AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 06:17:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 72 73 [74] 75 76 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 350642 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1460 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 16:40:22 »

หายแล้วครับ coil พัง  คำนับ

ยินดีด้วยครับ   ฉลอง..
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1461 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 19:01:24 »

มันมาอีกแล้วอ่า เปิดแอร์รอบสวิง  เอ่อ.. มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1462 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 19:40:20 »

กว้างไปครับขอข้อมูลเพิ่มอีก จะได้ช่วยกันคิด....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1463 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 19:42:23 »

พี่โมทย์ว่างส่งมาให้น้องรึยังคร๊าบ.....
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1464 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:31:16 »

กว้างไปครับขอข้อมูลเพิ่มอีก จะได้ช่วยกันคิด....
แคบขนาดไหนดีอ่ะครับน้าโมท อิ อิ  อิอิ
อาการมันก็คือเปิดแอร์แล้ว เวลาคอมแอร์ทำงานรอบจะสวิงระหว่าง 600-900 พอมันตัดก็นิ่งที่ 900 ปิดแอร์ไม่เป็นครับ นิ่งๆเลย
ลิ้นปีกล้างแล้วไม่หาย แวคคั่มแอร์เปลี่ยนใหม่ ไม่หาย สงสัยตัว isc วาล์วนี่แหละครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1465 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:42:14 »

ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1466 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:45:10 »

ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
ลองล้างแล้วครับ ที่สงสัยคือมันทำงานตามที่ควรจะทำรึป่าวนี่แหละครับ ไม่รู้จะเช็คยังไง ก็พึ่งรู้จากน้าโมทนี่แหละ เด๋วจะลองเอามาต้มดูอีกทีครับ
ขอบคุณครับ ^^
ปล. คือ อาการสวิงมันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1467 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:49:11 »

พี่โมทย์ว่างส่งมาให้น้องรึยังคร๊าบ.....

เดียวก่อนนะช่วงนี้ยังยุ่งๆกับงานหลายๆอย่างครับ....ส่งแล้วเดียวโทรแจ้งนะครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1468 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:52:21 »

มันมาอีกแล้วอ่า เปิดแอร์รอบสวิง  เอ่อ.. มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะครับ

ถอดระบบแอร์ออกทั้งหมด รถเบาขึ้นไม่กินแรงเครื่อง รอบไม่สวิง ซุบซิบ แต่ร้อน ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1469 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:55:41 »

มันมาอีกแล้วอ่า เปิดแอร์รอบสวิง  เอ่อ.. มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะครับ

ถอดระบบแอร์ออกทั้งหมด รถเบาขึ้นไม่กินแรงเครื่อง รอบไม่สวิง ซุบซิบ แต่ร้อน ไม่รู้ไม่ชี้
ถอนหายใจ คันแดงเป็นไงบ้างพี่ตุ้ย
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1470 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:57:08 »

ขาย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1471 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 22:11:25 »

ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
ลองล้างแล้วครับ ที่สงสัยคือมันทำงานตามที่ควรจะทำรึป่าวนี่แหละครับ ไม่รู้จะเช็คยังไง ก็พึ่งรู้จากน้าโมทนี่แหละ เด๋วจะลองเอามาต้มดูอีกทีครับ
ขอบคุณครับ ^^
ปล. คือ อาการสวิงมันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้างอ่ะครับ

นั่นแหระครับใช่เลยลองล้างอีกรอบ ลืมไปลองเชครูน้ำที่เข้า   ISC ดีๆถ้าไม่ใช้น้ำยาหม้อน้ำขี้ตมมันจะเข้าไปสะสมทำให้น้ำไม่หมุนเวียน....ว่างๆถ่ายรูปห้องเครื่องมาดูบ้างนะครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1472 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 23:47:29 »

อาการสะดุดเกิดจาสาเหตุใดได้มั่งคับ อาการคือขับเหยียบไปแบบธรรมดาก้อเป็นบ้าง แล้วก็หายไปเรยนานๆเป็น เวลาซัดก็เป็นบ้างบางครั้ง(หัวเทียนเปลี่ยนมาใด้จาปีแระ)
เรื่องรอบไม่แน่ใจเพราะมันมีอาการที่รอบไม่แน่นอนสูงบ้างต่ำบ้าง คับ ย้ำนานๆเป็นทีนะคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1473 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 23:49:48 »

 สาวก16วาล์ว สนใจชิ้นไหนบอกนะครับ มีเเจกเเละขาย๕๕๕๕ตามรูปครับอยากได้ อันไหน โทรมาเลย
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1474 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 06:35:01 »

สาวก16วาล์ว สนใจชิ้นไหนบอกนะครับ มีเเจกเเละขาย๕๕๕๕ตามรูปครับอยากได้ อันไหน โทรมาเลย

อยากได้ฆ้อนใต้เสื้อสูบในรูปแรกอ่ะครับน้า...  อิอิ  เต้น
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1475 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 06:39:52 »

ลองล้างดูก็ได้ครับถ้าสงสัย แต่ผมเสริมเวลาล้างแล้วใช้ลมเป่าที่วาร์วแรงๆให้ขาวเลย แล้วรองเอาไปต้มดูว่าเมื่อร้อนแล้ววาร์วปิดไหม ทิคอีกอย่าง ลิ้นเร่งต้องปิดสนิทจริงๆไม่งั้นรอบไม่คงที่ ผมอยู่นานเหมือนกัน ลองดูครับ และเชคท่อลมต่างๆดีๆครับ.......
ลองล้างแล้วครับ ที่สงสัยคือมันทำงานตามที่ควรจะทำรึป่าวนี่แหละครับ ไม่รู้จะเช็คยังไง ก็พึ่งรู้จากน้าโมทนี่แหละ เด๋วจะลองเอามาต้มดูอีกทีครับ
ขอบคุณครับ ^^
ปล. คือ อาการสวิงมันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้างอ่ะครับ
ใช่ๆๆ ไหนๆทำแล้วก็เปลี่ยนท่อลมต่างๆเลยครับตามที่น้าโมทย์บอกไว้
 ของผมคราวที่แล้วมันแตกแต่มองไม่เห็น จับเปลี่ยนใหม่หมด หายกริ๊บ...  สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1476 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 08:07:19 »

สองสามวันนี้ผมก็มีประเด็นที่คิดว่าเกี่ยวกับแอร์เหมือนกัน...

คือ...

บางทีมันวิ่งไม่ค่อยออกอ่ะจ้ะ...คือไม่ใช่ช่วงเดินเบานะครับ จะเป็นช่วงเร่งเครื่อง มันอืดๆรอบมันต่ำๆ
อย่างปกติ วิ่งร้อย รอบจะอยู่ประมาณสามพัน แต่เวลามันอืดๆนี่ รอบอยู่แถวๆสองพันถึงสองพันห้าร้อยรอบเอง
มองที่เกจ์แวคคั่ม ก็วนๆอยู่แถวๆ 3-5 In-Hg  แต่ถ้าปิดแอร์สักเดี๋ยว รอบก็กลับมาปกติ...แวคก็อยู่ที่ 10-15

อย่างนี้ผมต้องเปลี่ยนตัว แวคคั่มแอร์ ใช่รึป่าวครับ...
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1477 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 11:26:55 »

สาวก16วาล์ว สนใจชิ้นไหนบอกนะครับ มีเเจกเเละขาย๕๕๕๕ตามรูปครับอยากได้ อันไหน โทรมาเลย

อยากได้ฆ้อนใต้เสื้อสูบในรูปแรกอ่ะครับน้า...  อิอิ  เต้น
อ่ะจึ๋ย รองไว้เเบบนั้นยังเห็นอีกตาดีจริงๆ น้าก็........5555555555555
บันทึกการเข้า

ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1478 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 12:12:23 »

วันนี้ จะไปจะไปรับลูกชายและ หลังจากไปซ่อมที่ฝากระโปรง อู่ 10 วัน
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1479 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:33:11 »

อาการสะดุดเกิดจาสาเหตุใดได้มั่งคับ อาการคือขับเหยียบไปแบบธรรมดาก้อเป็นบ้าง แล้วก็หายไปเรยนานๆเป็น เวลาซัดก็เป็นบ้างบางครั้ง(หัวเทียนเปลี่ยนมาใด้จาปีแระ)
เรื่องรอบไม่แน่ใจเพราะมันมีอาการที่รอบไม่แน่นอนสูงบ้างต่ำบ้าง คับ ย้ำนานๆเป็นทีนะคับ  คำนับ

นั่นเเหละครับเป้าหมายเเรก.... ลองล้างเเล้วตั้งดูก่อนก็ได้ ห่าง 1 ใบเลื่อยครับ...ลืมไปอีกอย่างรถเทอร์โบเป็นระบบอัดอากาศ เชคท่อที่ได้รับเเรงดันทุกจุดดีๆครับ ตอนเย็นๆไม่เป็น เเต่พอร้อนๆ ท่อยางที่ร้าวที่บวมอาจจะรั่วซึมได้ครับ..
  
       ขอโทษครับพี่พอดีเลยมีน้องเขาอยากได้เบอร์ติดต่อ อยากขอลองนั่งรถหน่อยครับ เพราะสิ้นปีผมมีโปรเจคฝาลาย เซ็ตโบกันอยู่งะครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2012 18:44:37 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 72 73 [74] 75 76 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!