ตก...กาป๋อง
|
|
« ตอบ #2380 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 20:43:41 » |
|
แวคคั่ม...ต่อจากท้ายท่อรวมไอดี ดีกว่าครับ... ที่เป็นท่อเล็กๆสองอัน(ฝายลายไทย) ถ้าฝาลายญี่ปุ่น มีท่อเดียวมั๊งครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... " ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #2381 เมื่อ: 30 เมษายน 2013 11:17:48 » |
|
พี่ท่านใดมีอะไหล่ของฝาลายดั่งในรูปบ้างครับเพราะตอนนี้มันแย่แล้วครับ 1.ปลั๊กด้านท้านเครื่อง 2 ตัว 2.ปลั๊กอุณหภูมิด้านน้ำเข้า
ใครมีแบ่งได้บอกด้วยครับ
ใครมีเหลือบอกด้วย ตัวปลั๊กน้ำด้านหลังเครื่อง มันเจ้งและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
ENGI
|
|
« ตอบ #2382 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 07:51:54 » |
|
เงียบเลย น้าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2383 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 17:52:34 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ ได้เรื่องแล้วครับ จากครั้งที่แล้วใช้วิธีชักปลั๊กหัวเทียนออกมาเช็คว่าไฟวิ่งดีไหม ไฟวิ่งลงกราวด์ดี แต่วันนี้เอ๊ะใจ ถอดสายหัวเทียนออกมาใช้ตัววัดไฟเช็ดดูปรากฎว่า สูบที่ 1 สายด้านในกรอบเลยครับ หัวปลั๊ำกหลุดออกมาเห็น ๆ รู้ผลแล้วครับ สะดุดเพราะสายหัวเทียนขาด แก้ไขด้วยการสาย 7a มาแปลงหัวกับหางใช้ไปก่อน ตอนนี้ใครมีแหล่งขายสายหัวเทียนรบกวนด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #2384 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 21:18:59 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ ได้เรื่องแล้วครับ จากครั้งที่แล้วใช้วิธีชักปลั๊กหัวเทียนออกมาเช็คว่าไฟวิ่งดีไหม ไฟวิ่งลงกราวด์ดี แต่วันนี้เอ๊ะใจ ถอดสายหัวเทียนออกมาใช้ตัววัดไฟเช็ดดูปรากฎว่า สูบที่ 1 สายด้านในกรอบเลยครับ หัวปลั๊ำกหลุดออกมาเห็น ๆ รู้ผลแล้วครับ สะดุดเพราะสายหัวเทียนขาด แก้ไขด้วยการสาย 7a มาแปลงหัวกับหางใช้ไปก่อน ตอนนี้ใครมีแหล่งขายสายหัวเทียนรบกวนด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #2385 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013 21:23:04 » |
|
มาที่ส่วนลิ้นปีกผีเสื้อบ้าง ด้านบนมีสองท่อ อุดไปหนึ่งท่อ อีกท่อต่อไปที่เซนเซอร์ ตรงกล่องกรองอากาศ ด้านบน เรียบร้อยมีแค่นี้ ด้านหน้าลิ้นปีก มีสามท่อ ของผมอุดไปสอง อีกท่อนั้นไปต่อกับแวคคัมแอร์ครับ แวคคัมแอร์จะอยู่บริเวณซุ้มโช๊คด้านขวามือ ของเดิมๆ เหมือนจะเป็นสองส่วนแยกกัน ผมจำหน้าตาไม่ค่อยได้แล้ว น่าจะมีปุ่มเหมือนจะหมุนได้สีขาวๆ แต่พอดีของติดรถผมเสียไปนานพอควร อันนี้เอาของ เออีร้อยมาแปลงใส่ครับ ท่ออันหนึ่งมาจากลิ้นปีผีเสื้อตามรูปก่อน ส่วนท่ออีกอันจะต่อไปที่ ท่อยางก่อนเข้ากล่องกรองอากาศตามรูปด้านล่างครับ ลองไล่ๆท่อดู หาตั้งนาน!! รูปที่สองอ่ะครับตรงสายยาวๆที่ต่อไปที่กรอง ถ้าเราอุดไว้หรือเอาไปต่อเข้าเกจ์วัดเลยจะมีปัญหาไหมครับ ระบบกวนกูรูหน่อยครับ จะเอาไปใส่กรองเปลีอยด้วยครับ... อันนี้ผมไม่แน่ใจนะครับ ถ้าอุดไว้ไม่ต่อเข้าเซนเซอร์ ก็เหมือนมันทำงานไม่ครบระบบ ไม่แน่ใจว่าจะมีผลมากน้อยแค่ไหน ต้องลองถามท่านอื่นๆที่เปลี่ยนไปใส่กรองเปลือยดู ส่วนต่อเข้าเกจ์นี่เกจ์วัดอะไรหรือครับ ตัวนั้นจะทำงานเวลาเราถอนคันเร่งครับน้าตุ้ย พอเราถอนคันเร่งวาล์วที่กรองอากาศจะเปิด และจะค่อยๆปิด เพื่อที่จะช่วยเติมอากาศหลังจากที่ลิ้นปีกปิดแล้ว เพื่อไม่ให้รอบสวิงต่ำจนเกินไปครับ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2386 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 11:11:22 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ ได้เรื่องแล้วครับ จากครั้งที่แล้วใช้วิธีชักปลั๊กหัวเทียนออกมาเช็คว่าไฟวิ่งดีไหม ไฟวิ่งลงกราวด์ดี แต่วันนี้เอ๊ะใจ ถอดสายหัวเทียนออกมาใช้ตัววัดไฟเช็ดดูปรากฎว่า สูบที่ 1 สายด้านในกรอบเลยครับ หัวปลั๊ำกหลุดออกมาเห็น ๆ รู้ผลแล้วครับ สะดุดเพราะสายหัวเทียนขาด แก้ไขด้วยการสาย 7a มาแปลงหัวกับหางใช้ไปก่อน ตอนนี้ใครมีแหล่งขายสายหัวเทียนรบกวนด้วยนะครับ ถึงวันนี้ยังหาสายหัวเทียนไ่ม่ได้เลยครับ พี่น้องท่านใดรู้แหล่งผมรบกวนชี้เป้าให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #2387 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013 19:43:27 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ ได้เรื่องแล้วครับ จากครั้งที่แล้วใช้วิธีชักปลั๊กหัวเทียนออกมาเช็คว่าไฟวิ่งดีไหม ไฟวิ่งลงกราวด์ดี แต่วันนี้เอ๊ะใจ ถอดสายหัวเทียนออกมาใช้ตัววัดไฟเช็ดดูปรากฎว่า สูบที่ 1 สายด้านในกรอบเลยครับ หัวปลั๊ำกหลุดออกมาเห็น ๆ รู้ผลแล้วครับ สะดุดเพราะสายหัวเทียนขาด แก้ไขด้วยการสาย 7a มาแปลงหัวกับหางใช้ไปก่อน ตอนนี้ใครมีแหล่งขายสายหัวเทียนรบกวนด้วยนะครับ ถึงวันนี้ยังหาสายหัวเทียนไ่ม่ได้เลยครับ พี่น้องท่านใดรู้แหล่งผมรบกวนชี้เป้าให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ลองถามเจ้านี้ดูครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=78222.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2388 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013 08:49:08 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ ได้เรื่องแล้วครับ จากครั้งที่แล้วใช้วิธีชักปลั๊กหัวเทียนออกมาเช็คว่าไฟวิ่งดีไหม ไฟวิ่งลงกราวด์ดี แต่วันนี้เอ๊ะใจ ถอดสายหัวเทียนออกมาใช้ตัววัดไฟเช็ดดูปรากฎว่า สูบที่ 1 สายด้านในกรอบเลยครับ หัวปลั๊ำกหลุดออกมาเห็น ๆ รู้ผลแล้วครับ สะดุดเพราะสายหัวเทียนขาด แก้ไขด้วยการสาย 7a มาแปลงหัวกับหางใช้ไปก่อน ตอนนี้ใครมีแหล่งขายสายหัวเทียนรบกวนด้วยนะครับ ถึงวันนี้ยังหาสายหัวเทียนไ่ม่ได้เลยครับ พี่น้องท่านใดรู้แหล่งผมรบกวนชี้เป้าให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ลองถามเจ้านี้ดูครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=78222.0ขอบคุณครับเดี๋ยวลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K_0028
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 67
"รถซื้อแกง แรงได้ไง"
|
|
« ตอบ #2389 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 07:58:58 » |
|
ขอสอบถามหน่อยครับ...4age 16v ชุดสายพานที่อยู่ข้างเครื่องมีสายพานอะไรบ้างครับ 1.ไทม์มิ่ง 2. .. 3. .. และ อาการเสียงดังตอนเร่ง และเบาเครื่อง คือลูกรอกใช่หรือไม่ครับ ทั้งหมดค่าอะไหล่เท่ารัยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #2390 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 12:06:11 » |
|
สายพานไทม์มิ่งจะมีฝาครอบอยู่มองจากข้างนอกไม่เห็น ที่เห็นข้างนอกมีสองเส้น คือ สายพานปั๊มน้ำและไดชาร์ทเส้นเดียวกัน อีกเส้นคือ สายพานคอมแอร์ และ พวงเพาว์เวอร์ แต่GTi บ้านเราเดิมๆจะไม่มีพวงเพาวเวอร์
เรื่องเสียงตอบยากมาก เพราะไม่ได้ยินและไม่ได้เห็น บางทีเห็นอยู่ยังหายากเลย ให้ลองยืนหน้าเครื่อง แล้วเอามือกดลูกรอกลิ้นปีกผีเสื้อเร่งเครื่องดูว่า เสียงมากจากส่วนไหนครับ
ราคาสายพานก็แล้วแต่ว่าเส้นไหน สายพานไทม์มิ่งเกือบพันถึงหลายพันแล้วแต่ว่าใช้เกรดไหน สายพานปั๊มน้ำไดชาร์ท และ คอมแอร์ ราคาหลักร้อย แต่พวกมูเล่ และค่าแรงแล้วแต่ สถานที่ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
too793
|
|
« ตอบ #2391 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013 21:43:08 » |
|
ผมขอความรู้เรื่องอาการจานจ่ายเสื่อมหน่อยครับว่า เป็นประมาณรอบเดินเบากระตุก และช่วงเปลี่ยนเกียร์ไป 2 แทบทุกครั้้งครับ
ขอโทษครับ ฝาลายครับ อาการเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน มีอาการให้เห็นทุกช่วงความเร็ว จะชัดหน่อยก็รอบต่ำ ๆ ครับ ถ้าเป็นแก๊สจะแรงกว่านิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือตัวจานจ่ายครับ กำลังหาของมาลองครับ รบกวนด้วยครับ เปลี่ยนหัวเทียนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ.... โทษทีครับ พอดีไม่อยู่ไปตจว 2 วันครับ เปลี่ยนครั้งสุดท้ายปลายปีที่แล้ว Laser Iridium เบอร์ื7 ครับ ถอดมาเช็คก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหาย เช็คสายหัวเทียนด้วยนะครับ เช็คหมดแล้วครับ ปกติดีทั้งหัวเทียน สายหัวเทียนครับ น่าจะเป็นที่จานจ่ายแน่ ๆ แล้วครับ ตอนนี้หาของสภาพดี ๆ ไม่ได้เลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปเป็น direct coil หรือ beam ดี แต่ไม่เปลี่ยนรถแน่นอนทำใจไม่ได้ครับ พี่ๆท่านใดมีแหล่งอะไหล่ รบกวนด้วยนะครับ ได้เรื่องแล้วครับ จากครั้งที่แล้วใช้วิธีชักปลั๊กหัวเทียนออกมาเช็คว่าไฟวิ่งดีไหม ไฟวิ่งลงกราวด์ดี แต่วันนี้เอ๊ะใจ ถอดสายหัวเทียนออกมาใช้ตัววัดไฟเช็ดดูปรากฎว่า สูบที่ 1 สายด้านในกรอบเลยครับ หัวปลั๊ำกหลุดออกมาเห็น ๆ รู้ผลแล้วครับ สะดุดเพราะสายหัวเทียนขาด แก้ไขด้วยการสาย 7a มาแปลงหัวกับหางใช้ไปก่อน ตอนนี้ใครมีแหล่งขายสายหัวเทียนรบกวนด้วยนะครับ ถึงวันนี้ยังหาสายหัวเทียนไ่ม่ได้เลยครับ พี่น้องท่านใดรู้แหล่งผมรบกวนชี้เป้าให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ ลองถามเจ้านี้ดูครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=78222.0ผมเคยซื้อเมื่อสองปี จำชื่อร้านไม่ได้ ขายอะไหล่รถยนต์ อยู่ถนนรัตนาธเบศ มาจาก Bic-C บางใหญ่ เลี้ยวซ้ายมารัตนาธิเบศ ไม่ไกล อยู่ซ้ายมือ ร้านเป็นตึกแถว มีขายน้ำมันเครื่องวางโชว์หน้าร้าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2392 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013 02:09:41 » |
|
สาวกฝาลาย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #2393 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013 19:53:39 » |
|
สาวกฝาลาย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Bank_บางบอน
|
|
« ตอบ #2394 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013 20:07:45 » |
|
สายหัวเทียน ULTRA 7mm. 4ag16v. ฝาลาย มี4เส้น ไม่มีสายคอยล์ ขาย 1000บาท Net.... ซื้อเก็บไว้นานแล้วครับ ซื้อต่อจากน้าๆในนี้แหละครับ ใครจะใช้ติดต่อมาได้เลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #2395 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013 23:43:08 » |
|
ดูของได้แถวไหนอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
Bank_บางบอน
|
|
« ตอบ #2396 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013 10:23:18 » |
|
คอห่าน ตรงวาวล์น้ำ ชิ้นสุดท้ายในคลังโตโยต้า 1220บาท ท่อน้ำ บน - ล่าง ยังเบิกได้อยู่นะครับ 2อัน ไม่เกิน 1000บาทครับ แท่่นเครื่องตรงรุ่น 92 ใต้หม้อน้ำ 1360บาท สายพานไทม์มิ่ง เครื่องฝาลาย แท้เบิกศูนย์ มีของอยู่นะครับ 1520บาท ลูกลอก สายพานไทม์มิ่ง แท้ 1480บาท สปริง แท้ 120บาท รายการ ของที่เปลี่ยนไป ครบ1แสนกิโล ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2013 10:45:30 โดย Bank_บางบอน »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2397 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013 10:53:41 » |
|
ยังมีคนรักฝาลาย.... ผมก็อีกไม่นานครับกลับมาสเต็ปสุดเเหระ ฝาทำจนไม่มีอะไรจะเปลี่ยน...555....เเต่ตอนนี้รอไปก่อนคิดเเล้วเศร้าใจ...รออย่างมีหวังเเละหวังที่จะรอ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #2398 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2013 12:22:19 » |
|
สายพานไทม์มิ่ง เครื่องฝาลาย แท้เบิกศูนย์ มีของอยู่นะครับ 1520บาท ปีที่แล้วทำเรื่องเบิกที่0 โขทัย รอบแรกรอสองอาทิตย์ ติดวันหยุดซะหลายวัน เข้าไปถามนึกว่าของจะมาครบ ของอื่นๆมาละลูกรอกสลักสปริงค์ บอกพี่รออีกสามอาทิตย์นะ สายพาน ของยังไม่มาจากยุ่น รอไม่ไหว เลยเบิกยี่ห้อ Gate มาแทนสามวันได้ ตอนนี้ถ้ามีของเลยใครจะเบิกรีบเบิกเลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Bank_บางบอน
|
|
« ตอบ #2399 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 00:05:22 » |
|
หา คอห่าน (ท่อน้ำบน ฝั่งปั้มน้ำ อยู่เหนือๆไดชาร์จ ) ของเดิมผุ ครับผม เบิกใหม่ไม่มีของแล้วครับ
ใครมีเก็บไว้ หรือเจอที่ไหน รบกวนชี้เป่าด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|