ตก...กาป๋อง
|
|
« ตอบ #1460 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 16:40:22 » |
|
หายแล้วครับ coil พัง ยินดีด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... " ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1461 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 19:01:24 » |
|
มันมาอีกแล้วอ่า เปิดแอร์รอบสวิง มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1462 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 19:40:20 » |
|
กว้างไปครับขอข้อมูลเพิ่มอีก จะได้ช่วยกันคิด....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ockemo
|
|
« ตอบ #1463 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 19:42:23 » |
|
พี่โมทย์ว่างส่งมาให้น้องรึยังคร๊าบ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1464 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:31:16 » |
|
กว้างไปครับขอข้อมูลเพิ่มอีก จะได้ช่วยกันคิด....
แคบขนาดไหนดีอ่ะครับน้าโมท อิ อิ อาการมันก็คือเปิดแอร์แล้ว เวลาคอมแอร์ทำงานรอบจะสวิงระหว่าง 600-900 พอมันตัดก็นิ่งที่ 900 ปิดแอร์ไม่เป็นครับ นิ่งๆเลย ลิ้นปีกล้างแล้วไม่หาย แวคคั่มแอร์เปลี่ยนใหม่ ไม่หาย สงสัยตัว isc วาล์วนี่แหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1465 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:42:14 » |
|
ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1466 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:45:10 » |
|
ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
ลองล้างแล้วครับ ที่สงสัยคือมันทำงานตามที่ควรจะทำรึป่าวนี่แหละครับ ไม่รู้จะเช็คยังไง ก็พึ่งรู้จากน้าโมทนี่แหละ เด๋วจะลองเอามาต้มดูอีกทีครับ ขอบคุณครับ ^^ ปล. คือ อาการสวิงมันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้างอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1467 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:49:11 » |
|
พี่โมทย์ว่างส่งมาให้น้องรึยังคร๊าบ.....
เดียวก่อนนะช่วงนี้ยังยุ่งๆกับงานหลายๆอย่างครับ....ส่งแล้วเดียวโทรแจ้งนะครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1468 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:52:21 » |
|
มันมาอีกแล้วอ่า เปิดแอร์รอบสวิง มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1469 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:55:41 » |
|
มันมาอีกแล้วอ่า เปิดแอร์รอบสวิง มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะครับ คันแดงเป็นไงบ้างพี่ตุ้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1470 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:57:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1471 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 22:11:25 » |
|
ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
ลองล้างแล้วครับ ที่สงสัยคือมันทำงานตามที่ควรจะทำรึป่าวนี่แหละครับ ไม่รู้จะเช็คยังไง ก็พึ่งรู้จากน้าโมทนี่แหละ เด๋วจะลองเอามาต้มดูอีกทีครับ ขอบคุณครับ ^^ ปล. คือ อาการสวิงมันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้างอ่ะครับ นั่นแหระครับใช่เลยลองล้างอีกรอบ ลืมไปลองเชครูน้ำที่เข้า ISC ดีๆถ้าไม่ใช้น้ำยาหม้อน้ำขี้ตมมันจะเข้าไปสะสมทำให้น้ำไม่หมุนเวียน....ว่างๆถ่ายรูปห้องเครื่องมาดูบ้างนะครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #1472 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 23:47:29 » |
|
อาการสะดุดเกิดจาสาเหตุใดได้มั่งคับ อาการคือขับเหยียบไปแบบธรรมดาก้อเป็นบ้าง แล้วก็หายไปเรยนานๆเป็น เวลาซัดก็เป็นบ้างบางครั้ง(หัวเทียนเปลี่ยนมาใด้จาปีแระ) เรื่องรอบไม่แน่ใจเพราะมันมีอาการที่รอบไม่แน่นอนสูงบ้างต่ำบ้าง คับ ย้ำนานๆเป็นทีนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1473 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 23:49:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1474 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 06:35:01 » |
|
อยากได้ฆ้อนใต้เสื้อสูบในรูปแรกอ่ะครับน้า...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1475 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 06:39:52 » |
|
ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
ลองล้างแล้วครับ ที่สงสัยคือมันทำงานตามที่ควรจะทำรึป่าวนี่แหละครับ ไม่รู้จะเช็คยังไง ก็พึ่งรู้จากน้าโมทนี่แหละ เด๋วจะลองเอามาต้มดูอีกทีครับ ขอบคุณครับ ^^ ปล. คือ อาการสวิงมันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้างอ่ะครับ ใช่ๆๆ ไหนๆทำแล้วก็เปลี่ยนท่อลมต่างๆเลยครับตามที่น้าโมทย์บอกไว้ ของผมคราวที่แล้วมันแตกแต่มองไม่เห็น จับเปลี่ยนใหม่หมด หายกริ๊บ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
ตก...กาป๋อง
|
|
« ตอบ #1476 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 08:07:19 » |
|
สองสามวันนี้ผมก็มีประเด็นที่คิดว่าเกี่ยวกับแอร์เหมือนกัน...
คือ...
บางทีมันวิ่งไม่ค่อยออกอ่ะจ้ะ...คือไม่ใช่ช่วงเดินเบานะครับ จะเป็นช่วงเร่งเครื่อง มันอืดๆรอบมันต่ำๆ อย่างปกติ วิ่งร้อย รอบจะอยู่ประมาณสามพัน แต่เวลามันอืดๆนี่ รอบอยู่แถวๆสองพันถึงสองพันห้าร้อยรอบเอง มองที่เกจ์แวคคั่ม ก็วนๆอยู่แถวๆ 3-5 In-Hg แต่ถ้าปิดแอร์สักเดี๋ยว รอบก็กลับมาปกติ...แวคก็อยู่ที่ 10-15
อย่างนี้ผมต้องเปลี่ยนตัว แวคคั่มแอร์ ใช่รึป่าวครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... " ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1477 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 11:26:55 » |
|
อยากได้ฆ้อนใต้เสื้อสูบในรูปแรกอ่ะครับน้า... อ่ะจึ๋ย รองไว้เเบบนั้นยังเห็นอีกตาดีจริงๆ น้าก็........5555555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #1478 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 12:12:23 » |
|
วันนี้ จะไปจะไปรับลูกชายและ หลังจากไปซ่อมที่ฝากระโปรง อู่ 10 วัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1479 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:33:11 » |
|
อาการสะดุดเกิดจาสาเหตุใดได้มั่งคับ อาการคือขับเหยียบไปแบบธรรมดาก้อเป็นบ้าง แล้วก็หายไปเรยนานๆเป็น เวลาซัดก็เป็นบ้างบางครั้ง(หัวเทียนเปลี่ยนมาใด้จาปีแระ) เรื่องรอบไม่แน่ใจเพราะมันมีอาการที่รอบไม่แน่นอนสูงบ้างต่ำบ้าง คับ ย้ำนานๆเป็นทีนะคับ นั่นเเหละครับเป้าหมายเเรก.... ลองล้างเเล้วตั้งดูก่อนก็ได้ ห่าง 1 ใบเลื่อยครับ...ลืมไปอีกอย่างรถเทอร์โบเป็นระบบอัดอากาศ เชคท่อที่ได้รับเเรงดันทุกจุดดีๆครับ ตอนเย็นๆไม่เป็น เเต่พอร้อนๆ ท่อยางที่ร้าวที่บวมอาจจะรั่วซึมได้ครับ.. ขอโทษครับพี่พอดีเลยมีน้องเขาอยากได้เบอร์ติดต่อ อยากขอลองนั่งรถหน่อยครับ เพราะสิ้นปีผมมีโปรเจคฝาลาย เซ็ตโบกันอยู่งะครับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2012 18:44:37 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|