|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #2361 เมื่อ: 05 เมษายน 2013 22:58:15 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2362 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 11:14:55 » |
|
ใครพอจะเจอไดสตาร์ทของฝาลายบ้าง ครับ เชียงกง 4afe ง่ายๆจบยาวๆครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2363 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 12:47:21 » |
|
ใครพอจะเจอไดสตาร์ทของฝาลายบ้าง ครับ เชียงกง 4afe ง่ายๆจบยาวๆครับ.... ขอบคุณด้วยนะ ครับ ตอนนี้เจอของตรงรุ่นแล้ว ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samza
|
|
« ตอบ #2364 เมื่อ: 06 เมษายน 2013 13:28:47 » |
|
ใครพอจะเจอไดสตาร์ทของฝาลายบ้าง ครับ เชียงกง 4afe ง่ายๆจบยาวๆครับ.... ขอบคุณด้วยนะ ครับ ตอนนี้เจอของตรงรุ่นแล้ว ครับ ดีใจด้วยคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2365 เมื่อ: 07 เมษายน 2013 01:21:23 » |
|
อยากได้ชุดวาร์วน้ำฝาลายที่อยูู่ที่เกียร์ใครมีเก็บไว้บ้างแจ้งด้วยครับ...088-626-6987
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2366 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 12:32:35 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #2367 เมื่อ: 08 เมษายน 2013 18:26:39 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #2368 เมื่อ: 09 เมษายน 2013 08:40:36 » |
|
พอดีจะเปลี่ยนพวกซีลหน้าเครื่องน่ะครับใช้เบอร์อะไรมั่งครับ ว่าจะซื้อของมารอไว้เลย ..มีอยู่3ตัวรึเปล่าครับ ข้อเหวี่ยง 1 กับตรงประกับแคม 2 ใช่มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
Bank_บางบอน
|
|
« ตอบ #2369 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 11:42:06 » |
|
หาอู่ ตั้งวาวล์เนียนๆครับ น้าๆมีที่ไหนแนะนำบ้างครับ
ใกล้ครบ หนึ่งแสน กิโล แล้วครับ
ต้องเตรียมอะไรไว้บ้างครับ ราคาประมาณเท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #2370 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 15:17:06 » |
|
หาอู่ ตั้งวาวล์เนียนๆครับ น้าๆมีที่ไหนแนะนำบ้างครับ
ใกล้ครบ หนึ่งแสน กิโล แล้วครับ
ต้องเตรียมอะไรไว้บ้างครับ ราคาประมาณเท่าไรครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63340.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2371 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 16:57:23 » |
|
ไก่ชิมวาร์วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2372 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 17:23:49 » |
|
ไกลไปหน่อย มีที่อื่นอีกป่าว ครับ เอาแถวย่านรามอินทราอ่ะ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2373 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 18:46:56 » |
|
ที่ผมบอกมาถึงบ้าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aonsuke
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
オンスケ
|
|
« ตอบ #2374 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 00:59:09 » |
|
น้าๆคับ เครื่องผมตัวกะลาแดงอยากทราบว่าคอมแอร์ตรงรุ่นเปนรุ่นอะไรคับเหมือนของฝาลายหรือป่าว ตอนนี้ที่ใส่อยู่เป็น 10pa17c ดึงรอบมาก จนเครื่องดับเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2375 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 01:04:24 » |
|
ที่ผมบอกมาถึงบ้าน
มาถึงบ้านเลยหรอ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2376 เมื่อ: 14 เมษายน 2013 05:20:19 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oadoadoad
|
|
« ตอบ #2377 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 09:33:39 » |
|
มาที่ส่วนลิ้นปีกผีเสื้อบ้าง ด้านบนมีสองท่อ อุดไปหนึ่งท่อ อีกท่อต่อไปที่เซนเซอร์ ตรงกล่องกรองอากาศ ด้านบน เรียบร้อยมีแค่นี้ ด้านหน้าลิ้นปีก มีสามท่อ ของผมอุดไปสอง อีกท่อนั้นไปต่อกับแวคคัมแอร์ครับ แวคคัมแอร์จะอยู่บริเวณซุ้มโช๊คด้านขวามือ ของเดิมๆ เหมือนจะเป็นสองส่วนแยกกัน ผมจำหน้าตาไม่ค่อยได้แล้ว น่าจะมีปุ่มเหมือนจะหมุนได้สีขาวๆ แต่พอดีของติดรถผมเสียไปนานพอควร อันนี้เอาของ เออีร้อยมาแปลงใส่ครับ ท่ออันหนึ่งมาจากลิ้นปีผีเสื้อตามรูปก่อน ส่วนท่ออีกอันจะต่อไปที่ ท่อยางก่อนเข้ากล่องกรองอากาศตามรูปด้านล่างครับ ลองไล่ๆท่อดู หาตั้งนาน!! รูปที่สองอ่ะครับตรงสายยาวๆที่ต่อไปที่กรอง ถ้าเราอุดไว้หรือเอาไปต่อเข้าเกจ์วัดเลยจะมีปัญหาไหมครับ ระบบกวนกูรูหน่อยครับ จะเอาไปใส่กรองเปลีอยด้วยครับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2013 09:35:41 โดย oadoadoad »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #2378 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 13:34:14 » |
|
มาที่ส่วนลิ้นปีกผีเสื้อบ้าง ด้านบนมีสองท่อ อุดไปหนึ่งท่อ อีกท่อต่อไปที่เซนเซอร์ ตรงกล่องกรองอากาศ ด้านบน เรียบร้อยมีแค่นี้ ด้านหน้าลิ้นปีก มีสามท่อ ของผมอุดไปสอง อีกท่อนั้นไปต่อกับแวคคัมแอร์ครับ แวคคัมแอร์จะอยู่บริเวณซุ้มโช๊คด้านขวามือ ของเดิมๆ เหมือนจะเป็นสองส่วนแยกกัน ผมจำหน้าตาไม่ค่อยได้แล้ว น่าจะมีปุ่มเหมือนจะหมุนได้สีขาวๆ แต่พอดีของติดรถผมเสียไปนานพอควร อันนี้เอาของ เออีร้อยมาแปลงใส่ครับ ท่ออันหนึ่งมาจากลิ้นปีผีเสื้อตามรูปก่อน ส่วนท่ออีกอันจะต่อไปที่ ท่อยางก่อนเข้ากล่องกรองอากาศตามรูปด้านล่างครับ ลองไล่ๆท่อดู หาตั้งนาน!! รูปที่สองอ่ะครับตรงสายยาวๆที่ต่อไปที่กรอง ถ้าเราอุดไว้หรือเอาไปต่อเข้าเกจ์วัดเลยจะมีปัญหาไหมครับ ระบบกวนกูรูหน่อยครับ จะเอาไปใส่กรองเปลีอยด้วยครับ... อันนี้ผมไม่แน่ใจนะครับ ถ้าอุดไว้ไม่ต่อเข้าเซนเซอร์ ก็เหมือนมันทำงานไม่ครบระบบ ไม่แน่ใจว่าจะมีผลมากน้อยแค่ไหน ต้องลองถามท่านอื่นๆที่เปลี่ยนไปใส่กรองเปลือยดู ส่วนต่อเข้าเกจ์นี่เกจ์วัดอะไรหรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
oadoadoad
|
|
« ตอบ #2379 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 20:10:50 » |
|
มาที่ส่วนลิ้นปีกผีเสื้อบ้าง ด้านบนมีสองท่อ อุดไปหนึ่งท่อ อีกท่อต่อไปที่เซนเซอร์ ตรงกล่องกรองอากาศ ด้านบน เรียบร้อยมีแค่นี้ ด้านหน้าลิ้นปีก มีสามท่อ ของผมอุดไปสอง อีกท่อนั้นไปต่อกับแวคคัมแอร์ครับ แวคคัมแอร์จะอยู่บริเวณซุ้มโช๊คด้านขวามือ ของเดิมๆ เหมือนจะเป็นสองส่วนแยกกัน ผมจำหน้าตาไม่ค่อยได้แล้ว น่าจะมีปุ่มเหมือนจะหมุนได้สีขาวๆ แต่พอดีของติดรถผมเสียไปนานพอควร อันนี้เอาของ เออีร้อยมาแปลงใส่ครับ ท่ออันหนึ่งมาจากลิ้นปีผีเสื้อตามรูปก่อน ส่วนท่ออีกอันจะต่อไปที่ ท่อยางก่อนเข้ากล่องกรองอากาศตามรูปด้านล่างครับ ลองไล่ๆท่อดู หาตั้งนาน!! รูปที่สองอ่ะครับตรงสายยาวๆที่ต่อไปที่กรอง ถ้าเราอุดไว้หรือเอาไปต่อเข้าเกจ์วัดเลยจะมีปัญหาไหมครับ ระบบกวนกูรูหน่อยครับ จะเอาไปใส่กรองเปลีอยด้วยครับ... อันนี้ผมไม่แน่ใจนะครับ ถ้าอุดไว้ไม่ต่อเข้าเซนเซอร์ ก็เหมือนมันทำงานไม่ครบระบบ ไม่แน่ใจว่าจะมีผลมากน้อยแค่ไหน ต้องลองถามท่านอื่นๆที่เปลี่ยนไปใส่กรองเปลือยดู ส่วนต่อเข้าเกจ์นี่เกจ์วัดอะไรหรือครับ เกจ์วัดแว๊คคั่มครับ.....ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|