AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 04:29:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 74 75 [76] 77 78 ... 128  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 350634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1500 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 10:14:56 »

ถามต่ออีกนิดครับ ระบบเดิมมี 2 ตัว ตัวไหนไฟหน้า ตัวไหนแอร์ ครับ แล้วย้ายท่อลมยังไงครับ


แล้วถ้าใช้ของ 101 แปลงใส่ แบบน้าตุ้ยล่ะครับ ที่ใช้ตัวเดียวเลย ไม่ต้องมีจานบิน จะเป็นยังไง
ระบบเดิมของตัว gti มันเป็นตัวปรับสำหรับรอบตอนเปิดแอร์อย่างเดียวเท่านั้นครับ สำหรับเปิดไฟหน้าไม่มีครับ  ส่วนท่อลมกรณีต่อเพิ่มอาจต้องใช้ตัวสามทางมั้งครับ

ส่วนที่เค้าใช้จานบิน เพราะมันสามารถปรับรอบได้มากกว่าของ101ครับ นี้คือเหตุผลที่ gtiถึงมีแวคคั้ม2ตัวครับ ตัวแรกที่มีสายไปเข้าทำหน้าที่ตัดต่อเวลาเปิดแอร์ ส่วนจานบินไว้ปรับรอบครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1501 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 10:42:50 »

ถามต่ออีกนิดครับ ระบบเดิมมี 2 ตัว ตัวไหนไฟหน้า ตัวไหนแอร์ ครับ แล้วย้ายท่อลมยังไงครับ


แล้วถ้าใช้ของ 101 แปลงใส่ แบบน้าตุ้ยล่ะครับ ที่ใช้ตัวเดียวเลย ไม่ต้องมีจานบิน จะเป็นยังไง
ระบบเดิมของตัว gti มันเป็นตัวปรับสำหรับรอบตอนเปิดแอร์อย่างเดียวเท่านั้นครับ สำหรับเปิดไฟหน้าไม่มีครับ  ส่วนท่อลมกรณีต่อเพิ่มอาจต้องใช้ตัวสามทางมั้งครับ

ส่วนที่เค้าใช้จานบิน เพราะมันสามารถปรับรอบได้มากกว่าของ101ครับ นี้คือเหตุผลที่ gtiถึงมีแวคคั้ม2ตัวครับ ตัวแรกที่มีสายไปเข้าทำหน้าที่ตัดต่อเวลาเปิดแอร์ ส่วนจานบินไว้ปรับรอบครับ  เหอๆๆ
อยากต่อมั้งอ่า
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1502 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 18:32:48 »

ถามต่ออีกนิดครับ ระบบเดิมมี 2 ตัว ตัวไหนไฟหน้า ตัวไหนแอร์ ครับ แล้วย้ายท่อลมยังไงครับ


แล้วถ้าใช้ของ 101 แปลงใส่ แบบน้าตุ้ยล่ะครับ ที่ใช้ตัวเดียวเลย ไม่ต้องมีจานบิน จะเป็นยังไง
ระบบเดิมของตัว gti มันเป็นตัวปรับสำหรับรอบตอนเปิดแอร์อย่างเดียวเท่านั้นครับ สำหรับเปิดไฟหน้าไม่มีครับ  ส่วนท่อลมกรณีต่อเพิ่มอาจต้องใช้ตัวสามทางมั้งครับ

ส่วนที่เค้าใช้จานบิน เพราะมันสามารถปรับรอบได้มากกว่าของ101ครับ นี้คือเหตุผลที่ gtiถึงมีแวคคั้ม2ตัวครับ ตัวแรกที่มีสายไปเข้าทำหน้าที่ตัดต่อเวลาเปิดแอร์ ส่วนจานบินไว้ปรับรอบครับ  เหอๆๆ
อยากต่อมั้งอ่า
รอบมันตกเยอะเหรอครับน้า....  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1503 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 19:17:50 »

รถผมเวลาแอร์มันตัด จากรอบที่ 900 ร่วงไป 500 ก่อนจะดีดขึ้นมาที่ 1000 อ่ะครับ แต่ถ้าเราจอดเฉยๆ ไม่มีการวิ่ง แอร์ก็ตัด ต่อ ทำงานปกติ แต่รอบ จาก 900 ที่ตั้งไว้ ก็จะลดลงเรื่อยๆ จนบางครั้ง แอร์ตัดรถก็ดับเลย ไม่รู้จะเช็คอะไรครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1504 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 19:52:16 »

รถผมเวลาแอร์มันตัด จากรอบที่ 900 ร่วงไป 500 ก่อนจะดีดขึ้นมาที่ 1000 อ่ะครับ แต่ถ้าเราจอดเฉยๆ ไม่มีการวิ่ง แอร์ก็ตัด ต่อ ทำงานปกติ แต่รอบ จาก 900 ที่ตั้งไว้ ก็จะลดลงเรื่อยๆ จนบางครั้ง แอร์ตัดรถก็ดับเลย ไม่รู้จะเช็คอะไรครับ
น้าเช็คอันนี้ให้ผมนิดนึงนะ คือเวลาน้ากด ปุ่มAC ให้คอมแอร์ ตัดน่ะครับ  ซูม ซูม
หน้าครัชคอมแอร์มันหยุดเลยหรือเปล่า
น้าให้ใครกดในรถแล้วน้าก้มดูที่หน้าครัชแอร์นะครับ
เพราะ.... เวลาแอร์ตัด แวคคั่มที่ช่วยรอบแอร์มันจะตัดทันที แต่ถ้าเราตั้งหน้าครัชชิดเกินไป
หน้าครัชมันจะออกมาช้า ทำให้ดึงรอบเครื่องลงมา จนบางครั้งเครื่องจะสั่นจนดับ
เพราะไม่มีอากาศจากแวคคั่มที่ช่วยรอบแอร์แล้ว แต่คอมแอร์ยังหมุนอยู่อีก 1-2 วินาที
ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่รถผมเคยเป็นครับ พอตั้งหน้าครัชได้ระยะดีแล้ว เวลาแอร์ตัดก็จะไม่ดึงรอบเครื่องมากครับ
รถผมเดินเบาน้ำมันที่ 900-950
       เดินเบาแก๊สที่ 950-1000
       เปิดแอร์ จะอยู่ที่ 950-1000
       เวลาแอร์ตัด จะลงมาที่ 800 และ กลับไปที่รอบเดินเบาปกติครับ
ถ้าเปลี่ยนคอมแอร์ใหม่ น่าจะนิ่งได้มากกว่านี้ เพราะคอมแอรืผมก็เก่ามากแล้วครับน้า....  คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2012 19:54:37 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1505 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 20:36:59 »

เช็คหน้าสัมผัสครัชอันดับแรกเลย เด๋วจะลองดูครับผม ขอบคุณนะครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1506 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 20:44:31 »

เช็คหน้าสัมผัสครัชอันดับแรกเลย เด๋วจะลองดูครับผม ขอบคุณนะครับ
ลองดูครับน้า ผมไปหลงเปลี่ยนตัวแวคคั่มช่วยรอบแอร์ตั้งหลายแบบ  ยกธงขาว
 เช้คไปเช็คมา ครัชแอร์มันปล่อยช้าอ่ะครับ... สุดยอด
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1507 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 22:16:58 »

แอบดู ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1508 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 08:09:31 »

หวัดดี วันศุกร์ สาวกฝาลายคร้าบ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1509 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 08:17:19 »

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1510 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 16:30:53 »

เช็คหน้าสัมผัสครัชอันดับแรกเลย เด๋วจะลองดูครับผม ขอบคุณนะครับ
ลองดูครับน้า ผมไปหลงเปลี่ยนตัวแวคคั่มช่วยรอบแอร์ตั้งหลายแบบ  ยกธงขาว
 เช้คไปเช็คมา ครัชแอร์มันปล่อยช้าอ่ะครับ... สุดยอด



พี่ ตั้ม จะไปหา น้าโมทย์เหร๋อ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1511 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 17:30:45 »

 เดิน เดิน เดิน
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1512 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 21:25:26 »

เช็คหน้าสัมผัสครัชอันดับแรกเลย เด๋วจะลองดูครับผม ขอบคุณนะครับ
ลองดูครับน้า ผมไปหลงเปลี่ยนตัวแวคคั่มช่วยรอบแอร์ตั้งหลายแบบ  ยกธงขาว
 เช้คไปเช็คมา ครัชแอร์มันปล่อยช้าอ่ะครับ... สุดยอด



พี่ ตั้ม จะไปหา น้าโมทย์เหร๋อ
ครับ.... ว่าจะไปขอข้าวกินคืนวันเสาร์ กิน
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1513 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 13:19:59 »

ถ้าไม่ดึกมากจะแวะไปหาครับผมเดี๋ยวจะโทรไปก่อนครับ
เช็คหน้าสัมผัสครัชอันดับแรกเลย เด๋วจะลองดูครับผม ขอบคุณนะครับ
ลองดูครับน้า ผมไปหลงเปลี่ยนตัวแวคคั่มช่วยรอบแอร์ตั้งหลายแบบ  ยกธงขาว
 เช้คไปเช็คมา ครัชแอร์มันปล่อยช้าอ่ะครับ... สุดยอด



พี่ ตั้ม จะไปหา น้าโมทย์เหร๋อ
ครับ.... ว่าจะไปขอข้าวกินคืนวันเสาร์ กิน


ถ้าไม่ดึกมากจะแวะไปหาครับผมเดี๋ยวจะโทรไปก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1514 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 15:29:47 »

ขายเหมา อะไหล่ 4ag 16v   

  อะไหล่ 4ag   ที่เหลือทั้งหมดตามรายการข้างล่างนี้   ขายแบบเหมาหมดไปเลยครับ   ขอที่ราคา  4500  บาท   ของล๊อตใหม่จะมาแล้ว   ขอโล๊ะของเก่าหน่อยครับ  ผู้ใดต้องการได้ไว้ในครอบครอง  โทรมาเลยครับ  0841393508

     กดดูรูปข้างล่างนี่เลยครับ   เดี๋ยวถอดแยกเสร็จ  จะเอาภาพของแต่ละชิ้นมาลงให้เลือกซื้อหากันครับ    ภาพแต่ละชิ้นพร้อมราคามาแล้วครับ
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.413842888678555.102147.100001585411202&type=3

     โอนเงินมาที่   709-0-10312-3  ธ กรุงเทพบิ๊กซีราชบุรี  ศิริภา  คงสมพงษ์ (บัญชีแฟนผม)  ผมรับราชการทหาร  มีที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง  ไม่
  ขายึดคอมป์แอร์พร้อมรอกลูกปืนแน่นๆิ    300
  ชุดปีกผีเสื้อพร้อมคอ                    2000
  จานจ่าย                                 1500
 สายหัวเทียน(ไม่มีปลั๊กเพราะเครื่องอีทปลั้กละลาย)  500
 รางหัวฉีดพร้อมหัวฉีด4หัว                 800
 กล่อง4aเเกียร์ธรรมดาพร้อมสายไฟเครื่อง  2000
  คันเกียร์ธรรมดา4agพร้อมสาย              500
  โซลินอยส์ช่วยสตาร์ทเครื่อง4ag                 300
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1515 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 19:38:35 »

สตาร์ทเครื่องใหม่ๆๆรอบสูงจัง..พอร้อนก็ปรกติ..(เป็นเพราะขี้ผึ้งไม่ละลายใช่ไหมครับ..)มีวิธีอะไรให้มันเดินปรกติตั้งแต่สตาร์ทเครื่องใหม่ครับ..
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1516 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 19:46:02 »

สตาร์ทเครื่องใหม่ๆๆรอบสูงจัง..พอร้อนก็ปรกติ..(เป็นเพราะขี้ผึ้งไม่ละลายใช่ไหมครับ..)มีวิธีอะไรให้มันเดินปรกติตั้งแต่สตาร์ทเครื่องใหม่ครับ..
เป็นอาการปกติครับ เครื่องต้องเร่งเพื่อวอร์มเครื่องให้ได้อุณหภูมิใช้งานครับ
ของผมนี่ สตาร์ทเย็นๆรอบต่ำ(600 รอบ) ต้องวิ่งซักพักถึงจะรอบปกติ(900 รอบ)
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1517 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 21:54:45 »

วันนี้วันเดียว Test ฝาลายไปสี่คันมันจริงๆๆ.....ผมชอบ E20 สุดเเล้วครับพี่น้อง...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1518 เมื่อ: 09 กันยายน 2012 00:11:58 »

มีงบต้องจัดบ้างแล้ว..
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1519 เมื่อ: 09 กันยายน 2012 03:21:40 »

ฝาลายเกียร์ธรรมดา เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ใช้กี่ลิตรครับ..
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 74 75 [76] 77 78 ... 128  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!