AE. Racing Club
03 กรกฎาคม 2024 16:57:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 122 123 [124] 125 126 ... 128  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 346548 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2460 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 00:05:24 »

รบกวนถามหน่อยนะครับ
16v กะลาแดง หัวฉีดสีส้ม ใช้หัวฉีด 1j vvti เสียบแทนได้เลยมั๊ยครับ

กาลาแดงหัวชีด 1 โอม คับ ใช้กับ 1jไม่ได้ หัวชีด 7 เอ็มน่าจะใช่ได้คับ
บันทึกการเข้า

aonsuke
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33


オンスケ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2461 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 11:22:18 »

รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ
แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2462 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 12:48:59 »

รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ
แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ  คำนับ
เฮดของฝาลายใส่ได้เลยคับ ท่าเฮด 20 v ต้องแปลง 2 รู น่าจะแรงขึ้นนิดหน่อยไม่เห็นได้ชัด
บันทึกการเข้า

aonsuke
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33


オンスケ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2463 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 15:13:51 »

รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ
แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ  คำนับ
เฮดของฝาลายใส่ได้เลยคับ ท่าเฮด 20 v ต้องแปลง 2 รู น่าจะแรงขึ้นนิดหน่อยไม่เห็นได้ชัด
ที่ใส่อยู่ในรูปนี่เป็นของอะไรคับ เป็น 4-1 หรือ 4-2-1 คับ แล้วเสียงมันจะดังกว่าเดิมมากไหมคับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
Tharnnapat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2464 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2013 18:49:16 »

วาล์วน้ำเปลี่ยนเองได้มั๊ยครับ พอดีรถผมไม่ได้ใส่มา
แล้วเอาตัวของ soluna al50 76 องศามาใสาได้มัียครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2013 19:03:50 โดย Tharnnapat » บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2465 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013 22:37:59 »

ขออนุญาตินะครับ เผื่อมีเพื่อนๆสนใจของบางอย่างของ 4A-G(Z)E ที่ผมขาย

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131708.0

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2466 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2013 11:27:44 »

สาวกฝาลายท่านใด เคยนำคลัชซิ่ง os orc รุ่นอื่นๆ มาแปลงใส่บ้างครับ รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2467 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 00:27:02 »

ตัวนี้มีหน้าที่เอาไว้ทำอะไรครับของ4aฝาลาย พอดีของผมมันหักไปเลยถอดออก    เครดิตรูปพี่ 6.9 ครับ  ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2468 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 01:00:40 »

ไอ้ตัวเนี้ยแปลกมาก มีเฉพาะฝาลาย GTi บ้านเรา เคยคุยกันกับน้าวาซาบิ น่าจะประมาณ รีซีสแต๊นท์ หรือ อะไรประมาณนี้
หน้าที่มันไม่แน่ใจนัก เพราะฝาลายบ้านเราไม่มี o2 เซ็นเซอร์ แต่มีตัวนี้เสริมเข้ามาแทน แล้วตัวมันก็มีท่อยางแวคคัมต่อวนกะตัวเองซะงั้นเลยงงๆ

ถ้าถอดออกไปแล้วลองสังเกตุดูนะครับว่า อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นบ้างหรือเปล่า ซุบซิบ เพราะผมก็ไม่เคยไปยุ่งกับมันเหมือนกัน จ๊ะ แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2469 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 01:29:44 »

รบกวนถามหน่อยคับ ตัวกะลาแดง เอาเฮดเดอร์ของตัวไหนมาใส่ได้บ้างคับ
แล้วมันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ  คำนับ
เฮดของฝาลายใส่ได้เลยคับ ท่าเฮด 20 v ต้องแปลง 2 รู น่าจะแรงขึ้นนิดหน่อยไม่เห็นได้ชัด
ที่ใส่อยู่ในรูปนี่เป็นของอะไรคับ เป็น 4-1 หรือ 4-2-1 คับ แล้วเสียงมันจะดังกว่าเดิมมากไหมคับ
421 เฮดเดิม 20 v น่าจะดังเท่าเฮดเดิมนะคับ
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2470 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 15:57:46 »

ไอ้ตัวเนี้ยแปลกมาก มีเฉพาะฝาลาย GTi บ้านเรา เคยคุยกันกับน้าวาซาบิ น่าจะประมาณ รีซีสแต๊นท์ หรือ อะไรประมาณนี้
หน้าที่มันไม่แน่ใจนัก เพราะฝาลายบ้านเราไม่มี o2 เซ็นเซอร์ แต่มีตัวนี้เสริมเข้ามาแทน แล้วตัวมันก็มีท่อยางแวคคัมต่อวนกะตัวเองซะงั้นเลยงงๆ

ถ้าถอดออกไปแล้วลองสังเกตุดูนะครับว่า อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นบ้างหรือเปล่า ซุบซิบ เพราะผมก็ไม่เคยไปยุ่งกับมันเหมือนกัน จ๊ะ แหะ.. แหะ.. ไม่รู้ไม่ชี้
ขอบคุณครับ ตอนนี้ที่วิ่งน้ำมันก็ยังบริโภคน้ำมันเท่าเดิมครับ ถ้าไม่จำเป็นจะได้ไม่ต้องหามาใส่
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2471 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 11:07:58 »

รบกวนหน่อยคับผม

4A-GE ฝาลาย ตัวเชียงกง
ใส่หัวฉีด เจ ตัวใหนได้บ้างคับ
หรือหัวฉีดอะไรดีคับผม!
บันทึกการเข้า
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2472 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 11:21:32 »

ปกติรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นของพี่ๆรอบอยู่ที่เท่าไหร่อะคับ
ของผมมันขึ้นถึง2000แล้วลงมาช้ามาก กว่าจะลงมาถึง900ได้
ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเลยอะคับ
มันมีปัญหาตรงใหน หรือ นี่คือปกติกันแน่คับ รบกวนทีคับผม!
บันทึกการเข้า
Wboat_amon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2473 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 13:08:42 »

ปกติรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นของพี่ๆรอบอยู่ที่เท่าไหร่อะคับ
ของผมมันขึ้นถึง2000แล้วลงมาช้ามาก กว่าจะลงมาถึง900ได้
ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเลยอะคับ
มันมีปัญหาตรงใหน หรือ นี่คือปกติกันแน่คับ รบกวนทีคับผม!
ของผมก็ประมาณนั้นครับ ขับไปซักแปปถึงจะลงมาอยู่ที่ 800-1000
บันทึกการเข้า

DOLDEW_2EE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2474 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 14:45:22 »

ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2475 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 18:40:17 »

ลองไล่เว็กคั่ม..กันดูครับ.ระบบถูกต้อง เครื่องนิ่ง..วิ่งขึ้นเยอะเลย ^^

ตัวไหนที่บ้านเราไม่มี..ก็ไม่ต้องมองครับ..ข้ามไปเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2013 20:21:14 โดย PT.Z บอยแมลงสาบ \../ » บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2476 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 01:26:54 »

ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ


ได้ลองถอดหัวฉีดมาเทสแล้วหรือครับสูบ3 ถ้าฉีดได้ไม่ดีเท่าสูบอื่นๆก้คงต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อคงต้องถอดออกมาล้างบ้างครับ ย้ำว่าถอดออกมานะครับ เพราะจะสะอาดกว่า ล้างแบบไม่ถอด บางทีไอ้คราบยางเหนียวๆเนี่ยหลุดไปอุดช่องอากาศเพิ่มเข้าไปอีก แต่ถ้าล้างแล้วตัวปีกมันสึกจนมีช่องว่างมากเกินไปก็คงต้องเปลี่ยนทั้งตัวง่ายกว่าครับ ส่วนจานจ่ายเนี่ยช่วงนี้หายากพอควร เห็นในหน้าขายของครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว ไม่แน่ใจว่ายังอยูไหมครับ

ลองเดินๆดูเชียงกงใกล้ๆบ้านดูครับ อาจจะพอยังหาอะไหล่ต่างๆได้บ้าง ช่วงหลังผมอาศัยฝากเพื่อนน้องหาเอาตามอู่ถ้ามีเครื่องยกลงราคาพอไหวในช่วงนั้นๆ ผมจะซื้อยกตัวมาเลย ตอนนี้เครื่องที่ซื้อไว้ก็ถอดอะไล่มาใช้ไปบ้างแล้วพอสมควร จานจ่ายจากสามลูก ซ่อมไป ยำไปๆมาๆ เหลือแค่ลูกที่ใช้งานอยู่ในตอนนี้เท่านั้น คงต้องหาสำรองไว้อีกซักลูกเหมือนกันครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2477 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 06:55:25 »

ปกติรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นของพี่ๆรอบอยู่ที่เท่าไหร่อะคับ
ของผมมันขึ้นถึง2000แล้วลงมาช้ามาก กว่าจะลงมาถึง900ได้
ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเลยอะคับ
มันมีปัญหาตรงใหน หรือ นี่คือปกติกันแน่คับ รบกวนทีคับผม!
ของผมก็ประมาณนั้นครับ ขับไปซักแปปถึงจะลงมาอยู่ที่ 800-1000

ของผมกว่าจะถึงรอบเดินเบา800-900
ต้องรอความร้อนถึงครึ่งเป๊ะๆเลยอะคับผม ถ้าไม่ถึงครึ่งจริงๆก้ออยุ่ที่ 1000+ตลอดเลยอะคับ!
บันทึกการเข้า
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2478 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 07:26:38 »

ลองไล่เว็กคั่ม..กันดูครับ.ระบบถูกต้อง เครื่องนิ่ง..วิ่งขึ้นเยอะเลย ^^

ตัวไหนที่บ้านเราไม่มี..ก็ไม่ต้องมองครับ..ข้ามไปเลย




ตรง R E N C นี่ ดูดเข้าทั้งหมดเลยใช่ป่าวคับผม ของผมอุดไว้ตั้ง2ตัว!
บันทึกการเข้า
DOLDEW_2EE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2479 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 09:57:28 »

ขอความช่วยเหลือครับ ตอนนี้ฝาลายผมปัญหาเยอะมากจนจะท้ออยู่แล้ว ติดแก๊สมาเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ปัญหาเกิดตอนใช้น้ำมันครับ ที่สูบ 3 เหมือนจะไม่ฉีดเป็นฝอย รอบต่ำสะดุดกระจาย แต่รอบสูงวิ่งปกติ ลิ้นผีเสื้อดูแล้วมุมด้านในมันเพี้ยน ๆ ครับ คือตอนปิดมันน่าจะมีช่องว่างด้านบนกับล่าง แต่ของผมเบี่ยงไปทางซ้ายและบางครั้งกดคันเร่งไม่ได้มันแข็ง จานจ่ายก็สึกไปเยอะหาอะไหล่ไม่ได้เลยครับ ใครมีแหล่งอะไหล่รบกวนด้วยครับ



ได้ลองถอดหัวฉีดมาเทสแล้วหรือครับสูบ3 ถ้าฉีดได้ไม่ดีเท่าสูบอื่นๆก้คงต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อคงต้องถอดออกมาล้างบ้างครับ ย้ำว่าถอดออกมานะครับ เพราะจะสะอาดกว่า ล้างแบบไม่ถอด บางทีไอ้คราบยางเหนียวๆเนี่ยหลุดไปอุดช่องอากาศเพิ่มเข้าไปอีก แต่ถ้าล้างแล้วตัวปีกมันสึกจนมีช่องว่างมากเกินไปก็คงต้องเปลี่ยนทั้งตัวง่ายกว่าครับ ส่วนจานจ่ายเนี่ยช่วงนี้หายากพอควร เห็นในหน้าขายของครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว ไม่แน่ใจว่ายังอยูไหมครับ

ลองเดินๆดูเชียงกงใกล้ๆบ้านดูครับ อาจจะพอยังหาอะไหล่ต่างๆได้บ้าง ช่วงหลังผมอาศัยฝากเพื่อนน้องหาเอาตามอู่ถ้ามีเครื่องยกลงราคาพอไหวในช่วงนั้นๆ ผมจะซื้อยกตัวมาเลย ตอนนี้เครื่องที่ซื้อไว้ก็ถอดอะไล่มาใช้ไปบ้างแล้วพอสมควร จานจ่ายจากสามลูก ซ่อมไป ยำไปๆมาๆ เหลือแค่ลูกที่ใช้งานอยู่ในตอนนี้เท่านั้น คงต้องหาสำรองไว้อีกซักลูกเหมือนกันครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..

หัวฉีดไม่ได้ถอดเทสใช้วิธีดึงปลั๊กเอาครับ พอดึงที่สูบ 3 เครื่องไม่มีปฎิกิริยาอะไรเลยครับ ลิ้นผีเสื้อช่างที่อู่ถอดออกล้างอย่างเลี่ยมจนมัีนสะอาดเกินครับ เลยสังเกตุเห็นว่าปีกมันสึกผิดปกติครับ ส่วนจานจ่ายผมเดินเชียงกงบางนามองหาฝาลายยังยากเลยครับ กำลังลังเลครับว่าจะไปหา 3s beam ครับ เพราะถ้าหาตัวเดิมทั้งตัว อายุเครื่องก็ไม่น่าจะิทิ้งกันเท่าไหร่ แต่อีกใจยังเสียดายเพราะเครื่องยังสมบูร์อยู่มากครับ วัดกำลังอัดล่าสุดตอนเครื่องร้อนได้ที่ 230 ครับ ขออีกคำถามนะครับว่า ถ้าผมใส่หัวเทียนเบอร์ 8 ทำให้มีปัญหากับเครื่องหรือระบบอะไรไหมครับ (อยากรู้ครับ) ขอขอบคุณน้า ๆ ทุกท่านสำหรับความรู้ครัีบผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 122 123 [124] 125 126 ... 128  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!