AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 08:10:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 73 74 [75] 76 77 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 353834 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1480 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:42:13 »

สองสามวันนี้ผมก็มีประเด็นที่คิดว่าเกี่ยวกับแอร์เหมือนกัน...

คือ...

บางทีมันวิ่งไม่ค่อยออกอ่ะจ้ะ...คือไม่ใช่ช่วงเดินเบานะครับ จะเป็นช่วงเร่งเครื่อง มันอืดๆรอบมันต่ำๆ
อย่างปกติ วิ่งร้อย รอบจะอยู่ประมาณสามพัน แต่เวลามันอืดๆนี่ รอบอยู่แถวๆสองพันถึงสองพันห้าร้อยรอบเอง
มองที่เกจ์แวคคั่ม ก็วนๆอยู่แถวๆ 3-5 In-Hg  แต่ถ้าปิดแอร์สักเดี๋ยว รอบก็กลับมาปกติ...แวคก็อยู่ที่ 10-15

อย่างนี้ผมต้องเปลี่ยนตัว แวคคั่มแอร์ ใช่รึป่าวครับ...

ใช้ของเดิมติดรถเป่ลาครับพี่ ถ้าใช่ลองย้ายท่อลมดูเพราะมันจะมี 2 ตัวเหมือนกัน เเต่อีกตัวจะทำงานตอนเปิดไฟหน้า ถ้าระบบเดิมๆนะ จะมีสองตัวเเละจานบิน 1 อัน....ของผมไปหมดเเล้ว ....
   เเต่ผมทำระบบขึ้นมาใหม่ ใช้มัน 3 ตัวเลย
 - ตัวเเรกทำงานพร้อมเเอร์จูนตามใจชอบอยากได้รอบเท่าไหร่
 - ตัวสองทำงานตอนเปิดไฟฟอร์คเเรม เพราะเป็นหน้า Lavin มันกินกระเเสทำให้ไดร์ชาร์จทำงานหนักกินกำลังเครื่องตก ผมเลยเพิ่มตัวนี้อีกจุดเเล้วจูนให้เหมือนเดินเบาตอนก่อนเปิดไฟ
  - ตัวที่สาม เป็นตัวเล็กเเบบตั้งไม่ได้ทำงานตอนพัดลมหน้าเครื่องทำงาน

    ระบบที่ผมใช้ผมชอบมากกับการเดินเบาของฝาลายทุกอย่างที่ทำงานรอบเครื่องคงที่มากๆครับ......เพื่อมีคนลอกกการบ้านอิอิ... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1481 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:44:44 »

   รถในลายเซ็นต์สวยจังครับน้า

 
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1482 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:45:57 »

วันนี้ จะไปจะไปรับลูกชายและ หลังจากไปซ่อมที่ฝากระโปรง อู่ 10 วัน

ทีหลังก็ค่อยๆเปิดสิน้องกระโปรงงะ..จะได้ไม่ขาด....ขับรถกลับบ้านดีๆนะครับ... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1483 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:46:41 »

   รถในลายเซ็นต์สวยจังครับน้า

 


ของใครหวา..... เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1484 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:51:14 »

   รถในลายเซ็นต์สวยจังครับน้า

 
รถผมรถผมน้า๕๕๕๕๕๕๕๕ น้าเค้าคงหมายถึงรถผม อิอิ


ของใครหวา..... เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

คำนับ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1485 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:13:48 »

    สวยจริงๆ  รถพี่เรา   (รถน้าสันต์อ่ะดิ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2012 19:16:18 โดย benmore05 » บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1486 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:39:11 »

อ้างถึง
ใช้ของเดิมติดรถเป่ลาครับพี่ ถ้าใช่ลองย้ายท่อลมดูเพราะมันจะมี 2 ตัวเหมือนกัน เเต่อีกตัวจะทำงานตอนเปิดไฟหน้า ถ้าระบบเดิมๆนะ จะมีสองตัวเเละจานบิน 1 อัน....ของผมไปหมดเเล้ว ....
   เเต่ผมทำระบบขึ้นมาใหม่ ใช้มัน 3 ตัวเลย
 - ตัวเเรกทำงานพร้อมเเอร์จูนตามใจชอบอยากได้รอบเท่าไหร่
 - ตัวสองทำงานตอนเปิดไฟฟอร์คเเรม เพราะเป็นหน้า Lavin มันกินกระเเสทำให้ไดร์ชาร์จทำงานหนักกินกำลังเครื่องตก ผมเลยเพิ่มตัวนี้อีกจุดเเล้วจูนให้เหมือนเดินเบาตอนก่อนเปิดไฟ
  - ตัวที่สาม เป็นตัวเล็กเเบบตั้งไม่ได้ทำงานตอนพัดลมหน้าเครื่องทำงาน

    ระบบที่ผมใช้ผมชอบมากกับการเดินเบาของฝาลายทุกอย่างที่ทำงานรอบเครื่องคงที่มากๆครับ......เพื่อมีคนลอกกการบ้านอิอิ...
ยังงี้ต้องใส่ตัว Vaccum 3 ตัวรึเปล่าน้า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1487 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:43:01 »

    สวยจริงๆ  รถพี่เรา   (รถน้าสันต์อ่ะดิ)
รถข้างบ้านน้าก็... สุดยอดนะ เหลืองเหมือนกันเลย อิอิ ฮอนด้าอ่ะ.. ฝากชมด้วยนะครับน้า ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1488 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 20:21:51 »

สองสามวันนี้ผมก็มีประเด็นที่คิดว่าเกี่ยวกับแอร์เหมือนกัน...

คือ...

บางทีมันวิ่งไม่ค่อยออกอ่ะจ้ะ...คือไม่ใช่ช่วงเดินเบานะครับ จะเป็นช่วงเร่งเครื่อง มันอืดๆรอบมันต่ำๆ
อย่างปกติ วิ่งร้อย รอบจะอยู่ประมาณสามพัน แต่เวลามันอืดๆนี่ รอบอยู่แถวๆสองพันถึงสองพันห้าร้อยรอบเอง
มองที่เกจ์แวคคั่ม ก็วนๆอยู่แถวๆ 3-5 In-Hg  แต่ถ้าปิดแอร์สักเดี๋ยว รอบก็กลับมาปกติ...แวคก็อยู่ที่ 10-15

อย่างนี้ผมต้องเปลี่ยนตัว แวคคั่มแอร์ ใช่รึป่าวครับ...

ใช้ของเดิมติดรถเป่ลาครับพี่ ถ้าใช่ลองย้ายท่อลมดูเพราะมันจะมี 2 ตัวเหมือนกัน เเต่อีกตัวจะทำงานตอนเปิดไฟหน้า ถ้าระบบเดิมๆนะ จะมีสองตัวเเละจานบิน 1 อัน....ของผมไปหมดเเล้ว ....
   เเต่ผมทำระบบขึ้นมาใหม่ ใช้มัน 3 ตัวเลย
 - ตัวเเรกทำงานพร้อมเเอร์จูนตามใจชอบอยากได้รอบเท่าไหร่
 - ตัวสองทำงานตอนเปิดไฟฟอร์คเเรม เพราะเป็นหน้า Lavin มันกินกระเเสทำให้ไดร์ชาร์จทำงานหนักกินกำลังเครื่องตก ผมเลยเพิ่มตัวนี้อีกจุดเเล้วจูนให้เหมือนเดินเบาตอนก่อนเปิดไฟ
  - ตัวที่สาม เป็นตัวเล็กเเบบตั้งไม่ได้ทำงานตอนพัดลมหน้าเครื่องทำงาน

    ระบบที่ผมใช้ผมชอบมากกับการเดินเบาของฝาลายทุกอย่างที่ทำงานรอบเครื่องคงที่มากๆครับ......เพื่อมีคนลอกกการบ้านอิอิ... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ยังๆๆ ยังไม่พอ น้าต้องใส่เพิ่มอีก  ซุบซิบ
หนึ่งตัวสำหรับ เปิดเครื่องเสียง... อิอิ
หนึ่งตัวสำหรับ ไฟเพดาน... ฮากลิ้ง
หนึ่งตัวสำหรับ ที่จุดบุหรี่... ??
หนึ่งตัวสำหรับ แตร....  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1489 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 20:42:04 »

เดียววันเสาร์จัดสัก 3 เอียดเเล้วยิ่งจะอยาก Drilect Coil...อิอิ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1490 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:13:49 »

อ้างถึง
ใช้ของเดิมติดรถเป่ลาครับพี่ ถ้าใช่ลองย้ายท่อลมดูเพราะมันจะมี 2 ตัวเหมือนกัน เเต่อีกตัวจะทำงานตอนเปิดไฟหน้า ถ้าระบบเดิมๆนะ จะมีสองตัวเเละจานบิน 1 อัน....ของผมไปหมดเเล้ว ....
   เเต่ผมทำระบบขึ้นมาใหม่ ใช้มัน 3 ตัวเลย
 - ตัวเเรกทำงานพร้อมเเอร์จูนตามใจชอบอยากได้รอบเท่าไหร่
 - ตัวสองทำงานตอนเปิดไฟฟอร์คเเรม เพราะเป็นหน้า Lavin มันกินกระเเสทำให้ไดร์ชาร์จทำงานหนักกินกำลังเครื่องตก ผมเลยเพิ่มตัวนี้อีกจุดเเล้วจูนให้เหมือนเดินเบาตอนก่อนเปิดไฟ
  - ตัวที่สาม เป็นตัวเล็กเเบบตั้งไม่ได้ทำงานตอนพัดลมหน้าเครื่องทำงาน

    ระบบที่ผมใช้ผมชอบมากกับการเดินเบาของฝาลายทุกอย่างที่ทำงานรอบเครื่องคงที่มากๆครับ......เพื่อมีคนลอกกการบ้านอิอิ...
ยังงี้ต้องใส่ตัว Vaccum 3 ตัวรึเปล่าน้า
อยากรู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1491 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 22:01:15 »

อ้างถึง
ใช้ของเดิมติดรถเป่ลาครับพี่ ถ้าใช่ลองย้ายท่อลมดูเพราะมันจะมี 2 ตัวเหมือนกัน เเต่อีกตัวจะทำงานตอนเปิดไฟหน้า ถ้าระบบเดิมๆนะ จะมีสองตัวเเละจานบิน 1 อัน....ของผมไปหมดเเล้ว ....
   เเต่ผมทำระบบขึ้นมาใหม่ ใช้มัน 3 ตัวเลย
 - ตัวเเรกทำงานพร้อมเเอร์จูนตามใจชอบอยากได้รอบเท่าไหร่
 - ตัวสองทำงานตอนเปิดไฟฟอร์คเเรม เพราะเป็นหน้า Lavin มันกินกระเเสทำให้ไดร์ชาร์จทำงานหนักกินกำลังเครื่องตก ผมเลยเพิ่มตัวนี้อีกจุดเเล้วจูนให้เหมือนเดินเบาตอนก่อนเปิดไฟ
  - ตัวที่สาม เป็นตัวเล็กเเบบตั้งไม่ได้ทำงานตอนพัดลมหน้าเครื่องทำงาน

    ระบบที่ผมใช้ผมชอบมากกับการเดินเบาของฝาลายทุกอย่างที่ทำงานรอบเครื่องคงที่มากๆครับ......เพื่อมีคนลอกกการบ้านอิอิ...
ยังงี้ต้องใส่ตัว Vaccum 3 ตัวรึเปล่าน้า
อยากรู้ด้วยคน
ถ้าใช้งานตามนั้นแล้วรอบไม่ตกมาก ก็ไม่เป็นไรครับ
แต่รถน้าโมทย์แกใช้ไฟเยอะ ก็ต้องตามนั้นอ่ะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1492 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 22:51:50 »

3 ตัวครับคุณนุ่ย....เพราะไฟชาร์จมันดึงเครื่องจริงๆ ระบบนี้จบครับปรับจูนรอบดีๆขับในเมืองรถติดๆ รอบจะนิ่งดี...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1493 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 23:09:49 »

3 ตัวครับคุณนุ่ย....เพราะไฟชาร์จมันดึงเครื่องจริงๆ ระบบนี้จบครับปรับจูนรอบดีๆขับในเมืองรถติดๆ รอบจะนิ่งดี...
รถผมมีแอร์ ตัวเดียวเองฮือๆ อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1494 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 02:28:42 »

ของผมเวลาเปิดไฟหน้ามันดึงรอบเครื่องลง ก็เอาแวคคั่มมาต่อจากไฟหน้าช่วยก็ได้ใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1495 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 06:34:58 »

3 ตัวครับคุณนุ่ย....เพราะไฟชาร์จมันดึงเครื่องจริงๆ ระบบนี้จบครับปรับจูนรอบดีๆขับในเมืองรถติดๆ รอบจะนิ่งดี...
รถผมมีแอร์ ตัวเดียวเองฮือๆ อ้อน อ้อน
ของผมก็ตัวเดียวครับ  สุดยอด ถ้ารอบไม่ตกมาก ก็ไม่ต้องครับน้า แต่.... ถ้าเพิ่มก็ดี  คำนับ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1496 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 06:35:53 »

ของผมเวลาเปิดไฟหน้ามันดึงรอบเครื่องลง ก็เอาแวคคั่มมาต่อจากไฟหน้าช่วยก็ได้ใช่มั้ยครับ
ช่วยได้ครับ ... ใช้แบบปรับได้นะครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1497 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 06:37:01 »

3 ตัวครับคุณนุ่ย....เพราะไฟชาร์จมันดึงเครื่องจริงๆ ระบบนี้จบครับปรับจูนรอบดีๆขับในเมืองรถติดๆ รอบจะนิ่งดี...
คนไฟแรง....  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1498 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 08:00:45 »

3 ตัวครับคุณนุ่ย....เพราะไฟชาร์จมันดึงเครื่องจริงๆ ระบบนี้จบครับปรับจูนรอบดีๆขับในเมืองรถติดๆ รอบจะนิ่งดี...
คนไฟแรง....  ฮากลิ้ง
ขอดูวิธีการต่อหน่อยครับน้าโมท พร้อมภาพด้วยยิ่งดี อิ อิ
บันทึกการเข้า

ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1499 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 08:10:38 »

ถามต่ออีกนิดครับ ระบบเดิมมี 2 ตัว ตัวไหนไฟหน้า ตัวไหนแอร์ ครับ แล้วย้ายท่อลมยังไงครับ


แล้วถ้าใช้ของ 101 แปลงใส่ แบบน้าตุ้ยล่ะครับ ที่ใช้ตัวเดียวเลย ไม่ต้องมีจานบิน จะเป็นยังไง
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 73 74 [75] 76 77 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!