเอาท่อนบนมาประกบเลยอ่ะคับ
จะเป็นไปได้มั้ย
อยากแรงในแบบ na แหะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1410 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 17:35:41 » |
|
แล้วถ้าเอาท่อนบนมาประกบเลยอ่ะคับ
จะเป็นไปได้มั้ย
อยากแรงในแบบ na แหะๆ
น่าจะได้นะครับ เพราะมีทำกันหลายอู่ แต่ส่วนมากท่อนล่างจะเป็น7afe เพราะต้องการขยายความจุ รายละเอียดการทำผมไม่ทราบอ่ะ ลองหากระทู้เก่าๆดู น่าจะมี 7age
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1411 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 17:57:45 » |
|
ใส่ได้ครับ เพราะประเก็นเครื่อง A เหมือนกัน ถ้าหมกเนียนเห้นน้าโรงกลึงบอกมายังไม่ได้หาข้อมูลแต่น่าจะได้ หาข้อ ก้าน 7 A มาใส่ได้เลยก็นนนนะกลายเป็น 1800 ชีชี. ลองดูครับเป็นอคกหนึ่งโปรเจคที่ผมกำลังหาข้อมูลและเก็บเงิบ เก็บของ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1412 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 18:15:11 » |
|
ใส่ได้ครับ เพราะประเก็นเครื่อง A เหมือนกัน ถ้าหมกเนียนเห้นน้าโรงกลึงบอกมายังไม่ได้หาข้อมูลแต่น่าจะได้ หาข้อ ก้าน 7 A มาใส่ได้เลยก็นนนนะกลายเป็น 1800 ชีชี. ลองดูครับเป็นอคกหนึ่งโปรเจคที่ผมกำลังหาข้อมูลและเก็บเงิบ เก็บของ.....
ใช้ข้อ7a ดูเรื่องระบบส่งกำลังด้วยนะครับ รูยึดฟลายวีล หกรู กับแปดรู คงต้องเลือกเอาว่าจะแปลงกันอย่างไร แปลงตัวไหนไปหาตัวไหนง่ายกว่ากัน ถ้าใช้เสื้อเดิมอาจจะไม่มีปัญหาเรื่องสายพานไทมมิ่ง แต่ถ้าใช้ท่อนล่าง7a สายพานไทม์มิ่งคงต้องไล่หาจำนวนฟันกันพอสมควร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1413 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 18:26:37 » |
|
ใส่ได้ครับ เพราะประเก็นเครื่อง A เหมือนกัน ถ้าหมกเนียนเห้นน้าโรงกลึงบอกมายังไม่ได้หาข้อมูลแต่น่าจะได้ หาข้อ ก้าน 7 A มาใส่ได้เลยก็นนนนะกลายเป็น 1800 ชีชี. ลองดูครับเป็นอคกหนึ่งโปรเจคที่ผมกำลังหาข้อมูลและเก็บเงิบ เก็บของ.....
เยอะนะเรานะ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
samza
|
|
« ตอบ #1414 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 19:19:30 » |
|
ใส่ได้ครับ เพราะประเก็นเครื่อง A เหมือนกัน ถ้าหมกเนียนเห้นน้าโรงกลึงบอกมายังไม่ได้หาข้อมูลแต่น่าจะได้ หาข้อ ก้าน 7 A มาใส่ได้เลยก็นนนนะกลายเป็น 1800 ชีชี. ลองดูครับเป็นอคกหนึ่งโปรเจคที่ผมกำลังหาข้อมูลและเก็บเงิบ เก็บของ.....
เยอะนะเรานะ... น้าหมายถึงใช้เสื้อฝาลายเดิมเหรอคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1415 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 19:33:08 » |
|
ใส่ได้ครับ เพราะประเก็นเครื่อง A เหมือนกัน ถ้าหมกเนียนเห้นน้าโรงกลึงบอกมายังไม่ได้หาข้อมูลแต่น่าจะได้ หาข้อ ก้าน 7 A มาใส่ได้เลยก็นนนนะกลายเป็น 1800 ชีชี. ลองดูครับเป็นอคกหนึ่งโปรเจคที่ผมกำลังหาข้อมูลและเก็บเงิบ เก็บของ.....
เยอะนะเรานะ... น้าหมายถึงใช้เสื้อฝาลายเดิมเหรอคับ เห็นว่างั้นนะครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1416 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 19:57:35 » |
|
ขอบคุณน้าตุ้ยมากครับคงหาข้อมูลอีกสักพัก.....ใช่ครับเสื้อเดิมฝาลายแต่ปั้มน้ำมันเครื่องฝาดำ ทนรอบสูงและแรงดันน่าจะดีกว่าฝาลายหรือเปล่า....คงต้องอีกสักพักใหญ่ๆ .....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1417 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 20:43:53 » |
|
ปั๊มน้ำมันเครื่องฝาดำยกทั้งตัวหรือว่าเปลี่ยนเฉพาะใส่ในลองดูด้วยนะว่ามันใส่กันได้รึเปล่า HKS เคยผลิตสปริงค์และชิมรองสำหรับปั๊มน้ำมันเครื่องฝาลายและซุป แต่ตอนนี้เหมือนว่าจะเลิกผลิตไปแล้ว เดี๋ยวจะลองค้นรูปให้ ถ้าเจอแล้วจะลงให้ดู เจอละลองดูตามลิ้งเลย http://www.nengun.com/hks/4a-g-parts ถ้าชอบดัดแปลง ลองถอดสปริงค์เดิมมาวัด แล้วเทียบดูกับอันอื่น หรือทำชิมลองแบบในรูปดูก้ได้
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2012 20:54:27 โดย 6.9 »
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
tstymai
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
|
« ตอบ #1418 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 21:19:20 » |
|
งี้ถ้าเป็น 5a ก้เอาใส้ในของ 7a มาทำง่ายกว่าใช่มั้ยคับ
อีกใจนึงก็อยากเอาแค่ท่อนล่าง 7 มาประกบ 5 เลย แต่กลัวมันจะวิ่งไม่ดีเท่าที่ควร
ทำยากเหมือนกันแฮะ เครื่องบล้อกเล็กๆนี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1419 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 21:31:42 » |
|
งี้ถ้าเป็น 5a ก้เอาใส้ในของ 7a มาทำง่ายกว่าใช่มั้ยคับ
อีกใจนึงก็อยากเอาแค่ท่อนล่าง 7 มาประกบ 5 เลย แต่กลัวมันจะวิ่งไม่ดีเท่าที่ควร
ทำยากเหมือนกันแฮะ เครื่องบล้อกเล็กๆนี่
ตัวเครื่องเป็นเรื่องทางเมคคานิค แต่มันต้องมีพวกเรื่องอิเลคโทรนิคมาร่วมด้วย เพราะเครื่องรุ่นนี้ใช้ ecu ควบคุม การขยายcc ก็ต้องเพิ่มน้ำมันเข้าไปด้วย ถ้าขยายความจุอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนกล่องหรือโปรแกรมเข้าไปใหม่ ผมว่าวิ่งดีสู้เครื่องเดิมๆไม่ได้หรอก ถ้าตระกูลเอฟอี อยากแรงต่างจากเดิมมากๆ เปลี่ยนเครื่องง่ายกว่าครับ หรือถ้าอยากโมสนุกๆ ในบอร์ดนี้พอมีข้อมูลอยู่ ลองหากระทู้เก่าๆสมาชิกหลายๆท่านทำเครื่องFE วิ่งดีๆก็มีเหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|