6.9
|
|
« ตอบ #1740 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 22:16:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1741 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 11:15:21 » |
|
เดียวพรุ่งนี้ไปเอาไว้ให้ครับพี่ตั้ม
กลับมายามดึกๆ.....นี่เเหระคือคำว่าพี่น้องจริงๆถึงอยู่ไกล เเต่ก็ช่วยเหมือนอยู่ใกล้ๆครับ น้องหนุ่ย...... - สายที่ต่อช่วยชดเชยแอร์ถูกต้องเเล้วครับ - สายที่เข้าลิ้นเร่ง ด้านขวามือรูบนอุดไว้อย่าไปต่อรวมกับรูด้านซ้ายเพราะเป็นรูที่ต่อพ่วงกับตัววอร์มครับต้องอุดเช่นกัน สำหรับรถน้องหนุ่ยนะ - ใช้ตัวเวคคั่มอีกตัว ต่อเข้ารูบนด้านขวามือก็ได้เพื่อช่วยรอบเมื่อพัดลมทำงาน โดยใช้ไฟมาจากพัดลมหน้าเครื่อง เป็นตัวสั่งเเละอีกเส้นลงการ์ว ช่วยให้รอบนิ่งขึ้นอีกเยอะ - ตั้งลิ้นเร่งอย่างที่บอกแล้ว ตั้งเ็ซ็นเซอร์เเบบที่เเนะนำก็ช่วยเรื่องรอบเดินเบาได้ ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้พี่ตั้มลงไว้ใช้ได้สำหรับการตั้ง เซ็นเซอร์ลิ้นเร่ง การวายริ่งสำคัญจริง เเค่รีเลย์ต่อพ่วงหลายๆตัวไฟจ่ายไม่เต็มก็วิ่งไม่ดีเเล้วครับ เเต่ก็ไม่ใช่ต้องครบทุก pin เพราะเราเป็นการโมมา เอาเท่าที่เราจะทำให้มันสมบูรณ์ได้มากที่สุดครับ ... ถูกต้องตามนั้น..... และ อย่าลืมใส่ วาล์วปรับออกซิเจนตู้ปลา ขอบคุณสำหรับการเป็นธุระจัดหาเด็กๆ.... เอ้ยๆๆ เฮดเดอร์ครับน้าโมทย์ วาล์วตู้ปลาเอาไปต่อส่วนไนของฝาลายอ่ะครับ น้าตั้ม จุ๊ๆๆ.... ความลับน้าโมทย์เค้า ได้เพิ่มอีก 5 ม้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1742 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 11:18:31 » |
|
วันนี้ซนเล่นทั้งวัน เด๋วแก้ เด๋วตั้งใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ยังมีบางจังหวะที่รอบตกไปเยอะบ้าง อาจเป็นเพราะวายมาไม่ครบจริงๆ ขอบคุณพี่โมทย์ พี่ตั้มที่ให้คำปรึกษาครับ
ค่อยๆทำค่อยๆไล่ไปครับน้า เรื่องสายไฟนี่ต้องใจเย็นๆ ดูให้แม่น ดูให้ชัวร์ เด๋วต่อผิดแล้วงานงอก กล่องพัง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1743 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 12:20:03 » |
|
วันนี้ซนเล่นทั้งวัน เด๋วแก้ เด๋วตั้งใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ยังมีบางจังหวะที่รอบตกไปเยอะบ้าง อาจเป็นเพราะวายมาไม่ครบจริงๆ ขอบคุณพี่โมทย์ พี่ตั้มที่ให้คำปรึกษาครับ
ค่อยๆทำค่อยๆไล่ไปครับน้า เรื่องสายไฟนี่ต้องใจเย็นๆ ดูให้แม่น ดูให้ชัวร์ เด๋วต่อผิดแล้วงานงอก กล่องพัง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1744 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 12:33:12 » |
|
วันนี้ซนเล่นทั้งวัน เด๋วแก้ เด๋วตั้งใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ยังมีบางจังหวะที่รอบตกไปเยอะบ้าง อาจเป็นเพราะวายมาไม่ครบจริงๆ ขอบคุณพี่โมทย์ พี่ตั้มที่ให้คำปรึกษาครับ
ค่อยๆทำค่อยๆไล่ไปครับน้า เรื่องสายไฟนี่ต้องใจเย็นๆ ดูให้แม่น ดูให้ชัวร์ เด๋วต่อผิดแล้วงานงอก กล่องพัง... ^ ^ ^ คนนี้ก็ชอบพังเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1745 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 21:01:44 » |
|
เงียบเชียบ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1746 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 21:05:27 » |
|
วันอาทิตย์พักผ่อน พรุ่งนี้ลุยต่อ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1747 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 22:12:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1748 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 23:02:31 » |
|
สเต็ปใหม่มาอีกแล้วครับ ฝาลายสี่ลิ้นฝาดำ หาวิธีได้แล้วครับ หลังจากที่ดูอยู่นาน เก็บเงินเก็บของอีกนิด....
สี่ลิ้นมันมีผลอย่างไรใครรู้บ้าง ต้น กลาง ปลาย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1749 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 23:46:02 » |
|
สเต็ปใหม่มาอีกแล้วครับ ฝาลายสี่ลิ้นฝาดำ หาวิธีได้แล้วครับ หลังจากที่ดูอยู่นาน เก็บเงินเก็บของอีกนิด....
สี่ลิ้นมันมีผลอย่างไรใครรู้บ้าง ต้น กลาง ปลาย...
สี่ลิ้นน่าจะไปดีกว่าเดิมถ้ามีกล่องนะครับ เคยลองแต่ ฝาดำเดิมๆทำสี่ลิ้นดูดสด ต้นหายครับ กลางปลายดีกว่าเดิม และเสียงโหดกว่าเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1750 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 01:01:58 » |
|
วันนี้ซนเล่นทั้งวัน เด๋วแก้ เด๋วตั้งใหม่ ดีขึ้นกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ยังมีบางจังหวะที่รอบตกไปเยอะบ้าง อาจเป็นเพราะวายมาไม่ครบจริงๆ ขอบคุณพี่โมทย์ พี่ตั้มที่ให้คำปรึกษาครับ
ค่อยๆทำค่อยๆไล่ไปครับน้า เรื่องสายไฟนี่ต้องใจเย็นๆ ดูให้แม่น ดูให้ชัวร์ เด๋วต่อผิดแล้วงานงอก กล่องพัง... ^ ^ ^ คนนี้ก็ชอบพังเครื่อง 5555555555 เครื่องมันทนดีครับน้า เเต่ ทนเท้าผมไม่ไหวเท่านั้นเอง เหมือนกันปล่าวอ่ะ เลยพัง อิอิ ดีครับน้าได้ศึกษาลิมิตของเครื่องเเต่ละตัวไปเรื่อยๆ มันส์ ดี ...พรุ่งนี้จะถูกล๊อตเตอรี่ไหมน้อ ...จัดหนักเลย๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1751 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 01:05:01 » |
|
สเต็ปใหม่มาอีกแล้วครับ ฝาลายสี่ลิ้นฝาดำ หาวิธีได้แล้วครับ หลังจากที่ดูอยู่นาน เก็บเงินเก็บของอีกนิด....
สี่ลิ้นมันมีผลอย่างไรใครรู้บ้าง ต้น กลาง ปลาย...
เเคมฝาลายตัวนี้มันหัวเเหลมๆ เชียว ไส่สี่ลิ้นแล้วจะเป็นยังไงบ้างน้อ อยากรู้เหมือนกันครับน้า เเต่ผมคิดว่า น่าจะไปดี ปลายๆ นะ ต้นๆ อาจจะไม่ค่อยมีเเรง ส่วนตัวนะครับผม ปล.ผมว่าน้าเอาเเคมฝั่งไอเสีย ของฝาดำมาไส่ แล้วหาชุดไฟ cdi ย้ายจานจ่านมาอยู่ อีกที่ ไส่ได้พอดีครับผม วัตดูแล้ว ลิฟมากกว่า เยอะเลย (ฝั่งไอเสียนะ) เเต่จะวิ่งดีไม่ดี ไม่รู้นะ น้า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ตุลาคม 2012 01:08:36 โดย สันต์ครับ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1752 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 07:11:33 » |
|
สเต็ปใหม่มาอีกแล้วครับ ฝาลายสี่ลิ้นฝาดำ หาวิธีได้แล้วครับ หลังจากที่ดูอยู่นาน เก็บเงินเก็บของอีกนิด....
สี่ลิ้นมันมีผลอย่างไรใครรู้บ้าง ต้น กลาง ปลาย...
เอาท่อไอดีออกเลยน้า ใส่คาร์บูเวบเบอร์แทน เอาปากแตรยาวๆดูดสดใส่ไปเลย....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1753 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 08:37:06 » |
|
คิดให้มาก แล้วค่อยทำครับ......คติผมเลย ขอบคุณน้าสันต์ครับ ถ้าใส่เเคมฝาดำ ใส่ของซิ่งเลยดีกว่าครับ เพราะฝาลายหาง่ายใส่ได้เลยไม่ต้องทำำฝาทำท่อนล่าง ตอนนี้ผมก็คิดว่าของผมก็ใกล้เคียงฝาดำแล้วนะ....เเละบิดเเคมใหม่ไปดีกว่าเดิมพอสมควร......ที่อยากลองเพราะถ้าไม่ดีฝาดำไม่ทำมาครับ.....เเละใช้งบประมาณไม่เกิน 7000 บาทอยู่ที่หาชุดลิ้นได้เท่าไหร...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1754 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 18:23:53 » |
|
เฮดเดอร์ร้าวยังไม่ได้ทำ.... น้ำรั่วซ้ำอีก... แถมสายไมล์ขาด... เข้เอ้ยยยยย.... ถ้ายังเป็นแบบนี้ กุจะหนีไปขับ Cayenne
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1755 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 18:35:52 » |
|
คิดให้มาก แล้วค่อยทำครับ......คติผมเลย ขอบคุณน้าสันต์ครับ ถ้าใส่เเคมฝาดำ ใส่ของซิ่งเลยดีกว่าครับ เพราะฝาลายหาง่ายใส่ได้เลยไม่ต้องทำำฝาทำท่อนล่าง ตอนนี้ผมก็คิดว่าของผมก็ใกล้เคียงฝาดำแล้วนะ....เเละบิดเเคมใหม่ไปดีกว่าเดิมพอสมควร......ที่อยากลองเพราะถ้าไม่ดีฝาดำไม่ทำมาครับ.....เเละใช้งบประมาณไม่เกิน 7000 บาทอยู่ที่หาชุดลิ้นได้เท่าไหร...
ขอบคุณเช่นกันครับน้าโมทย์ หลายๆ เรื่องที่ ให้คำปรึกษา ที่ดีๆ จริงๆด้วยเรื่องเเคม ฝาลายของเเต่งเยอะ ถูกกว่าฝาดำ ลืมไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1756 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 18:37:32 » |
|
เฮดเดอร์ร้าวยังไม่ได้ทำ.... น้ำรั่วซ้ำอีก... แถมสายไมล์ขาด... เข้เอ้ยยยยย.... ถ้ายังเป็นแบบนี้ กุจะหนีไปขับ Cayenne เหตุผลเเค่นี้ ... จะข้ามไปเล่นรุ่นใหญ่เลยเหรอน้า๕๕๕๕๕ ขอนั่งด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #1757 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 18:45:01 » |
|
เฮดเดอร์ร้าวยังไม่ได้ทำ.... น้ำรั่วซ้ำอีก... แถมสายไมล์ขาด... เข้เอ้ยยยยย.... ถ้ายังเป็นแบบนี้ กุจะหนีไปขับ Cayenne เหตุผลเเค่นี้ ... จะข้ามไปเล่นรุ่นใหญ่เลยเหรอน้า๕๕๕๕๕ ขอนั่งด้วยนะครับ รอราคาลงซักนิดครับน้า เอาซักแสนสอง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1758 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 19:05:58 » |
|
เฮดเดอร์ร้าวยังไม่ได้ทำ.... น้ำรั่วซ้ำอีก... แถมสายไมล์ขาด... เข้เอ้ยยยยย.... ถ้ายังเป็นแบบนี้ กุจะหนีไปขับ Cayenne เหตุผลเเค่นี้ ... จะข้ามไปเล่นรุ่นใหญ่เลยเหรอน้า๕๕๕๕๕ ขอนั่งด้วยนะครับ รอราคาลงซักนิดครับน้า เอาซักแสนสอง... จะมีเหรอนั่น.... คงจะไม่ได้นั่งกับน้าเเน่ๆ เลย๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
urachima
|
|
« ตอบ #1759 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 19:41:35 » |
|
เท่าที่เคยอ่านมานะครับ ส่วนใหญ่เค้าจะใช้ลิ้นของฝาบรอนมากกว่าครับ เนื่องจาก ลิ้นฝาดำ diameter มันใหญ่เกินไปครับ ไม่ค่อยเหมาะสมกับฝาลาย (เมืองนอกเค้าจะเรียกฝาลายว่า small port, red top, high comp ลองเอาไปเสริชหาข้อมูลเพิ่มเติมดูครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|