AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 14:48:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 125 126 [127] 128  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a16v.racing room.  (อ่าน 354452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2520 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 00:36:10 »

ตามที่ผมเคยลองนะครับพี่ เเนะนำว่ากลองเดิมกับฝาลาย เนียนสุดครับเเล้วเปลี่ยนผ้ากลองเอา K&N อะไรก็ว่าไปครับ สำหรับใช้งานที่ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับรอบเดินเบาในสถานะต่างๆของการทำงานในรอบเครื่องต่ำ รอบสูงไม่มีผล
   เหตุผล
 ด้วยเทคโนโลยีสมัยนั้นยังไม่พัฒนาครับ ระบบหลายๆอย่างยังไม่เทียบเท่าเครื่องรุ่นใหม่ๆทุกวันนี้ เช่นชดเชยรอบแอร์ เมื่อเปิดไฟหน้า ระบบเดินเบา หรือที่เราเรียกว่า ISC Valve นั่นเอง
สำหรับฝาลายมันอยู่ที่กล่องกลองครับไอกระเปาะดำๆที่มีสายเเวคคัมต่อเข้าลิ้นเร่ง 1 เส้นครับ ผมเล่นเเละปลั้มกับมันมาพอได้เลย มันทำงานหลายสถานะ อย่างพี่หนุ่ม สบายมากรองเอา Led ต่อที่ขั้ว โซลินอย ดูครับจะเข้าใจเลยครับพี่ ว่าทำงานสถานะไดบ้างครับ

    มันทำงานร่วมกับ Senser ลิ้นเร่งครับเราต้องตั้ง Senser ให้อยู่ในตำเหน่งปิดที่ถูกต้อง ระบบถึงจะทำงานสมบูรณ์ ไม่งั้นยกคันเร่งดับ เบาดับ เปิดเเอร์รอบไม่นิ่ง เปิดไฟหน้ารอบตกมาก

     ส่วนไอ้สายเล็กๆสองเส้นมันเป็นระบบลูกทุ่งหลักการง่ายๆตามแนวคิดวิศวะกรเมื่อก่อนที่จะทำให้ประหยัดน้ำมัน เพราะในยุคนั้น TOYOTA ยังไม่มี Slow ปั้มที่ทำงานรถไฟที่จ่ายให้ปั้มติ็ก ในขณะรอบต่ำที่ 9 V เมื่อรอบสูงมีโหลดเยอะก็จะจ่ายไฟ 12V เพื่อให้มีเเรงดันสูงในระบบครับ ก็จะประหยัดในรอบต่ำ ครับ กลับมาที่ฝาลายก็เป็นลุกทุ่งง่ายๆ เมื่อรอบต่ำ ลม vac เยอะก็จะมีเเรงดูดมากเพราะลิ้นเร่งปิด ก็เอาลมดูดในขนะนี้มาดูดหัวเรกูเรเตอร์ เพื่อให้เเรงดันในระบบต่ำครับ เเต่เมื่อรอบสูงก็คือกดคันเร่งลิ้นเร่งเปิด ก็จะไม่มีเเรงดูดทำให้เรกูเรตมีเเรงกดสูงทำให้น้ำมันจ่ายหนาขึ้น กินขึ้นพร้อมกันสีหัว เพราะฝาลายยังไม่เเยกฉีด ใช้ฉีดที่ระสี่สูบครับ


  พี่หนุ่ม มาเล่นฝาลายผมชอบมากครับพี่นี่เเหละที่สุดของ GTI ้ตรงรุ่นต้อง 4A GE 16V ครับพี่สุดเเหละ พี่หาหัวฉีด 1J vvti มาใส่อีกสักหน่อย E20 บิดจานจ่ายแก่อีกนิด เเคมเดิม บิดเดินหน้าด้านไอดี ไอเสียย้อนนิดๆ คอล์ยพี่ก็ MSD เเล้ว ลองดูครับเเล้วพี่จะยิ่งรักฝาลาย

    ส่วนผมกำลังจะมาคบกับบ้อดี้ใหม่ เเละเครื่องใหม่อย่างฝาดำบ้างเเล้วครับ อยากมาเเก้โจทย์ วาล์วขาดที่รอบสูง มันท้าทาย อยากทำให้ฝาดำมันหมุน 9000rpm กับวาล์วเดิมแคมเดิม เเละถ้าผ่านในสเต็ปที่คิด จะทำให้หมุน 9500rpm กับเเคม 288 องศาที่ท่อนร่างเดิมเเต่ปรับปรุงจุดด้อยของฝาดำที่ชาร์ปมีปัญหาบ่อยๆ คิดนะเเต่จะทำได้เปล่ายังไม่รู้ครับ

    กลองเดิมใส่ผ้าเเต่งครับพี่เนียลสุดจริงๆ หรือถ้าอยากใส่กลองเปลือยก็ต้องโมตัดเจ้ากระเปาะนั้นมาซ้อนๆไว้ หรืออีกทางก็หาเเวคคั่มช่วยชดเชยรอบมาต่อเเยกครับ อีกอย่างพี่ฝาลายต้องเเรงดันน้ำมันเครื่องดีๆเช่นกันไม่งั้นหลับเช่นกันครับ
 

สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2521 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 23:27:12 »

ตามที่ผมเคยลองนะครับพี่ เเนะนำว่ากลองเดิมกับฝาลาย เนียนสุดครับเเล้วเปลี่ยนผ้ากลองเอา K&N อะไรก็ว่าไปครับ สำหรับใช้งานที่ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับรอบเดินเบาในสถานะต่างๆของการทำงานในรอบเครื่องต่ำ รอบสูงไม่มีผล
   เหตุผล
 ด้วยเทคโนโลยีสมัยนั้นยังไม่พัฒนาครับ ระบบหลายๆอย่างยังไม่เทียบเท่าเครื่องรุ่นใหม่ๆทุกวันนี้ เช่นชดเชยรอบแอร์ เมื่อเปิดไฟหน้า ระบบเดินเบา หรือที่เราเรียกว่า ISC Valve นั่นเอง
สำหรับฝาลายมันอยู่ที่กล่องกลองครับไอกระเปาะดำๆที่มีสายเเวคคัมต่อเข้าลิ้นเร่ง 1 เส้นครับ ผมเล่นเเละปลั้มกับมันมาพอได้เลย มันทำงานหลายสถานะ อย่างพี่หนุ่ม สบายมากรองเอา Led ต่อที่ขั้ว โซลินอย ดูครับจะเข้าใจเลยครับพี่ ว่าทำงานสถานะไดบ้างครับ

    มันทำงานร่วมกับ Senser ลิ้นเร่งครับเราต้องตั้ง Senser ให้อยู่ในตำเหน่งปิดที่ถูกต้อง ระบบถึงจะทำงานสมบูรณ์ ไม่งั้นยกคันเร่งดับ เบาดับ เปิดเเอร์รอบไม่นิ่ง เปิดไฟหน้ารอบตกมาก

     ส่วนไอ้สายเล็กๆสองเส้นมันเป็นระบบลูกทุ่งหลักการง่ายๆตามแนวคิดวิศวะกรเมื่อก่อนที่จะทำให้ประหยัดน้ำมัน เพราะในยุคนั้น TOYOTA ยังไม่มี Slow ปั้มที่ทำงานรถไฟที่จ่ายให้ปั้มติ็ก ในขณะรอบต่ำที่ 9 V เมื่อรอบสูงมีโหลดเยอะก็จะจ่ายไฟ 12V เพื่อให้มีเเรงดันสูงในระบบครับ ก็จะประหยัดในรอบต่ำ ครับ กลับมาที่ฝาลายก็เป็นลุกทุ่งง่ายๆ เมื่อรอบต่ำ ลม vac เยอะก็จะมีเเรงดูดมากเพราะลิ้นเร่งปิด ก็เอาลมดูดในขนะนี้มาดูดหัวเรกูเรเตอร์ เพื่อให้เเรงดันในระบบต่ำครับ เเต่เมื่อรอบสูงก็คือกดคันเร่งลิ้นเร่งเปิด ก็จะไม่มีเเรงดูดทำให้เรกูเรตมีเเรงกดสูงทำให้น้ำมันจ่ายหนาขึ้น กินขึ้นพร้อมกันสีหัว เพราะฝาลายยังไม่เเยกฉีด ใช้ฉีดที่ระสี่สูบครับ


  พี่หนุ่ม มาเล่นฝาลายผมชอบมากครับพี่นี่เเหละที่สุดของ GTI ้ตรงรุ่นต้อง 4A GE 16V ครับพี่สุดเเหละ พี่หาหัวฉีด 1J vvti มาใส่อีกสักหน่อย E20 บิดจานจ่ายแก่อีกนิด เเคมเดิม บิดเดินหน้าด้านไอดี ไอเสียย้อนนิดๆ คอล์ยพี่ก็ MSD เเล้ว ลองดูครับเเล้วพี่จะยิ่งรักฝาลาย

    ส่วนผมกำลังจะมาคบกับบ้อดี้ใหม่ เเละเครื่องใหม่อย่างฝาดำบ้างเเล้วครับ อยากมาเเก้โจทย์ วาล์วขาดที่รอบสูง มันท้าทาย อยากทำให้ฝาดำมันหมุน 9000rpm กับวาล์วเดิมแคมเดิม เเละถ้าผ่านในสเต็ปที่คิด จะทำให้หมุน 9500rpm กับเเคม 288 องศาที่ท่อนร่างเดิมเเต่ปรับปรุงจุดด้อยของฝาดำที่ชาร์ปมีปัญหาบ่อยๆ คิดนะเเต่จะทำได้เปล่ายังไม่รู้ครับ

    กลองเดิมใส่ผ้าเเต่งครับพี่เนียลสุดจริงๆ หรือถ้าอยากใส่กลองเปลือยก็ต้องโมตัดเจ้ากระเปาะนั้นมาซ้อนๆไว้ หรืออีกทางก็หาเเวคคั่มช่วยชดเชยรอบมาต่อเเยกครับ อีกอย่างพี่ฝาลายต้องเเรงดันน้ำมันเครื่องดีๆเช่นกันไม่งั้นหลับเช่นกันครับ
 

ที่พี่โมทย์กล่าวมาผมเจอมาหมดแล้วเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องกระเปาะแว็คคั่มตรงกรองกัับการตั้งเซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ ทุกวันนี้ตั้งไว้ยังไม่เข้าที่เลย ใช้มา2ปีทำเองลุยเองจนเข้าใจระบบมาเย่อะเลย แค่ให้ขับได้ไม่ดับก็โอเคแล้ว  พี่โมทย์ใช้เบอร์เดิมเปล่าครับว่าจะโทรปรึกษาอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2522 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 11:16:32 »

เบอร์ใหม่ครับ ไม่ได้ใช้เเล้วเบอร์เก่าบริษัทเขาเอาคืนครับ ตอนนี้ทำงานที่บ้าน 094-612-5350 ครับ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
BEERCHE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2523 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 11:26:44 »



รบกวนอีกเรื่อง สายแว๊คคั่ม ภาพล่างถูกต้องมั๊ยครับ  ตอนนี้มีอาการสตาร์ทยาวไปหน่อย คำนับ


รบกวนถามหน่อยคับ.
คอยMSD กับสายหัวเทียน ช่วยได้เยอะมั้ยอ่าคับ
ของผมเดิมๆ ตัวนี้เลยคับวางในae100 คิดอยู่ว่า จะโดนกรองเปลือย หรือคอยดี เอ่ม...มีเฮดแล้วคับ ^^ รบกวนให้ความรู้ทีนะคับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2524 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 12:18:47 »

Coil โรตารี่ครับเนียนทน+CDI ฝาดำ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
92everyday
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2525 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 22:02:21 »

ฝาลายผม นิ่งไปแล้ว จัดหนักไปหน่อย น่าจะก้านหรือชาร์ฟนี่หล่ะ ได้ท่อนล่างซูปมา  กำลังจะรื้อ ทำไงต่อดีครับ  เวียนหัว
บันทึกการเข้า



     ///everywhere  everytime  everyday  AE92 ///
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2526 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 22:13:14 »

ฝาลายผม นิ่งไปแล้ว จัดหนักไปหน่อย น่าจะก้านหรือชาร์ฟนี่หล่ะ ได้ท่อนล่างซูปมา  กำลังจะรื้อ ทำไงต่อดีครับ  เวียนหัว

โทรหาวินเบนซิน ครับ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2527 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 01:07:44 »

เงียบๆเอามาฝากครับ.....  

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tD5NyI9KIUg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tD5NyI9KIUg</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2014 01:20:56 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2528 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 02:30:49 »

เงียบๆเอามาฝากครับ..... 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tD5NyI9KIUg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tD5NyI9KIUg</a>
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2529 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 10:13:05 »

ฝาลายผม นิ่งไปแล้ว จัดหนักไปหน่อย น่าจะก้านหรือชาร์ฟนี่หล่ะ ได้ท่อนล่างซูปมา  กำลังจะรื้อ ทำไงต่อดีครับ  เวียนหัว
ตามไปดูในDIY ผมสิเอิก เอิก
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
nut-ae92gti
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


รถส่งเเกง จะให้เเรงได้ไง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2530 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 10:37:49 »

พีี่ๆครับ เรคกูเลเตอร์รางหัวฉีดนํ้ามัน ฝาลาย ผมเสีย อ่ะครับ ตัวนี้ถ้าเบิกศูนย์จะยังมีของอยู่ไหมอ่ะครับ
สตาร์ท ตอนเช้า ติดยากมากเลยครับ รบกวนพี่ๆช่วยเเนะนําด้วยครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2531 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 10:45:45 »

ฝาลายผม นิ่งไปแล้ว จัดหนักไปหน่อย น่าจะก้านหรือชาร์ฟนี่หล่ะ ได้ท่อนล่างซูปมา  กำลังจะรื้อ ทำไงต่อดีครับ  เวียนหัว
ท่อนล่าง 20v ดีกว่าครับพี่ ลองเชคข้อความดูครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2532 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 10:48:56 »

พีี่ๆครับ เรคกูเลเตอร์รางหัวฉีดนํ้ามัน ฝาลาย ผมเสีย อ่ะครับ ตัวนี้ถ้าเบิกศูนย์จะยังมีของอยู่ไหมอ่ะครับ
สตาร์ท ตอนเช้า ติดยากมากเลยครับ รบกวนพี่ๆช่วยเเนะนําด้วยครับ

เอาของ 1เจไม่โบใส่ได้เลยครับ เเค่ต่อหัวไหล่กลับใหม่นิดหนึ่ง หาซื้อได้ตามร้านอัดสายไฮดรอลิคหัวทองเหลือง เเรงดันดีขึ้นนะสตาร์จง่ายขึันครับ

อะลืมไปมีอยู่ตัวหนึ่ง ผมอยู่เเถวปทุมไม่ไกลกันวิ่งมาเอาครับ ฟรี!!!!!
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2533 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 13:34:06 »

พีี่ๆครับ เรคกูเลเตอร์รางหัวฉีดนํ้ามัน ฝาลาย ผมเสีย อ่ะครับ ตัวนี้ถ้าเบิกศูนย์จะยังมีของอยู่ไหมอ่ะครับ
สตาร์ท ตอนเช้า ติดยากมากเลยครับ รบกวนพี่ๆช่วยเเนะนําด้วยครับ

เอาของ 1เจไม่โบใส่ได้เลยครับ เเค่ต่อหัวไหล่กลับใหม่นิดหนึ่ง หาซื้อได้ตามร้านอัดสายไฮดรอลิคหัวทองเหลือง เเรงดันดีขึ้นนะสตาร์จง่ายขึันครับ

อะลืมไปมีอยู่ตัวหนึ่ง ผมอยู่เเถวปทุมไม่ไกลกันวิ่งมาเอาครับ ฟรี!!!!!
อึ้ม ใจ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
nut-ae92gti
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


รถส่งเเกง จะให้เเรงได้ไง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2534 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 14:31:15 »

ขอบคุณครับ เเล้วน๊อตตัวตั้งเซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อตัวนี้ ควรไขปิดหรือเปิดครับ รถผมรอบเครื่องไม่ค่อยนิ่ง มือใหม่ ครับผม
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2535 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 13:01:57 »

ภาคต่อ 16v เเจ๋วมีสองคลิป...ชอบเเบบไหน ผมชอบเเบบหลังครับ...


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JpTneWY1WG0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JpTneWY1WG0</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=V0OuFegTbNw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=V0OuFegTbNw</a>
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
92everyday
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2536 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 23:05:17 »

ตกลงว่า วางใหม่  ลุยกันต่อครับ...ใช้สักพักรอถ่ายของเหลวอีกรอบ... ไม่ไหวแล้ว... มอไซด์

 
บันทึกการเข้า



     ///everywhere  everytime  everyday  AE92 ///
nut-ae92gti
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


รถส่งเเกง จะให้เเรงได้ไง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2537 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014 16:17:44 »

ตกลงว่า วางใหม่  ลุยกันต่อครับ...ใช้สักพักรอถ่ายของเหลวอีกรอบ... ไม่ไหวแล้ว... มอไซด์

 
. รถคันนี้สวยมากเลยครับน้าหนุ่ม คันสีดําคันนี้ออกมาใหม่อีกคันหลอครับผม ผม ณัฐนะครับ ที่อยู่ ในเมืองสระบุรีอ่ะครับ Smiley
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2538 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2014 23:42:43 »

ตกลงว่า วางใหม่  ลุยกันต่อครับ...ใช้สักพักรอถ่ายของเหลวอีกรอบ... ไม่ไหวแล้ว... มอไซด์

 
มาสุดอีกคันและนะ พี่ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
okiix503
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 984


AE-92GTI - れるのでしょうか-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2539 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2014 09:20:28 »

ตกลงว่า วางใหม่  ลุยกันต่อครับ...ใช้สักพักรอถ่ายของเหลวอีกรอบ... ไม่ไหวแล้ว... มอไซด์

 
อย่างงามพี่ สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


กระทู้ขายของ92: http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43318.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 125 126 [127] 128  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!