samza
|
|
« ตอบ #2460 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 00:05:24 » |
|
รบกวนถามหน่อยนะครับ 16v กะลาแดง หัวฉีดสีส้ม ใช้หัวฉีด 1j vvti เสียบแทนได้เลยมั๊ยครับ
กาลาแดงหัวชีด 1 โอม คับ ใช้กับ 1jไม่ได้ หัวชีด 7 เอ็มน่าจะใช่ได้คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aonsuke
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
オンスケ
|
|
« ตอบ #2461 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 11:22:18 » |
|
รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
|
|
|
samza
|
|
« ตอบ #2462 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 12:48:59 » |
|
รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ เฮดของฝาลายใส่ได้เลยคับ ท่าเฮด 20 v ต้องแปลง 2 รู น่าจะแรงขึ้นนิดหน่อยไม่เห็นได้ชัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aonsuke
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
オンスケ
|
|
« ตอบ #2463 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 15:13:51 » |
|
รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ เฮดของฝาลายใส่ได้เลยคับ ท่าเฮด 20 v ต้องแปลง 2 รู น่าจะแรงขึ้นนิดหน่อยไม่เห็นได้ชัด ที่ใส่อยู่ในรูปนี่เป็นของอะไรคับ เป็น 4-1 หรือ 4-2-1 คับ แล้วเสียงมันจะดังกว่าเดิมมากไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
|
|
|
Tharnnapat
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #2464 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2013 18:49:16 » |
|
วาล์วน้ำเปลี่ยนเองได้มั๊ยครับ พอดีรถผมไม่ได้ใส่มา แล้วเอาตัวของ soluna al50 76 องศามาใสาได้มัียครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2013 19:03:50 โดย Tharnnapat »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #2465 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013 22:37:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolnun
|
|
« ตอบ #2466 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 11:27:44 » |
|
สาวกฝาลายท่านใด เคยนำคลัชซิ่ง os orc รุ่นอื่นๆ มาแปลงใส่บ้างครับ รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #2467 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 00:27:02 » |
|
ตัวนี้มีหน้าที่เอาไว้ทำอะไรครับของ4aฝาลาย พอดีของผมมันหักไปเลยถอดออก เครดิตรูปพี่ 6.9 ครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #2468 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 01:00:40 » |
|
ไอ้ตัวเนี้ยแปลกมาก มีเฉพาะฝาลาย GTi บ้านเรา เคยคุยกันกับน้าวาซาบิ น่าจะประมาณ รีซีสแต๊นท์ หรือ อะไรประมาณนี้ หน้าที่มันไม่แน่ใจนัก เพราะฝาลายบ้านเราไม่มี o2 เซ็นเซอร์ แต่มีตัวนี้เสริมเข้ามาแทน แล้วตัวมันก็มีท่อยางแวคคัมต่อวนกะตัวเองซะงั้นเลยงงๆ ถ้าถอดออกไปแล้วลองสังเกตุดูนะครับว่า อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นบ้างหรือเปล่า เพราะผมก็ไม่เคยไปยุ่งกับมันเหมือนกัน จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
samza
|
|
« ตอบ #2469 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 01:29:44 » |
|
รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ เฮดของฝาลายใส่ได้เลยคับ ท่าเฮด 20 v ต้องแปลง 2 รู น่าจะแรงขึ้นนิดหน่อยไม่เห็นได้ชัด ที่ใส่อยู่ในรูปนี่เป็นของอะไรคับ เป็น 4-1 หรือ 4-2-1 คับ แล้วเสียงมันจะดังกว่าเดิมมากไหมคับ 421 เฮดเดิม 20 v น่าจะดังเท่าเฮดเดิมนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #2470 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 15:57:46 » |
|
ไอ้ตัวเนี้ยแปลกมาก มีเฉพาะฝาลาย GTi บ้านเรา เคยคุยกันกับน้าวาซาบิ น่าจะประมาณ รีซีสแต๊นท์ หรือ อะไรประมาณนี้ หน้าที่มันไม่แน่ใจนัก เพราะฝาลายบ้านเราไม่มี o2 เซ็นเซอร์ แต่มีตัวนี้เสริมเข้ามาแทน แล้วตัวมันก็มีท่อยางแวคคัมต่อวนกะตัวเองซะงั้นเลยงงๆ ถ้าถอดออกไปแล้วลองสังเกตุดูนะครับว่า อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นบ้างหรือเปล่า เพราะผมก็ไม่เคยไปยุ่งกับมันเหมือนกัน จ๊ะ ขอบคุณครับ ตอนนี้ที่วิ่งน้ำมันก็ยังบริโภคน้ำมันเท่าเดิมครับ ถ้าไม่จำเป็นจะได้ไม่ต้องหามาใส่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2471 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 11:07:58 » |
|
รบกวนหน่อยคับผม
4A-GE ฝาลาย ตัวเชียงกง ใส่หัวฉีด เจ ตัวใหนได้บ้างคับ หรือหัวฉีดอะไรดีคับผม!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2472 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 11:21:32 » |
|
ปกติรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นของพี่ๆรอบอยู่ที่เท่าไหร่อะคับ ของผมมันขึ้นถึง2000แล้วลงมาช้ามาก กว่าจะลงมาถึง900ได้ ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเลยอะคับ มันมีปัญหาตรงใหน หรือ นี่คือปกติกันแน่คับ รบกวนทีคับผม!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Wboat_amon
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 45
|
|
« ตอบ #2473 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 13:08:42 » |
|
ปกติรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นของพี่ๆรอบอยู่ที่เท่าไหร่อะคับ ของผมมันขึ้นถึง2000แล้วลงมาช้ามาก กว่าจะลงมาถึง900ได้ ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเลยอะคับ มันมีปัญหาตรงใหน หรือ นี่คือปกติกันแน่คับ รบกวนทีคับผม!
ของผมก็ประมาณนั้นครับ ขับไปซักแปปถึงจะลงมาอยู่ที่ 800-1000
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2474 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 14:45:22 » |
|
ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #2475 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 18:40:17 » |
|
ลองไล่เว็กคั่ม..กันดูครับ.ระบบถูกต้อง เครื่องนิ่ง..วิ่งขึ้นเยอะเลย ^^ ตัวไหนที่บ้านเราไม่มี..ก็ไม่ต้องมองครับ..ข้ามไปเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2013 20:21:14 โดย PT.Z บอยแมลงสาบ \../ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #2476 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 01:26:54 » |
|
ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ
ได้ลองถอดหัวฉีดมาเทสแล้วหรือครับสูบ3 ถ้าฉีดได้ไม่ดีเท่าสูบอื่นๆก้คงต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อคงต้องถอดออกมาล้างบ้างครับ ย้ำว่าถอดออกมานะครับ เพราะจะสะอาดกว่า ล้างแบบไม่ถอด บางทีไอ้คราบยางเหนียวๆเนี่ยหลุดไปอุดช่องอากาศเพิ่มเข้าไปอีก แต่ถ้าล้างแล้วตัวปีกมันสึกจนมีช่องว่างมากเกินไปก็คงต้องเปลี่ยนทั้งตัวง่ายกว่าครับ ส่วนจานจ่ายเนี่ยช่วงนี้หายากพอควร เห็นในหน้าขายของครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว ไม่แน่ใจว่ายังอยูไหมครับ ลองเดินๆดูเชียงกงใกล้ๆบ้านดูครับ อาจจะพอยังหาอะไหล่ต่างๆได้บ้าง ช่วงหลังผมอาศัยฝากเพื่อนน้องหาเอาตามอู่ถ้ามีเครื่องยกลงราคาพอไหวในช่วงนั้นๆ ผมจะซื้อยกตัวมาเลย ตอนนี้เครื่องที่ซื้อไว้ก็ถอดอะไล่มาใช้ไปบ้างแล้วพอสมควร จานจ่ายจากสามลูก ซ่อมไป ยำไปๆมาๆ เหลือแค่ลูกที่ใช้งานอยู่ในตอนนี้เท่านั้น คงต้องหาสำรองไว้อีกซักลูกเหมือนกันครับ จ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2477 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 06:55:25 » |
|
ปกติรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นของพี่ๆรอบอยู่ที่เท่าไหร่อะคับ ของผมมันขึ้นถึง2000แล้วลงมาช้ามาก กว่าจะลงมาถึง900ได้ ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเลยอะคับ มันมีปัญหาตรงใหน หรือ นี่คือปกติกันแน่คับ รบกวนทีคับผม!
ของผมก็ประมาณนั้นครับ ขับไปซักแปปถึงจะลงมาอยู่ที่ 800-1000 ของผมกว่าจะถึงรอบเดินเบา800-900 ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเป๊ะๆเลยอะคับผม ถ้าไม่ถึงครึ่งจริงๆก้ออยุ่ที่ 1000+ตลอดเลยอะคับ!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2478 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 07:26:38 » |
|
ลองไล่เว็กคั่ม..กันดูครับ.ระบบถูกต้อง เครื่องนิ่ง..วิ่งขึ้นเยอะเลย ^^ ตัวไหนที่บ้านเราไม่มี..ก็ไม่ต้องมองครับ..ข้ามไปเลย ตรง R E N C นี่ ดูดเข้าทั้งหมดเลยใช่ป่าวคับผม ของผมอุดไว้ตั้ง2ตัว!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DOLDEW_2EE
|
|
« ตอบ #2479 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 09:57:28 » |
|
ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ
ได้ลองถอดหัวฉีดมาเทสแล้วหรือครับสูบ3 ถ้าฉีดได้ไม่ดีเท่าสูบอื่นๆก้คงต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อคงต้องถอดออกมาล้างบ้างครับ ย้ำว่าถอดออกมานะครับ เพราะจะสะอาดกว่า ล้างแบบไม่ถอด บางทีไอ้คราบยางเหนียวๆเนี่ยหลุดไปอุดช่องอากาศเพิ่มเข้าไปอีก แต่ถ้าล้างแล้วตัวปีกมันสึกจนมีช่องว่างมากเกินไปก็คงต้องเปลี่ยนทั้งตัวง่ายกว่าครับ ส่วนจานจ่ายเนี่ยช่วงนี้หายากพอควร เห็นในหน้าขายของครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว ไม่แน่ใจว่ายังอยูไหมครับ ลองเดินๆดูเชียงกงใกล้ๆบ้านดูครับ อาจจะพอยังหาอะไหล่ต่างๆได้บ้าง ช่วงหลังผมอาศัยฝากเพื่อนน้องหาเอาตามอู่ถ้ามีเครื่องยกลงราคาพอไหวในช่วงนั้นๆ ผมจะซื้อยกตัวมาเลย ตอนนี้เครื่องที่ซื้อไว้ก็ถอดอะไล่มาใช้ไปบ้างแล้วพอสมควร จานจ่ายจากสามลูก ซ่อมไป ยำไปๆมาๆ เหลือแค่ลูกที่ใช้งานอยู่ในตอนนี้เท่านั้น คงต้องหาสำรองไว้อีกซักลูกเหมือนกันครับ จ๊ะ หัวฉีดไม่ได้ถอดเทสใช้วิธีดึงปลั๊กเอาครับ พอดึงที่สูบ 3 เครื่องไม่มีปฎิกิริยาอะไรเลยครับ ลิ้นผีเสื้อช่างที่อู่ถอดออกล้างอย่างเลี่ยมจนมัีนสะอาดเกินครับ เลยสังเกตุเห็นว่าปีกมันสึกผิดปกติครับ ส่วนจานจ่ายผมเดินเชียงกงบางนามองหาฝาลายยังยากเลยครับ กำลังลังเลครับว่าจะไปหา 3s beam ครับ เพราะถ้าหาตัวเดิมทั้งตัว อายุเครื่องก็ไม่น่าจะิทิ้งกันเท่าไหร่ แต่อีกใจยังเสียดายเพราะเครื่องยังสมบูร์อยู่มากครับ วัดกำลังอัดล่าสุดตอนเครื่องร้อนได้ที่ 230 ครับ ขออีกคำถามนะครับว่า ถ้าผมใส่หัวเทียนเบอร์ 8 ทำให้มีปัญหากับเครื่องหรือระบบอะไรไหมครับ (อยากรู้ครับ) ขอขอบคุณน้า ๆ ทุกท่านสำหรับความรู้ครัีบผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|