AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 18:36:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลด น้ำหนักฟายวิว ได้ประโยชน์อะไรครับ  (อ่าน 14159 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 22:34:31 »

ผมว่าลดน้ำหนักรถเห็นผลกว่านะ
 เอาเบาะหลังออกนี่เห็นชัดๆเลย เหอๆๆ

เบาะหลังมีแม่ยาย ไม่ไหวแล้ว...
ซวย... ยกธงขาว

 พอดีรถผมใช้คนเดียว หลังคนขับก็นั่งไม่ได้แล้ว เพราะเอาซับบาซูก้าไปวาง เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2011 22:58:46 »

แนะนำ ลดน้ำหนักฟลายวิล เอาเงินไปลดน้ำหนักพูเล่ ดีกว่าครับ รอบกวาดไวขึ้น และเป็นผลดีต่อหลายๆอย่างด้วยครับ หลายวิลมันข้อเสียมากกว่าข้อดีครับ น้อยคนที่จะลดน้ำหนักฟลายวิลแล้วคุ้มครับ เรพาะมันต้องแลกกับอะไรหลายๆอย่าง
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 01:32:02 »

 เอาแบบรุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยของผมก็ได้
 รถแกถอดเรียบครับ เบาะหน้าซ้าย เบาะหลัง
 เบาขึ้นหรือเปล่า? น่าจะ
 แรงขึ้นหรือเปล่า? ไม่ทราบครับ เพราะเบาะไม่มี ผมเลยไม่รู้จะไปนั่งตรงไหน แบบว่า

 
แนะนำ ลดน้ำหนักฟลายวิล เอาเงินไปลดน้ำหนักพูเล่ ดีกว่าครับ รอบกวาดไวขึ้น และเป็นผลดีต่อหลายๆอย่างด้วยครับ หลายวิลมันข้อเสียมากกว่าข้อดีครับ น้อยคนที่จะลดน้ำหนักฟลายวิลแล้วคุ้มครับ เรพาะมันต้องแลกกับอะไรหลายๆอย่าง
ลดน้ำหนักพูเลย์ตัวไหนครับ?
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 08:48:27 »

เมื่อก่อนได้เก็บรูป จากพี่ๆ  ในเว็บนี้  ขออนุญาต มาลงใหม่

ของ 4age ฝาดำ  หนัก 6.8 kk





ของ 7afe หนัก 7.6 kk



 ส่วนของ สำนักแต่งต่างๆ  จะอยู่ที่ 5 กิโลกว่าๆ  

ส่วนของผม จำได้ว่า เหลือ 6 kk  ครับ


รอข้อมูลเพิ่มเติม จาก หลายๆเครื่องยนต์ อยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 08:55:27 »

แจ๋วเลยคับคุณเจ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 09:00:23 »

สำหรับสมาชิกฝาดำ แนะนำตัวนี้ครับ ไม่เบาเกินไป แต่เบากว่าของเดิม น้ำหนักรวมทั้งชุด คือ หวีกับผ้า เบากว่าเดิม ๆ ประมาณ 2 โล

บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 09:07:08 »

TODA ของฝาดำตัวนี้จะอยู่ 4.4 Kgs

บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 09:21:59 »

ถ้าของ TOM'S ตัวนี้ หนัก 3.7 Kgs

บันทึกการเข้า

xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 11:28:35 »

ป๊าดดดด  ฟลายวิว 7A ของผมทำไมมันหนักกว่า เยอะเรยอ่ะ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 12:27:30 »

ใช้ของ TRD อยู่
น้ำหลักลดลงจาก 6.5 เหลือ 4.7
เบาขึ้น รอบมาเร็วขึ้น แต่ปลายหาย
ลากรอบมาไว รถขึ้นได้ก่อน แต่ปลายห้อย เพราะแรงเฉื่อยน้อย
ไต่ความเร็วช่วงความเร็วเกิน 140 ช้า

ใส่แล้วระวังว่าวเกียร์ด้วย มีรูด
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 18:34:27 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

GT 111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


มอมแมม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 18:40:00 »

เซพๆๆ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 18:47:30 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 19:30:18 »

สำหรับสมาชิกฝาดำ แนะนำตัวนี้ครับ ไม่เบาเกินไป แต่เบากว่าของเดิม น้ำหนักรวมทั้งชุด คือ หวีกับผ้า เบากว่าเดิม ๆ ประมาณ 2 โล


^^^^^^
^^^^^^
ตัวนี้มีของครับ ใครสนบอกได้ครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011 21:59:00 »

ลดได้ แต่อย่ามาก จากขับสนุก มันจะเป็นทุกข์ถนัด
มีคนนั่งหลัง ขนของ รถวิ่งไม่ออก ขึ้นห้างไม่ต้องพูดกัน

ระวังเรื่องว่าวเกียร์ด้วย เพราะยิ่งมันเบา รอบมันขึ้นเร็ว และมันก็ลงเร็วเช่นกัน
ว่าวทีนึง รอบร่วงมาจะถึงเดินเบาแล้ว

บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 00:24:10 »

ถามกันอีกนิสสนึงครับ  เครื่อง 7a ใส่ฟายวิวของ ฝาดำ ได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 00:35:15 »

ถามกันอีกนิสสนึงครับ  เครื่อง 7a ใส่ฟายวิวของ ฝาดำ ได้มั้ยครับ

ต้องดูจำนวนน๊อตที่ยึดกับข้อเหวียงเป็นหลักครับ เท่าที่จำได้ fe จะเป็นน็อตหกตัว ge จะเป็นน็อตแปดตัว

เรื่องแปลงอาจจะพอได้ถ้าทำดีและบาล็านซ์น้ำหนักได้ดีพอ แต่ถ้าทำไม่ดีก็พังได้ทั้งเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 00:44:14 »

ถามกันอีกนิสสนึงครับ  เครื่อง 7a ใส่ฟายวิวของ ฝาดำ ได้มั้ยครับ

ต้องดูจำนวนน๊อตที่ยึดกับข้อเหวียงเป็นหลักครับ เท่าที่จำได้ fe จะเป็นน็อตหกตัว ge จะเป็นน็อตแปดตัว

เรื่องแปลงอาจจะพอได้ถ้าทำดีและบาล็านซ์น้ำหนักได้ดีพอ แต่ถ้าทำไม่ดีก็พังได้ทั้งเครื่องนะครับ
ฟายวิวหนัก หนักตั้ง 7.6โล ลด เหลือซักเทาไหร่ดีครับ ไม่ค่อยวิ่งเกิน150 ครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 00:55:28 »

ถามกันอีกนิสสนึงครับ  เครื่อง 7a ใส่ฟายวิวของ ฝาดำ ได้มั้ยครับ

ต้องดูจำนวนน๊อตที่ยึดกับข้อเหวียงเป็นหลักครับ เท่าที่จำได้ fe จะเป็นน็อตหกตัว ge จะเป็นน็อตแปดตัว

เรื่องแปลงอาจจะพอได้ถ้าทำดีและบาล็านซ์น้ำหนักได้ดีพอ แต่ถ้าทำไม่ดีก็พังได้ทั้งเครื่องนะครับ
ฟายวิวหนัก หนักตั้ง 7.6โล ลด เหลือซักเทาไหร่ดีครับ ไม่ค่อยวิ่งเกิน150 ครับ

อืมมม ไงดี

รถวิ่งไม่ประทับใจหรือครับ แนะนำแบบนี้ก่อนละกัน ทำให้เครื่องสมบูรณ์ก่อน ถ้ายังไม่พอใจ แล้วอยากลองเรื่องฟลายวีลจริงๆ ลองหาฟลายวีลเครื่องfe ตัวอื่นๆมาเทียบน้ำหนักและขนาดดูว่าตัวไหนเบากว่า
แล้วลองเปลี่ยนดูครับ ว่าวิ่งดีขึ้นหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:39:11 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!